2 thương hiệu túi máy ảnh Lowepro và tripod Joby đã về tay đơn vị sở hữu của Manfrotto

sGear
27/9/2017 1:49Phản hồi: 24
2 thương hiệu túi máy ảnh Lowepro và tripod Joby đã về tay đơn vị sở hữu của Manfrotto
Tập đoàn Vitec hôm 26 tháng 9 vừa qua đã công bố việc họ mua lại 2 công ty chuyên sản xuất phụ kiện máy ảnh là LoweproJoby với giá trị giao dịch là 7,6 triệu bảng Anh. Trước đó thì tập đoàn này đã sở hữu các thương hiệu về ngành ảnh ở phân khúc cao cấp và nổi tiếng như Manfrotto, Gitzo, Colorama, Lastolite By Manfrotto và Avenger. Với sự góp mặt của Lowepro và Joby thì hiện nay Vitec đã tăng cường hơn vị trí của mình trong thị trường túi máy ảnh cũng như trở thành nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các phụ kiện trong thị trường iPhoneography và Vlogging với tổng số thương hiệu đang sở hữu là 24 nhãn hàng.

Giám đốc phụ trách ngành hàng thiết bị ảnh của Vitec là ông Marco Pezzana,: "Chúng tôi tin rằng kiến thức sâu rộng của chúng tôi về thị trường nhiếp ảnh sẽ cho phép chúng tôi thêm nhiều giá trị cho những nhãn hiệu hàng đầu này. Bằng cách kết hợp những thế mạnh trong sản phẩm của Lowepro, Joby với mạng lưới phân phối toàn cầu cũng như kỹ thuật và khả năng sản xuất của chúng tôi sẽ tạo ra nhiều cơ hội phát triển cho cả Tập đoàn Vitec và các đối tác toàn cầu của chúng tôi"

Cho những ai chưa biết qua 2 thương hiệu Lowepro và Joby thì Lowepro là một trong những công ty thiết kế và bán lẻ túi máy ảnh hàng đầu tại California, chuyên về ba lô và túi máy ảnh có khả năng chống chịu thời tiết. Vitec kỳ vọng rằng Lowepro cùng với Manfrotto sẽ tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm có khả năng đáp ứng các nhu cầu đa dạng từ trong các điều kiện môi trường khác nhau từ không gian đô thị và studio của Manfrotto cho đến thiên nhiên, ngoài trời của Lowpro.

Ở Việt Nam thì hiện giờ Lowepro chỉ xuất hiện ở hàng xách tay đang được phân phối chính hãng bởi nhà phân phối Hoằng Quân và trên thị trường cũng có khá nhiều nơi bán hàng giả.

Flipside_II_camera_backpack.jpg
Balo máy ảnh của Lowpro
Trong khi đó thì Joby là nhà sản xuất phụ kiện camera được thiết kế và phát triển ở Hồng Kông và nổi tiếng với sản phẩm chân nhện Gorilla Pod trên thị trường phụ kiện máy ảnh. Các Tripod của Joby đã trở thành sản phẩm được ưa thích bởi các vlogger và nhiếp ảnh gia smartphone kể từ khi ra mắt vào năm 2006.

Chân máy Joby mà cụ thể là chân Gorilla trước đây được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Tixiai nhưng sau này thì không còn nữa.

GripTight_ONE_Magnetic_Impulse.jpg

Các sản phẩm ngành ảnh của Vitec như chân máy Manfrotto, túi máy ảnh National Geographic đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Shriro. Hi vọng thông qua thương vụ này thì sắp tới chúng ta sẽ có hãng chính hãng của Lowepro và Joby tại Việt Nam.

24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hồi xưa e mua túi lowepro xịn ở leduc, sau mấy năm nghỉ chơi máy ảnh, tìm lại thấy thị trường VN túi giả lấn át túi xịn dã man, không biết đâu mà lần
@barrettroyal @barrettroyal dạ cái đó mình ko dám nói :D
@fan_club @fan_club : dạ chơi đồ chơi người lớn 😁
minhnhat2301
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Chưa tinh tế ! cái này em xác nhận. Cái balo mua 3 triệu. cái gì cũng bền. có mỗi mấy cái khóa là dễ hư. Nhất là khóa bóp.
Túi fake giờ tràn lan, muốn mua đồ thật chỉ có nước nhờ ship từ Amazon hay BH về 😔. Cửa hàng uy tín thì cũng có nhưng lượng túi có hạn, cái cần nhiều khi lại hết. Hàng "bình dân" như Crumpler mà còn fake tè le -_-
thaiviet2536
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hàng Crumpler giờ mua ở đâu đảm bảo hàng thật các bác nhỉ? 😔
@thaiviet2536 Crumpler mà bác thấy giá dưới 1tr là biết fake rồi đó 😁. Tốt nhất nên nhờ ship từ Amazon hay BH hay trang nào đó bên nước ngoài về cho chắc ăn. Cửa hàng uy tín chuyên bán đồ máy ảnh thì không chắc họ có hàng sẵn.
hcoi !
TÍCH CỰC
7 năm
Trước thì cứ ch Lê Đức quất...!
Giờ thì..., Lý Thông nhiều hơn Thạch Sanh.

Ace nào mua hàng xịn chịu khó Amazon, B&H..., ship về ! Tuy mắc & chịu thuế,còn hơn mua đồ fake rước bực vào thân thì ít, ảnh hường đến các thiết bị bên trong thì nhiều !
nghia3d
CAO CẤP
7 năm
Đang xài cái manfrotto windsor messenger medium,chất lượng cùi quá, được cái đẹp thôi 😔
AmazoneTaiga
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mod xem lại nhé, Lowepro có hàng chính hãng tại VN
sGear
TÍCH CỰC
7 năm
@AmazoneTaiga dạ, ai là nhà phân phối vậy bạn, cho mình xin thông tin để mình cập nhật lại luôn!
minhnhat2301
ĐẠI BÀNG
7 năm
@sGear Công ty TNHH Hoằng Quân là nhà phân phối sản phẩm Lowepro
erio0502
ĐẠI BÀNG
7 năm
@sGear trước VIC cũng phân phối lowepro giờ hết rồi à?
AmazoneTaiga
ĐẠI BÀNG
7 năm
@sGear bạn lên trang chủ của Lowepro thì trong mục international distributor có chỉ rõ là Hoằng Quân, trong store location thì vẫn có Vic JSC tại Hà Nội
HoangSong
TÍCH CỰC
7 năm
Phú Quang hình như cũng có túi Lowe Pro
erio0502
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Hoang Song rất nhiều cửa hàng máy ảnh có bán túi Lowepro nhưng ko biết thật giả lẫn lộn ntn thôi bác, nên là mua trực tiếp từ npp cho an toàn 😃
minhnhat2301
ĐẠI BÀNG
7 năm
@erio0502 Quan trọng là thật giả.. Chứ túi này search 1 phát ra cả chục cửa hàng bán. Giá cả thì tùy hỉ... Toàn ghi là hàng chính hãng mà giá rẻ hơn tầm 1 dến 2 triệu ...😁:D:D
AmazoneTaiga
ĐẠI BÀNG
7 năm
Joby không xài nên không dám nói, riêng việc mua lại Lowepro của Man thì quá chuẩn. Dòng cao cấp của Man thì Low không so được về chất lượng, dòng thấp của Man thì Low ăn đứt. Việc bổ sung Low vào phân khúc này là hợp lý tránh gà nhà đá nhau. Hơn nữa trước giờ Man không chú trọng quảng bá hay bán túi nên sẽ lợi dụng được số khách hàng đông đảo của Low để cải thiện mảng này.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019