Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Đánh giá phim] Liên Minh Công Lý – Sách giáo khoa về siêu anh hùng

agp8x
20/11/2017 9:54Phản hồi: 265
265 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

" Zack Snyder là đạo diễn tài năng, anh khẳng định được thực lực của mình qua khá nhiều bộ phim nổi tiếng như 300, Man of Steel và Watchmen. "
Phim 300 là phim ở Trần Duy Hưng hay chiếu đó hả ae. Ít xem film nên hỏi ngu tí!
Mình thấy Marvel Studio may mắn là có Stan Lee còn đủ năng lượng để làm producer và supervisor nên có thể đem chất của Marvel lên màn ảnh.
Còn bên DC thì không có 1 ai đủ tâm và tầm như vậy, nên những gì làm nên tên tuổi của DC vẫn chưa thể lột tả được qua vài phim đầu tay. Có bác Zack Snyder mình thấy có tầm nhìn, nên làm producer thay vì nhúng tay nhiều vào vị trí director hay screenplay.
Cũng nên nói về WB và Walt Disney nữa.
Walt Disney nhiều tiền hẳn và làm bài bản hơn. Đến khi Avengers 1 ra mắt thì họ đã có hẳn 5 phim cho MCU rồi, cover hết những thứ họ có và họ cần cho Avengers 1. Còn WB thì chỉ chăm chăm bán vé, chưa xây được cái nền DCU mà đã muốn leo lên lợp nóc.
Marvel và DC đang nắm trong tay những nguyên liệu chất lượng, nếu không muốn nói là hàng của DC "tươi" hơn. Nhưng Marvel đang phục vụ một thực đơn "ngon" hơn anh đồng nghiệp.
cu_cai_nho
TÍCH CỰC
6 năm
@BillyTheKid96 chuẩn mịa luôn, DC hàng ngon hơn Marvel n bậc mà thằng đứng đầu méo có tầm nhìn. Chưa kể WB rất hay xía vào và chỉ đạo, nhất là phần cắt xén. WB ít tiền nên toàn hút máu fan
@cu_cai_nho Về tiền, tâm và tầm thì WB không thể so với Walt Disney nổi. Riết rồi thảm hại như ông Fox, được giao cho Nhện với X-men mà loay hoay mãi chẳng biết làm gì.
@cu_cai_nho Em là một thằng yêu truyện DC, yêu hoạt hình DC nên phim nào cũng háo hức mua vé tới rạp rồi dẫn cả gấu đi và giới thiệu kiểu tự hào, kết cục là bị hụt hẫng (BvS và Suicide Squad). Gấu phán :"Phim nó cứ sao sao" làm lòng tự trọng em bị ảnh hưởng ghê gớm. Cả rạp thì tặc lưỡi rồi về hẳn, không 1 ai buồn coi after credit, em trông cảnh đó mà buồn thúi ruột.
Đến giờ em chả dám rủ ai đi coi JL.
bboybill
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cyborg bựa vãi nồi......
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
Với các Fan của comic , DC , Marvel thì họ đều biết các nhân vật kia là ai và lý do vì sao họ xuất hiện cũng như tính cách của họ ra sao .
Còn với các fan mới đến rạp thì hầu hết họ chỉ biết đến 2 nhân vật duy nhất đó là Bat Man ( Không thể bàn cãi về độ nổi tiếng của đấng DC ) và Flash ( qua một loạt các series và nhiều film lẻ về các siêu anh hùng có năng lực tương tự ) hiện nay thì có thêm chị đại WW sau phần công chiếu gần đây .
2 nhận vật còn lại ? Cyborg đến 90% chả ai biết là ai o_O Mặc dù phim thể hiện khá đúng cái cách hình thành nên cyborg và tâm lý . Nhưng đó đúng là sách giáo khoa hay chỉ là cốt truyện còn nội dung thì chả thấy đâu . Chưa kể đến việc nhân vật vào vai cyborg quả thật không được đánh giá cao về ngoại hình , hoàn toàn khác xa với trong truyện hay trong phim hoạt hình . ( trong hoạt hình vẫn là 1 anh chàng da màu và đang đi học , nhưng về độ chín của ngoại hình thì ko trẻ con quá như trong film . )
Aquaman trong film thì lại quá già -_- Ở nguyên tác truyện tranh và hoạt hình thì Aquaman lúc đấy đang ở độ tuổi trưởng thành và nhờ có team JL mới có thể đoạt lại ngôi vị của mình . Chứ không phải như Aquaman hiện tại , bố tướng và hổ báo .
