Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mời dùng thử app du lịch Klook: trúng 1 chuyến đi Singapore cho anh em Tinhte, có mã giảm 50k - 200k

Duy Luân
30/10/2017 22:41Phản hồi: 49
Mời dùng thử app du lịch Klook: trúng 1 chuyến đi Singapore cho anh em Tinhte, có mã giảm 50k - 200k
Sau khi thấy mình có nói về Klook trong bài app du lịch hay và anh em cũng quan tâm nhiều, mấy bạn Klook có liên hệ mình để tặng cho anh em Tinh tế một số mã giảm giá, ngoài ra còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng cho 1 bạn may mắn nhất để tặng chuyến du lịch Singapore trị giá 20 triệu đồng + 3 vali Ricardo Rio Dell của KOS trị giá 11,7 triệu đồng. Về Klook, đây là một app cho phép bạn mua sẵn nhiều thứ để khi tới nơi du lịch bạn có thể dùng ngay, từ SIM 3G / 4G, bộ phát Wi-Fi (tiện cho anh em nào hay đi công tác), vé tàu, vé xe... tránh xếp hàng và chờ đợi. Trên Klook không chỉ có địa điểm ăn chơi của Việt Nam mà còn có cả những nước Châu Á, và thật sự những dịch vụ mà bạn có thể mua ở các nước như Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản còn nhiều hơn cả các chỗ chơi trong nước (Klook nói họ sẽ tiếp tục mở rộng trong nước trong thời gian tới). Hơn hết, trên Klook hay có mã giảm giá, bản thân vé cũng có cái rẻ hơn so với mua tại chỗ.

Update: mã giảm giá đã tăng giá trị thành 100.000 đồng

Update 2: đã có 667 anh em nhập code, giá trị code sẽ thành 150.000 đồng.



HƯỚNG DẪN LẤY MÃ GIẢM GIÁ + CHƠI GAME ĐI SINGAPORE

Giải thưởng Singapore:

  • 10 triệu đồng tiền mặt (để bạn mua vé máy bay, tiêu xài).
  • 10 triệu đồng trong app Klook để sử dụng các dịch vụ.
  • 3 cái vali Ricardo Rio Dell (tổng trị giá: 11.690.000 đồng).
Cách chơi:
  1. Tải app Klook ở đây. Tạo tài khoản nếu chưa có. Lưu ý: Email dùng để đăng ký phải trùng với email mà bạn dùng đăng kí Tinh Tế.
  2. Vào app, nhấn nút Tài khoản > Mã ưu đãi > nhập mã TINHTE17 (trên giao diện tiếng Anh là Account > Promo Code). Hạn chót nhập mã: hết ngày 10/11/2017.

    Lưu ý: mã có thể nhập trước, không cần mua gì, từ từ khi nào đi chơi thì mua. Tới cuối tháng (30/11) mã mới hết hạn sử dụng, mà bạn cũng có thể mua trước nhiều dịch vụ để sang năm xài cũng được.
  3. Nếu có nhiều hơn 1.700 người nhập mã, Klook sẽ tặng một giải thưởng Singapore nói trên (tức là nếu có ít hơn 1.700 người nhập mã thì sẽ không có giải đó). Klook sẽ gửi danh sách những bạn đã nhập mã cho Tinh Tế, Tinh Tế quay random như thường lệ để chọn ra một bạn nhận giải thưởng Singapore).
Giá trị của mỗi mã giảm giá như sau (càng có nhiều người nhập thì giá trị mã giảm giá càng tăng):
  • Từ 100 đến 300 người nhập mã: tặng 50.000 đồng trong app Klook & voucher 200.000 đồng để mua vali kéo Ricardo KOS.
  • Từ 301 đến 800 người nhập mã: tặng 100.000 đồng trong app Klook & voucher 500.000 đồng để mua vali kéo Ricardo KOS.
  • Từ 801 đến 1700 người nhập mã: tặng 150.000 đồng trong app Klook & voucher 1.500.000 đồng để mua vali kéo Ricardo KOS.
  • Trên 1.700 người nhập mã: tặng 200.000 đồng trong app Klook + voucher 1.500.000 đồng mua vali kéo Ricardo KOS.
Khi có người trúng giải, mình sẽ liên lạc với bạn đó qua hệ thống tin nhắn của Tinh tế. Còn đây là thông tin chi tiết đăng trên website của Klook.

===============

Điểm mình thích ở Klook là giao diện đẹp và dễ lựa chọn những địa điểm bạn muốn đi chơi. Ngoài chuyện có app, bạn còn có thể xem Klook trên web. Cho chuyến đi Singapore sắp tới, cách mình làm như vầy: lựa chọn và đặt vé từ web Klook, sau đó qua app để kiểm tra, xác nhận vé và cầm vé điện tử đến nơi để người ta cho bạn vào cổng. Thật ra việc lựa chọn qua web vẫn khoái hơn, nhất là khi đang ngồi chung với bạn bè để lên kế hoạch đi chơi.

Sẵn nói về vé điện tử, đây là tính năng mà mình nghĩ là Klook sẽ giúp mình được nhiều. Mình ghét giấy, ghét in ấn vì phải giữ trong người luộm thuộm, lại không thân thiện môi trường, vả lại máy in nhà mình dạo này cũng hay gặp sự cố nên không tiện in. Với Klook, vé của bạn sẽ được hiển thị trên giao diện của app, đi tới nơi bạn đưa vé ra là nhân viên sẽ cho bạn vào, nếu cần họ sẽ quét mã QR hoặc mã vạch ngay trên điện thoại luôn. Những vé này có thể lưu offline trước chuyến đi nên ngay cả khi bạn không có SIM 3G thì vẫn không lo mất vé.

