Samsung ra mắt Galaxy Note 8 Enterprise được "hỗ trợ như PC", giá 994$

sonlazio
2/11/2017 0:5Phản hồi: 110
Samsung ra mắt Galaxy Note 8 Enterprise được "hỗ trợ như PC", giá 994$
Samsung vừa cho ra mắt phiên bản cho người dùng doanh nghiệp của Note 8 với giá 994$, tức cao hơn khoảng 44$ so với phiên bản thường cho người dùng cuối. Chiếc Note 8 này ngoài một số tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp như Knox tools để nhân viên IT cấu hình máy dễ dàng hơn, đảm bảo chủ doanh nghiệp sẽ có máy để mua trong vòng 2 năm sau khi ra mắt thì chủ yếu tập trung vào khả năng hỗ trợ.

Theo Samsung thì Note 8 phiên bản Enterprise sẽ được vá các bản vá an ninh hàng tháng trong vòng 3 năm sau khi ra mắt, trong khi các máy thường chỉ được 2 năm. Họ cho biết việc hỗ trợ đối với các sản phẩm này sẽ tốt như là hỗ trợ các sản phẩm máy tính.

Tất nhiên, vì là sản phẩm doanh nghiệp nên bạn sẽ không thể mua lẻ mà phải thông qua các đại diện bán hàng của Samsung.

Tham khảo: Samsung
110 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cometoi
TÍCH CỰC
6 năm
Bày đặt
@cometoi phe sh*ter thì biến ngay cái
@dương liệt Bác nói ng khác biến thì bác đừng bén mảng wa mấy topic khác chủ đề samsung nha bác 😁 bác mà la liếm qua mấy topic khác chả khác nào ăn chỗ mình đã ị ah =))...
@dương liệt Tên bác đọc ngược nghe hay phết, bác bị vậy lâu chưa😃
moitinhdau
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đỉnh cao công nghệ là đây chứ đâu.
@moitinhdau Ờ!
Enterprise! có khi nào sắp tới sẽ có bản Pro, Home ko ta!?! mình thì mình mong bản S hoặc Education 😁
DEVIL 01
TÍCH CỰC
6 năm
@thedeath1883 chuẩn bị có Note 8 Basic, Home Premium và Ultimate :v
zutowa
TÍCH CỰC
6 năm
@thedeath1883 Sắp có bản Fall Creator rôi
buihai
CAO CẤP
6 năm
Apple cũng sắp có :v Khách hàng là Doanh nghiệp tai thỏ Playboy chứ đâu =))
zutowa
TÍCH CỰC
6 năm
@buihai Tặng 1 năm tạp chí Playboy và quà lưu niệm 😁
futurex125
TÍCH CỰC
6 năm
@zutowa quà chắc là s toy rồi
Đúng như dự đoán trước đó. Note8 là màn hình oled tốt nhất cua samsung. Dù Apple có ra tieu chuân nào đi nua.
http://m.genk.vn/cung-la-man-hinh-oled-do-samsung-san-xuat-nhung-iphone-x-van-kem-xa-galaxy-note-8-20171101164203649.chn
@huu thuan Mình hỏi thật bạn, nếu như VN là thị trường trọng điểm của Apple và samsung thì mình ko có ý kiến, với flagship thì apple và sam được nhiêu, bỏ tiền ra mua trang nước ngoài còn ảnh hưởng, mua mấy báo VN thì ảnh hưởng được bao nhiêu. Trong khi đó người dùng apple ở VN được bao nhiêu mua chính hãng, hay là thị trường chứa rác thải apple đúng nghĩa hơn.
@lonehuybom Dân công nghệ vào đọc tin itinhte chém gió chửi lộn vui hơn đúng không. Từ lâu rồi đã lâu lắm rồi, tất cả các trang công nghệ VN kể cả tinhte thì cũng là cải lá thôi, đọc cho vui chứ được cm nào vào góp ý đúng nghĩa nữa đâu.
@trangwin Ôi dào, bác dẫn link eng làm j cho mấy đứa chỉ đọc dc mỗi tv =))
@son_tayninh Note 8 đúng là sản phẩm đỉnh cao của SS, giá giờ cũng tốt lắm rồi 16 triệu cho 1 siêu phẩm http://bit.ly/2higXoV
Dịch bằng google dịch hay sao ấy nhỉ
HuluHala
TÍCH CỰC
6 năm
@vicktorbui Để mình dịch tiếng việt cho 😁 "Chiếc Note 8 này CÓ một số tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp, CHẲNG HẠN như Knox tools, GIÚP nhân viên IT CỦA CÔNG TY cấu hình máy CHO CÁC PHÒNG BAN dễ dàng hơn. VÀ VÌ CAM KẾT SẼ đảm bảo chủ doanh nghiệp LUÔN có SẢN PHẨM để mua trong vòng 2 năm KỂ TỪ khi ra mắt, thì SAMSUNG ĐÃ NÂNG THỜI GIAN hỗ trợ LÊN 3 NĂM"
NhanSimba
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vicktorbui Bạn nói chuẩn, đoạn này là diễn đạt tiếng Việt. Thường thì có "ngoài một số ..." thì phải thêm vế "còn vân vân và mây mây", đoạn "thì chủ yếu ..." vừa thừa vừa thiếu.
Mình thì thuộc dạng "english for children", nhưng cũng nên dịch đơn giản theo trang gốc là bộ phận CNTT của DN sẽ có quyền quản lý toàn diện các máy Note8E của DN thông qua hệ thống quản lý trung tâm. SS đảm bảo có sẵn Note8E bán ra trong vòng 2 năm kể từ khi ra mắt Note8E để DN có thể mua bổ sung bất kỳ lúc nào cho mục đích đồng bộ với loạt máy đã mua trước đó. Note8E sẽ được cập nhật phần mềm, bảo mật định kỳ hàng tháng trong vòng 03 năm thay vì 2 năm như bản thường (Devices receive regular monthly security updates for up to three years, and purchase assurance that they can buy the same device model up to two years from availability).
Và đoạn đầu nên có câu dẫn của đại diện SS để giới thiệu lý do có phiên bản này: "Note8 Enterprise Edition giúp DN giải quyết vấn đề sử dụng công nghệ, thực hiện chiến lược di động an toàn, hiệu quả bằng cách cung cấp các công cụ đơn giản và toàn diện về CNTT để quản lý, bảo vệ môi trường di động của họ, đồng thời vẫn mang lại cho người dùng (nhân viên của DN đó) một thiết bị thời thượng mà họ yêu thích"
Không phải tất cả nhưng nói chung dạo này đọc bài của tinhte chán chán, cảm giác viết cho có hoặc đảm bảo deathline chứ không được chăm chút cho lắm.
@HuluHala Vấn đề đúng như bác đã sửa lại. Tất nhiên bác viết hoa có ý gì đó (có thể em hiểu ý bác). Cái chính là bác so sánh lại với bài dịch của ông mod xem. Việc thiếu từ nối ‘chẳng hạn’ và dấu phẩy thôi sẽ là vấn đề rồi.

