Apple đang gặp vấn đề liên quan đến nguồn cung ứng cảm biến 3D trên iPhone X

sGear
27/9/2017 6:36Phản hồi: 250
250 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chỉ có hai loại samfan là shitder và anti táo
@Đặng Trọng Nhân Chỉ có 2 loại ifan là shitder và anti tất cả điện thoại ko phải iphone.
hungproda
TÍCH CỰC
7 năm
@Apple Haters 2.01 Và đặc biệt là anti sam sung. Vì ss toàn coppy của a táo 😆. Gì đâu cứ người ta chưa ra đã copy dùng 4 5 năm trước ai mà chịu dc 😃). Oled thì k đến chục cũng 7 8 năm 😃)
Các đối tác của Apple nên tranh thủ tăng giá đi là vừa, đến 1 ngày đẹp trời Apple tự làm mọi thứ thì lại thất nghiệp, có bài học rồi đấy
daivigold
TÍCH CỰC
7 năm
Vấn đề là mấy thằng đối tác nó không tin tưởng vào Apple để mà đầu tư thêm dây chuyền sx. Nếu X không bán được như kỳ vọng thì mấy thằng này tiêu. Táo nó khôn lắm, đặt hàng éo phải 1 lần 😃
ctthou
TÍCH CỰC
7 năm
Có clip test rơi iphone 8 sao không thấy tinhte đăng nhỉ?
@ctthou Có nhiều test, rồi sẽ biết
@ctthou Đang thắc mắc là có thằng nào xài đt quăng quật vỡ màn 8-10 lần mà vẫn chưa chịu đem đi sửa =))
Come To Me
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cay quá, cay quá... ifan kêu lên...
Ra vội làm gì, cho Sam tranh thủ thời gian ăn tí nước váng. Tốn bao nhiêu tiền quảng cáo với khuyến mãi mà S8 với Note 8 chìm nghỉm, không ngóc mắt nhìn lên được.
bày vẽ quá làm gì, vẫn chưa tin tưởng lắm cái FaceID này
Iphone X chưa bán nhưng Apple vẫn đang số 1, vượt xa anh thợ Sam về giá trị thương hiệu, 184 tỷ so với 56,2 tỷ $ của Sam.

For the fifth consecutive year, consultant Interbrand has named Apple the most valuable brand on the planet. The value of the brand is $184 billion, according to the latest report, which is up 3% over last year's figure. Some of Apple's rivals are in the top ten with Google in second place.
Samsung was right behind in 6th place. The South Korean tech giant's brand value is $56.2 billion, up 9% from 2016's figure.
Trantuanksa
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Xmatphon bác nói thế các seeder lại vào xẩu đấy 😆)
@Xmatphon Ứ, miễn tiếp seeder kiểu Note nổ
BlackŠuη
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thực sự thì ko hứng thú bới cái nhận dạng khuôn mặt lắm
Liên quan đến nguồn cung ứng. Lại đá xoáy nữa rồi chim cút ơi. Giảm sản lượng sản xuất thì nói mịa ra đi. Ở đó bày trò vòng vo
ngoanlh
TÍCH CỰC
7 năm
X ơi tôi lót chiếu nằm đợi e từng ngày 😃 😃 😃
Lời nguyền lô hàng đầu tiên bị lỗi, apple cũng ko vượt qua được lời nguyền này, rất nhiều máy iphone 8 hiện nay bị lỗi tiếng "lách tách" khi thực hiện cuộc gọi.

Apple cũng đã từng lừa dối khách hàng về lỗi màn ám vàng viền trên iphone 5 ngày xưa. Cook đã bốc phét là keo khô sẽ hết vàng, nhưng thực tế càng dùng càng vàng. Liệu lần này lỗi lách tách khi gọi điện có đc khắc phục bằng phần mềm?
ngoanlh
TÍCH CỰC
7 năm
@Apple Haters 2.01 Tàu lau , nói có sách mách có chứng đi nhé... đồ anh hùng bàn phím nhảm pla pla 😃 😃
Bao Khangs
TÍCH CỰC
7 năm
Thằng nào là nhà cung ứng cái cảm biến 3D này cho anh Apple nhớ cứ sx theo năng lực của mình nhé. Đừng chạy đua theo nhu cầu của Apple có ngày phải bán mình. Mình nhớ có 2 thằng đã tiêu đời là thằng làm kính saphia và 1 thằng làm con chip gì ấy.
@Bao Khangs GPU bác ơi, tốt nhất là nếu Face ID thành công thì chuyển ngay sang cung cấp cho nhiều đối tác có nhu cầu, không hết thời F ID táo chuyển qua vân tay dưới màn lúc đó lại rao bán thân thì khổ
Kyll_hd
ĐẠI BÀNG
7 năm
ủa sao các bác không so sánh điện thoại của các hãng khác với Ip, hoặc so sánh điện thoại của hãng khác với samsung, mà chỉ so sánh ông sung vs ông táo vậy>>>?
Nó tung tin như vậy để ngta thấy iPhone X đang rất hạn chế số lượng :d và tạo nên cơn sốt! kaka
Đợi Fix lỗi thôi chứ đã đi vào sx thì chỉ có thừa chứ ko bao giờ thiếu
JaGV
ĐẠI BÀNG
7 năm
nói thiệt thấy cái cảm biến này nó nhảm sao ák!
@JaGV CÓ biết j về nó ko mà nhảm thế ban
JaGV
ĐẠI BÀNG
7 năm
@JaGV kệ t liên quan gì m?
Khoa bún
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lần nào cũng vậy ,ra iphone mới thì giai đoạn đầu đều có thông tin không khan hàng cái này thì lại món khác nhằm làm giá sản phẩm ,tui cũng là fan táo mà bắt đầu thấy nhàm quá rùi ,thông tin này có khi nào apple cố tình cho bên ngoài biết không ?
@Khoa bún Năm nay vài tuần là giá về giá gốc thôi bạn, hết cái thời người ta phát cuồng vì iphone rồi. Bây giờ còn 1 số thành phần cừu bị tẩy não lên gào thét thôi.
hungproda
TÍCH CỰC
7 năm
@Apple Haters 2.01 Nhìn ip8 là biết. Ipx chắc đợt đầu về vn đến trăm củ. Nhưng chưa đầy tháng thì còn 2x ngay 😆
chotoi
CAO CẤP
7 năm
Đáp ứng yêu chất lượng của iphone là thách thức, đối với Sam làm cho Apple là vinh dự. Để làm tốt cho Apple, Sam chi hàng trăm triệu dollar từ 2016 mở một loạt nhà máy để làm màn hình mới cho iphone. Sam thừa nhận rất khó khăn nhưng cũng là dịp may cần dốc sức cho tốt. Thông cảm cho Samseeder do thất vọng từ vụ nổ 7, đang lo lắng số phận Sam.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019