Luân có vẻ thích con U11 này dữ. À mà anh em vẫn đồn đại về “lời nguyền tinhte”: con nào mà mode tinhte khen nhiều sẽ bán ít chạy thậm chí phá sản (trừ iphone ra ít con nào thoát khỏi lời nguyền). Hem biết em U11 plus này ra sao? Hehe...
panda29 @nguyencong1411 Thực sự thì HTC ko chịu chi tiền quảng cáo, có thể không có nhiều kinh phí để quảng cáo rộng rãi như Samsung. Chứ nói thật, mình dùng u11, bạn gái mình dùng s8+, mình thấy u11 hơn s8+ gần như mọi mặt, và u11 rẻ hơn nhưng đáng tiền hơn s8+
duongctld @nguyencong1411 Chuyện bán chạy hay không không thể hiện qua việc khen chê hay đánh giá gì ở đây cả. Samsung chi 1 đống tiền quảng cáo ở VN, có thể % lợi nhuận cao nữa nên nó bán chạy là bình thường, còn HTC hay LG không chi hoặc chi quá ít tiền quảng cáo nên không bán chạy là điều hoàn toàn dễ hiểu. Có những bài đánh giá chất lượng, comment khen chê chất lượng, 1 bác bay vô phán 1 câu khen gì đấy nhưng bán ế hoặc ko ai mua gì đấy, mình cũng bó tay luôn
nguyencong1411 @trimsedinang Theo logic suy ra (không phải tương đương): con nào mode khen thì bán ế không có nghĩa là con nào mode chê là sẽ bán đắt nha bạn. (Ko suy ngược lại được).
nguyencong1411 @duongctld Ko phải là samsung hay ông thần nào. Mà từ Palm tới Backberry rồi Nokia, Motorola, HTC... Hễ con nào mode khen nhiều là bán ít dc. Chắc nguyên nhân như Luân nói. Biết làm máy hẻm biết bán hàng. Mình nhắc lại “lời nguyền tinh tế” cho zui thôi chứ ko có ý chê U11 plus.
nguyencong1411 @Duy Luân Phần đông ng ta mua điện thoại là do quảng cáo (nhất là mấy em bán hàng). Anh nào có chút kiến thức công nghệ thì lại ít có tiền để mua điện thoại (vì còn đam mê những thứ công nghệ khác và do tự tin khả năng của mình nên đi mua cũ, mua xách tay cho rẻ). Cho nên có chê tới đâu Oppo vẫn bán mạnh hơn HTC. Đây chính là bài học về giá trị của marketing vậy. Nhất là với anh em kỹ thuật chỉ biết làm sp.