Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Honda ra mắt CR-V thế hệ mới: 5+2 chỗ ngồi, động cơ 188 mã lực, 3 phiên bản giá dưới 1,1 tỷ

Trung Dt
13/11/2017 3:6Phản hồi: 123
Honda ra mắt CR-V thế hệ mới: 5+2 chỗ ngồi, động cơ 188 mã lực, 3 phiên bản giá dưới 1,1 tỷ
Honda đã chính thức ra mắt thế hệ thứ 5 của chiếc CR-V, mẫu xe đa dụng ăn khách của hãng tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới được Honda tập trung vào việc cải tiến động cơ, tăng thêm hai chỗ ngồi, thay đổi về ngoại hình và có thêm nhiều trang bị tiện nghi với 3 lựa chọn phiên bản E, G và L.

Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_2.jpg
Ngay từ ngoại hình, CR-V đã có nhiều thay đổi từ lưới tản nhiệt đến trang bị tiện nghi của hệ thống đèn. Phiên bản L cao cấp nhất sử dụng hệ thống đèn full LED ở phía trước, từ cụm đèn chính đến đèn sương mù.

Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_4.jpg
Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_1.jpg

Phiên bản E trang bị đèn bi-xenon kết hợp với đèn halogen, đèn LED định vị ban ngày vẫn có mặt tăng thêm vẻ đẹp cho xe.


Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_5.jpg

CR-V sử dụng mâm 18" với kiểu dáng bánh mâm hình cối xay gió khá độc đáo. Bộ mâm được phối màu đen với màu bạc kim loại khá đẹp mắt. Đường kính phanh cũng được mở rộng tăng thêm tính an toàn cho xe.

Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_6.jpg
Phiên bản cao cấp có cửa sau mở tự động bằng nút bấm, có tính năng chống kẹt và nhớ vị trí theo chiều cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng hệ thống cốp đóng mở bằng cơ.

Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_7.jpg Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_8.jpg Khoang hành lý phía sau trên phiên bản CR-V 5+2 chỗ ngồi. Honda có trang bị thêm một miếng đệm làm phẳng hai dãy ghế giúp đặt hàng hoá dễ dàng hơn.

Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_10.jpg Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_11.jpg

Trang bị tiện nghi lái trong nội thất đáng chú ý là hệ thống phanh tay điện tử cùng tính năng giữ phanh tự động. Phiên bản E thấp nhất sở hữu đồng hồ công tơ mét truyền thống kết hợp với màn hình hiển thị đa thông tin đơn sắc, hệ thống giải trí với màn hình nhỏ (khoảng 5"). Phiên bản này vẫn có chìa khoá keyless entry với khả năng khởi động xe bằng nút bấm.

Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_9.jpg

Quảng cáo


Tiện nghi phiên bản L cao cấp sở hữu công tơ mét điện tử, màn hình LCD cho hệ thống giải trí lớn hơn trên nền tảng mirrorlink, kết nối được với Apple CarPlay và Android Auto. Phiên bản này có cửa sổ trời toàn cảnh cho hàng ghế tài xế và hàng ghế phía sau đó. Ghế của phiên bản L chỉnh điện nhưng không có nhớ vị trí như một số trang bị trên các quốc gia khác. Hệ thống chuyển số của CR-V bán ra tại Việt Nam sử dụng cần số, không giống như bên Mỹ có cần số dạng nút bấm.

Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_13.jpg

Hàng ghế thứ 2 của CR-V vẫn có thiết kế rộng rãi. Do có thêm hàng ghế thứ 3 nên hàng ghế thứ 2 có thể được dịch chuyển để thay đổi khoảng để chân, chỉnh được một ít tựa lưng ghế, có đầy đủ tựa đầu cho người ngồi thứ 2.

Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_14.jpg Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_12.jpg

Ở vị trí lý tưởng trên hàng ghế thứ 3, những người có chiều cao trung bình có thể ngồi khá ổn mặc dù khoảng không đầu hơi thấp. Đáng chú ý là Honda trang bị cửa gió ở phía trên dành cho người hàng ghế thứ 3 và cả hàng ghế thứ 2, đây là một điểm cạnh tranh rất mạnh của CR-V mới so với các đối thủ.

Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_15.jpg

Quảng cáo


Honda CR-V mới được trang bị khối động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO dựa trên nền tảng công nghệ EarthDream. Đông cơ cho công suất 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút cho mức tiêu hao nhiên liệu trung bình theo công bố là 6,9L / 100km. Xe được trang bị hộp số vô cấp CVT với bộ chuyển đổi mô-men xoắn. Cùng với đó là những cải tiến về khung gầm, hệ thống treo, tăng khả năng cách âm cho xe. Về an toàn, CR-V đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN-NCAP, ứng dụng hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, có thể đo được mức độ tập trung của người lái.

Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_3.jpg
CR-V được phân phối với phiên bản E, G,L gồm 5 lựa chọn màu sắc ngoại thất cùng 2 màu sắc nội thất. Honda chỉ tiết lộ giá bán dự kiến cho phiên bản cao nhất với mức đề xuất dưới 1,1 tỷ đồng, cao hơn một chút so với thế hệ xe hiện tại nhưng rất hợp lý dành cho một chiếc xe nhiều tiện nghi, 7 chỗ ngồi và nhập khẩu từ Thái Lan.

