Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Facebook có nghe lén bạn để hiển thị quảng cáo?

Duy Luân
12/11/2017 23:23Phản hồi: 323
Facebook có nghe lén bạn để hiển thị quảng cáo?
Cứ lâu lâu chúng ta lại nghe người này người kia nói rằng Facebook đang nghe lén họ. Vừa mới nói chuyện với nhau về quán phở trên đường Tôn Đức Thắng, vô Facebook hiện ngay cái quảng cáo về quán ăn đó. Vừa nói chuyện với nhau về cái khoan tay đẹp tính mua, thậm chí còn chưa đi search chỗ mua, thế mà Facebook cũng hiện đúng quảng cáo của cái khoan đấy! Thậm chí có người còn post video về thử nghiệm của họ nữa (bên dưới, họ thử dùng chữ "cat food" - thức ăn cho mèo - và Facebook hiện đúng quảng cáo về sản phẩm này). Vậy chẳng phải Facebook đang nghe lén bạn để hiển thị quảng cáo định hướng đấy sao?


Điều này có khả thi không?

Hãy nói về mặt kĩ thuật trước. Giả sử Facebook hoặc Facebook Messenger hoặc các app con của Facebook thật sự có lắng nghe bạn liên tục kể cả khi bạn đang không bật điện thoại. Khi đó, bạn giống như đang gọi một cuộc gọi thoại với Facebook vậy. Trung bình mỗi giây cuộc gọi thoại này sẽ chiếm 3KB dung lượng, và giả sử bạn cầm máy liên tục bên mình khoảng 6 tiếng mỗi ngày, vậy tính ra sẽ có khoảng 130MB dung lượng data giọng nói với mỗi người mỗi ngày được gửi về Facebook, theo ước tính của Antonio García Martínez, người đầu tiên làm giám đốc sản phẩm mảng quảng cáo cho Facebook và giờ đã nghỉ việc.

Đem con số 130MB / người / ngày này nhân cho 150 triệu người dùng tích cực mỗi ngày tại Mỹ (dùng Mỹ làm ví dụ vì người Mỹ nói tiếng Anh, và đặt giả thuyết là Facebook có khả năng phân tích giọng nói tiếng Anh tốt nhất), chúng ta có tổng dung lượng dữ liệu vào khoảng 20 petabyte mỗi ngày. Lưu ý số này chỉ mới ở Mỹ thôi nhé, chưa áp dụng cho toàn thế giới.

Nếu bạn chưa biết thì toàn bộ hệ thống lưu trữ dữ liệu của Facebook hiện đang có dung lượng tầm 300 petabyte, mỗi ngày tăng thêm cỡ 600 terabyte nữa. Như vậy, nếu Facebook thật sự nghe lén bạn thì mỗi ngày Facebook phải tiếp nhận một lượng dữ liệu lớn hơn gấp 33 lần so với hiện nay. Đây là con số lớn khổng lồ và đứng ở góc nhìn kĩ thuật, sẽ rất khó để có thể chứa hết bọn chúng, chưa kể tới nguồn lực xử lý cần dùng để phân tích các từ được nói để trả về kết quả cho hệ thống hiển thị quảng cáo.

Facebook_quang_cao_dinh_huong.jpg

Ở phía người dùng, việc phát sinh 130MB dung lượng mỗi ngày cũng sẽ khiến bạn cảnh giác ngay lập tức vì mức độ sử dụng 3G, 4G tăng lên nhanh chóng. Giả sử mỗi tháng bạn có 2GB miễn phí thì chỉ 2 tuần là con số này đã cạn sạch rồi. Chưa hết, việc ghi nhận và truyền dữ liệu giọng nói liên tục về máy chủ còn khiến thiết bị của bạn chạy chậm thường xuyên, mau hao pin và nóng máy. Nói cách khác, việc làm này của Facebook sẽ bị phát hiện ngay lập tức.

