Cũng như các cửa hàng khác, hết bảo hành là hết trách nhiệm. Lẽ ra phải đc đổi 1 máy mới từ trung tâm bảo hành Apple mà giờ trở thành sửa mất 50% phí. Nói 50% chứ ko biết 50% của bao nhiêu. Thay vì sửa lỗi đó 1tr giờ thành 2tr rồi hỗ trợ 50%, còn 1tr như ban đầu Mất niềm tin.
iAndroids @thachnhattrung Chẳng có gì nực cười. Bạn anh mua 1 cái máy cũ, đã qua sử dụng. Cửa hàng bán ra đã nói rõ đó là máy cũ, qua sử dụng, họ bảo hành cho anh 3 tháng. Khi bạn anh mua web cũng nói rõ ràng còn bảo hành X tháng TGDĐ. Chỉ có bản thân anh nghĩ cái máy này nó phải còn bảo hành hãng này kia nên anh làm lớn. Chuyện này anh sai 100%. TGDĐ có sai là sai ở chỗ vì nó là thương hiệu lớn nên nó ngậm bồ hòn chịu giải quyết mấy trường hợp này khỏi ảnh hưởng hình ảnh. Tội mấy đứa NV gặp khách cù nhầy như anh. Như comment này anh vẫn nghĩ là máy của bạn anh phải được BH Apple là biết anh sai quá sai rồi.
sai1911 @iAndroids Không biết bạn đi mua ngta có giải thích rõ với bác là chỉ đc bh 3 tháng ở tgdd không và không đc bh hãng không ? Nếu họ giải thích thì bác fai chịu. Còn nếu không thì bác làm là đúng. Mua cái máy cũ chọn tgdd vì sao ? Uy tín. T mua máy cũ, kể cả có sửa. Cũng fai là sửa hàng chính hãng. Ông ép kính rồi thì bán hàng ông fai nói rõ sp đã ép kính. Uy tín của ông lớn trong ngành bán lẻ để đâu
sousou255 @sai1911 Nói thật, chỗ nào cũng giải thích bạn ơi, kể cả trên hoá đơn mua hàng cũng có ghi, trên web cũng có ghi mà. Tại ko chịu đọc, mà đọc chăc cũng ko hiểu..hi Chuyện TGDĐ bán hàng đã qua sữa chữa mà linh kiện ko chính hãng thì đã sai rành rành. Tuy nhiên chủ thớt miệng thì nói cảnh báo, tuy nhiên muốn dựa vào dư luận để trục lợi cá nhân, mà cụ thể ở đây là đòi free sửa chữa, mặc dù đã hết bảo hành nửa năm. Cửa hàng ra mua bán kinh doanh, bị khiếu nại là bình thường. Tuy nhiên vì đây là TGDĐ nên mới vậy, và cũng vì là TGDĐ nên thơt mới dựa vào đó mà cắn, cắn được gì thì cắn. Chứ gặp cửa hàng khác nó đuổi cổ từ vòng gửi xe Mua máy bảo hành 3 tháng, mà xài 8 tháng hư lên đòi free sửa chữa là thấy nhảm rồi.
thachnhattrung @sousou255 Nhảm thôi đi ra dùm đi chế. Tui nói là tui ko biết hàng này nó thế, cũng ko có thông tin gì. Chế có thì show ra. Ko có thì lặng lẻ đi ra đi. Bênh nó quá nó ko nuôi chế suốt đời đâu.
sousou255 @thachnhattrung Bênh méo gì..thấy loại người cơ hội như bác còn tồn tại nên vào nói thôi. Muốn biết gì thì đi học hỏi, dùng não để suy nghĩ. Đây là trường đời chứ méo phải trường học mà ở lớp ngồi chờ người ta chỉ từng cái. Người khác chỉ 1 biết 10, loại như bác chỉ 10 biết 1.
thachnhattrung @sousou255 Thôi đi ra khỏi topic tui dùm cái đi. Ở đây nhảm hoài. Bán hàng mập mờ ko bh chính hãng đc ko giả thích thì ngta quay lại đòi quyền lợi mà cũng nhảy vào xâu xé từ bữa giờ. Nếu TGDD nó giải thích rõ như bác thì tui đã ko chấp. Chứ cam kết gửi về hãng thay thế linh kiện chính hãng mà ko đc bảo hành chính hãng là thế méo nào? Hỏi thì cứ bảo hết BH TGDD thì đừng ăn vạ. Thật nực cười.
chetvi.deptrai @sousou255 Định im rồi nhưng mà thấy bạn cãi ngu quá. Người ta đi đòi quyền lợi cho bạn của người ta. Chứ có đòi quyền lợi cho người ta không? . Cứ xồn xồn lên bảo tham lam này nọ. Cái điện thoại 4tr xin lỗi đéo bằng 1/10 tháng lương ông ấy việc đéo gì phải ngồi đôi co với bạn. Nick clone tgdd bay vào chống chế à ?
boychaoban @sousou255 Muốn biết gì thì đi học hỏi, dùng não để suy nghĩ. << câu này thật quái đảng, người nói câu này chẳng lẽ ko biết viết chữ là dùng não. Tào lao. Chán dạng con người dùng từ kiểu này ghê. CHIA TAY đi má