Mod Sơn giỏi tiếng Anh nhưng rõ ràng ở bài này dịch bị thiếu sót. Còn mod hay mem nhận ra không lại là vấn đề khác. Và đã dịch thì phải dịch cẩn thận, nhất là trên một trang như tinhte - chỗ suốt ngày đề cao trải nghiệm người dùng. Lỗi sai chính tả đôi khi chấp nhận được, còn lỗi dịch kiểu gây khó hiểu thì nên sửa vì không phải ai cũng thông minh như các bác mem ở trên. Lấy ví dụ luôn, em là đứa chậm hiểu.

Hơi kĩ tính trong vấn đề thông tin nên các bác thông cảm. Tất nhiên, bài này của mod sẽ được đưa vào làm giáo cụ của mình :D
ac7ive
ĐẠI BÀNG
6 năm
@luanth tôi chả thấy sự liên quan, Tiếng anh giỏi ko đồng nghĩa là dịch giỏi. và thay vì khi ném đá người khác, bạn nên đánh giá thông tin mình tiếp nhận.
Giỏi thì ra em cắm zô màn hình tivi và bàn phím ,chuột là chơi đc aoe, ffifa , ... xem 😁 :D :D
Hết doanh nhân lại đến doanh nghiệp 😁 Hút sâu ghê hà...
ilove1520
TÍCH CỰC
6 năm
Mìn thấy khoản phần mềm và bảo mật của thím sam là tệ hại nhất. Đuổi việc mấy cha làm bên phần bảo mật đi
DuyAnh_Phong
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ilove1520 cái nhận diện khuôn mặt là của android 4.4 trở lên nhé bạn, sam là nhận diện mống mắt.
@ilove1520 Ss có hệ thống bảo mật knox hợp tác vs bb phát triển. Bảo mật rất tốt. Và nếu bạn ko biết nó là cái gì thì chứng tỏ bạn đéo biết j.
@ilove1520 Mình thấy thằng nào cũng như thằng nào, 99% lỗi tại người dùng chứ có phải NSX đâu mà cứ lôi ra mà phán, NSX chỉ SX ra những sản phẩm tốt nhất và mang nó đến cho người dùng, còn xài sao cho đúng là chuyện khác :p
hiện đang xài S7 và air2, bọn android khi vào các web lạ dễ bị nhảy ra pop-up không thể nào tắt được chỉ có cách mở tab mới rồi đóng tab cũ trong web browser, trong khi đó khi lướt web bằng air 2 không bị việc khó chịu này.
@katydungusa Bác có thể block trong setting mà. Safari no block pop up default thôi.
futurex125
TÍCH CỰC
6 năm
@katydungusa do trình duyệt nhé
dùng trình duyệt có tính năng chặn popup, có thể tính năng này phải vào cài đặt để kích hoạt!
Sao không bán luôn 999$ cho dễ thanh toán sung ơi, dù gì doanh nhân ng ta kg tiếc đồng lẻ đó đâu, mà ai hỏi mua nhiêu ng ta trả lời ngàn đô cho lẹ 😁...
@nguyễn thiên thương Chắc mấy cty như samsung sdi, samsung construction mua để về cho nhân viên xài chứ chi bác :D
@kienhoangtu_tk96 Thì lẻ hay kg lẻ gì thì nhân viê cungz cầm xài thôi. Ai hỏi giá nhiêu kêu ngàn đô cho lẹ :D
futurex125
TÍCH CỰC
6 năm
@thongphan1989 mấy thằng anti ko não, khổng hiểu doanh nghiệp khác doanh nhân và không hiểu tại sao lại có những dòng sản phẩm dành cho doanh nghiệp bạn chấp làm gì
@nguyễn thiên thương Chắc chắn là cho nhân viên su dụng hàng ngày trong công việc. Bác nên đọc ki bai viết. Cái ban này se giúp bô phan IT quan lý de hơn. Kiêm soát luôn vị trị, .v.v.v

