[Đập hộp] Galaxy Note8 chính hãng, chiếc Note có giá cao nhất của Samsung

TDNC
19/9/2017 9:51Phản hồi: 205
205 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

saigonday
TÍCH CỰC
7 năm
Em là sàm phân, em rất tự hài vì hôm nay có được cái máy do sàm sung sx có cái GIÁ CAO NHẤT ( còn cái gì nhất nửa e hổng nghe mod nói )
KAXIHAN
TÍCH CỰC
7 năm
@saigonday 4 chữ đầu em bỏ chữ sàm đi, còn cao nhất chỉ là cao nhất của Samsung thôi, đợi iPhoneX ra rồi ca bài đắt nhưng xắt ra miếng em ạ
solid0207
TÍCH CỰC
7 năm
@saigonday iphone X có cái j nhất nè?
saigonday
TÍCH CỰC
7 năm
@solid0207 Cái gì cũng nhất hết vì nhà sx nó là THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI
@saigonday đào tạo đc đám phan stupid hơn cả d.og là nhất rồi
solid0207
TÍCH CỰC
7 năm
@saigonday Lý do xàm xí vậy? Nokia ngày xưa là thương hiệu số 1, sao ng ta lại mua iphone?
pomnhim
TÍCH CỰC
7 năm
Cầm chắc tay và đã hơn s8 plus
IMG_0423.JPG
Mr.Seo
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ko thấy hào hứng lắm 😃
Mình thích những bài như thế này ghê . Thật đấy .
@minhthuvc Mai lên cafe tinh tế gặp Tài Hoàng Đạo nhậu đi
saigonday
TÍCH CỰC
7 năm
@minhthuvc Thích thì cứ thẩm du thôi chứ tiền éo đâu mua
@saigonday :p Gà thế . Động não tý đi trời ạ
traneupcqk
TÍCH CỰC
7 năm
order rồi mà tuần sau mới có hàng 😔 sao TT trên tay sớm vãi
Note 7 vẫn đẹp hơn ( ý kiến cá nhân ) hoặc S8+ chứ Note 8 thực sự k mê nổi 😔
Còn quá rẻ so với anh ip x
Đập hộp rồi giờ làm gì nữa ? Thôi chờ iP8 ra lò rồi tes hiệu năng nhỉ . Ko chơi với iP7 nhé :p
Sẽ mua note8 vì ít nhiều cũng có tý dân VN góp phần làm ra nó. Hihi
@tuchangioi Có câu nghe qài! Bạn có tiền, bạn thích thì bạn mua xài!
muabanvnvn
ĐẠI BÀNG
7 năm
góc có vẻ hơi vuông
nhatha
ĐẠI BÀNG
7 năm
rả lời
0
1 giờ trước
note8
note8Chia sẻ thêm cho anh em nào quan tâm đến việc mua máy qua nhà mạng Viettel (do là em đã đăng ký gói nhận trợ giá 6 triệu, sau đó nghiên cứu hỏi han mãi, sáng nay mới chính thức xuống cọc nên biết chút chút; thêm nữa là em đã cọc ở TGDD ngay ngày đầu tiên nhận gạch, số thứ tự tầm 400 gì đó):

1. Thuê bao trả sau Viettel, nếu muốn giữ số, dùng gói SuperCombo4G này thì phải đăng ký chuyển sang trả trước. 30 ngày sau thì đủ điều kiện để đăng ký chuyển sang trả sau, và dùng gói SuperCombo4G này. Vậy nên bác nào đang dùng trả sau Viettel, muốn giữ số, muốn tham gia gói trợ giá 6 triệu này thì khá phức tạp.
2. Thuê bao trả trước Viettel, nếu muốn giữ số, tham gia gói trợ giá 6 triệu này thì chỉ việc chuyển đăng ký sang trả sau ngay thời điểm mua máy. Em rơi vào trường hợp này. Do SIM Viettel (SIM 2) của em chưa là SIM 4G nên khi chuyển đổi phải mua SIM 4G hết 35K. Viettel củ chuối không hỗ trợ miễn phí phần này. Ngay khi chuyển đổi, nếu tài khoản trả trước của mình còn tiền thì sẽ bị reset về 0 nhá. Lại 1 cái củ chuối nữa khi Viettel không chuyển tiền từ account trả trước của mình về account trả sau cũng của mình được. Về lý thuyết thì hoàn toàn có thể quản lý và làm được.
3. Tham gia gói trợ giá 6 triệu, mình vẫn có thể tham gia chương trình trả góp cho phần chênh lệch nhé (tùy nhà bank nào mà có thời hạn khác nhau. Như em đang xài Citibank thì thường chỉ cho góp 6 tháng thôi).
4. Gói trợ giá Viettel vẫn có tai nghe, nên so với mua trả thẳng cũng tại Viettel, chỉ thiếu 3 món quà: sạc không dây, pin dự phòng, thẻ nhớ. 3 món này không có giá trị cao lắm (giá trị thực max. là 2 triệu), nên không phải là thiệt hại gì ghê gớm khi tham gia gói trợ giá 6 triệu. Về mặt dòng tiền (cashflow), mặc dù không nhiều, nhưng việc xuống tiền một lúc 22.5 triệu và 16.5 triệu khác nhau lắm (xuống tiền ít hơn 26%). Có tiền nhàn rỗi không tính, còn ai có nhiều khoản phải lo thì 6 triệu cũng làm được ối việc (i.e. em chuẩn bị làm thêm lớp cửa sắt, chỉ 5 triệu 😃 )
5. SIM chính của em là Mobi, nên khi tham gia gói này em sẽ để 2 SIM vào cùng máy nhưng thiết lập chế độ "Nghe-Gọi-SMS-4G" qua SIM Viettel, chế độ chỉ "Nghe" qua SIM Mobi. Kết thúc chu kỳ 12 tháng, em sẽ chuyển SIM Viettel về lại trả trước, và dùng làm SIM backup như lâu nay.
6. Về ốp dẻo kèm máy, em đã yêu cầu Viettel Store xác nhận bằng văn bản là có món này và họ đã chấp thuận. Vậy nên chắc chắn là có ốp lưng kèm máy nhé.
7. Em còn cái wireless charger được tặng năm ngoái khi mua Note 7 nên tham gia gói trợ giá 6 triệu này, em vẫn có cái charger không dây để xài.
8. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là đến lúc giao máy, nếu không thích thì em hủy kèo, lấy lại cọc. Đơn giản thế, sao phải lăn tăn.