Về lựa chọn dịch vụ, nói chung là những thứ bạn có thể mua trên Klook, đa phần những thứ gì phục vụ được cho việc ăn chơi họ đều bán cả, trừ vé máy bay và khách sạn thôi. Như dịp đi Sing này mình chuẩn bị mua SIM 3G và Wi-Fi, tới phi trường sẽ ghé lấy. Mình có mua thêm một số tour đi dạo trong thành phố bằng tàu thủy (sẽ có review cho anh em 😁), đi tham quan vườn đêm Garden By The Bay và mua sẵn vé vào cổng của một số viện bảo tàng lớn tại quốc gia này. Hiện mình mới mua thôi, chưa sử dụng, Cuối tuần này mình sẽ bay qua bên đó, xài thử rồi sẽ chia sẻ thêm với anh em trong một bài khác nói về kinh nghiệm đi Singapore. Mình có bạn đã xài Klook đi Hong Kong, nghe nói khá tốt, để thử trải nghiệm coi sao.

Ngoài vé tham quan mấy địa điểm lớn, Klook còn có những tour khá độc đáo mà bạn khó có thể tìm được ở những bài review hay chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch, ví dụ như tour đạp xe vòng vòng thành phố hay các dịch vụ đặt xe sân bay. Nhiều dịch vụ trên này được giảm giá, xài thêm coupon code để giảm cho ngon hơn. Các coupon hay được Klook tung ra trên Facebook, anh em khoái du lịch thì nhớ theo dõi.


Mời anh em download Klook xài thử, góp ý kiến cho họ trong bài này, cũng như nhập mã giảm giá để dành khi nào đi du lịch thì lôi ra sử dụng nhé. Cảm ơn anh em!

Quảng cáo

49 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mới ăn đc mã giảm 300k cho đơn hàng 1 triệu của Klook
Mua vé Universal Studio có 900k
Sim 4G M1 100GB ở Sing có 128k 😁
Cơ mà Klook chưa hỗ trợ thanh toán bằng VND (mặc dù trên web hiện VND) nên cứ yên chí là thanh toán xong sẽ bị charge thêm 4% nữa phí quy đổi ngoại tệ sang USD :D

Giải thưởng chuyến đi Sing khó ăn thế, sợ ko đc nổi 170 người nhập mã chứ ở đó mà mơ 1700 lượt :D
@yudhoyono Bạn ơi cho mình hỏi là, mình qua tới đó mình mới mua vé tham quan qua klook bằng visa được không, tại chưa biết có thời gian hay không, mua trước 30p vé tham quan singapore rồi tới đưa mã được chứ?
Vậy khoẻ hơn khi đi du lịch.
đã cài và nhập mã
trungkakadn
ĐẠI BÀNG
6 năm
App du lịch nào cho hà nội sài gòn, đà nẵng nha trang đà lạt vậy mọi người
phatttttt
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mới vừa nhập xong 😁
😃
Bạn nào cài nhập thêm mã này để dc thêm 80k nhé: 0Z04S
Con điện thoại gì dị vậy
đã nhập mã, đang chờ trúng vé máy bay đi Sing
vậy là chờ nhiều người nhập rồi mình hãy nhập để có voucher 100k^^
Bạn nào cái xong nhập mã: 2LE47 để nhận thêm 80k nhé
Mọi người nhập thêm mã ZBL75 để được thêm $4 nha 😁
onlylove116
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kekk Đã nhập cho bác. Bác nhập giúp em nhé 4TN40
Tieu Minly
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kekk đã nhập cho bác, nhập lại giúp mình 15R0L nha :D
Bạn nào mới đăng ký nhập mã này nhé GHF76, thank
phoipha
TÍCH CỰC
6 năm
Nhập mã này được 40$
IWT8E
Các bạn nhập mã 20S7O để nhận 4$ nhé.
huyhoangtk
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mọi người sau khi nhập mã TINHTE17 xong, thì có thể nhập thêm mã 9URHA để nhận thêm 72.886đ nhé
em sắp đi Thái, có code nào giảm mạnh cho e xin với 😁
Hồi đi Đài Loan có đặt cục phát wifi ở Klook. Qua đến sb Đào Viên nhận cục wifi ở quầy thì nhân viên bắt trình thẻ tín dụng đã dùng để thanh toán dịch vụ.

Điều đáng nói là họ ghi lại toàn bộ thông tin thẻ của mình, bao gồm cả số CVV ở mặt sau vào form nhận cục wifi và đưa mình ký tên, sau đó họ giữ form và cất vào tủ.

Không hiểu tại sao lại lưu thông tin thẻ của khách như vậy, lỡ gặp nhân viên xấu tính tuồng ra ngoài hay up lên mạng thì sao đây ?! Mọi nhân viên đều dễ dàng xem xấp form đó.

Hướng dẫn: ngay khi đăng ký thành viên nhập mã người giới thiệu 139DA là nhận ngay 72.886 đ sau khi hoàn tất đăng ký thành viên mà chưa cần mua gì.

Sau đó khi mua hàng lần đầu nhập voucher TINHTE17
firestork
TÍCH CỰC
6 năm
@Hoang Pmw nghe có vẻ shady nhỉ, chắc ko dùng dv của bọn này quá, tự nhiên lưu thông tin 1 cách đáng ngờ.
taitien1
ĐẠI BÀNG
6 năm
Các bạn nhập mã T33YI để nhận 4$ nhé.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019