HungAnh9 @rosejaooh Người dùng bây giờ thơ ơ với việc review quá trừ khi nào bức xúc quá xá hoặc cảm thấy cảm kích với dịch vụ/mặc hàng quá họ mới để lại một review xấu/tốt. Chứ thấy ít ai mua được đúng thứ mình cần mà lên báo cáo lại lắm
rosejaooh @icemax Hôm trước mình có đặt mua 1 em ZMI MF885 trên lazada, được giảm còn 1TR270. Đọc + xem review em nó tất cả đều ngon nên quất. Đến lúc trên tay thì cái khay sim lởm vãi, không khít, chọc ra cực khó. Rất may được xem hàng rồi mới quyết định nên đã không lấy.
ESKA_84 @rosejaooh Mình mới mua Sony A6000 đợt flashSale lần trước, Box đựng máy ảnh bị rách tem Sony, điên quá gọi lên bên Tiki bảo họ mở ra để kiểm tra hàng, không biết như nào nữa
tozonegalaxy89 @rosejaooh được như vậy thì tốt, m đặt mua cái bao ss gửi tin nói 1-2 ngày giao mà tới hôm nay là ngày thứ 3 nói hết hàng!potay cái sendo lun/1 từ nó lun bán hàng kì quá.
kstn_hut_hat @Đu Máy Bay chấm com muốn biết review khách hàng thì xem có dòng chữ đã mua hàng hay ko. Lzd hay tiki sẽ có dòng này vs những ai đã từng mua hàng
Đu Máy Bay chấm com @kstn_hut_hat Có dòng chữ đã mua hàng cũng không có gì đảm bảo review là đáng tin cậy.
kstn_hut_hat @Đu Máy Bay chấm com Vậy thì em bó tay rồi. Em hiểu ý bác tự mua rồi tự review. Nhưng như vậy là bác nghĩ nhiều rồi. Mua trên lzd, tiki em cứ đọc cái đó. Xem cho yên tâm. Chứ như bác nghĩ vậy chắc chả mua đc con nào onl.
nam_luna @rosejaooh Thường thì ai đã mua hàng rồi thì rảnh đâu lại vào review làm gì ??? mua xong là xong, còn bọn nhận xét chủ yếu là bọn seeder. như tinh tế thì biết, bài nào quảng cáo là 1 đống bu vào nâng bi
lengank28 @rosejaooh Mua hàng online như cầm quả bom nổ chậm, mình ko dám mua món giá trên 1tr, mua cái nào có sự cố thì vứt lun, đổi trả bực hơn cả mua trực tiếp nữa
rosejaooh @lengank28 Với mình thì không có chuyện đó đâu. Mua lazada bóc ra xem ưng ý mới lấy. Sản phẩm lỗi gửi trả ngay, được hoàn tiền + code giảm giá