Cảm nhận nhanh HTC U11 Plus: tốt những gì cần tốt ở một chiếc điện thoại

Duy Luân
8/11/2017 22:37Phản hồi: 330
Cảm nhận nhanh HTC U11 Plus: tốt những gì cần tốt ở một chiếc điện thoại
HTC U11 Plus ra mắt thời điểm này khá trễ, nhưng đây vẫn là chiếc điện thoại rất tuyệt mà HTC từng làm ra. Nó có ngoại hình đẹp và bắt mắt với hai viền màn hình trên dưới được làm mỏng đi, có một thân hình khỏe khắn, chắc chắn hơn, góc cạnh hơn. Nếu bạn đang sử dụng U11, có thể bạn sẽ không có nhiều lý do để nâng cấp lên chiếc điện thoại này trừ ngoại hình, còn nếu bạn đang cân nhắc về một chiếc điện thoại Android đẹp, chụp hình ngon, màn hình xuất sắc và chạy rất nhanh, U11 Plus rất xứng đáng để đem lên bàn cân.

Tóm tắt nhanh:
  • Thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn đẹp
  • Cảm giác cầm cực kì tốt, chắc tay
  • Cổng bố trí ở cạnh dưới bị lệch, không đẹp
  • Camera ngon, chụp đêm có cải thiện so với U11
  • Tính năng bóp vẫn hữu ích với camera là chủ yếu
  • Pin gần 2 ngày với thời gian onscreen 3,5 tiếng (firmware test)
  • Chưa có giá và ngày bán ở Việt Nam

Trước đây HTC bị chê vì viền không đủ mỏng và thua kém so với các đối thủ đến từ Samsung, LG, và sau một thời gian phát triển thì một chiếc điện thoại có khả năng cạnh tranh về thiết kế cũng đã ra mắt. Thực chất U11 Plus được HTC làm cho Google để họ bán ra dưới cái tên Pixel 2 XL, nhưng sau này Google đã chuyển sang dùng model do LG cung cấp nên HTC đổi logo và thực hiện một số thay đổi nhỏ để đưa chiếc máy này ra thị trường.

Có lẽ vì mục đích ban đầu là làm cho Google nên U11 Plus nhấn rất mạnh vào yếu tố đơn giản. Không có logo, không có thương hiệu gì nổi bật, không có màu sắc, nhìn từ phía trước tới U11 Plus chỉ là một miếng kính đen tuyền. Chỉ khi lật ra mặt sau thì bạn mới thấy được logo HTC mà thôi. Mình thích những chiếc máy đơn giản như thế này, và cũng vì lý do đó mà mình thích U11, Pixel và các máy Nexus trước đây (mình từng xài Nexus 4 và Nexus 6P làm điện thoại chính). So với những đối thủ còn lại, U11 Plus khiêm nhường hơn, nhẹ nhàng hơn và kín tiếng hơn rất nhiều. Đây chính là xác là Quietly Brilliant như slogan HTC từng sử dụng nhiều năm trước.

Cam_nhanh_nhanh_HTC_U11_Plus_1.jpg

Viền màn hình của chiếc điện thoại này cũng không mỏng như bạn nghĩ về những chiếc điện thoại viền mỏng ra mắt năm 2017. Đặt bên cạnh U11, viền trái phải của máy thậm chí nhìn giống y chang trừ khi bạn nhìn sát vào mới thấy một khoảng thu gọn rất ít. Mặc dù vậy, U11 Plus vẫn đem lại cảm giác vô cùng mới mẻ và cũng rất gợi cảm nhờ hai viền trên dưới được làm mỏng đi rất nhiều. Kiểu làm điện thoại này giống với cách Apple làm iPhone X hay Google làm Pixel XL 2. Cả 3 chiếc điện thoại này đều không cố gắng giảm viền 2 bên mà giảm trên dưới, và mình nghĩ điều đó tốt vì nó tạo cảm giác cầm tốt hơn và ít bị hư hỏng hơn khi va đập khung máy vào cạnh bàn, cạnh tường hay vô tình làm rơi.

