"Đế chế" Vertu đã sụp đổ: Từ ngai vàng tới quên lãng

oanhpham88
2/11/2017 4:11Phản hồi: 1
"Đế chế" Vertu đã sụp đổ: Từ ngai vàng tới quên lãng
Một công ty vertu có trụ sở tại Anh chuyên sản xuất những chiếc điện thoại thông minh trị giá hàng ngàn bảng Anh sẽ được thanh lý sau khi kế hoạch cứu vớt bị thất bại.
Vertu được biết đến là thiết bị cầm tay (điện thoại di động) cao cấp và xa xỉ, nhưng gần đây đã phải đối mặt với những khó khăn về tài chính.Việc thanh lý của công ty sẽ làm mất gần 200 việc làm của các công nhân nhà máy.

Một nhà phân tích công nghệ cho biết Vertu sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các công ty cung cấp để tùy chỉnh điện thoại thông minh khác bằng vật liệu quý.Điện thoại Vertu có giá rất cao – Dòng Signature của nó có giá bắt đầu từ £ 11,100, và một thiết kế màu vàng đỏ 18 cara có giá 39,100 bảng Anh (theo giá điện thoại Vertu chính hãng mới nhất mà bossluxury.vn cập nhật)


Khi được liên lạc bởi BBC, một phát ngôn viên bên ngoài của công ty, có trụ sở tại Church Crookham, Hampshire, nói: "Vâng, nó đã được bán và tôi không còn được làm việc tại đây nữa.”


Điện thoại Vertu thường tốn hàng ngàn bảng - một số đã được bọc bằng kim loại quý và đồ trang sức


Vào tháng 3, công ty đã bị chủ sở hữu Trung Quốc cũ bán cho Hakan Uzan, một người Thổ Nhĩ Kỳ định cư ở Paris.

Tờ Daily Telegraph báo cáo rằng Uzan đã có kế hoạch chi 1,9 triệu bảng để đưa công ty ra khỏi tời kì tăm tối, nhưng thực tế là không thể vì Vetu còn thiếu các chủ nợ 128 triệu bảng.

Uzan sẽ giữ lại thương hiệu Vertu, công nghệ và giấy phép.

Fogg, một nhà phân tích của IHS Technology đã chỉ ra rằng một số mẫu điện thoại gần đây của Vertu đã sử dụng sapphire tổng hợp cho phần màn hình - cái mà Apple đã xem xét cho iPhone của mình nhưng sau đó bị bỏ vì các vấn đề sản xuất.

"Đây là một loại nguyên liệu rất rất khó làm” Ông Fogg nói với BBC. “Một lợi ích thiết thực là màn hình điện thoại thông minh được tạo ra là rất khó để phá vỡ."

Ông cũng chỉ ra rằng các doanh nghiệp khác cung cấp để tùy chỉnh điện thoại thông với đá quý hoặc kim loại như một sự thay thế. Điều đó có nghĩa, Vertu chỉ dành cho những khách hàng giàu có.

Điện thoại Vertu được thành lập bởi hãng điện thoại Nokia đến từ Phần Lan vào năm 1998, nhưng nó đã được bán vào năm 2012, và năm sau Vertu chuyển từ sử dụng hệ điều hành Symbian của Nokia sang Android của Google.
Trên đây là những thông tin mới nhất về hãng điện thoại nổi tiếng bậc nhất về xa xỉ. Mọi thắc mắc xin các bạn viết comment bên dưới.tất cả các yêu cầu thắc mắc nếu mình giúp được sẽ giúp nhiệt tình! Rất vui khi hỗ trợ các bạn có cùng niềm đam mê Vertu 😃
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bshuythanh
ĐẠI BÀNG
6 năm
vertu được bán tràn lan bây giờ có phait là vertu xịn không các bác ???

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019