Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nghĩ gì về việc anh em đi Apple Store xếp hàng mua iPhone mới

cuhiep
1/11/2017 11:57Phản hồi: 452
Nghĩ gì về việc anh em đi Apple Store xếp hàng mua iPhone mới
Cá nhân mình đánh giá tích cực việc anh em từ Việt Nam qua và xếp hàng tại cửa hàng Apple ở Singapore hay nhiều nước khác để đợi mua iPhone X cùng các sản phẩm mới của Apple. Cho dù mục đích của anh em là gì, đi xếp hàng để được mua sớm sản phẩm hay để mua về bán lại. Thì việc đi nước ngoài, đứng xếp hàng không đơn thuần gói gọn trong sản phẩm mua được mà anh em còn nhận được nhiều giá trị vô hình khác. Anh em nghĩ sao về điều này ?

Anh em có đam mê và đã (hoặc dám) hiện thực nó, đó là hạnh phúc. Dĩ nhiên không chỉ xách balo lên và đi mà việc này đòi hỏi anh em phải lên kế hoạch, về thời gian, tài chính, nơi ăn ở, vé máy bay.... Qua những dịp như thế này giúp anh em có một vốn sống phong phú hơn, cơ hội va chạm, tiếp xúc thực tế với văn hóa và con người ở mỗi đất nước anh em đặt chân đến.

Còn với anh em đi vì mục đích kinh doanh, mua để bán lại kiếm lời thì đây cũng là cơ hội, không chỉ kiếm được tiền mà còn là những người đầu tiên được chạm vào iPhone, chạm vào ước mơ của nhiều người khác. Anh em cũng phải tính toán, sắp xếp và cả sự ganh đua về thời gian. Và điều này làm anh em trưởng thành hơn.

Với riêng mình thì một điều nữa mà anh em có được khi đến các cửa hàng của Apple là được thăm quan các công trình kiến trúc hiện đại, chất lượng cao. Anh em có thể xem qua hình ảnh cửa hàng Apple ở Singapore trong bài chia sẻ dưới đây của mình để thấy nó tuyệt vời đến thế nào.

Một vài hình ảnh anh em đang đợi iPhoneX trước cửa hàng Apple ở Singapore hôm qua.
Apple Store Singapore3.jpg Apple Store Singapore1.jpg Apple Store Singapore2.jpg