Honda_CR-V_7-cho_xe.tinhte.vn_16.jpg
123 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon hề
1 tỉ 0 trăm 99 triệu nha 😁
Phan - Minh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mâm xe đẹp 😁
Thay vì trang bị nhớ vị trí cho cửa sau thì nhớ vị trí cho ghế lái thiết thực hơn
tiendat_dhpt
ĐẠI BÀNG
6 năm
@panhnuong cái này chắc nó mặc định có rồi ấy chứ
@tiendat_dhpt theo bài viết trên thì vị trí nhớ ghế ko có
Zeiss
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tiendat_dhpt Không có nhớ ghế.
thonglb
TÍCH CỰC
6 năm
Vẫn là hộp số vô cấp ^^
bihero_114
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thonglb Không phải vẫn là, mà chuyển từ hộp số 5 cấp sang hộp số vô cấp
thonglb
TÍCH CỰC
6 năm
@bihero_114 À mình nhầm, ý mình phải là "lại là hộp số CVT" mới đúng ^^
timalove
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thonglb CVT nhưng là 1.5 và 188 ngựa thì cũng ác mà bro 😁
Được cái 3 phiên bản chỉ khác nhau về option chứ không phải khác nhau về động cơ như các hãng khác . Honda còn có một động cơ 2.0 nhưng 550 ngựa không biết lắp trên xe nào :D
thonglb
TÍCH CỰC
6 năm
@timalove :p
5+2 là 7 người luôn 😁
@digikei Thoải mái là khi người ngồi trên ko phải dịch lên 1 chút, vì khi đi quãng đường dài, chỉ cần chân duỗi thêm 1 chút khi cảm thấy mỏi là câu chuyện đã khác rồi. Giờ bắt người ngồi trên dịch lên họ ko duỗi chân như cũ được nữa tức là không thoải mái. Chính điều đó làm nên sự khác biệt giữa 7 chỗ full và 5+2 đó ạ
@zer0_7 bác này nói đúng. Xe e 5+2 cũng ko ngồi dc như fullsize 7. Ngồi sau cùng khó chịu thật luôn.
futurex125
TÍCH CỰC
6 năm
@cuhiep thế mới biết tại sao innova vẫn là xe 7 chỗ hot nhất VN
digikei
CAO CẤP
6 năm
@zer0_7 Vậyl bạn chưa ngồi Prado và Futuner rồi, 2 con đó băg sau cùng ngồi cũng vô cùng chật à khó chịu, dù mình chỉ đi 15km
Nhìn chung là vẫn không đẹp hơn đời trước bao nhiêu, đỡ tệ hơn chút.
Thời này là thời nào mà vẫn còn cái que chống xấu bẩn ở cái nắp capo thế kia.
Không rõ bản cao cấp nhất thì có dẫn động 4 bánh không và nếu dẫn động 2 bánh là dùng kiểu cầu nào, trước hay sau.
ohlalaoh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@navy.seal Tuy gọi là đa dụng nhưng thựt chất vẫn là mẫu xe đô thị, và nếu không chuyên cày đồi núi, nông thôn, ... dạng nặng thì thật sự dẫn động cầu trước sau có phân biệt được không bạn.
Bacutri
TÍCH CỰC
6 năm
@Trung Dt Giá đó mà các chú đòi cầu sau nữa thì biết đợi đến lúc nào mới mua được chiếc này kkk...:D
bihero_114
ĐẠI BÀNG
6 năm
@navy.seal Chỉ có cầu trước thôi. Dòng CUV này có dẫn động 4 bánh cũng chả ăn thua, điển hình là Cx-5 đấy thôi. Các thử nghiệm của nước ngoài đều cho thấy AWD của Cx-5 khá yếu
H.T.
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zer0_7 Ko nhầm thì đây là bản LX AWD 2.4L. cặp mâm với 1 bô thì ko nhầm được. Nhưng nếu bị che khuất thì ko biết.
"Phiên bản L cao cấp nhất sử dụng hệ thống đèn full LED ở phía trước, từ cụm đèn chính đến đèn sương mù".
Quả đèn LED nhìn cũng chất nhỉ 😁
Mặt Galăng xấu, Lưng xấu như mọi khi :D
RIM
CAO CẤP
6 năm
Chờ mấy năm nữa, khi nào lại clear stock về giá 7~8 trăm triệu thì cố rước 1 em 😁
ohlalaoh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@RIM Dùng động cơ 1,5, nhập khẩu trực tiếp Thái Lan, sang năm giá chắc sẽ tốt, giảm dột biến chắc không có, nhưng bảo đảm giá sẽ tốt,
thanhnh1806
ĐẠI BÀNG
6 năm
@RIM Sao không cố luôn con CRV 2017 5 chỗ đi bác ? :p
RIM
CAO CẤP
6 năm
@thanhnh1806 Đợt đấy chưa có $, vài năm nữa chờ em nó clear stock chắc đủ :p
huong04x3c
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sang năm thuế nhập khẩu về 0, hy vọng giá tốt hơn chút.
@huong04x3c Giá này của năm 2018 rồi nhé 😁
thonglb
TÍCH CỰC
6 năm
@huong04x3c Về 0 đối với xe có tỉ lệ nội địa hóa >40% bạn
haibop
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thonglb Tỷ lệ nội khối ASEAN (các nước Đông Nam Á) nhé bạn.
thonglb
TÍCH CỰC
6 năm
@haibop Đúng xồi bạn :p
Mua santafe hơn.
Song Sinh VN
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cuong_pham 208 chuẩn luôn bác, có tiền mua GLC ngon hơn : ))
Song Sinh VN
ĐẠI BÀNG
6 năm
xe đẹp nhưng mâm xe xấu quá, mình chỉ thích mâm xe AMG của mẹc thôi : ))
ohlalaoh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thanhhai.bk thế thì mua xe mec. Còn nếu bạn thjk chiếc này quá mà muốn cái mâm mec thì cứ ra hãng mua mâm thay vô.
@thanhhai.bk Chuẩn men. Mâm xe nhìn như mấy cái mâm tàu khựa rẻ tiền. Bản 2.4 hiện tại cũng vậy
Bản cao nhất có 1.1 tỉ, giá quá ổn luôn, bản E chắc tầm 950 hoặc 1 tỏi. Giá này CRV lại chạy đầy đường rồi.
Anh em tham khảo tư thế ngồi của hàng thứ 3 😁

