Hỏi mobifone về gói MaxTN 100GB.

thaovu.nuce
27/9/2017 15:53Phản hồi: 39
Hỏi mobifone về gói MaxTN 100GB.
- Xin chào diễn đàn tinhte.vn
- Vào ngày 08/09 mình có được tư vấn gói maxTN của mobifone .
Cùng đợt đó mình đang công tác ở Tây nguyên , mình có ra tiệm hỏi mua 1 sim mới để đc đk gói maxTN (100Gb/ tháng) và không quên hỏi rõ về việc có giới hạn vùng sử dụng , vì mình làm xây dựng , nay đây mai đó . Nhân viên nói sử dụng trên toàn lãnh thổ VN, không phân biệt vùng đối với data mà chỉ đối với gói gọi nội mạng/ ngoại mạng 690d.
Sau khi hỏi rõ mình đã mua 01 sim , và đăng ký gói , kết quả Tổng đài trả về đúng thông tin như Nhân Viên đã nói là sử dụng data trên toàn lanh thổ VN.
- Hnay ngày 27/09 . Vẫn chưa hết 20 ngày , mình có nhận được tin từ tổng đài rằng họ sẽ giới hạn vùng kết nối (100Gb chỉ sd đc ở Tây Nguyên) vào ngày 29/09. Mình thắc mắc lên tổng đài thì nhân viên lại nói hiện vẫn xài bình thường và không có thông báo thay đổi gì????
- Mình chỉ muốn hỏi rõ thông tin về mobifone thay đổi như vậy có chóng mặt quá không?!
- Và đối với anh em ở xa mua sim qua shop , giá sim lên đến cả nửa triệu / sim thì a em có bất ngờ về sự thay đổi này không?!
- Hệ thống và Nvien CSKH không thống nhất, lỗi ở đâu?!
- Cần Mobifone thay đổi . một là quy định rõ ngay từ đầu, hai là thực hiện nó theo lộ trình thời gian, gói cước triển khai chưa đc 20 ngày đã thay đổi chính sách . Vậy thì ai dám xài nữa ?!!!
39 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Do tổng đài chưa có thông tin mới nên chưa cung cấp cho bạn thôi, gói Tây nguyên Xanh là gói ưu đãi theo vùng, nên mới có giá gọi nội mạng/ ngoại mạng 690đ. Bạn đi khỏi khu vực ưu đãi thì không có giá đấy đâu.
Vì thế MAXTN cũng áp dụng trong khu vực các tỉnh Tây Nguyên thôi, ra ngoài khu vực ưu đãi sẽ chuyển về 2GB/ngày (Từ 29/9). Các bạn nên mua sim tại đểm giao dịch Mobifone để tránh tình trạng bị thổi giá.

@hspa+ - Ấy không , không phải bác ạ , em đã hỏi rất rõ nhân viên nhà mạng, nhÂn viên bán sim và cả tin nhắn trả về khi đăng kí gói cước.
Mọi người có thể xem ảnh tin nhắn từ tổng đài trả về khi đăng ký gói đó .
Và ctrinh này mới bắt đầu triển khai từ đầu tháng 09. Chứ chưa phải đã lâu.
IMG_5756.JPG IMG_5756.JPG
vutaiquang
ĐẠI BÀNG
7 năm
Theo như tớ biết thì việc giới hạn dung lượng gói chỉ dành cho các thuê bao đang đăng ký gói MAXTN ở tỉnh Lâm Đồng thôi. Còn ở các tỉnh còn lại thuộc khu vực 7 là Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Khánh Hòa thì vẫn giữ nguyên quy định gói như ban đầu, chưa có thông tin thay đổi đâu.
@vutaiquang Chào Bạn! vutaiquang! Việc giới hạn dung lượng cho gói áp dụng cho gói:MAXTN (Trong vùng sử dụng là Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum). Còn ở Lâm Đồng Bình Phước, Ninh Thuận là áp dụng theo gói 8DMAX.
@Mobifone Support Chào Ad mobi , anh cho hỏi hiện tại mobifone đã triển khai thử nghiệm cho ng dùng đổi mạng giữ số chưa anh?!