U11 Plus đem cảm biến vân tay ra sau lưng, và mình thích như vậy hơn là để ở mặt trước vì khi cầm lên

Cam_nhanh_nhanh_HTC_U11_Plus_8.jpg

Sẵn nói về cảm giác cầm, U11 Plus cầm cấn hơn nhưng chắc tay hơn nhiều so với U11. Nó tạo cho bạn cảm giác an toàn mà mình nghĩ là nhiều anh em sẽ thích. Những ai cảm thấy U11 quá trơn cũng sẽ thích U11 Plus vì khung máy giờ không còn bo bo nữa mà được làm thẳng xuống để tăng độ bám. Cái khung này làm mình nhớ lại Galaxy Note 5 của Samsung. Cầm U11 Plus trên tay mình thấy thích hơn so với LG G hay Note 8, S8, có lẽ mình thích những cái hơn vuông một chút. U11 Plus cũng không quá to như Note 8, nhưng nó vẫn rất to đấy nhé, bạn nào thích máy nhỏ thì không nên mua.

Cam_nhanh_nhanh_HTC_U11_Plus_3.jpg

Màn hình của U11 Plus vẫn là LCD chứ không chuyển sang dùng OLED như iPhone, LG hay Samsung, và vẫn như trước giờ, tấm nền SuperLCD 6 của U11 Plus vẫn rất xuất sắc. Thậm chí mình nhìn vào màn hình của U11 Plus còn thích hơn cả iPhone X nhờ góc nhìn rộng với mức độ biến dạng màu thấp, độ sâu màu cực kì ấn tượng và các icon, chữ rất nổi, tưởng như có ai đó in lên màn hình chứ không phải là đang hiển thị qua một lớp kính. Màn hình của điện thoại HTC tuyệt vời từ trước đến nay và khá mừng khi hãng vẫn còn duy trì được truyền thống đó. Nếu so với những cái máy mới ra mắt thì mình đánh giá U11 Plus cao nhất về màn hình.

À, mình nhận được nhiều câu hỏi của anh em rằng việc HTC quay trở lại dùng phím ảo có đáng bị chê hay không. Với chiếc U11+ thì không, vì nó không gây ra bất kì sự khó chịu nào cả. Trước đây mình từng không tiếc lời chê hàng phím ảo của HTC One M8, M9 vì cạnh dưới máy đã dày mà lại còn làm nguyên thanh màu đen che hết diện tích hiển thị của người ta, nhìn rất choáng chỗ và cảm giác như màn hình bị cắt ra. U11 Plus lại tiếp tục dùng phím ảo, nhưng lần này nhờ có màn hình dài tỉ lệ 18:9 nên mình không còn cảm thấy sự ngăn cách nào nữa, thậm chí là chẳng còn để ý tới nó luôn. Mình cũng cảm nhận được điều tương tự khi xài Galaxy S8 và LG V30.

Cam_nhanh_nhanh_HTC_U11_Plus_2.jpg

Phần mềm của U11 Plus gần như không có gì khác biệt và mới lạ so với U11 ngoại trừ bộ icon mặc định giờ chuyển sang dùng hình hơi tròn tròn. Hiệu năng của U11 thì nhanh đó giờ rồi nên không có gì phải chê, thậm chí tốc độ và độ mượt khi sử dụng U11 Plus hoàn toàn có thể sánh ngang với những chiếc máy Pixel và Nexus. Nhiều khả năng bản U11 Plus bán ở Việt Nam sẽ là bản 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong giống U11, tức bản cấu hình cao, còn bản 4GB chắc HTC sẽ không mang về nước.

Quảng cáo


Về camera, mình chưa test được nhiều do chưa phải firmware chính thức nhưng dù vậy hình ảnh chụp chơi chơi vẫn cho ra rất ấn tượng. Khi chụp sáng thì đẹp rồi, màu sắc rất no và đẹp, còn khi chụp thiếu sáng có vẻ như thuật toán đã được cải thiện nên U11 Plus không còn cố gắng đẩy lên quá sáng như trên U11 nữa, nó dịu hơn và đỡ gai hơn nhiều. Tổng hợp ảnh chụp bằng HTC U11 Plus có thể xem ở đây với giao diện xem ảnh đẹp, dễ nhìn, không dám bỏ chung vào topic này sợ anh em load lâu.