Vi dụ phát cho moi thằng sale 1 cái. Se biết nó đi đâu, co thê nhac nho nho submit đơn hàng ...
O VN thì mình thấy sale chưa đuoc đt ngon vậy , toàn mấy may tinh bang 2, 3 trieu
Uả vậy trước giờ Note không phải giành cho doanh nhân à? Giờ lại có phiên bản doanh nghiệp nữa.
Sensation
TÍCH CỰC
6 năm
@gachiennuocmam Doanh nhân thì cũng chỉ là người dùng đơn lẻ. Sản phẩm cho doanh nghiệp sẽ yêu cầu khác hơn chứ, ví dụ: đảm bảo trong vòng 2 năm nữa Samsung vẫn cung cấp sản phẩm này. Doanh nghiệp cần sản phẩm được hỗ trợ thời gian dài để đảm bảo kế hoạch sản xuất - kinh doanh.
Còn sản phẩm cho doanh nhân (người dùng) "thích thì mua thôi" thì ko đặt nặng vấn đề này.
Tiếc là k bán đại trà. Công ty tư nhân việt nam đặt mua dc không nhỉ.
@thanhcong2087 Mua về làm gì nói nghe để anh em học hỏi!?!
@QLNN Up rom, root, đổi theme hình nên icon các kiểu 😁
@huu thuan Mua về để Jaibreak 😃 Thời đại nào rồi mà vẫn còn mộng tưởng những người tối ngày lo up rom với root với icon hình nền? Bây giờ có thấy TT hò nhau đi up rom với root nữa không? Mua máy về để nó phục vụ người chứ sao lại đi mua máy về để phục vụ nó?
sao ko bán đại trà nhỉ.
Như cái gân gà...
maquan
CAO CẤP
6 năm
Ko hay ho gì đâu. Bản chất là những máy có cài Profile Knox Configure giống như các máy bán kèm gói cước của Vịt teo. Có thể chiếm quyền admin và khóa máy bất cứ lúc nào
7h7393
ĐẠI BÀNG
6 năm
Anh em cho hỏi sao mình dùng máy samsung hay bị lỗi wifi gián đoạn thế, tắt đi mở lại mới được, fix đủ thứ vẫn không được, mà nghe nói samsung thường bị vấn đề này, chán quá mua lầm rồi, lần sau dùng hãng TQ mà wifi vèo vè.
@7h7393 bác mua chính hãng mang ra bảo hành đi, mình nghĩ lỗi pm rồi
7h7393
ĐẠI BÀNG
6 năm
@concobebe2411 J3 pro 2017, mình nghe anh ktv nói tại dòng máy này chỉ có chạy wifi 2,4ghz gì đấy, anh ấy bảo mình có thể dùng xiaomi, nhiều máy chạy 5ghz đảm bảo nhanh hơn, không bị lỗi.
@7h7393 Note 8 mới ra luôn bị lỗi wifi disconect khi chơi game.
7h7393
ĐẠI BÀNG
6 năm
@7h7393 sr thực ra không phải tại máy SS, do máy này chỉ chạy ở tần số 2,4ghz, mà thằng lắp mạng viettel nó chỉnh sao mà wifi chỉ phát 5ghz, nên mình vừa chỉnh lại 2,4ghz, ngon ngay, đt không còn bị mất kết nối, chơi liên minh không bị nhảy ping nữa.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019