Thậm chí hình ảnh Batman quả thật khó chấp nhận nổi nếu so sánh với tượng đài cũ . Không phải về cách diễn xuất mà đơn giản là về bộ giáp , về cái gương mặt của ben khi đeo mặt nạ ( cảm giác nông dân vãi chưởng )
cu_cai_nho
TÍCH CỰC
6 năm
@blizzaro thanh niên này chắc chắn chưa đi xem film rồi :3. Aquaman nếu để tạo hình giống comic thì đm ăn cức ngay. Nhiều người đánh giá phần này Aquaman ngầu hơn cả Batman nhé.
Cyborg méo nào còn đang đi học vậy. Chả ai quan tâm Cyborg đi học hay làm cức gì. Cyborg vốn dĩ đã ko nổi bằng thành viên khác nên bình thường.

Mà nói thiếu Sup rồi 😃, chắc chắn chưa đi xem. Mời mua vé
@blizzaro Đưa Aquaman trong truyện lên thì không đủ sức bán vé bạn ei. Không khéo là thất bại như ông Thor nửa vời (Marvel đã hốt phốt).
Đã ngầu thì ngầu hẳn, mình rất thích tạo hình của Aquaman lần này. So với Thor thì coi như ăn một bậc rồi.
khanhpro03
ĐẠI BÀNG
6 năm
@blizzaro Mình thích mấy ông ngầu ngầu kiểu Aquaman hiện tại, tăng sức mạnh thêm chút nữa thì sẽ tuyệt vời. Phim riêng chắc chắn sẽ hay hơn mỳ trộn kiểu này. Avenger vốn dĩ trộn lại thấy tạp nham chẳng qua hài hài trẻ con xem dc nên thành công doanh thu thôi. Phim riêng vẫn hay hơn.
hoainam9999
ĐẠI BÀNG
6 năm
Phim này xem 4dx thì mới hay =)) DC dở ở chỗ là ít phim lẻ của các nhân vật nên mất thời gian giới thiệu qua loa các anh hùng, nên nội dung không thể sâu hơn được.
Khanh Rô
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hoainam9999 Cái đó do thiếu chiến lược, tầm nhìn đó bạn, xây nhà chưa làm móng đã lo cất nóc. Trong khi phim hoạt hình xem hay biết bao nhiêu thì phim điện ảnh như shit
Vitanguyen
ĐẠI BÀNG
6 năm
trang phục flash và Cyborg nhìn rối mắt quá vs flash đỏ vàng nhìn đẹp thế này mà
Mr Gil
TÍCH CỰC
6 năm
Mình thích những bài của mod này viết. Rất thực nên hữu ích.
Zack Snyder giống như Ridley Scott có những ý tưởng mới mẻ không phù hợp vs số đông nên bị studio cắt xẻ phim trước khi ra rạp để dễ tiếp cận khán giả kết cục ra một bộ phim đầu voi đuôi chuột ko truyền tải được ý đồ của đạo diễn.
Đơn cử như Blade Runner lúc đầu bị cắt thêm mấy cảnh giải thích nên bị coi là thảm hoạ
Sau có ultimate cut ai cũng khen nức nở
nói chung WB nên làm bài bản hơn hoặc cho flash reset timeline thay ông Ben đóng batman đi . nếu cứ làm phim kiểu dark deep kiểu này k ăn thua rồi 3 phim liền . Disney mà sang năm nó mua đc xưởng phim của Fox thì WB vs DC coi như thở k ra hơi k theo kịp đc luôn .
Hơn nữa tuần sau Co co ra rồi nên là rip JL
vuabocap217
ĐẠI BÀNG
6 năm
@agp8x : After credit là Deadstroke chứ ko phải Deadpool thớt ạ.
zenukyo
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vuabocap217 Ý thớt là đừng nhầm Wilson của DC với Wilson của Marvel :v
Xem đoạn đánh nhau nhạt vc, trc khi superman tới, steppenwolf hành wonderwoman + aquaman lên bờ xuống ruộng, còn sau khi superman tới thì 2 tên kia hành steppenwolf như con đẻ kể cả khi superman đã ra ngoài chạy đua với flash, và xem xong bộ phim chắc chắn sẽ k ít người có suy nghĩ: sao k kêu superman đến cho mau, sao k để mình superman hành steppenwolf là đc rồi
@lekhanhtrung123
Kêu là thế nào, team có hi vọng là superman sẽ tới, chứ ko chắc chắn vì lúc sup tỉnh còn cho team ăn hành nữa mà. May nhờ Lois Lane xuất hiện ghìm sup lại thôi.
hoainam9999
ĐẠI BÀNG
6 năm
@lekhanhtrung123 Nói chung là phim anh hùng, phim bom tấn kĩ xảo nó cũng như nhau thôi. Đoạn cuối là đánh trùm, nhìn cho đã mắt chứ kiểu gì chả thắng. =))
Phim này bị cắt cũng kha khá, tầm 50p. Lý do là vì hãng phim muốn tránh tình trạng phim bị quay lén nên dành bản gốc (gồm 50p bị cắt kia) để phát hành Blu-ray sau này.