Chúc anh em vui!

PS: sáng nay mình hỏi em nhân viên Viettel, thế Viettel không sợ khách mua giá tốt, rồi sau đó hủy SIM, bỏ kèo hay sao. Em í bảo, nếu anh nợ cước 1 tháng, "ai đó" sẽ khóa một số tính năng của máy, nếu anh nợ tháng nữa, điện thoại của anh có thể không sử dụng được nữa. Không biết có rung cây nhát khỉ hay không 😃
Trả lời
3
5
DEVIL 01
TÍCH CỰC
7 năm
@nhatha Sim 4G bác ra TGDD đổi free luôn bác ah, 5 phút xong, cần mỗi cmt :v đổi ở Viettel trước e mất 25k
@nhatha @KAXIHAN: SIM chính của em là Mobi trả sau nên vẫn phải duy trì cả nghe lẫn gọi bác ạ.
@nhatha: bác cốp - pết nguyên bài của em mà hổng dẫn link như anh @cuhiep hen 😃
@nhatha "Ngay khi chuyển đổi, nếu tài khoản trả trước của mình còn tiền thì sẽ bị reset về 0 nhá. Lại 1 cái củ chuối nữa khi Viettel không chuyển tiền từ account trả trước của mình về account trả sau cũng của mình được. Về lý thuyết thì hoàn toàn có thể quản lý và làm được"
Trả lời lại bác: tiền ở tài khoản chính sẽ được trừ vào số tiền cước phát sinh trong 02 tháng sau khi bác đăng ký sang gói trả sau của Note8
@babyghost1870 Nếu thế thì tốt rồi.
S8 và S8+ đẹp hơn con này 69.96 lần nhé =))
Máy ss như cc ăn theo apple thôi mãi là chiếu dưới
Đù ở VN ko tặng case ah ta?
Kisd
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Abraham Nguyen méo mình đang thắc mắc ko thấy case trong hộp
@Abraham Nguyen Đù haha. Ngon
Máy Sam dùng rất lag, mình đang dùng S8+ nhưng mỗi khi chơi Liên quân với bạn mình xài 6s plus thì máy mình luôn bị trễ, cả về khung hình lẫn về ổn định mạng.
Sự thật thì android chắc ko bao giờ so sánh đc với ios, dù mình k thích xài iphone
@chân mây tím Đầu bã đậu nên thế thôi, shop điện thoại mà ko biết máy android nào không lag mà chọn đi chọn máy sam hay bán toàn iphone và thờ luôn nó 😃 thiếu iốt lại thích khoe nhà bán đt 😃 hay bán thêm nokia đen trắng
@Du210786 Óc vật có khác, nghèo thì câm mồm vào
@chân mây tím Nghèo hả, chỉ là thằng bán đt thôi mà mạnh miệng thế 😃 Mà bán đt mà ko biết đt như thế nào để tư vấn cho khách thì thất đức lắm con
DEVIL 01
TÍCH CỰC
6 năm
@chân mây tím Bật FPS lên anh đẹp trai ạ, ko bật lên chì độ mượt chỉ ngang với con ip6 thôi, bật lên nó kéo lên 60fps thì ngang với ip7 rồi.
Vào cái hội FB s8 mà bố nào cũng hỏi câu này.
Hóng đọ cam X và e này.
@nguyenmanh287 giờ này còn lấy cam ip ra so sánh @@ đem mà so với xiaomi kìa
Vâng, lại là cuhiep trên tay, trên chân đi a cuhiep
solid0207
TÍCH CỰC
7 năm
Trong hộp giấy vẫn còn 1 cái case nhựa nữa
firestork
TÍCH CỰC
7 năm
Mua s8 plus ngon hơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019