https://tinhte.vn/threads/hinh-anh-apple-store-orchard-singapore-dep-xin-dong-nhan-vien-mac-ao-xau.2704007/
452 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bình thường mừ. Không khí sạch sẽ, văn minh thì xếp thôi, cơ mà vẫn nóng hoặc mưa sấp mặt. Không biết đang mưa hay nắng bên đó :v
nhokviet
ĐẠI BÀNG
6 năm
@mrsugarvn Nhưng đây là công việc của họ. Miếng cơm manh áo của họ. Thế thôi, mỗi người một công việc
NH Hoán
TÍCH CỰC
6 năm
@micheal90 vấn đề, nằm xếp hàng 3 ngày có 30t đút túi tiêu với nhiều người là công việc tốt, thậm chí rất tốt đó bạn.
@mrsugarvn Có tiền là được, ko thành vấn đề 😆
icemax
ĐẠI BÀNG
6 năm
@mrsugarvn = như dân tị nạn, bảo vệ đuổi mà vẫn lỳ,
Nhìn nhếch nhác quá,
Bên bán hàng cố tình tạo ra những cảnh như vậy, giả sử tới đăng ký trước thì được trước, khi nào đến lượt thì nhận.
chờ đợi qua đêm khổ quá, nắng nôi mưa gió ...
75109
TÍCH CỰC
6 năm
Mấy thanh niên này thất nghiệp, được Apple thuê để xếp hàng làm màu nha AE, :p
@75109 ifan trước giờ vốn ko phải dạng vừa 😃
KIRA1573
TÍCH CỰC
6 năm
@75109 bait nhẹ cái có mấy con lừa vào feed cho rồi 😁 sướng nhé :D
sakuza199x
TÍCH CỰC
6 năm
@75109 Tiền tiết kiệm đã đủ.
phép năm vẫn còn, hoặc làm freeland.
xếp hàng văn minh lịch sự thì đi thôi. haizzz
Thảo T Lê
ĐẠI BÀNG
6 năm
@75109 Sam mướn người xếp hàng bị lên báo rồi, còn Apple thì chưa bao giờ thế mà seeder cũng nói ngược ra dc hay ghê
kiếm dc tiền lương thiện chân chính chứ ăn cắp ăn trôm đâu mà ý kiến
@futurex125 ok. đây cũng là comment cuối cùng với mấy thằng xàm như mày 😁. Nó đem qua được là nó éo có vi phạm. Còn bóc hộp hay éo bóc hộp kệ thây nó, mày kg mua người khác cũng mua. nhà nước không cấm thì làm éo gì tới việc mày la làng trốn hay kg trốn :D. thôi nhé thằng xàm, bớt comment đi, qua giờ tao thấy mày bị nhiều ng chửi lắm rồi đó.
gungui
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thongphan1989 ơ ơ!mình mua có mấy chục cái Canon cho mình xài mà!bạn ra nói với hải quan giúp mình với chứ mình có làm gì sai đâu! 😁:D:D http://www.baohaiquan.vn/Pages/Bat-lo-may-anh-nhap-lau-qua-duong-hang-khong.aspx
@shinkt Luật người ta quy định cho phép nhá. Đã ko biết gì thì thôi =))
@gungui lô máy ảnh này giải quyết thế nào?
lom_comsg
ĐẠI BÀNG
6 năm
có đc mấy bác í xếp hàng thì chú mới có máy để mà trên tay đấy😁
@lom_comsg Đíu hiểu sao suốt ngày chúi mũi vào mấy cái đt, cs nhỏ bé quá vậy
Syter
TÍCH CỰC
6 năm
@Hoang_HaoMinh ^ Có thể là công việc, có thể là đam mê và sở thích. Nhỏ với người này nhưng là cả cuộc sống đối với người khác. Mà con người là độc nhất nên chả có thước đo nào cả, chắc gì cái ông thích nó thú vị hơn cái điện thoại.
Syter
TÍCH CỰC
6 năm
@Hoang_HaoMinh Có mấy thằng suốt ngày chạy xung quanh trái banh đấy, tầm 22 thằng, chửi nó đi, sống gì cứ quanh quẩn nhìn trái banh xong tìm sơ suất để lăn ra ăn vạ.
@Syter Chú lại mang quạ ra so với Công là sao?
Syter
TÍCH CỰC
6 năm
@Hoang_HaoMinh Thế nào là quạ mà thế nào là công?
Sở thích của thằng này nó đáng giá hơn sở thích của thằng kia?
Tiêu chuẩn ở đâu vậy?
"Sao các bạn không đi coi phim, đi ăn quanh đây đi, đừng nằm ở đây nữa. Singapore là một đất nước xinh đẹp. Ngày mai hãy quay lại đây, không phải đêm nay", một nhân viên của Apple Store hô hào trước đám đông người Việt đang chờ mua iPhone X từ vài ngày qua.
futurex125
TÍCH CỰC
6 năm
@sskkb Thiếu hiểu biết?
Thứ nhất, thằng mua đầu tiên là người sing, vì nó xếp hàng đầu tiên!
Thứ 2: nhân viên apple đuổi dân VN: vì quá đông và nhếch nhác!
Khi nó đuổi, nó cũng chỉ nói đất nước nó đẹp, tại sao ko đi xem phim, đi ăn,...Nó nói trước cả đám đông chứ nó ko phân biệt nói riêng cho người Việt, với lại, người sing thì nó cần gì đi xem phim hay khám phá đất nước nó, vì nó ở đó mà!