Chức năng bóp viền của U11 Plus vẫn còn đó, nó còn được bổ sung thêm vòng xoay để chọn app nhanh nhưng mình không thấy nó đủ tiện lợi để dùng nên không đụng tới. Với mình, tính năng bóp viền chủ yếu là để kích hoạt camera và chụp ảnh. Cái cảm giác bóp vào một cái và lắng nghe camera chụp cái tách rất là tuyệt vời, y hệt như khi bạn đang cầm một cái máy ảnh thực thụ vậy. Và vẫn như U11, sau khi bạn bóp xong máy mới bắt đầu lấy nét và chụp nên sẽ không sợ rung nhòe ảnh. Trải nghiệm với ảnh trên U11 Plus làm mình rất hài lòng.

home_HTC_u11_Plus_camera.jpg

Pin của HTC U11 Plus có dung lượng 3,930mAh, cao hơn 31% so với U11 và dễ dàng lọt vào top những chiếc smartphone có dung lượng cao nhất hiện nay. Thời gian dùng pin rất ấn tượng tuy chỉ mới là firmware test. Mình có thể dùng nó gần 2 ngày với thời gian onscreen 3,5 tiếng, lúc đó máy còn 22% pin và nếu tiếp tục sử dụng cho cạn luôn thì có thể được hơn 4 tiếng onscreen đấy. Nói chung khi dùng U11 Plus bạn sẽ chẳng phải lo nghĩ quá nhiều về vụ pin đâu, nếu 1 ngày làm việc đi làm về quên cắm sạc cũng chẳng sao, máy vẫn trụ được tới chiều hôm sau lận. Rất đáng khen cho viên pin tuyệt vời này. Mình sẽ nhờ bạn test pin làm kĩ hơn có số má đầy đủ cho anh em xem sau.

Cam_nhanh_nhanh_HTC_U11_Plus_4.jpg

Câu hỏi là có nên mua HTC U11 Plus ở thời điểm này? Nhiều anh em nói với mình đợi tháng 3 năm sau mua U12 luôn cho sướng nhưng anh em đừng quên lịch ra mắt máy flagship HTC giờ đã chuyển sang tháng 5, như vậy tới đầu hoặc cuối tháng 6 mới bắt đầu bán ra ở thị trường Việt Nam. Từ đây đến đó vẫn còn lâu lắm. So với U11, U11 Plus có một ngoại hình sexy hơn rất nhiều và sẽ làm bạn hài lòng nếu thích viền mỏng. Camera, hiệu năng, pin cũng rất ổn và mình chưa tìm được nhiều thứ để chê ở chiếc điện thoại này, xứng đáng với lòng tin của mình dành cho U11 (tới giờ U11 vẫn là cái smartphone Andorid mình thấy đáng mua nhất năm 2017). Giờ còn chờ giá bán chính hãng xem sao, hi vọng không quá cao vì sẽ chẳng ai mua nổi.

Cam_nhanh_nhanh_HTC_U11_Plus_6.jpg
330 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