Tất nhiên, ở trên chúng ta đang đặt giả thuyết về việc stream dữ liệu liên tục giữa điện thoại với máy chủ Facebook. Nhưng cũng có một cách thông minh hơn và ít bị phát hiện hơn: Facebook sẽ chỉ kích hoạt nghe lén khi bạn nói đúng một từ khóa nào đó. Đây là cách mà các trợ lý ảo như Amazon Alexa, Google Assistant hay sắp tới là Siri đang sử dụng. Chỉ khi bạn gọi tên của mấy "cô gái" này, mấy "cổ" mới bắt đầu chạy lên và lắng nghe mệnh lệnh của bạn. Như vậy gói data cần truyền giữa thiết bị của bạn với Facebook sẽ rất nhỏ gọn và khó bị phát hiện.

Nhưng vấn đề là từ khóa được Facebook sử dụng là gì? Rất khó để Facebook có thể chọn từ khóa kích hoạt vì những đoạn hội thoại bình thường của bạn có thể có cả nghìn chữ trong đó, với mỗi người bạn lại nói một vấn đề khác nhau. Việc sử dụng 1 vài từ khóa để kích hoạt là chuyện bất khả thi. Và đó là chỉ mới áp dụng cho tiếng Anh, mở rộng ra các ngôn ngữ khác lại càng không thể, đặc biệt là tiếng Việt rất phong phú cũng như chưa có những hệ thống nhận diện, phân tích đủ mạnh và đủ tốt.

Bên cạnh đó, Martínez cho biết tính đến lúc ông nghỉ việc ở Facebook thì hệ thống quảng cáo định hướng của công ty đang có khoảng 1 triệu từ khóa dùng để nhận biết vấn đề mà người dùng đang trao đổi là gì để mà chọn quảng cáo cho phù hợp. Facebook chẳng thể nào lắng nghe hết 1 triệu từ khóa này vì như vậy điện thoại của bạn không thể chịu nổi, và một lần nữa, bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra những thứ kỳ quái với app Facebook bằng những công cụ đo có sẵn của Android, iOS. Ngay cả khi chiếc điện thoại của bạn là Note8 hay iPhone X mới nhất thì gánh nặng này vẫn là quá lớn với phần cứng của một cái điện thoại.

Bao nhiêu người bị tình trạng này?


Giờ chúng ta sẽ giả sử Facebook thật sự có thể nghe lén bạn và chuyển thể thành đúng mẫu quảng cáo bạn quan tâm. Không có mức CPU bị sử dụng quá cao, không có hiện tượng pin mau hết, không có data bị sử dụng đụng trần... Cứ cho là Facebook đạt được một thành tựu nào đó để luôn luôn lắng nghe và luôn luông thấu hiểu đi. Vậy có bao nhiêu % trong những đoạn hội thoại là thông tin có thể được dùng cho quảng cáo?

Không nhiều.

Quảng cáo



Chính Martínez đã thử nghiệm điều đó khi ông còn làm ở Facebook. Hãng từng thử nghiệm một dự án tên mã "Project Chorizo", trong đó Facebook sẽ lấy hết tất cả mọi dữ liệu của người dùng mà họ có trong tay, từ các bài post, link, địa điểm check in... và nhét vào một cỗ máy xử lý để xem liệu những dữ liệu này có cải thiện hiệu quả quảng cáo hay không.

Xuc_xich_Chorizo.JPG

Trước khi tới được bước đánh giá hiệu quả, Facebook rất ngạc nhiên vì lượng thông tin có thể dùng để định hướng quảng cáo trong tất cả mọi dữ liệu nói trên thực ra rất nhỏ, chỉ vài phần trăm, dù cho Facebook có thể nhiều cách khác nhau. Martínez ví von việc này giống như nhét cả một trại nuôi thú vật vào một chiếc máy nghiền để rồi đầu ra là một cây xúc xích bé tí tẹo. Nói cách khác, những nhà quảng cáo đang không hứng thú với bạn nhiều như bạn nghĩ.

Theo Martínez, đây là thứ người dùng thường hiểu nhầm ở Facebook. Chúng ta có xu hướng đặt mình ở trung tâm thế giới và giả định rằng cuộc sống của mình rất quan trọng, người ngoài rất muốn tìm hiểu xem cuộc đời của bạn như thế nào. Nhưng đó không phải là điều đúng đắng. Các nhà quảng cáo không quan tâm đến hầu hết dữ liệu cá nhân của bạn.