@Mobifone Support Cho hỏi ở tp Hồ Chí Minh mobifone có gói nào khủng như gói maxtn ko
@Toan18989 Bác ơi hầu như các shop sim họ đăng ký hợp đồng với nhà mạng để triển khai các gói data theo yêu cầu Của họ. Và trên thị trường chỉ họ có chứ ngAy cả nhà mạng cũng ko bán .
Đó là hình thức làm ăn sim tại VN mình !
Chào Bạn! Gói MAXTN là gói cước khuyến mại áp dụng từ 8/2017 chưa có thời gian kết thúc. Từ 29/09 gói thay đổi quy định với các trường hợp đăng ký / gia hạn thành công gói MAXTN: Trong vùng (Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum): dung lượng truy cập 100GB, ngoài vùng dung lượng truy cập 2GB. Thời điểm Bạn liên hệ tổng đài có thể nhân viên chưa có thông tin nên chưa trả lời được. Việc thay đổi sẽ có tin nhắn thông báo tới khách hàng, rất mong Bạn thông cảm!
khoagiaoxanh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tôi sợ mobifone lắm, tôi đăng ký gói opera xài mà trừ tiền sạch sẽ mặc dù chỉ xài trình duyệt opera, không xem video gì cả. Gọi điện tổng đài lúc nào cũng đổ tại khách hàng xài không đúng, giải quyết khiếu nại thì quá nghiệp dư, tới giờ của nhân viên nào thì nhân viên đó gọi điện yeu cầu nhắc lại, khách hàng thân thiết gì đâu mà quá xem thường. Sim xài 14 năm giờ sao? Xài gói miu thì bóp băng thông đọc báo bó tay, chay không ra, thua xa viettel. Tôi quá mừng khi có thông tin cho đổi mạng giữ số, sắp sữa thoát khỏi tình trạng quá bức bách này
@khoagiaoxanh Em thì k phải khách hàng thân thiết , nhưng thấy cách làm của nhà mạng vừa rồi làm em cảm thấy không hợp lý lắm.
Em cũng chuyển qua vina . Sim vt thì em cũng có r :3
ruby911
ĐẠI BÀNG
7 năm
@khoagiaoxanh Mạng nào cũng thế thôi bác @khoagiaoxanh, có mặt mạnh mặt yếu hết. Em đang xài gói 4G của Vit teo hết tốc độ cao bóp băng thông thì cũng ì ạch như sên đây.
@ruby911 Bác ơi mạng viettel với mobi bóp băng thông về 32-64Kbps
Còn vina thì cao hơn 128-256kbps .
Đó là lý do tại sao xài hết lưu lượng cao thì vina vẫn có thể xem đc videos 240~
Còn 2 anh kia thì chịu chết 😃
Hôm bữa rõ ràng điều kiện là sim kích hoạt mới tại các tỉnh này. Chứ có kêu là phải hoạt động ở các tỉnh này đâu. Qua cầu rút ván. Đến khi gia hạn bẻ sim. Đang sài viettel thấy 100gb ham thôi. Đợt này mobi thu tiền bán sim lời quá rồi. Chẳng lẽ, tết về gia lai đăng ký sài 100gb
@Toan18989 Đó . Nhà mạng lâu đời thuộc hàng anh cả trong viễn thông mà làm thế thì chẳng khác nào bị thằng em nó đơm hết 😃
- Bác nói chuẩn :" Qua Cầu Rút Ván" là cách mà Mobi đang thể hiện !!!!
Bọn mobi làm ăn bố láo lắm mất tiền oan như chơi, bác search sim rác mobi mà xem, ngang ngửa viettel luôn - mà giá chỉ bằng 1 phân nửa ông việt teo
mrvuhiep
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sắp chuyển mạng giữ số rồi lo gì bác ơi :\ Đã có sẵn số Mobi và chờ ngày chuyển sang mạng khác 😆
thuy2110
ĐẠI BÀNG
7 năm
mobi làm ăn như thế thì còn dùng làm gì nữa bác chuyển sang mạng khác mà dùng.
chuyển qua Viettel dùng chơi xem có khá hơn không bác nhể?
loc90tl
ĐẠI BÀNG
7 năm
Kiểu này dùng 1 lần và đi thật xa khỏi trở về 😆)))))))
Không biết trường hợp này có kiện dc ko nhỉ, rất nhiều người bị. Mình cũng đang bức xúc về cách làm việc lừa đảo này. Tự ý thay đổi điều khoản mà ko thèm hỏi ý kiến của khách hàng đang sài. Nếu chính sách này nó thông báo ngay từ đầu thì ko nói, đằng này đang sài nó nghỉ ngang. Thật là éo biết nói gì luôn.
