Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Apple đang gặp vấn đề liên quan đến nguồn cung ứng cảm biến 3D trên iPhone X

sGear
27/9/2017 6:36Phản hồi: 250
Apple đang gặp vấn đề liên quan đến nguồn cung ứng cảm biến 3D trên iPhone X
Apple vừa qua đã giới thiệu công nghệ nhận dạng gương mặt 3D Face ID lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc iPhone X nhờ vào hệ thống TrueDepth Camera ở mặt trước. Tuy nhiên thì iPhone X đang gặp một số vấn đề về sản xuất mà cụ thể là ở cảm biến 3D trên hệ thống TrueDepth Camera đã khiến cho ngày giao hàng của nó chậm hơn nhiều so với iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Cam_bien_3D_TrueDepth_Camera_Tinhte.vn.jpg

Hai giám đốc điều hành làm việc cho các nhà cung cấp của iPhone nói với Nikkei Asian Review rằng các nhà sản xuất bộ phận cảm biến 3D vẫn đang phải vật lộn để đạt được mức sản lượng thỏa đáng, và để tăng tỷ lệ sản lượng. Cả hai đều không chắc chắn rằng việc liệu Apple có thể đáp ứng được số lượng đặt hàng sau khi tung ra chiếc iPhone X. Một người cho biết chiếc điện thoại này đang được sản xuất với số lượng tương đối thấp chỉ khoảng vài chục ngàn máy/ngày.

Jeff Pu, một nhà phân tích tại công ty tư vấn đầu tư Yuanta ở Đài Loan cũng xác định được cảm biến 3D chính là vấn đề duy nhất còn lại. Pu cho biết khả năng việc sản xuất hàng loạt với số lượng lớn sẽ bắt đầu vào tuần thứ hai của tháng 10, và các điện thoại sẽ bắt đầu được phân phối trên toàn cầu một tuần sau đó.

iPhone X hiện đang được lắp ráp độc quyền bởi Tập đoàn Công nghệ Foxconn tại nhà máy của họ tại trung tâm thành phố Trịnh Châu thuộc tỉnh Hà Nam của Trung Quốc.

Theo ước tính của Pu, Foxconn đã sản xuất được 2 triệu chiếc iPhone X trong tháng Chín, và trong tháng 10, con số đó sẽ tăng lên 10 triệu. Ông nói rằng Foxconn sẽ lắp ráp được tổng cộng khoảng 40 triệu điện thoại iPhone X vào cuối năm nay, thấp hơn số lượng ước tính là 45 triệu máy hồi đầu năm nay.

Nguồn: Nikkei
250 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

May cái này klq Same , ko bị Apple chủi sml
@NganTran85 Bó tay với bác . Tên con gai thân con trai, nói chuyện như đàn bà. Bị ss nó Ám đến thế là cung
Apple quá vội vã hay 4 năm vẫn chưa đủ thời gian cho apple. Đà này năm sau có khi Cook chới lầy giữ nguyên thiết kế ip6 bóp 2 viền mỏng lại.
Dự là iPhone X cũng ế vỡ mồm như iP 8 vì quá đắt 😁
Số lượng tiêu thụ ít là do ko đủ nguồn cung chứ ko phải do ế hàng nhé :D
@yudhoyono Chỉ có 10-20% người giàu có khả năng mua iphone ở Việt Nam. Tôi nói 80% còn lại không nên mua iphone là sai à?

Mà thực tế ko nói thì phần lớn người Việt cũng ko mua iphone. Vì 77-80% người Việt dùng android.

Lại nói thêm người giàu Việt Nam giàu lên chủ yếu nhờ thương mại, đầu cơ tài sản, khai thác khoáng sản chứ thực chất ko phát triển sản xuất, khoa học công nghệ nên nước ta mới mắc bẫy thu nhập trung bình. Nên có sheep nói đội nhà giàu Việt Nam giúp kinh tế phát triển bền vững là sai, VN đang tăng trưởng giảm và ko thể bật lên do thiếu khcn. Trong khi đó samsung vào kéo cả ngành công nghiệp phụ trợ lên thì bị sheep chửi như tát nước.