Nói ngắn gọn: bạn có một tấm ảnh khỏa thân trên Internet không có nghĩa là mọi người sẽ trả tiền để xem nó.

Thứ mà các nhà quảng cáo thật sự quan tâm đa phần không nằm trong các cuộc hội thoại của bạn ở Facebook. Những dữ liệu quý giá đó nằm trong những món hàng bạn đã mua từ các trang thương mại điện tử như Amazon, trong hồ sơ mua xe, mua nhà, trong dữ liệu khách hàng của cửa hàng bán lẻ gần bạn, nói chung là ở những chỗ mà bạn đã chi tiền ra.

Quảng cáo


Nó có chạy không?

Giả sử (lại giả sử) Facebook làm được hết tất cả mọi thứ và hệ thống định hướng quảng cáo cũng chạy hoàn hảo. Như vậy chúng ta sẽ có những tình huống như sau:

"Tôi cần bay từ TP.HCM ra Hà Nội ngày 11/11, bạn nào có vé tốt pm" => hiện quảng cáo cho Vietnam Airline hay Vietjet Air hay Traveloka.

"Thằng chó đó nói chuyện chán quá" => hiện quảng cáo cửa hàng thịt chó, ủa khoan, sao kỳ vậy?

Ngôn ngữ của con người là một hệ thống cực kì phức tạp, nó có thể có nhiều nghĩa khác nhau và cũng là bài toán vô cùng nan giải với thuật toán định hướng quảng cáo. Hệ thống AI này không thể nào gợi ý đúng tất cả mọi trường hợp nếu chỉ có những câu từ chung chung như thế.

Lại nói về "Project Chorizo", sau quá trình nghiền xúc xích nói trên, việc tăng trưởng số lượt click (cũng là cách Facebook tính tiền nhà quảng cáo) nhờ vào các bài post của người dùng cũng không có gì đáng kể. Không phải là không tăng, nhưng không phải là mức mà các nhà quảng cáo sẵn sàng chi thêm để có được.


Vậy điều gì có thể giải thích cho những video giống như cái mà bạn thấy đầu bài?

Cũng giống như việc bạn hay gặp trời mưa sau khi mới rửa xe, bạn đang xem video của một vài người dùng Facebook gặp một số tình huống có vẻ là ngẫu nhiên, bạn đang bỏ qua hàng triệu người dùng khác không gặp vấn đề này.

rua_xe_,may.jpg

Và trong đa số trường hợp, Facebook không cần phải thực hiện phép màu gì để nhắm vào bạn cả. Họ có những công cụ mạnh hơn rất nhiều lần để định hướng quảng cáo thay vì sử dụng những câu từ rất chung chung từ đoạn hội thoại nghe lén. Facebook có tất cả dữ liệu về sở thích, bạn bè, các mối quan hệ của bạn, họ có đầy đủ thông tin về thiết bị bạn đang sử dụng, các cửa hàng bạn đã ghé thăm, kể cả những món hàng bạn mua bán mà không qua thẻ tín dụng. Ồ, và tài khoản của bạn được link với số điện thoại cũng có lý do cả đấy 😁

Ngoài Facebook, Twitter, LinkedIn cũng như các mạng lưới quảng cáo khác đều đang thực hiện theo cách này. Nó chỉ là một phần trong thế giới của các công nghệ quảng cáo mà thôi, và bởi vì bạn sử dụng Facebook nhiều nên bạn thấy nó nhiều và để ý nó thường xuyên. Sẽ rất khó để bạn thoát khỏi các hình thức quảng cáo hiện đại ngày nay.

Kết bài: Facebook đang không nghe lén bạn, nhưng vẫn đang theo dõi bạn bằng nhiều cách khác mà có khi bạn còn không ngờ tới. Phát súng mà bạn không nghe thấy tiếng mới thật sự là phát súng kết liễu bạn!

