Samsung bổ sung phiên bản Star War cho máy hút bụi PowerBot VR7000

Didu
11/10/2017 4:30Phản hồi: 64
Samsung bổ sung phiên bản Star War cho máy hút bụi PowerBot VR7000
Nhân dịp phần phim Star Wars: The Last Jedi sắp ra mắt, Samsung vừa bổ sung thêm phiên bản Star War cho dòng máy hút bụi PowerBot VR7000 của mình. Sẽ có hai phiên bản Star Wars của máy hút bụi Powerbot VR7000 với hai chủ đề khác nhau bao gồm Darth Vader màu đen và Stormtrooper với tone trắng. Thời điểm bán ra là đầu tháng 11 cho cả hai bản giới hạn.

PowerBot VR7000 là dòng robot hút bụi mới được Samsung ra mắt hồi đầu năm nay với nhiều nâng cấp so với thế hệ cũ. Về thiết kế và cấu hình thì phiên bản Star Wars này sẽ không khác bản tiêu chuẩn là mấy nhưng công suất hút của hai phiên bản Star Wars chỉ là 10W trong dòng VR7000 có model với công suất hút lên tới 20W. Nhờ thiết kế thấp và nhỏ gọn mà PowerBot VR7000 cũng dễ dàng len lỏi vào những góc hoặc vị trí hẹp trong căn phòng để hút bụi. Hay khả năng hút bụi ở sát tường hoặc góc nhà dễ dàng...

Samsung cho biết đây đều là hai bản có số lượng giới hạn, bản Darth Vader có giá 799 USD trong khi bản Stormtrooper có giá 699 USD. Sở dĩ có sự chênh lệch giá vì bản Darth Vader màu đen được trang bị kết nối WiFi và điều khiển từ xa, còn bản Stormtrooper thì không. Cả hai sẽ được bán từ ngày 5/11.

Darth-Vader_001-1024x683.jpg Darth-Vader_003-1024x683.jpg Stormtrooper_001-1024x683.jpg Stormtrooper_002-1024x683.jpg Stormtrooper_003-1024x683.jpg