Mình giờ rút kinh nghiệm ko chửi ai ngu nữa rồi, vì mình chửi ngu với mấy thằng sheeple mình bị delete bài viết nhưng thằng sheeple đó cũng dùng từ y như vậy lại ko bị delete bài viết!
Mình quá hiểu cái tinh tế này rồi 😃
@futurex125 Đọc bài chưa, cái thằng mua đầu tiên là thằng Sing vì nó cũng xếp hàng vạ vật ở đó trước cả đám VN rồi chứ không phải tự nhiên đó là nhà nó mà nó được mua đầu tiên đâu. Đọc tiếp xem có bao nhiêu người xếp hàng, số lượng người VN là bao nhiêu? Đứa nào xếp hàng vài ngày ở đó mà chả nhếch nhác, có phải mỗi người Việt đâu. Ồ mà bên trên các bố nhảy vào chê bai chửi bới người Việt vì "thằng nhân viên đuổi người Việt", còn giờ thì lại xoay sang "nó nói cho cả đám đông" . Bố khỉ, cùng người Việt với nhau mà hở tí là nhảy vào cắn xé nhau.
futurex125
TÍCH CỰC
6 năm
@sskkb lập luận kiểu gì vậy bạn? lập luận kiểu logic à?
thưa với bạn là câu "thằng nhân viên đuổi người Việt" không có nghĩa là nó bao gồm "ko đuổi người sing hay người nước khác".
Rồi xem mấy bài báo sau đi, xô đẩy phải gọi cảnh sát mới ổn định được đấy, đẹp mặt chưa?
Muốn bênh thì cứ nói thẳng ra, sao phải xỉa xói bọn tôi làm gì? Cắn với chẳng xé!
@sskkb Bạn đéo hiểu cuộc đối thoại giữa tôi và mấy bạn kia 😆 đọc lại các cmt cũ đi. Tôi trích lời nhân viên apple nói với mọi người thì mấy cậu cuồng apple kêu tôi lấy tin lá cải xong vứt cho tôi danh hiệu chê người Việt Nam này nọ. 😃) giờ bạn cũng lại vu cho tôi là chê người Việt Nam là thế đói nào =))
long_pn
TÍCH CỰC
6 năm
Đi mua về bán lại là hay rồi, phù hợp cách mạng công nghiệp 3.5
lemonlemon
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ôi có gì đâu. Cái tình yêu cho brand và sản phẩm thôi thúc thì đi mua thôi. Không gây mất trật tự là đc zồi
@Lumisur Thì cũng là những ng ko có tiền fuc vụ ng có tiền, chuyên bt ở huyện mà, cái j k mua dc bằng tiền thì hãy mua bằng thật nhìu tiền
Mấy đứa khùng
@futurex125 Có tiền mua sớm dc xài sớm có gì gọi là bợ đít ? hay phải nhận tiền của SS giả bộ đưang xếp hàng mua Galaxy mới gọi là Yêu công nghệ =))
futurex125
TÍCH CỰC
6 năm
@kaizvn Google ko tính phí, cấp cho thông tin đấy thôi, anh rảnh đi liệt kê hộ?
http://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe/san-pham/iphone-x-sap-ve-den-viet-nam-voi-gia-cao-khung-khiep-408273.html
đấy là tính đến thời điểm hiện tại, còn đến lúc VN có thì cũng phủ cmn khắp trái đất rồi cũng nên!
Mỗi người mỗi ý và có cách sống khác nhau.
Miễn sao nó chẳng có gì sai và xấu 😆))))))
Chúng tôi gọi đó là đam mê 😁
@Gates Chắc ở Úc dân nó cũng NGHÈO và ĐÚ phải không bạn?
https://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/gan-500-nguoi-xep-hang-tai-apple-store-dau-tien-ban-iphone-x-3664918.html