Kkkkdd
TÍCH CỰC
6 năm
@duonglx87 Bộ mày là cha nó hay sao mà thay đổi điều khoản phải hỏi ý kiến. Ngay từ đầu gói KM này ra đời chỉ dành riêng cho thuê bao ở T.Nguyên và chưa có thời gian kết thúc, nhưng vì có nhiều kẻ lợi dụng kinh doanh buôn bán tràn lan đến những vùng miền khác gây ra việc sử dụng quá mức làm nghẽn mạng nhiều nơi nên buộc phải cắt giảm khi ra khỏi vùng zone xuống còn 2GB. Chưa kể gói này mà sử dụng tràn lan thì những gói khác còn ai thèm đăng ký nữa.
Nhưng nói gì thì vẫn muốn Mobi cho 100 GB ngoài zone như cũ để những tỉnh ngoài zone nhưng không nghẽn mạng vẫn được tiếp tục sử dụng bởi gói này dùng thoải mái.
@Kkkkdd Ông đc quyền lợi lại đi chối bỏ nó 😆)
- Thứ nhất , gói này đã quy định phải phát triển thuê bao ở Địa bàn tây nguyên. Và tại TN đc hưởng 2 gói KM là 100Gb data và 690d/p gọi nội- ngoại.
Ra khỏi vùng thì gói gọi ko có hiệu lực.Gói đã quy định rất rõ là data dùng đc toàn lãnh thổ VN.
- Thứ 2 , chẳng nhẽ tầm nhìn của Mobi lại ngắn đến nỗi ko nhìn ra đc vấn đề trc khi đưa ra quy định để rồi phải thay đổi nhanh chóng sau khi một lượng lớn người dùng đã sử dụng nó?!
Có một điều ông bạn nên hiểu đó là chữ "tín" , khi mà sự cạnh tranh càng cao thì chữ tín càng đc đẩy lên mức quan tâm cao hơn .
Và việc thay đổi quy định quá nhanh dẫn đến việc ng dùng ko thể tiếp tục tin vào nó nữa.
Say you good bye :/
@Kkkkdd Thế tao hỏi mày nhá, mày mua 1 dịch vụ gì đó, vd như thuê nhà đi, người ta hợp đồng 1 năm cho mày dùng toàn bộ căn nhà, nhưng 1 tháng sau người cho thuê bảo giờ tôi thay đổi chính sách, mày không dc sài toàn bộ căn nhà nữa mà chỉ dc dùng cái bồn cầu trong nhà thôi mà éo thèm quan tâm mày có đồng ý hay không. thì theo mày mày có chửi cha nó lên hay không
Kkkkdd
TÍCH CỰC
6 năm
@duonglx87 Zậy thì mời mầy lên MobiFone nói chuyện không hài lòng thì cứ kiện nó đi.
Tao hỏi mầy ai là người cam kết với mầy là 1 năm sử dụng gói MAXTN ngoài Zone?
Người ta qui định gói cước sử dụng tại VN mục đích là để những KH sử dụng trong Zone có nhu cầu du lịch, công tác,...ra ngoài Zone vẫn được tiếp tục sử dụng gói cước. Và sim này cũng được thanh tra kiểm soát các đại lý bán lẻ CẤM bán sim ra cho những KH ngoài Zone nếu phát hiện sẽ bị phạt tiền. Nhưng có 1 số người kinh doanh sim đã hỏi mua với số lượng lớn rồi bán lẻ lại cho từng cá nhân trên cả nước để kiếm lợi, vì ham lợi nhuận có 1 số đại lý vẫn lén bán với giá cao hơn bình thường cho những người kinh doanh sim và kết quả cuối cùng là bán tràn lan cả nước. Có 1 số địa điểm vì sự việc này đã làm nghẽn mạng những nơi có số lượng người sử dụng mạng MobiFone cao.
