@Ngocdanh0508
Nói hay lắm đến lúc có vợ con hoặc xa cơ thất thế lúc đó mới biết nghèo giờ thì chưa nghèo đâu còn có tiền ba mẹ thì Còn ngon lắm chứ người ta ở quê đủ 18t tự ra đời kiếm tiền bương chải rồi
@Ngocdanh0508
Vậy bác đi cho đi bác giàu ba mẹ lo cho tiền hằng tháng thích thì cho thôi. Tui nghèo ko có tiền bo nhưng tui đi trả tiền đàng hoàng vậy thôi
Đã đi thử:
1. Giá rẻ hơn grab 1k, mình đi từ Tân Bình qua quận 3 hết 21k. giảm 10k còn 11k, có so sánh với grap là 22k.
2. Xe mới, mình đi hai lần đều được xe ngon, AB và Furture mới (có lẽ do chính sách xe mới không quá 3 năm của MBike);
3. Tài xế vui vẻ, thân thiện.
4. Chờ tài hơi lâu, có thể do ban đầu ít tài, hy vọng sau này nhiều hơn.
@Gnaht_26
Ờ, chắc sắp tới sẽ có một cái app tổng hợp gọi xe chung cho cả các loại. Chứ kiểu này mỗi hảng một app thì mệt. Và tài cũng gộp về một mối như ảnh trên :D
mình vừa đo thử đường từ Hà Nội về quê thì với
- grab: car (333k) , share (269k), car 7 chỗ (418k), bike (147k)
- mai linh: taxi bất kì (426k), 4 chỗ (499k), bike (134k), 7 chỗ (540k)
- uber: đăng ký mà mãi chưa thấy gửi mã kích hoạt.
Đánh giá sơ bộ thì:
1. giá: xe máy mai linh thắng, ô tô grab thắng.
2. tốc độ chọn địa điểm: mai linh thắng tuyệt đối. cái này mình cũng cực ghét khi phải đợi nó chọn mãi mới được ở grab, mà mai linh chọn rất nhanh và chính xác, grab đôi khi chọn xong ra map nó lại nhích đi 1 đoạn chỗ khác.
Cái nhìn sơ bộ là thế, chắc sau này xe máy thì cứ gọi mai linh cho nó rẻ và chọn cho nhanh :v
@kamawilliam
Bạn cứ yên tâm, mới giá Bike nó sẽ giảm.
Sau này sẽ xảy ra các Trường hợp;
Grab; Mãi giữ giá và thấp hơn,
ML; không thể Dow giá, dow nó chết.... và giá vậy nó sẽ chết từ từ.
Bonus: Mô hình Grab, Ubel có lợi cho xã hội, nhất là mãng giao thông. Vì nó tận dụng đc xe nhàn rỗi đang lăn bánh ngoài XH... UB và GR kết nối kẻ cần xe và kẻ dư xe đến với nhau... he he nó rẻ là vậy đó!?
@HEOGOLD
Đừng so ML vs GR hay UB, vì so như vậy khác gì so Bphone vs IP vậy, thực tế phần đông thích nghe BPhone vs IP... vì yêu nước, thế! Dân tộc thông minh nó vậy!?