[Video] Face ID đã bị BKAV lừa mở khóa như thế nào?

sonlazio
14/11/2017 18:6Phản hồi: 1.530
1.530 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

http://genk.vn/ceo-nguyen-tu-quang-nhan-dinh-bao-mat-face-id-kem-bao-mat-mong-mat-cua-samsung-20171115100250094.chn

Bác Quảng nói FaceID kém an toàn hơn Iris của SS rồi nha các Sheeple 😁
@toihoihan22 Ai nói tụi nó cung dell tin đâu. Tim Cook nói hoặc may ra hahaha
okchua
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình thích Apple. Nhưng mình thấy nhiều bạn cmt nhưng không chịu đọc và hiểu người ta nói gì. Bkav có bảo là Face ID không an toàn cho người dùng bình thường đâu. Họ chỉ chứng minh rằng nó có thể vượt qua thôi chứ. Điều này trong khoa học tương tự chuyện phản biện thôi.
@okchua Tụi nó có đọc đâu mà hiểu , auto cmt. Hoặc hiêu rồi thì lèo lái hương khác thôi
Kal-el119
TÍCH CỰC
6 năm
Mấy thằng i cuồng như ga98. Ngantran. Khanhbee chắc đang núp cống. Bữa chê samsung cho lắm
khả năng nếu là cặp song sinh sẽ mở khóa dễ dàng :v
fancy90
CAO CẤP
6 năm
Hack được cũng bị chửi , công ty đầu tiên phá được faceid trên thế giới mà là của nước khác thì tung hô hơn bố mẹ mình luôn , nước mình thì ném đá o_Oo_Oo_O GATO nó ăn vào máu . Coment toàn thấy chửi bới lại , đợi apple nó update thôi có éo gì đâu
futurex125
TÍCH CỰC
6 năm
Bảo từ đầu rồi, con số 1tr và 30 nghìn điểm chỉ là để PR thôi
deviouslove
ĐẠI BÀNG
6 năm
BKAV tào lao. Hack mà có sẵn chủ nhân kế bên thì khác gì hack passcode mà thằng hacker có sẵn tờ giấy ghi chú passcode bên cạnh. WTF? Nhập passcode 4 lần ko đúng thì lại dùng passcode chuẩn nhập vào. Sau đó cứ lặp đi lặp lại =)). 1 tuần sau BKAV tuyên bố passcode tuổi tôm.
@deviouslove Ko thấy người ta clear dữ liệu faceid xong nhập lại mặt chủ nhân rồi dùng mặt nạ mở được luôn à bạn? Lúc đó thì học cái gì nữa?
namtr0c
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tôi ko hiểu các ông các bà hằn học gì với anh Quảng? anh Quảng anh ý làm về bảo mật, anh ý tìm lỗi sai trong quá trình bảo mật thì có gì sai? Anh ý cũng ko phủ nhận tỷ lệ 1/1.000.000 Apple đưa ra, không xúc xiểm đá xoáy thậm chí còn luôn khẳng định Face ID vẫn đủ an toàn cho người dùng phổ thông. Điều anh ý muốn nhấn mạnh ở đây là công nghệ mới này còn lỗ hổng và không an toàn bằng touch ID. Tôi thấy anh ý hoàn toàn thiện chí và chừng mực, còn việc có ý PR cho sản phẩm anh ý làm ra thì là điều quá bình thường, chả nhẽ lại phải khen đối thủ ơ kìa?