Khanh Rô
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hakuruno bỏ tiền ra coi bản không hoàn chỉnh, phải bỏ tiền ra mua đĩa nữa, thất bại từ trong khâu kinh doanh, cứ chăm chăm lo lợi nhuận 😔. Khán giả bỏ tiền ra coi 1 sản phẩm không hoàn thiện chỉnh chu, cảm thấy không được tôn trọng
@Khanh Rô Uh. Nói thật là lý do này ko chấp nhận đc.
Cây ổi
ĐẠI BÀNG
6 năm
upload_2017-11-20_22-39-21.png NGẦU VÃI
linhgia195
ĐẠI BÀNG
6 năm
Review mấy phim khác thì ko biết sao, chứ đọc review phim này của ad thấy khó nuốt quá. Muốn làm review phim thì làm ơn tìm hiểu hoặc cập nhật tí. Tôi thà ngồi im 3 tiếng đồng hồ trong rạp để đc xem trọn vẹn JL mà nếu Zack làm, thà là u ám đen tối, như 300, MOS hay BVS với hàng tá khung hình epic, chứ thật xem xong JL mà ngán ngẩm, nữa nạc nữa mỡ... mất công chờ đợi cả năm trời
conkinhong
TÍCH CỰC
6 năm
Hãm lô nhất là thằng flash má nhìn mặt éo muốn xem luôn
Khanh Rô
ĐẠI BÀNG
6 năm
@conkinhong Trong truyện bá nhiêu, trong phim làm cục sạc di động. Học Fox buff Quicksilver xem mà phê
@conkinhong Vậy chắc b chưa xem. Mình xem sê ri xong xem JL thấy kỳ kỳ. Nhưng phải nói Flash này diễn xuất tốt nhất phim. Ấn tượng nhất cảnh Flash tròn mắt nhìn sup 😁. Đánh giá là phim này quá tệ, 2 điểm nhấn duy nhất là Flash diễn xuất tốt và chị Đại vẫn ngon quá, ực.
zenukyo
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vanmaitrangchu Vâng, e đếm được hơn chục cảnh toàn dí vào mông WW mà quay =))
Xem phim này vì có Chị Đẹp. Nhiêu đó lý do đã quá đủ. :3
tạo hình cyborg hơi dùng nhiều CGI nên không thật dc như iron man,hơi thật vọng vì đồ của flash như là khăn lau nhà.Anh sup thì có phần kiêu ngạo hơn(về sau thế nào cũng bị darkside cho ăn hành). Phim vẫn mang màu sắc khá tối tăm(đếu hiểu sao phim nào nó cũng tối tôi ko dc sáng sủa như bên marvel. Thề Wonder woman đẹp VKL luôn đúng hoa hậu đóng có khác,anh aquagirl thì nhìn như một thằng trẩu. Nói chung thì cũng hơi có cái j đó nhức ví tiền khi đi xem, không đã như thor
Mình thì thấy phim rất hay, xem rất đã, nhạc cũng rất hào hùng. Đã đi xem 2 lần và dự định đi xem hêm lần nữa vào cuối tuần này
HuynhNgLe
TÍCH CỰC
6 năm
Nghĩ sao mà phán Flash khá nhất bọn. Dựng hình ảnh nhân vật thật là xàm xí, Flash gì mà đợi người ta năn nĩ mới đi cứu người, tham gia hội JL chỉ vì cần có bạn. Cứ như tát thẳng mặt vào fan của The Flash ấy.

DC cố gắng xây dựng hình tượng vũ trụ kiểu Marvel mà làm như thế này thì phải nói là quá thảm hại.
@HuynhNgLe Mình đã và đang xem bản flash truyền hình. Flash này khác hoàn toàn nhưng: flash diễn xuất sắc nhất phim rồi. Flash này mới toanh nhé, vũ trụ khác. Anh này diễn rất tốt, thể hiện nhiều trạng thái, ưu tư (đoạn bat phi tiêu), ngạc nhiên( đoạn tròn mắt nhìn sup) bối rối vì lần đầu làm gì đó có vẻ to tát (nhìn cứu xong anh ấy cười thỏa mãn kiểu trẻ trâu), mình đánh giá rất cao khả năng diễn của anh ây.
HuynhNgLe
TÍCH CỰC
6 năm
@vanmaitrangchu Có chê diễn xuất của ai đâu cha!
@HuynhNgLe Vậy chắc bác chê Flash gà, cơ mà bối cảnh này flash new mà bác, new thì nó thế thôi 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019