Tham khảo: Wired
323 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giờ còn xài FB à?
@killed xin lỗi các bác bảo ko dùng fb.
Cái gì cũng có 2 mặt của nó thôi, fb dùng kết nối từ xa, ko tốn kém, hiệu quả. Để đọc bài giải trí, ổn
Vậy nó duy trì máy chủ ở đâu, nó nuôi nhân viên ntn, xây dựng khu tòa nhà trụ sở ntn.
Các bác ăn cháo cũng phải cho người ta ăn xương chứ
Thời nay, kiến thức là quan trọng, mà kiến thức data càng quan trọng hơn
@micheal90 Facebook gửi? Hay bạn click vào link thì chỗ bán hàng gửi. Trước giờ có facebook gửi vào messenger đâu mà không biết nhỉ.
micheal90
TÍCH CỰC
6 năm
@ben10 Chịu ah. Tôi chỉ view trên cửa hàng của họ, không hề gửi message gì cho họ cả. Đùng cái tối lại trong inbox có luôn mặt hàng đó 😔
@micheal90 Xàm riết quen, bạn nhận được inbox thì phải có người gửi chứ fb nó tự gửi cho bạn chắc =))
chuyện thường thôi...đã dùng dịch trên internet thì nguy cơ cao bị đọc, mua bán thông tin rồi
tmn123
CAO CẤP
6 năm
@J_Android Công nhận vừa click vào xem mặt hàng nào đó, chuyển sang nhiều trang khác nó vẫn biết là mình để quảng cáo theo đuôi mới kinh. Thế nên cứ cài phần mềm chặn hết mẹ nó quảng cáo cho yên thân.
@tmn123 Đó là vì các site bán phần quảng cáo của họ cho cùng 1 công ty chung, vdu google, thì khi bạn google cái gì là họ có dữ liệu rồi. Xong cứ tung qc lên thôi. Làm gì mà thần thánh hoá lên vậy
jayzu2512
ĐẠI BÀNG
6 năm
@J_Android Chỉ cần nghe 1 số từ thôi ví dụ như: want, buy, purchase...
@Mr catenaccio Vấn đề là "nói", mình vẫn nhớ hôm mua gà về ăn, các ông làm cùng bảo con này như gà đông tảo. Thế mà ăn cơm xong onl FB thấy 1 quảng cáo bán gà đông tảo :|, trong khi ko hề gọi điện hay tra gg
kochichi96
TÍCH CỰC
6 năm
Có 1 đợt đang inbox với bạn về con đồng hồ mvmt, vào website nó xem, chưa đầy 30p sau thì từ facebook tới instagram đều chạy quảng cáo của mvmt, mặc dù chưa bao giờ thấy trước đó 😁
CodePCT
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Longshy Nó nhận diện thiết bị đang xài facebook thôi.
Đàm Lý
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kochichi96 cái đó là ưebsite gắn mã pixel của facebook rồi. remarketing rất đơn giản
@kochichi96 quảng cáo đeo bám đó mà 😃
@kochichi96 Mình vừa bảo mình làm checker mà vào web đã thấy 1 lô condom. 😃
M thường bị là lúc bàn đi mua giày hoặc balo là y như rằng. Cứ nghĩ là trùng hợp có nghĩ đến fb theo dõi luôn ,@@
@takun92 Có thể nó thu thập và tự phân tích trên máy, dạng query đến máy dữ liệu đã phân tích.
@takun92 Shop đó có gắn Facebook like button. Bạn cài adblock, bật tính năng chặn social button là hết
haihuoc90
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cũng bình thường. Ngày cả Chrome Google+ vẫn thế. Nhiều khi bật định vị lên nó hiển thị thêm các kết quả liên quan gần đây
@haihuoc90 ít ra còn đỡ hơn facebook soi mói mọi thứ
Xác định có, khi mình nhắc đến một cái shop ở Hải Phòng, y rằng nó hiện luôn,
@quocanh_ltk Có . Vừa xem ốp lưng iPhone thì hôm sau và những ngày liên tiếp hiện web quảng cáo bên phải là ốp lưng iPhone
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Bác xem ốp lưng thì là chuyện bình thường vì đó là nhà quảng cáo họ chọn bác là thằng đã vào web của nó.
tucammoi
TÍCH CỰC
6 năm
chả cài app fb, thik thì lên web xài.
@tucammoi app hay lên web nó vẫn hiện quảng cáo mà thím 😁
tucammoi
TÍCH CỰC
