Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


REVIEW AVPLAYERHD KẾT HỢP NPLAYER =PERFECT VIDEO

hathanh92thanh
24/11/2017 8:14Phản hồi: 40
Review của mình về 2 app xem video đỉnh nhất trên ios.;);););););).
Đầu tiên là avplayer hd.
ĐÂY CÓ THỂ COI LAF APP ĐỈNH NHẤT TRÊN IOS!HOÀN TOÀN THAY THẾ ĐƯỢC APP VIDEO MẶC ĐỊNH IOS(theo ý kiến các nhân thì apple nên mua lại app mà dùng làm app mặc đinh cho hãng).Độ mạnh trong xử lý video của app này thật sự là vô đối,ngay cả file wmv độ phân giả cao mà app vẫn chạy được dù phần cứng của apple không hề hỗ trợ(không có bộ giải mã wmv).Thật không thể tin được,hehehe...


Ưu điểm chơi được khá nhiều định dạng video(mp4.mkv,mov....) với chế độ hardwave(chạy,xử lí video bằng phần cứng),tích hợp chơi file video trực tiếp từ url....nói chung la khỏi review nhiều về sự mạnh mẽ và tiện dụng của app này,anh em nào dùng rồi thì chắc sẽ khó mà bỏ được.
Nhược điểm:đây là phần quan trọng cung nhất và cũng là lí do mà mình phải dùng thêm nplayer.
-BẢN CẬP NHẬT MỚI CỦA APP NÀY ĐÃ BI REMOVE KHẢ NĂNG CHƠI DTS.=> MÌNH CÓ DOWN THỬ BẢN NHẠC DTS WAKA WAKA CỦA SHAKIRA THÌ Ở PHIÊN BẢN MỚI NHẤT CỦA AVPLAYER ĐỀU KHÔNG CÓ TIẾNG DÙ APP VẪN CHẠY.
-Mình thử down lại bản avplayerhd cuối cùng còn hỗ trợ dts là bản1.645(bản của ipad ,còn iphone mình ko rõ bản nào vẫn còn hỗ trợ dts),thì chạy file dts ngon lành.Tuy nhiên bản này lại ít hỗ trợ xem online.

-Dù bản 1.645 không hỗ trợ nhiều về xem online,nhưng quan trọng là nó vẫn hỗ trơ xem dts(có lẽ sau phiên bản này,avplayer cùng vói nplayer và 1 sô app khac gặp rắc rối về bản quyền với bên DTS nên 1 loat các phiên bản update về sau của av và nplayer,... đều bị remove khả năng chơi dts😔)
-Vì vậy nên mình quyết định dùng bản avplayerhd 1.645 dùng xem phim hd off.
-Cũng vì vậy mà mình phải mua thêm app nplayer để tiện xem các bộ phim online hd mà khong có thời gian tải về.

Về nplayer thì cũng giống như avplayer,từ bản 1.10 đã bị remove dts.TUY NHIÊN BẢN 1.9 DÙ CHƠI ĐƯỢC DTS NHUNG HAY BỊ VĂNG ,NÓNG MÁY NẾU CHẠY FILE video 1080p(kể cả ở định dạng mp4-test bằng clip fhd trên trang chiasenhac.com),trong khi avplayerhd 1.645 lại chơi muot ma ko lỗi lầm=>lí do mình không chọn nplayer để xem phim hd off.
-Khoảng thời gian trở lại đây thì nplayer(bản 3.xx ....trở đi)đã hỗ trợ trở lại DTS.Dù vậy đáng buồn thì hãng chỉ đạt được thoả thuận phần nào với DTS về vấn đề bản quyền nên khi chạy file phim có âm thanh DTS THÌ CẢM NHẬN BẢN THÂN LÀ CHẠY ĐƯỢC NHƯNG CHẠY CHỈ CHO CÓ chứ không hề mang lại cảm giác chân thật ,kiếu như xem conjuring mà có cảm giác như VALAK đang thở ở sau gáy!(BẢN AV 1.645 VÀ NPLAYER 1.9 tro xuong là làm được điều này )

VÌ VẬY MÌNH NGHĨ BẢN AV PLAYER HD 1.645 LÀ KHÁ HOÀN HẢO ĐỂ THƯỞNG THỨC 1 BỘ PHIM BOM TẨN TRÊN CON IPAD YÊU QUÝ CỦA CÁC BẠN.

