Trên tay và tặng máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: Ráp dễ, Lõi lọc 8000L nước, uống trực tiếp

Nam Air
15/11/2017 11:40Phản hồi: 1.386
1.386 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anhbboy
TÍCH CỰC
6 năm
Cứ made in japan là ưng cái bụng lắm rồi 😁
binhvsp
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhà mình đang dùng bình nước lavie để uống, còn nấu ăn thì dùng nước máy trực tiếp.
vit182
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đang dùng máy lọc nước RO Karofi, hy vọng sẽ trúng thêm máy này
firstlove200
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhà mình thì không dùng và cũng không biết là máy lọc nước nó như thế nào mà nước sau khi lọc lại có thể uống được. Đúng là thế kỉ của công nghệ.
kien2810
TÍCH CỰC
6 năm
Nhà đang dùng bộ của KGR đây,đợt gần 1 năm quên ko thay lõi lọc, lúc thay thì thôi rồi,toàn bùn 😁

May mà nhà ko có thói quen uống trực tiếp từ vòi :D
TRUNGDKTD
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhỏ gọn tiện dụng, chất lượng tuyệt vời. like!
nghienPC91
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình nghĩ Mod nên đo nồng độ chất rắn hòa tan của các bình nước uy tín như Aquafina, Lavie, Thạch Bích, v.v. để ae Tinhte có cái nhìn tổng quan về sản phẩm rất hay này.
Hudson
TÍCH CỰC
6 năm
Thấy made in Japan là yên tâm hơn rồi.
heobubi
TÍCH CỰC
6 năm
Nước ở khu nhà mình rất nhiều cặn vôi. Vậy nó dùng được 1 năm không?. Máy có chứng nhận đủ điều kiện sử dụng làm nước uống trực tiếp của VN chưa? Trước mình xem p.sự VTC thì thấy bảo VN chỉ có 1 hãng đủ tiêu chuẩn nhưng lại không công bố tên hãng.
Mr_Thao_TG
ĐẠI BÀNG
6 năm
Công Nghệ lọc nước của tương lai.
Nhà em dùng nước bình 14k, mỗi lần đổi 3 bình và dùng trong khoảng 2 tuần. chắc phải cân nhắc mua cái lọc nước để cho nó an toàn chứ mấy cái bình 14k này thấy nguy hiểm quá 😁
anhduc11087
ĐẠI BÀNG
6 năm
Gọn nhẹ thật!
Vậy phải thay đổi thói quen uống nước tại bàn thì giờ phải ra bồn rửa chén uống rồi :d
Fivelions
TÍCH CỰC
6 năm
Nhà mình đun sôi để nguội rồi đổ vào bình lọc nước gì gì đó của Korea, ko biết là so với loại lọc trực tiếp tại vòi này thì ntn 😁
Cái máy lọc nước này tiện quá. Khỏi kêu nước bên ngoài về uống mà chưa chắc đã vệ sinh.
Mình đang dùng máy lọc nước (3 ống đứng), cũng thường xuyên thay bộ lọc (chứ mỗi 6 tháng) nhưng không có cách kiểm tra hay thương hiệu hay công nghệ có thể bảo đảm chất lượng nước
boyqn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Có dc cái máy này về đỡ dc củi đun nước rồi.
Nhà trước giờ dùng nnức đóng bình lavie, nếu trúng thưởng thì nghỉ chơi lavie luôn 😁
trước giờ bắt vài máy lọc. xong đem đi ra Pasteur kiểm tra thì toàn không đủ tiêu chuẩn. có ai thử lấy nước qua máy này đi kiểm tra chưa? chứ nhà mình xài nước bình 20l thấy tốn kém hơn mua cái máy này nhiều 🤔
cutifight
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hàng của Nhật thì chuẩn rồi, nhưng thực chất số lượng nước lọc còn tùy thuộc vào nguồn nước, chứ không phải thánh thần gì mà nước nào cùng lọc tốt. Nhiều nhà mua máy xịn về nhưng lọc nước giếng nặng phèn hoặc vùng đá vôi, thì chẳng mấy chốc là phải thay lõi lọc, nên rất tốn kém. Máy này nếu dùng cho nguồn nước máy tốt thì có thể dùng vài năm cũng chưa phải thay lọc.
thehero9x
ĐẠI BÀNG
6 năm
Em đang dùng 1 bộ Cleansui MD101 với 1 bộ Cleansui CSP601, ko hiểu sao 2 hôm lấy nước uống trực tiếp thì chiều bị tiêu chảy (cả 2 hôm). Thực hiện đo TDS thì chỉ số trước và sau không thay đổi đáng kể, chênh nhau 1-2 đơn vị ở mức 160-170 PPM.

Đang lo lắng vì ko biết có phải vì nguồn nước ở khu vực em sống quá ô nhiễm không? (Hà Nội) Em dùng nước máy (nước thủy cục) nhé, ko phải nước giếng.

Hỏi bên Cleansui Việt Nam thì được tư vấn là mang mẫu nước đi xét nghiệm nhưng chi phí xét nghiệm khéo bằng 2 cái máy lọc cộng lại, chưa kể việc bảo quản mẫu nước ko đúng tiêu chuẩn cũng có thể dẫn đến sai lệch kết quả.

Em có đặt câu hỏi trên Quora thì được một chuyên gia nước sạch người nước ngoài tư vấn là nguồn nước ở VN có thể có thể còn tồn dư Agent Orange & Arsenic, và máy lọc nước cleansui chưa chắc đã loại trừ được 2 thành phần này.
https://www.quora.com/Im-using-Cleansui-Purifiers-TDS-doesnt-change-much-177-down-to-176-Is-that-water-safe-to-drink


Các bác cùng thảo luận nhé.
cutifight
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thehero9x Nguồn nước thủy cục thì an tâm rồi, qua lọc nữa thì không phải lo lắng gì, trường hợp ống nước thủy cục bị vỡ (hiếm xảy ra) nên đem nước qua lọc đi xét nghiệm 1 lần cho yên tâm. Cách lấy mẫu: mua 3 chai nước suối hàng xịn (lavie, aquafina...) còn nguyên đai, về bóc seal đổ để nước trong đó ra đong lại đầy nước đã qua lọc, dán băng keo lại, đi test Pasteur (khoảng năm 2004 giá là 300k/ lần test sinh hóa cơ bản, giờ không rõ). Nếu đạt thì yên tâm uống rồi. Còn nếu có những chỉ tiêu như asen, thủy ngân...cần test riêng thì giá sẽ ++. Ps: Mình nghĩ bạn bị đau bụng có thể do nguyên nhân khác, hoặc cũng có thể do cơ địa của mỗi người, chưa quen uống nước tươi (fresh), giống như uống sữa lạ là tiêu chảy ngay, chứ đã qua lọc thì những chất gây hại đã dưới ngưỡng rồi không ảnh hưởng đến cơ thể nữa đâu, vi sinh cũng sạch sành sanh rồi.
thehero9x
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cutifight Để em liều mình uống phát nữa coi sao, để đó 1 tháng chỉ dùng nấu ăn ko dám uống, haha

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019