Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Liệu điện thoại 2 màn hình có thể tạo ra trào lưu trong tương lai ?

softwareoutvn
20/10/2017 7:6Phản hồi: 0
Liệu điện thoại 2 màn hình có thể tạo ra trào lưu trong tương lai ?
Điện thoại có 1 màn hình có đang bị nhàm chán không? Cùng Nexle khám phá xu hướng phát triển điện thoại mới lạ 2 màn hình, độc đáo và mới mẻ.
Nhà sản xuất điện thoại nhỏ nổi tiếng ZTE đang muốn làm điều gì đó để mọi người thay đổi cách nhìn về điện thoại.
Vào tháng 10-2017, công ty của Trung Quốc giới thiệu Axon M , một chiếc điện thoại có màn hình là hai màn hình - một ở mỗi bên - mở ra để tạo ra một màn hình kết hợp lớn hơn.
Nó có lạ không? Vâng. Cùng xem nó phía dưới.

ZTE đang được biết đến nhiều nhất như là một nhà sản xuất điện thoại muốn bắt đầu một làn sóng đổi mới. "Đây là một hướng mới", Linda Sui, nhà phân tích của Strategy Analytics, nói. "Chúng ta đang ở ngay góc của kỷ nguyên có thể gập lại được."

Chúng tôi đã thấy gợi ý của thiết kế gây sửng sốt từ các nhà sản xuất thiết bị cầm tay khác. Lenovo đã giới thiệu một chiếc điện thoại có thể gọi là CPlus mà bạn có thể quấn quanh cổ tay . Samsung đã cho biết họ đang làm việc trên một chiếc điện thoại có thể gập lại mà họ hy vọng sẽ giới thiệu vào năm tới dưới thương hiệu Phablet Galaxy Note.

Không giống như các điện thoại khác không thành công, ZTE ít nhất đã sẵn sàng để gắn bó với thiết kế này cho một quãng đường dài.

Jeff Yee, phó giám đốc tiếp thị và chiến lược sản phẩm của ZTE cho biết: "Chúng tôi cam kết với nó". Ông cho biết công ty đã làm việc trên một thế hệ thứ hai của Axon M.
ZTE phát triển Axon M theo yêu cầu của nhà khai thác Nhật Bản NTT Docomo, hãng đang tìm kiếm một thiết bị màn hình kép. AT & T đã nhìn thấy điện thoại cách đây một năm và đưa ra phản hồi của riêng mình.
Nguồn : Cnet
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019