pro_nhe85
TÍCH CỰC
6 năm
Theo như tiêu đề thì con HTC này cùi bắp đúng nghĩa 😁
Đầu mùa 18:9 còn là cái gì rất mới mẻ
Cuối năm 18:9 đã thành tiêu chuẩn =)))
Công nghệ chạy nhanh quá mà mãi dung lượng pin vẫn lẹt đẹt
@batmanletruc Chuẩn.
@batmanletruc Đồng ý
@batmanletruc Cứ mỗi lần đọc mấy cái bài về nghiên cứu công nghệ pin mới háo hức vl, đọc xong toàn thấy nói áp dụng trong tương lai ... xa.
On creen có 3.5h?! Sao đủ xài
@nguyenly2016 Dù sao đi nữa thì nếu 3.5h là quá ít. Vì chế độ chờ ít tốn pin
@nguyenly2016 vấn đề là bác để độ sáng ntn, ghê nhất mấy bố dùng smartphone để độ sáng tầm 20-30% đổ xuống. Đáng sợ vcl
@pro744 Để Auto cho chắc.
@nguyenly2016 set auto 1 chuyện, e set auto nhưng vẫn toàn kéo lên 70% bác à. Tội gì phải nhìn tối tối, kiểu gì tối về chả đáp vào cục sạc
Sao onscreen 3,5h mà sử dụng được 2 ngày nhỉ? @@
@songoku_1206 Bạn ấy lắm máy nên đâu có xài, một ngày thỉnh thoảng lôi ra nghịch lấy lệ, 17,5 hX 2 = 3,5 h mà !
@songoku_1206 Lâu lắm mình k dùng Android nên k rõ nhưng thấy mấy con khác toàn on được 5-7h mà dùng 1 ngày. Mình đang dùng 6S, on cũng được tầm 6h mà dùng mỗi ngày là sạc
traiminot
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Duy Luân Mình thích kiểu test pin ntn
vannhu1995
ĐẠI BÀNG
6 năm
@traiminot wp_ss_20171105_0003.png wp_ss_20171105_0002.png wp_ss_20171105_0005.png
Không có clip ah
tonytwodolla
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhìn đẹp nam tính
Mọi thứ đều đã đỉnh cao trừ cái thiết kế nhìn nhà quê và thậm chí còn xấu hơn mấy con dt Tàu nhiều
@ThietKeWebChuyen-Com Đẹp hay xấu là chuyện nghệ thuật & thẩm mỹ nên mỗi người mỗi khác. Okie nếu chê xấu thì cứ mua đt Tàu mà xài hen. Bai!
duongctld
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ThietKeWebChuyen-Com Bởi vì chuyện xấu đẹp là đánh giá cá nhân mỗi người nên thấy nhiều bác cứ chê 1 cách không đường lối và câu biện luận đơn giản là thẫm mĩ cá nhân, trong khi các bác chuyên nghiệp thì khen đẹp và thậm chí thấy rất nhiều người khen đẹp.
Cho nên những đánh giá như vầy nên tự đánh giá trong đầu và tự hiểu thì vẫn hay hơn là nói ra 1 cách sỗ sàng và chẳng thể hiện được điều gì cả.
Cá nhân mình cũng thế, sẽ ko chê Samsung hay chê IPhone xấu. Cũng chẳng khen HTC đẹp hay chê xấu.
Hieuvatm
ĐẠI BÀNG
6 năm
@duongctld Nhiều người nào khen đẹp thế b??? Nói câu chẳng thấy đường lối với biện luận đâu kiểu nói vu vơ. Chí it mình thấy ít ai khen đẹp và còn càng ít thấy ngừơi mua nó về dùng
duongctld
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hieuvatm Đã có 1 topic rất nhiều người khen, còn topic nào thì ko cần nói, cãi nhau vs các bác có mà tới tết 😁
Luân có vẻ thích con U11 này dữ. À mà anh em vẫn đồn đại về “lời nguyền tinhte”: con nào mà mode tinhte khen nhiều sẽ bán ít chạy thậm chí phá sản (trừ iphone ra ít con nào thoát khỏi lời nguyền). Hem biết em U11 plus này ra sao? Hehe...
@trimsedinang Trước cả BB thì anh Hiệp khoái Palm (thời khởi đầu của tinhte). Cơ mà mới có 1 vụ việc chưa rõ ràng (mình thấy nó chưa rõ lắm) mà bạn kết luận Iphone X bị BKAV sỏ mũi thì có hơi nóng vội quá không? Dù sao thì Iphone X sẽ có doanh số quá lớn. Còn BPhone thì không biết từ đâu đến và sẽ đi về đâu?