BPHONE, BKAV thì anh ý nổ thật, nhưng chuyện nào ra chuyện ý. Bớt hằn học đi. Tôi hiểu là bỏ ra 30 tr mua điện thoại thì ai cũng muốn sản phẩm mình dùng là nhất nhưng nhỡ mà không phải thì cũng chịu thôi làm sao phải căng thế.
deviouslove
ĐẠI BÀNG
6 năm
@namtr0c Có sẵn chủ nhân bên cạnh thì Touch ID cũng ko an toàn nhé bạn 😆 Hack face ID mà có sẵn chủ nhân kế bên lâu lâu thò mặt ra thụt mặt vào thì rõ là vớ vẩn
tinhnhi3
ĐẠI BÀNG
6 năm
@namtr0c Chuẩn bạn, không phải tụi nó hằn học mà lỡ đụng tới BAN THO Của đám Icuong nên nó vậy đó.
@namtr0c Mình cũng không hiểu tại sao có người khó chịu với BKAV cho vụ này
@deviouslove Clear đi nhập từ đầu nó vẫn nhận mặt nạ kìa bố.
Lần này anh Quảng đi quá xa ra tận các nước , chợt nhớ lại anh hut Cần hơi nhiều 😁
Hoànght
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mua B phône gấp đi .
Vẫn chưa hiểu vấn đề, túm lại 1 câu, nếu lum dc con Xphone muốn unlock dc nó thì làm cách nào, kg có pass code chỉ có vài tấm hình của thằng chủ máy
@trivietvalues Lừa thằng chủ máy chụp ảnh bằng XZ1 để quét 3D mặt nó là xong. Còn ảnh nó thì đầy trên face.
@kien.nguyen.dang vấn đề ở chổ làm dc cái mặt nạ 3D xong rồi thử tới thử lui các kiểu cả chục lần mới có hy vọng, trong khi Xphone làm 5 lần kg xong nó đòi pass code thì xly làm sao, không lẻ kêu thằng chủ máy tới unlock xong rồi khoá lại để cho tao thử tiếp...?
Bùi.Tâm
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình thấy các bác cải nhau làm gì, tại sao không tận hưởng công nghệ mang lại. Mình đánh giá cao Apple đang cố giải bài toán bảo mật và trải nghiệm người dùng đấy thôi. Bảo mật cao thì sẻ giảm trải nghiệm người dùng - vd: cho phép smartphone đặt mật khẩu bằng chữ cái, ký tự đặt biệt, ... cái này hãng nào làm cũng được và gần như không thể bẻ khoá nếu giới hạn lượng nhập mã;
Vậy tại sao touch id, móng mắt, face id ra đời - đó là vì muốn nâng cao trải nghiệm người dùng ở mức độ bảo mật chấp nhận được. Việc face id bị hack tốt cho người dùng và Apple để công nghệ này hoàn thiện hơn ở các bản cập nhật sau. Chúng ta thì cứ tận hưởng công nghệ đi. Còn quan tâm bảo mật tuyệt đối, xin đừng dùng smartphone, laptop thông thường.
mronly105
TÍCH CỰC
6 năm
Cái quan trọng là BKAV làm được, cho face ID thành fake ID. Chỉ sau 1 ngày mở bán là biết lỗi bảo mật fake ID, BKAV khá đấy chứ sheeple.
Song sinh, ae kém nhau 5 tuổi, 3D face.... Haha, fake ID rồi còn méo gì nữa phải không sheeple. Bảo vệ điên cuồng, nói đểu BKAV như kẻ bị trích não.
Các kỹ thuật trong phòng Lab và Ngoài đời thực nó khác hẳn nhau các bạn.
Phòng Lab bạn có thể tiếp xúc với " Nạn nhân" bao nhiêu tuỳ thích, căn chỉnh vô tư.
Còn ngoài đời thực làm gì có điều kiện lấy nhiều dữ liệu về 1 cá nhân đến thế.
Nếu nói cố lấy dữ liệu để làm ra 1 cái đánh lừa thì làm giả cái vân tay dễ hơn nhiều cả 1 khuôn mặt 3D
Vâng , Táo thì luôn đi đầu , định nghĩa lại .Thế nên iFan sẽ không để yên cho người khác bóc mẽ cái sự đi đầu này ,sẽ luôn có cách lái sang vấn đề khác ,nhưng các iFàn ơi tấc cả chỉ là ngụy biện . Mình thích thì mình mua sài ,việc gì phải nâng nó lên tầm " ta đây nhận số 2 không ai dám nhận số 1 " ,nó cũng chỉ là 1 sản phẩm tiêu dùng ,cũng là cái mà sinh ra là để nghe gọi ,nhắn tin ,lướt web ,xem phim và làm một vài việc khác, lắm lúc các bạn còn không sài hết tính năng ,sài mà còn phải nhờ người khác chỉ cho ấy chứ . Khổ !có tiền cứ mua mà sài , làm gì phải lên hết trang này ,trang khác NÂNG ...NÂNG ,DÌM ... DÌM .Dù ta làm người khác xấu đi thì mình cũng đâu có đẹp hơn ,đúng không ?
@khatvong041110 Táo nó làm lại cái gì cũng tốt, nhưng khổ nỗi lần này nó lại đi đầu 😁
Monsterktv
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kien.nguyen.dang Nó không làm ra được toàn bộ fan tốt tính! Lớ xớ là fan cuồng nó cắn... kiểu kiểu giống chó cái mùa sinh sản ấy. Không biết bạn có làm gì con nó không nhưng hễ lại gần là bạn lãnh đủ
alex.hn
CAO CẤP
6 năm
1. Chẳng có giải pháp bảo mật nào an toàn tuyệt đối vì về lý thuyết. Đã có giải pháp bảo mật thì luôn tồn tại phương pháp phá bảo mật,vì tất cả là về mặt kỹ thuật. Đến hệ thống của bộ quốc phòng Mỹ còn bị hack nữa cơ mà. Bây giờ chỉ chờ ngóng tin các siêu máy tính làm các nhiệm vụ "cực kỳ quan trọng" bị hack nữa là đủ tầng lớp về độ hoành tráng/phức tạp của cái sự hack.
2. FaceID cũng là một giải pháp bảo mật theo kiểu sinh trắc học - đương nhiên nó có ưu điểm hơn so với các phương pháp sinh trắc học khác nhưng Apple chém gió hơi quá về nó. Nó sẽ bị hack thôi nhưng chỉ không ngờ là bị hack nhanh đến như vậy.
3. BKAV là công ty chuyên về bảo mật của Việt Nam nhưng thường xuyên bị chính người VN dìm cho với mong muốn không cho ngóc đầu lên được dù họ cũng có chất thực sự. Một phần lớn do cách truyền thông của bản thân BKAV nhưng một phần quan trọng nữa là do dân tộc tính VN.
pupujan
ĐẠI BÀNG
6 năm
nhiều bác buồn cười vãi, chỗ nào tốt bảo tốt, chỗ nào xấu bảo xấu, góp ý để hoàn thiện sp hơn mà các bác xoắn vãi
Thánh cuồng chê ss cc chắc lần này ngậm cc của ss rùi nhé
Yugo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sẽ ủng hộ BKAV nếu vụ việc này làm iphone X giảm giá :p
vviettan
TÍCH CỰC
6 năm
nếu có cảm biến mống mắt thì biết ngay mắt giả, deny access ngay lập tức khỏi phải bị lừa ròi
@vviettan Nếu có cảm biến mống mắt thực sự thì apple nên đẹp luôn cái vụ nhận diện khuôn mặt đi nhanh và ngay 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019