[Hành trình đi xác thực] Apple tiếp tục gia hạn thay lớp chống chói Macbook đến 2021

huyrua351
24/11/2017 12:45Phản hồi: 6
Update 1/12 : Mình đã bảo hành thành công con retina 15' đời mid 2014 (mgxA2) tại FPT Services 72B Đinh Tiên Hoàng Q1 HCM , thời gian từ lúc gửi đến lấy là 7 ngày. Chú ý là chỗ này k tốn 1 xu nào cho việc kiểm tra máy như bên iService (200K). nhân vien k biết đến chương trình này nhưng họ vẫn nhận máy nhé. Thông tin đến ae nào thuộc dòng hỗ trợ thì mang ra ngay nhé

===================================


Mình đọc báo thấy được tin này từ một số tờ cũng khá uy tín nên mình dành trọn buổi chiều BlackFriday hôm nay để đi vòng vòng HCM xác nhận vì mình đang sắp tính mua 1 con Mid 2014 (MGXA2) cũ để code. Như (click vào link để đến bài báo để xem chi tiết ) vnreviews , techz có đăng tải là apple tiếp tục gia hạn thay thế lớp chống chói. Mình không chắc chắn về độ xác thực nên đăng bài để anh em thảo luận.

Mình đã lùng rất kỹ trên google và lấy được tin gốc của vấn đề này tại đây , bên dưới cũng có 1 số người nghi ngờ như mình và được xác nhận là tin chính xác.

Mình xin trích lại 1 đoạn từ vnreviews :


Bên cạnh đó, Apple có vẻ đã cấm các nhân viên tư vấn trực tuyến thông báo chương trình thay màn hình này cho khác hàng, do đó nếu bạn bị dính lỗi Staingate, bạn sẽ phải mang máy đến trung tâm dịch vụ gần nhất của Apple, đặt lịch hẹn Genius Bar hoặc nói chuyện với đại diện dịch vụ thông qua điện thoại trên trang Get Support của hãng. Bạn cũng cần biết rằng một số nhân viên Apple có lẽ vẫn chưa biết về chương trình kéo dài bảo hành này (bởi đây là một chương trình còn khá mới) nên yêu cầu sửa chữa của bạn có thể sẽ hơi mất thời gian một chút.
Mình có đi dạo 1 vòng ở các trung tâm bảo hành của Apple như Thuận Mỹ 32 CMT8, iService ở Nguyễn Thị Diệu, Vietcomindo 141 Phan Đăng Lưu để hỏi về vấn đề này thì 2 chỗ đầu tiên bảo là họ cũng ko biết, kêu mình cứ mang máy đến đến nó sẽ gửi đi bảo hành, còn việc có đc Apple bảo hành hay ko thì nó không rõ (lưu ý chỗ iService nó thu trước 200k tiền <check máy> trước khi gửi đi, mình thấy chỗ này đc review ko tốt). còn Vietcomindo thì nói kiểu phủi trách nhiệm là trừ khi có thông báo chính thức của Apple còn không thì nó ko nhận bảo hành.

Nếu anh em nào có quen ai làm Apple Support hoặc có quen biết tay trong nào đủ tin cậy để xác nhận tin này thì dành một ít phút để xác nhận dùm mình xem thông tin này có chính xác không ?

VÌ ĐÂY LÀ MỘT QUYỀN LỢI RẤT LỚN CỦA CHÚNG TA.

Anh em hãy vào thảo luận nhé vì vấn đề này khá quan trọng. ít nhất là với những anh em đang xài macbook đời cũ 2013 2014 ...
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

JinoL
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cám ơn thông tin của bạn. Mình mới đem máy ra FPT. Máy mình MBP13 Late 2013.

Họ bảo chương trình kéo dài 4 năm thôi, nhưng cứ để máy lại kiểm tra.

Để xem qua tuần như nào
nitz
TÍCH CỰC
6 năm
@JinoL hóng 😁
JinoL
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Ngô Hiếu Tin Mình được báo là đc thay free rồi nha :D
nhưng lại lòi ra vụ phù pin
máy mình mua lại bên Nhật ko biết có được thay k nhỉ
huyrua351
ĐẠI BÀNG
6 năm
@CowDz máy mua ở đâu cũng đc nhé, chỉ cần nằm trong những dòng máy còn thay thế
tridc
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hiện tại chương trình thay màn hình này đã thay đổi chính sách mới là yêu cầu phải có hoá đơn mua hàng (sale receipt) mới cho thay

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019