Rồi bạn đọc link này xem đứa nào ở Sing được mua đầu tiên, https://sohoa.vnexpress.net/photo/san-pham/apple-store-singapore-mo-cua-som-vi-nguoi-mua-iphone-x-qua-dong-3664932.html
Thằng nhân viên Apple xỏ lá, nó đuổi người Việt đi để người Sing của nó được chen vào xếp hàng thôi. Đã thiếu hiểu biết thì đừng có đi chê bai người khác, đừng dạy người khác cách kiếm và tiêu tiền.
Gates
TÍCH CỰC
6 năm
@sskkb 1. Bạn nói vậy ko phải phủ định mà đang củng cố ý tôi đây. Thế giới này nó éo coi VN ra cái éo gì, trong khi nó chí ít là rất sợ TQ. Còn tại sao? Tại VN nghèo mà sĩ và đú nên bị coi thường thôi. Ko ai nghèo mà bị coi thường trừ khi nghèo mà đú thôi. Lý NK chưa bao giờ thể hiện theo phong cách đú của các bạn, vì sao? Vì cô ấy giàu sụ thật, giàu bằng bàn tay của cô ấy, ko phải từ ông cố nội cô ấy chịu nhục đời ông, củng cố đời cháu như "con buôn" đâu. Sẵn đây nói luôn, có bạn còn ko phân biệt được người làm kinh tế và con buôn. Buồn thay, vì thế nên mới phải qua Sing ăn mày.
2. Tôi chưa từng dạy ai trên diễn đàn này cách kiếm và xài tiền. Muốn tôi dạy ko dễ nhé, chưa chắc bạn trả nổi học phí đâu nhé. Mỗi giờ thuyết trình mỗi bạn cứ nộp 200$ đi, nếu có ít nhất 100 bạn, t mở buổi thuyết trình dạy cách kiếm và xài tiền thông minh cho.
@Gates Mỗi giờ 200$ =)) sao không đi kiếm tiền mà còn lên tinhte cãi nhau. Bạn nói VN nghèo mà sĩ, thế Lý Nhã Kỳ nhà bạn không phải người VN à? Bạn có biết cái đám xếp hàng mua iPhone X họ "nghèo" như thế nào không? Con buôn thì sao, kiếm tiền 1 cách chính đáng thì có gì mà phải chê trách? Tôi cũng ko hiểu bạn lái sang mấy cái chuyện LNK với khái niệm làm kinh tế với con buôn làm gì? Liên quan ek gì tới việc xếp hàng mua iPhone X?

Update: Vì éo biết xuất thân LNK nhà bạn là ntn, tôi google thì nó ra tin này: http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/ly-nha-ky-dai-gia-dinh-toan-ty-phu-cua-ly-nha-ky-345706.html
Xem ra cái gọi là "giàu từ bàn tay" của bạn thì nó gần giống với câu "con gì nuôi mà chả th.ịt"
Gates
TÍCH CỰC
6 năm
@sskkb Bạn tiếp tục ủng hộ tôi lần nữa.
Bạn muốn phản bác gì từ link bạn đưa? Mâu thuẫn nào chăng? Không.
Tôi nói Ly NK giàu bằng chính năng lực và sự chuyên nghiệp của cô ấy là đúng. Link đó nói về các mối quan hệ lớn mà cô ấy có, chứ có nói gia sản 3 đời truyền lại đâu! Cô ấy giàu, cô ấy kết thân với giới quyền lực có gì sai?
Cô ấy thông minh biết kết thân với giới quyền lực để tiếp tục giàu sụ thì sai ở đâu mà "nuôi và thịt"?
Cô ấy có cần lết qua Sin ăn mày để bị đuổi cổ mà vẫn bám trụ hay ko? Đấy, thiếu gì cách làm giàu, giàu nứt đố đổ vách đấy, làm như Lý NK là doanh nhân thành đạt, chú ko phải kiểu bắt cò con như con buôn.
Sự thành đạt đó được thế giới công nhận nhé! Có lần Sở VH TPHCM còn hố cái vụ panel Lý NK được nước ngoài coi trọng thiếu điều còn hơn Panel đại diện VN. Đấy, làm giàu thế mới đáng gờm đấy. Còn bọn con buôn kia la lết cả tuần, cô ấy mất 2 giây để quăng 500 cái iphone vô mặt con buôn nhé.