panda29
ĐẠI BÀNG
6 năm
@unkn0wn U11 thì chạy Android gần như gốc nên rất nhẹ nhàng và mượt, đặc biệt là khoản pin. S8+ vài ngày đầu mua về pin rất trâu, on screen được tầm 6h, u11 được tầm 4h30 thôi, nhưng sau khi dùng tầm 2 tuần, pin u11 vẫn vậy còn s8+ tụt còn 2h30, hiếm lắm lên được 3h, mà u11 vẫn để 2k, còn s8+ đã xuống full HD rồi đó nhé. s8+ đã reset máy và làm đủ kiểu nhưng thời lượng pin vẫn ko khá hơn. s8+ thì chỉ vuốt qua vuốt lại màn hình home thôi cũng lắm lúc giật lag. Tuy là cùng cấu hình (chip, ram, andoird 7.1.1, bộ nhớ trong) nhưng s8+ luôn load ứng dụng lâu hơn và hay lỗi hơn u11, mặc dù đã đưa ứng dụng về tỷ lệ 16:9 trên s8+. Về chụp ảnh thì mình vẫn thích u11 cam sau hơn, vì chụp màu ra chính xác và thật hơn, chứ s8+ chụp ra màu hơi rực hơn so với thực tế, mình ko thích lắm. Tuy nhiên cam trước s8+ là 1 điểm cộng khi mà tuy chỉ 8mpx thôi nhưng có auto focus nên chụp ảnh ra thường nét hơn cam trước 16mpx nhưng ko có auto focus trên u11. u11 có thêm chút thú vị khi có cái bóp cạnh viền, chụp bằng 1 tay thuận tiện hơn và chức năng bóp đó còn có thể dùng trong nhiều ứng dụng khác nữa. Cạnh cong 2 bên của s8+ thực sự mình thấy khá vô dụng và có phần thừa thãi, ban đầu nhìn thì cảm giác tràn viền có vẻ hay ho, sau đó thì lộ ra khá nhiều nhược điểm, cầm 1 tay dễ chạm vào phần màn hình nên làm cảm ứng sẽ có lúc ko chuẩn, và cái phần cạnh cong đó đôi khi muốn cảm ứng phần đó cũng ko nhạy. Tuy u11 ko có vẻ ngoài sexy như s8+ nhưng mình thấy màu solar red của u11 là mẫu có dùng mặt lưng kính màu đỏ đẹp nhất mình từng thấy, và cũng khá là độc nữa. Còn 1 điều nữa là cùng ram, chip, bộ nhớ trong, nhưng s8+ đắt hơn u11 cũng kha khá. Chốt lại, s8+ mình thấy hơn u11 ở vẻ ngoài 2017 hơn với tỷ lệ màn 18:9 cùng các cạnh mỏng và cái cam trước, còn đâu theo cá nhân mình u11 đều hơn. Mà quên ko nhắc đến tai nghe kèm máy của u11 thực sự quá ngon, âm thanh nghe rất đã, thực sự là quá mức ngon cho 1 tai nghe kèm với máy, tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc 1 chút khi u11 đã bỏ giắc 3.5mm còn s8+ thì vẫn còn.
@panda29 Ghê. S8 lag. S8 sau 2 tuần screenon chỉ còn 2h30p luôn. Điêu cũng phải dùng não chứ nhỉ. Con khọm s7 của mình đến giờ này vẫn đang còn screenon đc gần 4h mà bạn bảo con s8 k đc 2h30 thì chịu. Hay cắm game nặng trên sóng 3g ?
hungff9
TÍCH CỰC
6 năm
@visaodemroi Pin S7e và s7 đập chết S8-S8plus mà 😆 Test rùi nha.
MyNgoc1998
ĐẠI BÀNG
6 năm
Pin gần 4000 mà đc có 3.5h sao ta.
MoNoJi
CAO CẤP
6 năm
@MyNgoc1998 Vì màn 6" 2K bạn ơi. 3,5h on screen mỗi ngày là quá tốt với nhu cầu phổ thông r
@MyNgoc1998 3.5h mỗi ngày đó.
Cho chọn con này với iphone x thì vẫn chọn htc, cơ mà hi vọng giá rẻ tý thay cho con 6s
@tigerosxpro Dòng cao cấp thì chất rồi, nhưng ý mình là em one e9+ của mình pin kém thật, sạc đầy coi phim trên chrome pin 2,5h phim chưa hết pin đã hết 😁 đành gom lúa chờ em u11+ này mặc dù one e9+ của mình vẫn chạy phà phà
@hackphonehy đúng là m9 pin kém.Trước khi dùng u11 thì dùng em nó đấy. Màu gold đầy quyến rũ
