Ngoài ra thì bầu lọc gió mới với bộ lọc giấy giúp tăng hiệu suất và giảm tiếng ồn hút gió, nhìn chung là piaggio cải tiến từng chi tiết nhỏ trên liberty abs nhằm giúp xe tốt hơn nhiều.
Cái này là lấy trên trang web của Piaggio nhé các bac:
Piaggio Care bao gồm các chi phí thay thế phụ tùng và tiền công lên đến 2 năm hoặc 19.999km (tương đương với 4 lần bảo dưỡng theo các km được định sẵn: 1.000km; 5.000km; 10.000km; 15.000km), tùy điều kiện nào đến trước. Những ưu đãi của gói bảo dưỡng này hoàn toàn có thể chuyển giao cho chủ xe khác.
Chi tiết phụ tùng và tiền công trong gói bảo dưỡng bao gồm:
- Lọc dầu
- Lọc gió
- Bi văng
- Má phanh trượt (guốc trượt)
- Tiền công kiểm tra tổng thể đã được quy định trong lịch bảo dưỡng
- Tiền công thay thế phụ tùng cho những mục được đánh dấu “R” trong lịch bảo dưỡng
*Không bao gồm dầu động cơ, dầu hộp số và dầu phanh
Trong sổ tay hướng dẫn sử dụng xe, Quý Khách cũng có thể tìm thấy lịch bảo dưỡng xe định kỳ với những hạng mục được tiến hành tại các đại lý ủy quyền bao gồm cả những phụ tùng được thay thế trong thời kì bảo dưỡng ( được viết tắt bằng chữ cái "R").
Bất cứ gói phụ tùng hay dịch vụ nào không được liệt kê tại đây sẽ không bao gồm trong gói bảo dưỡng dành cho Khách hàng.
Gói bảo dưỡng trên chỉ dành cho những khách hàng tiến hành bảo dưỡng tại các đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam.
P/S: Ko biết em mang nhớt của em vô bán cho dân Piaggio đc ko ta. Nhà con mấy bình nhớt cao cấp cho xe ô tô trong hãng bán tới 600k/l. :p
@Storm17
Quá chi tiết, hôm em ra test xe mấy em cũng nói 1 chàng các ữu đãi nghe mà khoái nhưng ko nhớ hết, vi bữa đó chủ yếu ra test cái phanh abs thấy hài lòng rồi về luôn. Đủ lúa cuối tháng rước em nó 😁
Mình thấy nhiểu bác trong topic này ở các trang trước nói xe hay hỏng vặt thậm chí mới mua chạy dược chưa bao lâu đã hỏng mà. Sao ko thấy vào nói nhỉ 😁
Nhìn chung gói bảo hành này của pi đưa ra vì họ tự tin vào sự thay đổi lần này và nhất nhiên là muốn thay đổi hình ảnh và chất luọng của họ rồi.
@ifone3g
Em cũng đang định mua bản màu xám nhưng mà hôm rồi hỏi thằng sale thì nó nói vài tháng nữa mới có phụ kiện. Nó cũng ko biết chính xác có những phụ kiện nào luôn. DƯới đây là phụ kiện bên Piaggio nó gửi cho bên báo chí: PHỤ KIỆN: CÔNG NGHỆ, ĐỘC QUYỀN.
Bộ tìm xe điện tử: bật đèn xi nhan sáng từ xa, cho phép tìm thấy xe trong những bãi đỗ rộng và đông đúc. Đồng thời, có thể mở được cốp yên từ xa. Nền tảng đa phương tiện Piaggio: Là nền tảng đa phương tiện được phát triển bởi Piaggio, cho phép Liberty có thể giao tiếp với điện thoại smartphone, hiển thị trên điện thoại mọi thông số liên quan đến xe, thông qua một ứng dụng miễn phí dễ sử dụng. Hệ thống âm thanh Piaggio: Kết nối smartphone với xe qua Bluetooth, người sử dụng có thể nghe nhạc có trong điện thoại qua những loa được gắn trong xe bằng phương pháp độc quyền Kính chắn gió loại lớn: Được làm bằng chất liệu metachrylate chống vỡ vụn, phần bảo vệ tay được tích hợp, giá đỡ được viền đen thanh lịch. Kính chắn gió loại nhỏ: Được kiểm nghiệm bởi Piaggio, mang đến an toàn đồng thời làm nổi bật thiết kế phía trước xe. Được làm bởi chất liệu metachrylate với giá đỡ viền đen thanh lịch. Hộp đựng đồ: Dung tích lên đến 30 lít, có khả năng chứa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, thực sự hữu ích cho khách hàng. Hộp đựng đồ có 2 phiên bản: phiên bản sơn nhám và phiên bản sơn đồng màu với màu xe. Cả 2 phiên bản đều có miếng lót bằng dạ bên trong. Miếng đỡ lưng cùng màu với yên có thể được đặt hàng rời để lắp lên hộp đựng đồ nhằm làm tăng độ thoải mái cho người ngồi sau Thảm để chân bằng cao su: Hoàn toàn phù hợp với sàn để chân của Liberty, được làm bằng chất liệu chống trơn trượt và được trang trí bằng các chi tiết mạ crom. Tem dán “Italianita’: Bộ tem dán với màu sắc của cờ Ý, hài hòa với yếm trước và hai bên thân xe, giúp thiết kế tổng thể của xe trở nên nổi bật và thể thao hơn Tem dán “Elegance”: Bộ tem dán mang đến sự thanh lịch cho thiết kế của xe Bộ tem dán bảo vệ crome: Bộ bao gồm 8 tem bảo vệ được mạ chrome, tại các vị trí chắn bùn trước, yếm trước, hai bên thân xe phía sau, và tay lái. Hiệu ứng 3D kết hợp với việc được mạ crome, mang đến sự an toàn đồng thời làm tăng thêm vẻ độc đáo cho thiết kế của Liberty. Bộ tem dán bảo vệ “Bubble”: Kết hợp giữa sự bảo vệ thân xe và thiết kế ngoại quan độc đáo của những hình lục lăng.