Một điều nữa mà tôi nói con buôn gian dối là người ta ngồi nhà đặt được cả tá iphonex, HK bán iphonex như rau,... Mà chúng lại tạo hiệu ứng như thể khó mua lắm, hiếm lắm,....
Cho bạn bè quốc tế biết người VN mình...giàu!
@ngockhanh1988 ờ thì giàu... :p
Gates
TÍCH CỰC
6 năm
@ngockhanh1988 VN có câu hay lắm bạn, đúc kết cho người Việt mà: thùng rỗng kêu to.
Hãy xem Lý Nhã Kỳ quyết định bỏ 12 tỉ (500 cái iphone) tậu ngay xe. Quyết định trong 1 nốt nhạc. Cô ấy ko cần đú và sĩ vì cô ấy giàu thật.
hadhxd
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Gates Lý Nhã Kỳ là mẹ của ông bạn hả?Sao có vẻ thần tượng nó quá vậy!
Gates
TÍCH CỰC
6 năm
@hadhxd Ko phải. Cô ấy là bà cố nội của ông cố nội của bạn đấy. Đến đời cha mẹ bạn quá mất dạy nên ko dạy bạn nhận tổ tông đấy.
nghe bảo nhân viên của Apple Store Singapore giải tán mà ko đi, đúng là người Việt "kiên cường, bất khuất" thật 😁
Alanwu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Fbiprohj Nói tiếng Anh có mấy đứa hiểu, người ta con buôn, ko phải du học sinh
@Fbiprohj Họ đứng chờ mua hàng, họ có vi phạm nội quy đâu mà ra đuổi họ đi, cô nhân viên có nhã ý tốt nhưng ko hiểu rằng họ sang sing để mua iphone chứ ko phải thăm quan. Vấn đề nữa là mấy tay nhà báo viết câu chuyện theo hướng khác, thế là nó lại khiến người đọc hiểu theo ý khác.
@impressive2000 Thực ra là mấy bài báo theo kiểu gây war thế này không thiếu. Một bên xếp hàng cả ngày, một bên làm cả ngày >>> mệt>>> lời qua tiếng lại chút>>>cũng là điều bt. Mấy ống nhà báo hóng được >>> thêm mắm thêm muối >>> giật tít, câu view. Chứ còn chuyện xếp hàng mua iphone nó xưa như trái đất rồi
@Fbiprohj https://sohoa.vnexpress.net/photo/san-pham/apple-store-singapore-mo-cua-som-vi-nguoi-mua-iphone-x-qua-dong-3664932.html

"Những người Việt xếp hàng trước Apple Store Singapore bắt đầu được vào mua máy, tuy nhiên người đầu tiên nhận iPhone X là người Singapore."