icemax
ĐẠI BÀNG
6 năm
@duongctld Nếu bạn ấy là fan HTC thì sao lại đang dùng 6s, bởi vậy mới nói bạn ấy xạo
duongctld
ĐẠI BÀNG
6 năm
@icemax Không rãnh bàn cãi vấn đề này, vì 1 người nào đó xài ĐT nào thì nó có lý do của nó, thằng em tui cực ghét HTC nhưng nó vẫn phải xài HTC 😁
vietcad.77
TÍCH CỰC
6 năm
Máy quá to. Và mình ghét cái cảm.biến vân tay sau lưng máy quá cao. Anh bạn cho con M8 dùng vẫn ngon. Chất lượng màn hình và độ bền thì HTC khá ngon. !
darkp3n
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vietcad.77 Chưa bị phồng pin hả bác
duongctld
ĐẠI BÀNG
6 năm
@darkp3n Con HTC M7 từ thời mới ra đến giờ còn không bị phồng, vẫn rất trâu bò 😁
@vietcad.77 Mình cũng xài htc m7 4 năm pin ko phồng mà iphone 5s thì bị đi thay pin hư vân tay luôn...
vietcad.77
TÍCH CỰC
6 năm
@darkp3n Vẫn quá ngon lành. Nghe gọi và pin rất thích. Nên dùng bản ROM Vipers thấp thôi sẽ ngon lành.
Screenshot_2017-11-15-21-08-08.png Screenshot_2017-11-15-21-07-55.png
Con này pin chắc trâu, 3k9 cơ mà. Nếu dùng oled thì pin phải nói là khủng long
Hình như có gì sai sai ak mod 😁
@@nh Phú Có hình screenshot đó bạn :D trong cái link mình nhúng có hình
@Duy Luân Chú phải nói là Onscreen 3.5h x 2 ngày mới đúng chứ. chứ hTC 10 & U Ultra anh đã onscreen gần 5h rùi sao con này 3.5h được?
@Duy Luân Đọc hết bài là hiểu ý mod rồi ko cần xem hình.. Nhưng đoạn đầu tóm tắt nhanh mà ghi vậy thì khó hiểu quá :D
Screenshot_20171111-210851.png
Thử xem có bị ban ko
@Đỗ Công Nhậm 4171338_mat_nguong_1510412180573.jpg :p:p:p
@Đỗ Công Nhậm Má giờ mới để ý 😆
cometoi
TÍCH CỰC
6 năm
@Đỗ Công Nhậm Đồ con nít!
@Đỗ Công Nhậm Cu hiệp đi trước thời đại cmnr, tấm ảnh này đâu hàng chục năm trời rồi 😁
Fan cứng có khen cỡ nào thì cũng không mấy ai quan tâm đến HTC nữa 😁
@TakaVainglory Thật chứ giờ android nếu mình mua thì mua ss cho nhiều tính năng, tuy tào lao là nhiều nhưng lâu lâu nghịch vẫn thích.Còn mấy con android khác thì ko hứng thú lắm vì k có gì khác biệt
xibo116
TÍCH CỰC
6 năm
Thôi, cứ vui vẻ với U11, chờ U12 xem dư lào dồi mới tính
@xibo116 Sợ ko có đâu.HTC có thể về tay GG 😔
@phongba046 ông cập nhật tin tức ở trên trời à😆) mảng mobile riêng cho pixel gg nó hốt còn lại đâu về đấy nên chả liên quan
@nguyen trung hieu thor Ai chả biết mảng mobile.Nếu nó mua mảng mobile thì khó có u12.thánh chắc có vấn đề về đọc hiểu à.Chẳng nhẽ đang nói về u12 lại đưa mảng VR với cty HtC vào đây 😔
tdinhamj
TÍCH CỰC
6 năm
@phongba046 khó nói trước được.
tdinhamj
TÍCH CỰC
6 năm
@phongba046 khó nói trước được.
duy luân cái nào cũng thích 😃
Thế có nên lên luôn u11 plus kg ta ? Dang dùng u11, mà giá thế nào mod ơi
@tigerosxpro Nếu dư dả hãy lên 😁 không cần phải lên lắm đâu hihi
@Duy Luân Hứa bán con U11 cho mìn rồi nhe
duongctld
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tigerosxpro nghe nói 19tr thì phải
@duongctld Bên ĐL bản 4gb ram/ 64gb tầm 15tr Bản 6gb ram/ 128gb tầm 16tr
duongctld
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Nợ Phong Lưu Do thấy bên Hnam đang để giá 19tr 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019