6 năm
@barrettroyal cưng ko hiểu hả? ko cài app sao nghe lén đc hehe
Nếu nó chuyển voice thành text rồi gửi về máy chủ thì sao?
@ngsangmt real time còn tốn tài nguyên hơn nữa bạn à
@micheal90 Mình có nhắc gì đến kết nối máy chủ để nhận dạng giọng nói đâu. Sau khi chuyển qua text nó mới gửi về chứ
ngsangmt
TÍCH CỰC
6 năm
@thienvk Lúc bác bắt máy lên nghe điện thoại thì nếu nó có dùng tài nguyên của bác bác cũng chẳn biết.
@ngsangmt Xin thưa với bác nếu mà 1 corp làm như vậy thì không cần đến bác, mấy anh làm bảo mật soi hết rồi bác à, còn chả ai nó dại làm vậy đâu
canlongdaide
ĐẠI BÀNG
6 năm
canlongdaide
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nghe thì không biết, nhưng nếu lên mạng tìm món hàng nào là fb quảng cáo cái đó ngay!
@canlongdaide Cái này a GG mới là trùm 😁
@Duy Luân Mình xác nhận đã bị 5-6 lần rồi k hề search gì luôn...và mình quyết định tắt quyền truy cập micro của fb đi thì thấy tình trạng đó hết.....tuy nhiên lại có tình trạng mình vừa tới cửa hàng đó mua đồ thì ngay sau đó đã có quảng cáo về chỗ đó cũng như google map xin ý kiến đánh giá về nơi đó..có khi là do nó dùng định vị Chú ý là mình k hề search trước đó mà nó vẫn hiện quảng cáo chính xác chứ search mà nó hiện gợi ý thì mình chả nói làm gì...việc này xảy ra k chỉ 1-2 lần. Mình ngồi tác dóc ở cty mà quay ra thấy quảng cáo, ngồi trà đá nc vs mấy thằng bạn về khách sạn 5 sao về thấy fb quảng cáo khách sạn 5 sao.
@anh.duong.218 mình cũng dính, không biết nó theo dõi kiểu gì, lên adayroi tìm mấy cuốn sách, vào FB thấy nó quảng cáo luôn
@nhatientri nếu lên mấy website thì chắc chắn là bạn đã bị thu thập dữ liệu tìm kiếm rồi còn đằng này mình còn chả làm gì cơ 😆 ngồi nói chuyện vs nhau trực tiếp cũng bị
chjcken12
TÍCH CỰC
6 năm
mình nghĩ là fb ko nghe lén mình khi mình nói mà nghe lén mình khi mình viết (chat qua fb messenger)
@chjcken12 tất cả google facebook họ đều có cách riêng để khai thác quảng cáo hiệu quả nhất.
- ví dụ khi bạn tìm 1 cái gì đó trên google thì ý như rằng sau đó bạn sẽ thấy quảng cáo xuất hiện trên các trang báo mạng,
- còn facebook thì họ quảng cáo dựa vào thông tin người dùng: nam hay nữ, sinh năm bao nhiêu, ở khu vực nào, thì có những quảng cáo liên quan tới thông tin bạn. ví dụ bạn là nam, sinh năm 1970, thì bạn sẽ thấy quảng cáo thuốc yếu sinh lý, các bệnh về nam khoa, hay mệnh, phong thủy nhà cửa liên quan tới tuổi 1970,....
----
Cầu trục HNC - Nhà cung cấp cầu trục, pa lăng, phụ kiện cầu trục chất lượng cao - 0985.789.247
Ếk Kốm
TÍCH CỰC
6 năm
Đúng là vụ nói chuyện mà FB nghe thì mình chưa gặp bao giờ. Nhưng vụ FB đọc dữ liệu từ máy tính hay điện thoại thì mình cho là có. Mình gặp rất nhiều trường hợp như vậy rồi. Ví dụ như dạo vừa rồi lên google tìm hiểu về mấy cái ốp điện thoại, y như rằng sau đó vào FB là quảng cáo về mấy cái phụ kiện điện thoại nhảy ra liên tục :eek::eek::eek:
@Ếk Kốm gg bán đứng bạn thôi
@Ếk Kốm cần gì đọc dữ liệu từ điện thoại hay máy tính, tìm trên google thì google nó lưu hết rồi, sau đó nó bán cho ai thì chịu 😆
one23
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Ếk Kốm khi bạn nhận được email bằng tiếng anh từ bạn bè, đối tác...=> Mở email đó ra và sẽ thấy cột bên phải hiển thị quảng cáo ( là các trang web sản xuất, thương mại...) liên quan đến các từ khóa/key trong nội dung email đó.