os_hondacrv-1044.jpg
ohlalaoh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nuhuta không phải tự nhiên nhà sãn suất gọi là 5+2 chứ không gọi thẳng 7 chỗ.
thanhnh1806
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nuhuta 5+2 có nghĩa xác định là hàng ghế thứ 3 giành cho trẻ em, hoặc người không quá to béo.
futurex125
TÍCH CỰC
6 năm
@thanhnh1806 tóm tắt là người "chân ngắn" thôi, to béo mà ngắn vẫn thoải mái 😁
@nuhuta Mình đang đi carens đây. Nói thật mọi người cứ soi hàng ghế thứ 3 với xe 5+2 chứ mình chỉ coi nó là hàng ghế chống cháy và để cho trẻ con chèo leo cho thoải mái chứ bình thường chỉ gập lại để đồ cho sướng chứ mấy khi đi full đâu.
gấp lại bỏ cái nệm lên nữa là được cái giường, lập được sòng bài nữa thơm quá
Ngon mọi thứ trừ mỗi hệ thống giải trí nhất là cái màn hình. Sao ko tương nguyên cái màn hình cảm ứng chiếm toàn bộ cái phần màn hình và 1 đống phím linh tinh tù tù đó thì có phải ngon ko. 8.5-10" là tuyệt
Zeiss
ĐẠI BÀNG
6 năm
@www.maychuchuyendung.vn Chụp hình cái xe anh đang đứng tên lên đây xem nào? :3
@Zeiss Cậu là người đáng để tiếp chuyện thì nên hành động thực tế đi. AHBP ko giải quyết vấn đề gì nhé
Zeiss
ĐẠI BÀNG
6 năm
@www.maychuchuyendung.vn Tôi chỉ hỏi là anh đang đi xe gì thôi? Đừng nói là wave nhé. =))
@Zeiss Tôi chỉ đang đi CX-5 còi thôi. Cậu cũng chỉ là tay AHBP thôi. Next nhé
tỉ mốt chưa lăn bánh...lăn bánh cũng tỉ ba, cầm tỉ 3 mua em này thì chắc nghiên về em mit outlander 7 chổ hơn
futurex125
TÍCH CỰC
6 năm
@tigerosxpro Mitsubishi Outlander không phải 5+2?
@futurex125 thưa thánh, em kg nói chổ ngồi. Em nói cùng giá tiền thì ngiên về mit outlander 7 chổ, vì outlander có dòng 5 chổ nữa thánh. Ở đây em nói về chất lượng. Xuất xứ và giá tiền thánh ah
Zeiss
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tigerosxpro CR-V cũng là xe nhập mà? Outlander được vẻ bề ngoài chứ nội thấy xiếu điêu đứng nhìn như mấy con KIA Morning vậy. :bye:
CRV đấu Inova đi 😃, nhìn không thích rồi
sonyvnm600i
ĐẠI BÀNG
6 năm
Trân trọng cảm ơn bác mod @Trung Dt. Bài viết chi tiết quá. E đang rất quan tâm model này và Fordtuner.
tdinhamj
TÍCH CỰC
6 năm
@sonyvnm600i Hihi...ko rõ Fordtuner là xe Ford hay là Toyota?!
@tdinhamj nếu mua fortuner thì nên chờ dòng 4 thắng đĩa,còn fortuner hiện tại thì chọn em này
sonyvnm600i
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tigerosxpro Hm gia đình mình cũng đang hóng model fortuner này nè

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019