Cuối cùng, ngày 29/09/2017 áp dụng chính sách mới ra khỏi ngoài Zone còn 2GB hết 2GB dừng truy cập. Trước đó khoảng 1 tháng đã có công văn thông báo trước việc thay đổi chính sách này.
- Nhà bạn thuê chẳng khác nào bạn lại cho nhiều khác thuê nữa cùng ở, căn nhà trở nên quá tải mà trong hợp đồng không cho phép chủ nhà không tống cổ bạn ra ngoài là may rồi.

Cùng ngày thay đổi chính sách khi ra khỏi Zone của gói MAXTN, MOBIFONE tiếp tục ra gói cước mới với ưu đãi tương tự với tên gói MAX100 (50k/100GB). Gói MAX100 chỉ áp dụng cho các thuê ở 2 tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau (ra khỏi vùng Zone còn 2GB như MAXTN). Ai đang ở 2 tỉnh này thì nhanh tay ĐK gói ưu đãi khủng này có nhiều người muốn còn không được.
Mobifone làm ăn kiểu này mất hết khách hàng, vì cũng gần tới thời điểm giữ số đổi qua nhà mạng khác rồi, cho tèo luôn. Mạng mẽo gì đâu hết 2Gb tốc độ cao (ngoài vùng Tây Nguyên) là éo lướt web nổi, thua Vinaphone xa (cảm nhận của tui). Nếu không cho sử dụng 100Gb ngoài khu vực, thì ít ra cũng được 10Gb chứ (tạm tính 10%). Vì 50.000x12 tháng = 600.000 ==> có thể mua 2 sim trọn gói 12 tháng (4Gb/tháng * 12 tháng/sim) ~ cũng được 8Gb/tháng rồi. Chán mobifone vcl...
@thutheo3000 Chính sách của người ta phát triển cho ông nào dùng ở khu vực mạng kém. không phải riêng mobi mà mạng khác cũng thế thôi. ưu đãi mà dùng được toàn quốc thì mấy gói cước khác của nhà mạng ai mà đăng ký. lúc ấy có mà ăn cám
hoacomay88
ĐẠI BÀNG
6 năm
Gói này đặt biệt ở chổ thời gian cập nhật data là tính theo lần mình xài mạng lần đầu tiên trong ngày ấy
Kkkkdd
TÍCH CỰC
6 năm
Ai đang ở các tỉnh Bình Phước, Lâm Đồng, Ninh Thuận thì hãy nhanh tay ĐK gói 8DMax của MobiFone với ưu đãi tương tự gói MAXTN và MAX100.

+Lưu ý ra ngoài vùng còn 2GB
Engadget
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Kkkkdd Dùng hết dung lượng có bị trừ tiền ngoài gói không bác?
xpdragonboy
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Engadget dùng hết dung lượng là không vào được mạng nữa luôn nhé
@xpdragonboy Thế thì ok rồi, khỏi lo bị trừ tiền ngoài gói, he he
VoHoangPhong
ĐẠI BÀNG
6 năm
Các gói này đều tự động gia hạn đúng không chủ thớt ?
Tôi thì có lần như này. Đk gói d5 nhận tin nhắn báo thành công rồi tắt nguồn mở lại theo chỉ dẫn sài 3g như bình thường. Hẩu quả trừ sạch tiền trong tài khoản hên là có hơn 40k thôi. Gọi lên tổng đài thắc mắc sau đó được trả lời là rất chung chung về thiết bị nói mình chưa làm đúng cách hướng dẫn như trong tin nhắn... Đợi mãi ngày chuyển sang viettel giữ lại số mà lâu quá chưa có thông tin chính thức
VoHoangPhong
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Concuaconlonton Bác gửi số cho Mobifone Suport đi, tui thì vẫn dùng phà phà chưa bị gì hết
traivnn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nói túm lại ra ngoài zone thì ko có 100gb hết
nhanct
ĐẠI BÀNG
6 năm
@traivnn Ngoài vùng được 2GB bác ạ, dùng hết hạ băng thông

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019