Nói chung,nếu các bạn không yêu cầu quá cao về chất lượng âm thanh,mà chỉ cần hình ảnh thì dùng nplayer bản mới là khá ngon rồi.

Còn anh em nào mà muốn thưởng thức clip ca nhạc,show dj,show victor secret gì gì đó thì mình khuyên nên dùng thêm bản avplayerhd bản 1.645(đảm bảo xem rồi thì không muốn dùng app khác).

Ngoài ra,cả 2 app này còn hỗ trợ down file mà safari khong mở được(anh em cứ down nhạc flac trên safari rồi cho safari mở bằng 2app này là sẽ có nhạc trong app).Khá tiện dụng,đỡ phải dùng itune,hạn chế sự độc đoán của thằng apple,cho 2 app mặc định là music và video về hưu sớm;)

Lưu ý anh em chưa jb thì nên áp dung cách down app cũ bằng charles để tải lại bản av cũ hoặc nplayer 1.9,theo quan điểm của mình giá trị của dts trong app cũ có thể gấp nhiều lần số tiền bạn bỏ ra để mua app ,vì vậy đừng ham update mà bỏ đi phần tinh tuý nhất của 2 app đình đám này.

Quảng cáo


***1 số bạn hỏi mình là dù bản mới không hỗ trợ dts nhưng thay vào đó ,2 hãng đã bổ sung Dolby cho app thì cần gì dts nữa,nghe có vẻ kích thích đấy nhưng thật sự là so với DTS thì không khác gì lấy mediatek so với snapdragon,Hihihihihi.Hiểu nôm na thì dolby sẽ cho nguồn âm to ra rõ ràng,dts thì ko chỉ rõ mà còn hay(hay theo tiêu chuẩn chứ không phải hay theo cảm giác nhé).
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bản thân nPlayer là hay nhất rồi, cần gì avplayer. Nếu máy jb rồi thì Kodi ăn đứt tất ả 😃
@doctortuanruong Bạn thử dùng bản avplayer 1.645 để nghe file flac với neu tron để thấy có gì khác ko nhé!
@hathanh92thanh Mình có nghe thử avplayer , ko nhớ bản bao nhiêu, nhưng mà thấy chi tiết ko bằng, bass không chắc, avplayer lại ko chạy đc nhiều file nên mình ko đánh giá đc. Cám ơn bạn đã cho mình cái ver 1.645 , có dịp mình sẽ test 😁 Hiện mình chỉ đang xài nPlayer xem phim, nhạc thì Neutron, Hiby. Có dịp giao lưu cafe :D
@doctortuanruong kodi mạnh thì mạnh đấy nhưng cần jb trong khi xu hướng bây giờ cũng ít người jb.mình chỉ hi vọng là tương lai apple sẽ cho cài app nên thứ 3 như android.
@hathanh92thanh Có cách cài kodi cho máy chưa jb nhưng mà đc 1 tuần là out
nPlayer và Kodi đều có trên Appstore chứ? Cho mình cái Link mình xúc đi
@thinhlouis_ NẾU MUA được bản pro hoặc plus thì dùng sướng thôi rồi,theo như mình biết thi nplayer từ bản 3.xx trở đi là đã hỗ trợ dts.
@thinhlouis_ mua in app thì đơn giản là bạn dùng 1 máy đã jb cài iapfree... trên cydia sau đó back up toàn bộ app+ document lại rồi cài sang máy kia là xong
@hathanh92thanh Mình thì ko thích như vậy lắm. Một là mua luôn chính chủ sài thoải mái, 2 là bỏ. Chứ ghét mua in-app vô cùng. Thà nó dồn cái tiền in-app đó ra giá App đi chứ vào sài bị giới hạn chức năng nó ngứa lắm
