@bigbangn91
Quan niệm đó xài cho đồ trung quốc thôi. Chứ nhìn tesla đi, se suv mà nó chạy 0 lên 100 km/h có 3s thôi nhanh nhất thế giới nha, pin thì hãy lên youtube xem người ta đánh giá kìa cực kì ngon và hiệu suất rất cao sau 3 năm xài kìa
_ Xăng lai điện cũng ok đấy nhỉ, phù hợp với ở Vn. Ai đỗ xe ở nhà riêng thì còn có ổ cắm điện mà dùng, chứ ở chung cư hay đỗ bãi đỗ xe thì đâu ra ổ cắm, ai cho sạc ké đâu ^^
[QUOTE="sonlazio,
Thông tin vui vẻ nhất của hai chiếc xe này là chúng sẽ có tuổi thọ pin 10 năm, chỉ tốn 4 tiếng để sạc bằng ổ cắm bình thường ở nhà. Theo Piaggio, khoảng 1000 lần sạc thì dung lượng pin sẽ giảm còn khoảng 80%. 1000 lần sạc tương đương với 100.000km nên mình nghĩ các bạn cũng không cần quá lo lắng về tuổi thọ đâu.
[/QUOTE]
Không ai đợi đến hết pin để sạc, còn 60-70% cũng phải sạc vì sợ hết pin. Do đó xem như đi 40-50k km là xem như phải thay pin rồi. Đúng là quảng cáo chỉ nên tin một nửa 😁
@archi-T
Không ai đợi đến hết pin để sạc, còn 60-70% cũng phải sạc vì sợ hết pin. Do đó xem như đi 40-50k km là xem như phải thay pin rồi. Đúng là quảng cáo chỉ nên tin một nửa 😁[/QUOTE] Bạn lại tào lao rồi.
Giống pin laptop thôi, cycle count của pin k tính kiểu pin còn 50% cắm sạc vô là tính thành 1 lần đâu.
Với cả đi được 50-60k km thay pin thì cũng quá cha là tiết kiệm rồi.
So với vespa đi được 50-60k km thì tiền xăng đã là 26+ triệu ( tính theo tình trạng mình đi là mình đổ 100k tiền xăng đi được 190km-230km mới đổ tiếp ).
Tính cả tiền điện xạc đồ với tiền thay pin thì cũng chẳng lên nổi 20 triệu, nên tính ra là quá kinh tế..
Nhưng nếu chỉ hơn xe 50cc 1 tý thì hơi nãn 😆 Xác đã nặng mà tua máy như thế thì chạy hơi tù.
@only14ever
Bạn lại tào lao rồi. Giống pin laptop thôi, cycle count của pin k tính kiểu pin còn 50% cắm sạc vô là tính thành 1 lần đâu. Với cả đi được 50-60k km thay pin thì cũng quá cha là tiết kiệm rồi. So với vespa đi được 50-60k km thì tiền xăng đã là 26+ triệu ( tính theo tình trạng mình đi là mình đổ 100k tiền xăng đi được 190km-230km mới đổ tiếp ). Tính cả tiền điện xạc đồ với tiền thay pin thì cũng chẳng lên nổi 20 triệu, nên tính ra là quá kinh tế.. Nhưng nếu chỉ hơn xe 50cc 1 tý thì hơi nãn 😆 Xác đã nặng mà tua máy như thế thì chạy hơi tù.[/QUOTE] Không biết ai tào lao. Ghi rõ 1000 lần sạc không lẽ hiểu là hơn 1000 lần không sao ???Bạn biết công suất sạc của pin xe điện chưa mà bảo sẽ tiết kiệm nhiều.