Biết mà, thằng nhân viên Apple xỏ lá, nó cố tình đuổi người Việt đi để người Sing của nó được vào xếp hàng.
Các bạn ấy đem lại niềm tự hào lớn cho Việt Nam khi là những người đầu tiên sở hữu iPhone ở Đông Nam Á.
futurex125
TÍCH CỰC
6 năm
@bud's tự hào vì phần lớn là người VN, và trong số đó phần lớn là vì miéng cơm manh áo!
mình nói phần lớn nhé, ko phải tất cả 😃
@bud's với mình cái đt chả có gì đáng tự hào hết bạn ơi. hãy tự hào về học thức, về ý thức thì hay hơn! 😁
mua về bán 4 xịch ngay 😆
những điều Mod nói tích cực , nhưng tích cực một cách méo mó!
@tannguyen2606 Cạn lời với Mod rồi haha
tuann2
TÍCH CỰC
6 năm
@hoalang Nhớ là khi mod trên tay đừng vào cmt và xem bài nữa nha cụ.
@tannguyen2606 Mod đã thích (Apple) thì méo mó cũng thành vuông tròn 😔
rajntop
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nếu xếp hàng vì kiếm tiền ( bán lại hoặc xếp hàng thuê) thì không có gì đáng chê trách
-Xếp hàng để được mua sớm sản phẩm thì không ủng hộ. Trước sao gì cũng sẽ mua được thôi, có gì đâu phải vội. :d
@rajntop Hầu hết là bán lại và để phục vụ cho công tác review sớm nên mới cất công sang đó, ng có như cầu dùng thì 1 là họ mua hàng mấy ng kia xách về 2 là mua khi máy chính hãng đã có chứ đâu có rảnh háng sang đó xếp hàng mất công mất việc ở nhà ( trử 1 số ng có đk và quá đam mê)
@rajntop Không nói những bác thương lái. Nói những bạn muốn mua trước để trải nghiệm đó làm đam mê, là cảm giác là người sở hữu đầu tiên. Bạn không chung niềm vui đó thì làm sao mà hiểu được ủng với hộ.
taosung
TÍCH CỰC
6 năm
@rajntop xếp hàng để mua sớm mới là ý nghĩa chân chính thì lại không ủng hộ, đi ủng hộ ba cái trò thương lái, con buôn
@rajntop Ông chửi luôn mấy thằng mua vé xem ca nhạc với đá bóng trực tiếp ấy.. ở nhà mà hưởng thụ, sao phải vội ??
Bữa qua bên đó mình VN thấy ng ta có vẻ không mến lắm. Không khí sạch đẹp ko thấy ai mang khẩu trang, vn với tq m ra ai cũng ốp kín mặt.
@takun92 Sợ người thân thấy mặt trên báo hehe
NH Hoán
TÍCH CỰC
6 năm
@takun92 bạn có biết, tiếng việt đang là thứ tiếng phổ biến trên thế giới không: "ở đây có camera, xin đừng ăn trộm"
bkb_ct
TÍCH CỰC
6 năm
@NH Hoán mình nhớ là đọc ở đâu đó ng trung quốc đi ra nước ngoài ko nên nhận là ng trung quốc vì sẽ bị phân biệt đối xử. h vn ta đang làm rất tốt theo lối của tq. nản
@takun92 Bạn có biết Sing là quốc gia phát triển không ổn định không? (Unsustainable development) Tại sao thành phố nó lại xanh đẹp mà không có khói bụi? Bởi vì đất nước nó không phát triển công nghiệp mà chỉ mỗi dịch vụ. Điện nước, các nguyên liệu đều là do mua lại từ Malaysia. Nếu một đất nước không tự chủ đc về nguồn tài nguyên thiên nhiên để phát triển mà phụ thuộc vào đất nc khác bạn nghĩ xem nó có ổn định không?
Lý do tại sao nó sạch đẹp là thế đó
futurex125
TÍCH CỰC
6 năm
@takun92 khẩu trang để che cái mặt khỏi ống kính các nhà báo thôi 😆
@Khẩu trang xanh hân hạnh tài trợ danh dự cho vấn đề này 😃
Bần nông vc
@Dafne Keen trò bần nông này là do bọn Mỹ nó bày ra đấy
@sskkb Ai chẳng biết m bần nông
@Dafne Keen Thiên hạ bần nông cả, có mỗi chú em là dị hợm thôi, https://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/gan-500-nguoi-xep-hang-tai-apple-store-dau-tien-ban-iphone-x-3664918.html

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019