=> mình dùng free thì phải chịu thôi.
@Ếk Kốm Tìm kiếm xong hiện quảng cáo thì ai nói làm gì . mình bị 5-6 lần trà đá nói chuyện vs bạn xong bị nó quảng cáo y chang mặc dù chưa tìm kiếm gì cả...h phải cắt quyền truy cập micro của fb rồi
@Ếk Kốm Bác xoá dùm cái cookies trong browser đi. Ai read cookies cũng biết không phải chỉ facebook biết!!!
Tôi éo dùng fb. Tôi dùng Messenger để chat. 😆
facebook giờ cực đoan lắm lúc nào cũng nói dối hết, lúc nào cũng khai thác mọi thứ những chuyện riêng tư và bán dữ liệu
giờ toàn quảng cáo trên face tràn lan, messenger cũng bị còn whatsapp, instagram gần sắp bị
Mình mới tìm cái loa đi động trên lazada và giờ từ fb. Đến tinh tế đều chạy cái quảng cáo loa dd.
vipstarkpop
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Akay Nhím đấy là do cookie trên máy bác thôi
meoden8x
TÍCH CỰC
6 năm
@Akay Nhím code re-marketing của Facebook, dân bán hàng online chẳng lạ gì.
Có lúc thì QC hiện liên tục, hiện đến mức khó chịu và mất dạy. Ngồi ẩn, báo cáo QC 1 lúc thì bữa sau k thấy. Có lúc thì k thấy hiện gì. Mỗi lúc QC liên tục thì lại vào deactive 1 tuần. Tuần sau mở lại xem vài tin tức.
Hùng Levis
ĐẠI BÀNG
6 năm
lâu lắm rồi cũng ít vào fb hơn trước
FB, GG thu thập dữ liệu người dùng thông qua tìm kiếm là chủ yếu vừa tìm kiếm cái gì là nó cho chạy QC sau đó ngay. Nói gì thì nói không phải tự dưng thằng Mỹ nó vẫn bá chủ thế giới, các bạn fan Việt Nam mà cứ cuồng hãng này hãng kia chung quy cũng là con mồi của nó hết. Việt Nam cứ nghèo, dân đen lên tinhte chém gió Mỹ, Hàn bắt tay làm giàu 😃
@ ict
TÍCH CỰC
6 năm
@Du210786 Nếu tìm trên Google thì quá dễ rồi . Nhưng nếu bạn vào thẳng trang nào đó nhiều lần mà không qua công cụ tìm kiếm nó vẫn hiện q.c trang đó , trường hợp này chắc chắn nó lấy từ giữ liệu trình duyệt hoặc từ máy chủ trình duyệt cung cấp.
xuanlinh
TÍCH CỰC
6 năm
@@ ict Nó là remakerting đó bạn. Vì trong web bạn vào có chèn code remarketing của fb hoặc gg.
Eldimio
CAO CẤP
6 năm
Nó đọc dữ liệu keyboard hoặc dữ liệu trên trình duyệt. Vì tôi chả mấy khi nói gì, chỉ lẳng lặng google nhưng ngay trong ngày hôm đó, FB và cả Google ads đã hiện quảng cáo của chính cửa hàng đó và cả những quảng cáo tương đương.
@Eldimio Google thì có google analytic, tương tự như Facebook like button
meoden8x
TÍCH CỰC
6 năm
@Eldimio Thế thím có vào các website bán đồ không? Nếu vào thì bỏ mẹ với nó rồi vì nó gắn code remarketing của Facebook.
Eldimio
CAO CẤP
6 năm
@meoden8x Tôi chỉ vào web xem chứ không like cái gì cả.
meoden8x
TÍCH CỰC
6 năm
@Eldimio Cần gì phải like, chỉ cần vào web có dán code re-marketing của Facebook là dính rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019