@tuấnnđ1986
Đi ab 125 nỏi tiếng tiết kiệm đây, 47km/l là quá lý tưởng rồi. Dự là phải đẩy bộ thêm 15km nữa mới theo kịp các bác ấy.
Xe tay ga chạy năng lượng gió. Quá kinh
="doanminhkien, post: 46143251, member: 1237947"]Vậy mà siêu tiết kiệm gì bạn, Fu fi 2014 mình tuy yếu nhưng nội thành >75km/l là bình thường 😁[/QUOTE]
bác ăn gì em cúng ạ . bác đang đi xe của máay bạn bách khoa làm đem đi thi hả ? móa
Em cũng mới xúc bên Topcom tại Tây Sơn. Lần đầu đc sở hữu piaggio nên thấy rất thích 😆Chỉ k thích cái hiện tượng xe rung đầu khi dừng đèn đỏ. Thiết kế thì e thấy đẹp hơn xe trc.
Mình xin review một chút về vấn đề xăng của xe cho bác nào thắc mắc! Thật sự là mức tiêu hao nhiên liệu của Li mới đã tốt hơn rất nhiều rồi! Bình xăng đầu tiên mình đi được 37km/l, bình xăng thứ 2 mình đi được 44,5km/l. Mình đổ xăng 95 nhé! Tuyến đường mình đi hằng ngày khoảng 25km và luôn đi trong giờ cao điểm qua tuyến đường 3/2, ai đi đường này cũng biết là giờ cao điểm luôn kẹt xe! Mình thấy mức tiêu hao nhiên liệu như vậy là quá tốt rồi còn nhiều người bảo đi mấy xe khác 60-65km/l đồ thì mình xin miễn bình luận với những bạn đó ^^
Xe mình đi được gần 300km thôi nên mình sẽ test thêm về xăng! Có gì mình sẽ update thêm!
@Storm17
Thưa các bác là trong 1 tháng qua em bi band nick vì lỡ post nhầm mà ko xóa được 😔(
xe em đi 1 tuần đổ 1 lần nhé, mà mỗi lần đỏ 60k full xăng luôn. Em đi được khoảng 120km thì em đổ 60k full bình, mà lúc đó chỉ còn 1 vạch nhé
Theo kết quả của bác chủ thớt thì là 3,3 lít/100km. Mà xe này không tốn đến thế đâu 😔 Bên em đi thử nhiều rồi, cũng chỉ hết 2,7-2,8 trong điều kiện ga giật, tăng tốc bóp phanh lung tung phèng các kiểu (Em là Fan Need For Speed 😁 )
Nói chung là tốn hơn xe Honda nhưng mà tay ga rồi lại còn Piaggio nữa thì thế là quá ổn rồi.
Chào các cụ!
Em cũng vừa mới rước 1 em màu trắng. Theo cảm nhận của em như sau:
+ Máy móc em hơn đời trước, em từng đi qua V3ie bản ý. Thấy em và lướt hơn
+ Xăng cộ, bảo trì...Em không care lắm vì e đã từng đi qua Xipo và Satria của Suzuki rồi(có sao nói vậy, mấy cụ đừng gạch đá em)😁, nên e nghĩ độ ăn xăng và hư hỏng thì thể nào vượt qua được Suzuki.
+ Em đang đi con AB, cảm giác lái Lib sướng hơn, xe đầm, dừng tại chỗ thì tiếng máy kêu to hơn AB, nhưng khi chạy thì lại êm hơn AB
Nói chung em thấy ổn với con xe này, đó điều em ko vừa ý cái yên quá cứng và phuộc trước, phuộc sau cực kỳ cứng và khó chịu mỗi khi đa qua đường gồ ghề, có cụ nào bị như em ko? Em đi qua Lib đời trước kết nhất cặp phuộc trước và sau. Nhưng đời này ko vừa ý tý nào, có cụ nào bị hay tư vấn giùm em phát nhé.
Các bác cho e hỏi chút ạ :3 e sinh viên chiều cao khiêm tốn (1m53). E đang phân vân giữa sh mode vs liberty abs nhưng thiên về liberty hơn. Cơ mà e lại ngại chiều cao khiêm tốn ko chống được chân 😔 (e ko hay đi cao gót) Các bác có thể cho e xin ý kiến đc ko ạ? Cảm ơn các bác nhìu
@TOPCOM HN
Bác ơi e cũng tính múc 1 con mà ko rõ máy móc có nhanh tã với hỏng vặt như thiên hạ đồn ko. Nếu đi giữ và bảo dưỡng định kỳ thì 5-6 năm vẫn mượt chứ ạ