Thêm mấy sheep nói ở Mỹ ... lạy các bố, các bố là người Việt Nam.
@yudhoyono không đúng đâu bạn ơi ! chi của bạn cộng thêm tiền gói cước mới là $80 đồng... thực tế thi cao lắm tiền phone từ $27-$35 /tháng..X 24 tháng
Nếu mua tại Apple i7+/128G và bảo hiểm trả 18 tháng thì $62/tháng...
Các dich vu không bao giờ lấy mắc hơn Apple để có thêm khách hàng bạn a..Kỹ thuật kinh doanh là như vậy....
@yudhoyono Thì ý mình là mỗi tháng trả cước $60 ấy, chứ phone chỉ trả $200 ban đầu thôi
Gói cước gốc là $60 nhưng dùng thiếu thốn lắm, nhất là data nên tháng nào cũng 80 - 100$ mới xài đủ ây
@Apple Haters 2.01 Đúng thế bạn ơi! Đa số Mấy thằng giàu ở VN toàn là tiền của ng Vn khác góp vào cho nó chứ có xuất khẩu, kiếm dc đồng nào của nc khác mang về đâu!
Nói chung thì apple đang ngày càng improve device của mình lên nhiều, nhưng ae nào đã và đang sử dụng các mặt hàng của apple thì phải biết kiên nhẫn và chờ đợi, đừng nóng vội vì lỗi phải fix này kia nữa nhé 😆~. Chúc các Fan Apple một ngày vui ( mình cũng Fan táo )
vẫn hốt bạc. hóng e này quá
Micron B
TÍCH CỰC
7 năm
Èo, vậy là khó mua máy vào tháng 11 rồi, thôi chả vội ra khoảng vài tháng chừng tết mua là đẹp rồi!
farcry2708
TÍCH CỰC
7 năm
Lại chiêu trò đẩy giá iphone X lên đỉnh khi ra mắt.
@farcry2708 Đẩy kiểu nào trong khi đã công bố giá @@...
Hungtvvt
TÍCH CỰC
7 năm
@farcry2708 Đẩy giá là do qui luật cung cầu bên ngoài Apple store. Apple đã niêm yết giá nào thì bán giá đó ít nhất 1 năm.
Có tiền thị đợi đươc hết, Mua tạm 1 con 8 plus màu gray , khi nào có X , quất thôi
Muốn hot làm thêm con Note8 , Pixel 2 , U11 plus hehe
@son_tayninh Bác mua rồi ah 😁
phiphung2512
ĐẠI BÀNG
7 năm
Không liên quan nhưng ko biết có ai gặp trường hợp như mình ko, ip6s lên iOS11 ko mượt mà lắm nên đã về lại iOS10 (lên và xuống đều đưa về dfu), và từ khi trở về thì mở app tinhte lâu lâu bị crash rồi đơ luôn, giờ phải dùng safari để vào chứ ko sử dụng được app, reset thì hết bị, có ai cùng cảnh ngộ ko?
chickenqna
ĐẠI BÀNG
7 năm
@phiphung2512 - Mình lên hết cho iP6s và cả iPad Air 2, chả thấy lag mấy :v
Càng khan hiếm càng hot , thương gia đẩy giá thành càng cao lên
Đấy đã bảo mà, Face ID có vấn đề rồi nên kiếm cớ nguồn cung thiếu đưa ra lòe thiên hạ ngay 😃 Chờ xem táo mất bao lâu để khắc phục thôi, phải chạy đua cho kịp cuối năm
Applenick
TÍCH CỰC
7 năm
Làm sao làm, chậm cũng đc, chứ nhanh như mấy chú khác thì chỉ gặp hoạ thôi, Apple là không có Xô Bồ...đúng hông nè ! Cũng như Sài Gòn thì luôn Còn, Hà Nội thì chớ Vội. Miền Trung thì chớ Tung !...là thế đó mờhhhh !...Riêng Thế giới thì...từ từ cũng tới ! Phải Châm Ngôn như thế thì mới làm cho ra hồn được, phải hông Táo !?
thằng nào cầm cái này hôm 6-11 trất phải biết
@IceNinja Bao đập troai
@IceNinja 3/11 mà ta ? Nhưng phải có Báo Đài chụp hinh , quay phim moi TRAT hehe
@IceNinja mình tính dôi ra vài ngày vì còn đáp máy bay về vn nữa
xấu mấy cũng thành đập trai
@IceNinja Ngay ngày đó có lun nhá 😁...Việt Nam gì chứ mấy cái này là chuyện nhỏ, chuyện lớn là có tiền mua hay kg thôi :v
dalamaco
TÍCH CỰC
7 năm
@IceNinja Lão tướng nào máu thì tối 3.11 gặp tôi 😆 shop nào lúc ấy sẵn hàng mà giá thấp nhất tôi bớt thêm 2 củ luôn hehe
kazumi
TÍCH CỰC
7 năm
Ơ, cũng giao hàng chậm à.
IMG_20170927_131504.jpg
@luan.applehater 😃
Năm nào cũng có vấn đề cung ứng hết, đuổi cổ hết bọn cung ứng cho nó chết hết đi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019