- Xin chào diễn đàn tinhte.vn
- Vào ngày 08/09 mình có được tư vấn gói maxTN của mobifone .
Cùng đợt đó mình đang công tác ở Tây nguyên , mình có ra tiệm hỏi mua 1 sim mới để đc đk gói maxTN (100Gb/ tháng) và không quên hỏi rõ về việc có giới hạn vùng sử dụng , vì mình làm xây dựng , nay đây mai đó . Nhân viên nói sử dụng trên toàn lãnh thổ VN, không phân biệt vùng đối với data mà chỉ đối với gói gọi nội mạng/ ngoại mạng 690d.
Sau khi hỏi rõ mình đã mua 01 sim , và đăng ký gói , kết quả Tổng đài trả về đúng thông tin như Nhân Viên đã nói là sử dụng data trên toàn lanh thổ VN.
- Hnay ngày 27/09 . Vẫn chưa hết 20 ngày , mình có nhận được tin từ tổng đài rằng họ sẽ giới hạn vùng kết nối (100Gb chỉ sd đc ở Tây Nguyên) vào ngày 29/09. Mình thắc mắc lên tổng đài thì nhân viên lại nói hiện vẫn xài bình thường và không có thông báo thay đổi gì????
- Mình chỉ muốn hỏi rõ thông tin về mobifone thay đổi như vậy có chóng mặt quá không?!
- Và đối với anh em ở xa mua sim qua shop , giá sim lên đến cả nửa triệu / sim thì a em có bất ngờ về sự thay đổi này không?!
- Hệ thống và Nvien CSKH không thống nhất, lỗi ở đâu?!
- Cần Mobifone thay đổi . một là quy định rõ ngay từ đầu, hai là thực hiện nó theo lộ trình thời gian, gói cước triển khai chưa đc 20 ngày đã thay đổi chính sách . Vậy thì ai dám xài nữa ?!!!
- Vào ngày 08/09 mình có được tư vấn gói maxTN của mobifone .
Cùng đợt đó mình đang công tác ở Tây nguyên , mình có ra tiệm hỏi mua 1 sim mới để đc đk gói maxTN (100Gb/ tháng) và không quên hỏi rõ về việc có giới hạn vùng sử dụng , vì mình làm xây dựng , nay đây mai đó . Nhân viên nói sử dụng trên toàn lãnh thổ VN, không phân biệt vùng đối với data mà chỉ đối với gói gọi nội mạng/ ngoại mạng 690d.
Sau khi hỏi rõ mình đã mua 01 sim , và đăng ký gói , kết quả Tổng đài trả về đúng thông tin như Nhân Viên đã nói là sử dụng data trên toàn lanh thổ VN.
- Hnay ngày 27/09 . Vẫn chưa hết 20 ngày , mình có nhận được tin từ tổng đài rằng họ sẽ giới hạn vùng kết nối (100Gb chỉ sd đc ở Tây Nguyên) vào ngày 29/09. Mình thắc mắc lên tổng đài thì nhân viên lại nói hiện vẫn xài bình thường và không có thông báo thay đổi gì????
- Mình chỉ muốn hỏi rõ thông tin về mobifone thay đổi như vậy có chóng mặt quá không?!
- Và đối với anh em ở xa mua sim qua shop , giá sim lên đến cả nửa triệu / sim thì a em có bất ngờ về sự thay đổi này không?!
- Hệ thống và Nvien CSKH không thống nhất, lỗi ở đâu?!
- Cần Mobifone thay đổi . một là quy định rõ ngay từ đầu, hai là thực hiện nó theo lộ trình thời gian, gói cước triển khai chưa đc 20 ngày đã thay đổi chính sách . Vậy thì ai dám xài nữa ?!!!