Nguồn: Samsung
64 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Những thiết hị gia dụng nhà bếp của Samsung không được tốt lắm. Không như tivi và smartphone.
@tuanokvt Công nhận là thằng nhật gì là thằng chậm cải tiến thật. mẫu mã ít bắt mắt so với tụi hàn. nhưng chất thì đồ nhật vẫn hơn hẳn, còn đồ hàn thì chỉ dám chơi LG, samsung đừng mơ xớ rớ 😃. cty không có văn hóa tôn trọng khách hàng hãng khác thì mình không chơi.
@boyngo1988 Nhà mình tv SS, đt SS (vợ dùng iPhone), máy giặt LG, hút bụi, tủ lạnh LG... đại khái là vợ từ hôm giặt bằng máy SS và phải ôm giữ cho nó không nhảy nên có ác cảm với đồ gia dụng SS😃
trong nhà mình không có đồ điện tử nào của Nhật cả (có máy quay phim Sony dùng băng bỏ xó)
@trung76 bác kiểm tra nó có bị lỏng cục đối trọng không vì đôi khi vắt đồ nặng lâu lực li tâm nó làm ảnh hưởng. Trước cũng bị sau biết là do kê trên miếng lót bị cập kênh nên lâu ngày dẫn đến vụ đó h để hẳn xuống đất hết rồi.
Vịt 2019
TÍCH CỰC
7 năm
Máy hút bụi thôi mà có cần làm lố vậy không anh Same, làm thứ khác có "ích" hơn đi.
@Vịt 2019 chắc gì có tiền mua mà to mồm, mà máy này không dùng để hút nhà trọ đâu nhé 😁
tmn123
CAO CẤP
7 năm
@Vịt 2019 Bạn thử cho mình xem nhà bạn dùng thứ gì hút bụi mà có ích hơn thứ này xem nào? Để anh em mở mắt chứ cào phím che người ta thì có ích gì
@Vịt 2019 Ê con vịt về khoản này cút k có làm máy hút bụi. Nên vịt oẳn hơi bị lạc đề đó. Bác khuyên cháu nên dki đi học bỏi túc để bổ sung kiến thức nha!
Ryu8
TÍCH CỰC
7 năm
Gì chứ máy hút 500k giá rẻ mếch in da păng có đầy, hahaha.... 😁
@Ryu8 Cái loại 500k mà có độn cục gạch bên trong phải kg bạn? Báo đang đăng đầy lên đó.
vhoangvl
ĐẠI BÀNG
7 năm
nhìn giống Darth Valder qquá
numita
TÍCH CỰC
7 năm
Xong bán thêm cả x toy cho phụ nữ dạng light saber là chuẩn cơm mẹ nấu, phát sáng luôn nhé ^^
toicuatoi87
ĐẠI BÀNG
7 năm
được bề ngoài thôi,mấy cái máy đồ gia dụng của Samsung xài rất chán
@toicuatoi87 Thiết bị gia dụng chứ đâu phải thiết bị giải trí đâu mà zui hay chán
Kusa123
TÍCH CỰC
7 năm
Đã thaya dòng robot hút bụi của ss. Rất hay, bật lên lad nó tự chạy làm việc rồi.... rất hữu dụng cho người lười 😆
Riêng robo hút bụi thì:
Nhiều tiền thì cứ irobot roomba 980 còn ít tiền thì cứ xiaomi mi robot vacuum mà mua... các loại khác hoặc là hút yếu ,hoặc là hơi ng..u trong vận hành..riêng xiaomi thì không cho kết nối wifi phòng khi nó gửi dữ liệu về khựa ..còn ai không quan tâm đến sự nhậy cảm thì cài app cho kết nối wifi điều khiển tiện phết!
@causelove94 Mua con 960 từ Mĩ. Cảm ơn đoảng và nhà nấc, về tới tay đắt hơn 4tr so với giá các shop bán 980 tại VN. Sưu thuế hãi
@nguyencot Nói gì thế bác! Xem phim nhiều quá chăng =)))
nguyencot
TÍCH CỰC
7 năm
@NguyễnTùng.7160 Đả có rồi bác ơi . Không phải phim đâu .
@causelove94 Roomba 980 có hầu hết các ưu điểm mà các sản phẩm khác không có ..nhược điểm duy nhất là mắc tiền và phụ kiện thay thế cũng max theo với lại máy hơi dầy tý thành ra một số chỗ chui hơi khó.. con xiaomi thì mỏng thân nhưng cái bứu laser lại u lên nên thành ra cũng vẫn dày được cái phụ kiện sẵn và rẻ rề
Mua cái tv 42inch đem về quê cho các cụ cháy nguồn liên tục. Đổi sang sony vẫn chưa bị sao.
Máy hút bụi kết nối wifi để làm gì?
@Đeo Kính Để điều khiển bằng smartphone đấy bác, với lại update phần mềm OTA nữa. Việc điều khiển bằng smartphone có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng máy, thiết lập các chế độ, xem lịch sử làm việc,... Đồ công nghệ cao sẽ cần update phầm mềm thường xuyên để cải thiện hiệu quả làm việc.
Kinh dị , mỗi máy phải trả thêm mấy trăm $ bản quyền
Không nổ máy giặt là được 😁 lại thành phiên bản Starwars Nổ đời thực luôn :D Uỳnh 😔
Trên này có cả hội Thù SS hay sao ấy. Cái mốc gì cũng vào móc móc gẩy gẩy.
@tuanokvt Bác bực làm gì 😃? Bác làm cho samsung hay sao? mà kể cả bác có làm cho ss thì tội gì phải đi bực cho nó? nó tự làm nó tự chịu thôi. gây thù chuốc oán thì giờ oán nó trả lại thôi 😁. chứ cứ như LG có mấy ai chửi nó đâu, chỉ mỗi cái tội đt hay đột tử thôi.
@tuanokvt Cũng đa số là acc clone của mod để tăng tương tác cho diễn đàn đó bác
pomme_bleu
TÍCH CỰC
7 năm
Thêm ít tiền cưới em này ngon hơn nhiều
http://www.dyson.com/store/robot.aspx


Hình hài Star Wars có ích lợi gì đâu, chỉ có trẻ con nó thích mà thôi
vubang
TÍCH CỰC
7 năm
Rất tinh tế. Nó báo túi bụi đầy để bạn mang đi đổ, báo bẩn để vệ sinh máy, báo cho bạn biết nó đang nghỉ ngơi.... qua điện thoại.
Máy hút bụi mà dùng Sam thì vứt tiền qua cửa sổ còn hơn
manhmaluc
ĐẠI BÀNG
7 năm
cục bê tông nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019