@thinhlouis_ 1 số app quá hay thì mình đành làm vậy vì yêu cầu mua in app quá nhiều (có khi lên tới nghìn đô)
Ok tìm thấy nPlayer rồi để Test thử xem ngon hơn AvPlayer ko
@thinhlouis_ XEM MẤY FILE VIDEO NHẠC HI-RES THI KHÔNG NGON HƠN AV ĐÂU,nhưng hỗ trợ xem online thì hơn av.
@hathanh92thanh Sao file video nhạc Hi-res lại ko ngon ?
@doctortuanruong Nếu bạn chơi file Flac thì thằng nplayer chỉ chạy softwave thôi!
Nói chung,nếu các bạn không yêu cầu quá cao về chất lượng âm thanh,mà chỉ cần hình ảnh thì dùng nplayer bản mới là khá ngon rồi.
@hathanh92thanh Vấn đề là phần cứng bạn có hổ trợ ko thôi 😃 nếu có thì nó sẽ support chứ mình test avplayer cũng thế. Chip âm thanh trên iphone ko quá cao nên ko đòi hỏi được. Avplayer cũng thế, mình thử rồi, vẫn là phần mềm
@doctortuanruong test trên 2 bản là 2.31 và 1.645 nhé bạn ,
@hathanh92thanh Cmt này nên đem qua Topic kia 😁
@thinhlouis_ topic kia rồi sẽ có mà bác
Bạn nào hay xem phim online trên web thì nên dùng nplayer, chạy video bằng web trong nplayer sẽ có thêm dolby cho phần âm thanh trong phim.
Chủ đề hay như thế này mà ít bạn xem quá!
@hathanh92thanh Đơn giản là App ngon nào cũng mua hết rùi nên lười hỏi đáp đó bạn 😁
vậy nên đối với anh em ko thích jb thì av và nplayer là sự lựa chọn tối ưu
Anh em lưu ý là nên mua hoặc lưu trữ ngay các file ipa cũ( file đã thuốc ,back up,...) vì hiện nay rất nhiều app phiên bản cũ đã bị xoá,và 1 khi đã xoá thi may mắn lắm mới có thể tìm lại!
Vậy cho mình hỏi nPlayer Pro $4.99 với nPlayer Plus $8.99 nên mua cái nào? Mình dùng iPhone 5S
Ai giải thích hộ mình là bản Pro và Plus có gì mà giá chênh nhau tới $3 lận vậy ạ
@iFeed-er vote mua cả 2 để ủng hộ Dev
@hathanh92thanh Thôi hiểu ra rùi nên đã mua bản 4.99 Mua 1 ủng hộ thôi còn lại để nuôi vk con! App này nó khác loài ko phải tiền nào của đấy mà là do cái phong cách của nó "App gốc, hỗ trợ iOS thấp"
hienvahieu
TÍCH CỰC
6 năm
dùng vài cái m thấy nplayer plus ổn nhất còn b có thể test infuse pro chất lượng video tốt hơn nhưng mà gesture thì kém hơn
@hienvahieu Mình đọc kỹ thấy bản Pro vs Plus đều y chang nhau ko khác gì. Cả 2 bản mình Test đều bị Crash ở trang "ấy ấy" mà mếu hiểu sao giá lại ngông như vậy 😁
nvtcmn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Có bác nào thử Infuse Pro 5 chưa? Có DTS-HD và đọc được file ISO. Mà sao không thấy player nào đọc file NRG nhỉ?!
mới dùng ios mấy hôm. bác nào cho mượn Id dùng thử nplayer plus được ko. thanks

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019