Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cả Samsung Galaxy S9 và LG G7 sẽ ra mắt trong tháng 1?

Duy Luân
27/11/2017 23:3Phản hồi: 133
Cả Samsung Galaxy S9 và LG G7 sẽ ra mắt trong tháng 1?
Trước đây chúng ta nghe đồn Galaxy S9 sẽ ra mắt ngay vào tháng 1 tại triển lãm CES 2017, hôm nay thông tin đó một lần nữa được khẳng định bổi evleaks, đồng thời anh chàng cũng cho hay LG G7 sẽ ra mắt ở đây luôn! Những chiếc smartphone hot đã từng được ra mắt ở CES nhưng sau đó mỗi hãng đều làm sự kiện riêng hoặc dời sang tháng 2 - tháng 3 cho trùng với triển lãm di động MWC ở Tây Ban Nha. Vậy điều gì khiến các hãng như Samsung, LG thay đổi lịch ra mắt sản phẩm của mình sớm hơn mọi năm? Có thể là để giành lợi thế cạnh tranh, máy cũ bán không chạy như mong muốn nên cần model mới, thay đổi trong chiến lược dài hạn hay lý do gì? Mời anh em thảo luận.

Quay trở lại với S9 và G7, tờ BusinessKorea cho hay thiết bị mới của cả Samsung và LG có thể sẽ bắt đầu bán ra ngay trong tháng sau, nhưng evleaks lại nói hai chiếc máy này chỉ được giới thiệu ở CES mà thôi, còn bán ra phải tới tháng 3. Tinh tế sẽ có mặt tại CES để chuyển đến bạn những gì nóng nhất, mới nhất, hãy chờ xem nhé.

Nguồn: VentureBeats, PocketNow
133 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình còn chưa dùng S6. Cơ mà nhìn hình con trên đẹp vãi 😁
bkpro185
TÍCH CỰC
6 năm
@tieutu911 Bác toàn nói theo kiểu đoán đoán, mà chẳng dựa vào thực tế gì. Vậy theo bác mi mix nó đặt cảm biến tiệm cận ở dưới thì khi nghe đt nhiều ng có thói quen cầm máy gần như ngang mặt thì nó có tắt đc màn ko. Và thứ 2 là chính xác mimix đặt cảm biến tiệm cận dưới màn hình, bác tìm hiểu lại đi nhé. Khó hơn là vân tay thì bác dựa vào đâu để nói. Màn hình phụ ko phải to như yota mà chỉ cần vừa đủ như Meizu Pro 7 là đc. Máy chỉ mỏng 7.3 mm và pin là 3500 mah nhé.
tieutu911
TÍCH CỰC
6 năm
@bkpro185 Lại bác. tôi là thợ sữa điện tử nên tôi biết về điện còn bác nên nghiên cứu nhiều. Mimix nó đặt dưới màn hình ko phải là ở dưới lớp hiển thị mà là ở dưới cái viền dày chứa camera của nó luôn đó bác . Chẳng ai chụp tự s hoặc lai trim với cái màn bé tẹo phụ phía sau
bkpro185
TÍCH CỰC
6 năm
@tieutu911 Tôi ko cần biết bác sửa điện tử hay gì nhưng cam đoan là bác còn chưa bung con Mi mix bao giờ. bác chỉ đoán mò mà thôi. Đo khoảng cách có rất nhiều cách mà cảm biến tiệm cận chỉ là 1 trong số đó. Nó quá dễ đi để mà so sánh với cảm biến vân tay đặt dưới màn hình. Tôi ko phải thợ điện tử nhưng chỉ cần suy luận cũng dễ dàng thấy đặt cảm biến tiệm cận ở viền dưới ko hợp lý, khi nghe điện thoại với tư thế hơi ngang mặt cảm biến tiệm cận sẽ ko phát hiện được. Nếu bác vẫn chưa phục thì đọc bài này đi:
https://www.digitaltrends.com/mobile/xiaomi-mi-mix-ultrasound-technology/

Live và Selfie ko phải là hoạt động thường xuyên.Và cũng ko phải ai cũng có sở thích Selfie, vì vậy đánh đổi lấy thiết kế đẹp ở mặt trước thì việc phải selfie ở mặt sau cũng rất xứng đáng. Ngoài ra hãng hoàn toàn có thể phát hành 2 phiên bản, 1 bản bình thường như S8 cho người hay Selfie và bản kia thì full màn.
tieutu911
TÍCH CỰC
6 năm
@bkpro185 đúng là tôi không sài mimix nhưng tôi đang sài og nội của mimix là sharp.
jiji75
TÍCH CỰC
6 năm
Ngày xưa xài Lg G2 rất thích rùi tới G3 cũng Ok,nhưng tới G4 thì không còn gì gọi là siêu phẩm nưa. Điện thoại phải đổi main đúng 4 lần, G5 thì màn hình lại bắt đầu lưu ảnh. Giờ chắc trung thành với Nokia và Sony thui.
haico1992
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vietnew2128 bạn mua phải máy rởm hoặc cài phần mềm linh tinh rồi =))
@haico1992 Máy chính hãng vừa bóc đã thế nhé. Xin hỏi bác đã dùng g3 chưa Nói giật ko chính xác lắm Nhưng tốc độ phản hồi kém. Trừ khi bạn ko là người tinh ý thì ko thấy được
Nếu so thì g3 kém hơn g2. Đấy là cảm nhận của m khi load hoặc chuyển màn hình chính hay appdraw
hienvinh84
ĐẠI BÀNG
6 năm
@jiji75 G2 tự nhiên chết màn hình, bây giờ để trong tủ làm kỉ niệm luôn.
@hienvinh84 Thấy bảo g2 hay lỗi cảm ứng. Nhưng máy m thì vẫn dùng tốt
G3 g4 g5 thì lỗi đột tử nhiều. G5 thì đang vứt tủ đây
Nói chung phần cứng lg kém quá
MyNgoc1998
ĐẠI BÀNG
6 năm
LG G7 luôn òi, mà lg đâu có bán ở VN nữa
Samsung nên tránh số 9 ra, thấy Hari Won vs Tiến Đạt ko o_O
@Fbiprohj Xàm riết quen
@Fbiprohj Lớn rồi quan tâm làm gì 3 cái trò nhố nhăng đấy
@vietnew2128 Mình còn trẻ trâu lắm
@Fbiprohj Câm mõm.
thay đổi vài năm nữa là S ra cuối năm note ra đầu năm luôn
@p.a.tuan Fải nói là mắc mệt khi chạy theo công nghệ, nhưng phải nễ phục tốc độ sản xuất của SS, họ có thể sx công nghiệp còn nhanh hơn mấy anh phần mềm. điều mà các anh Nhật chẳng làm được
xyzmen
CAO CẤP
6 năm
Chi em hỏi là dòng V và dòng G của LG thì dòng nào cao hơn các bác?
@xyzmen Theo mình thì dòng V. Tương tự như dòng Note của Sam.
@xyzmen Thường dòng V cao cấp hơn vì ra sau nên có các công nghệ mới hơn dòng G ra đầu năm,
@xyzmen Dòng G
tuan 95
CAO CẤP
6 năm
@xyzmen e thấy 2 thằng giá thằng nào cũng như nhau, thường thì dòng V ra sau nên cấu hình nâng cấp là đúng rồi.
Nhanh dữ bay... Chắc không kịp tai thỏ khuyết...
@Ga2018 ....tật.
Katana69
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Ga2018 Đâu nghe nói hình như có đấy.. cái gì mới nhất trên X cũng có luôn.. sọc dọc màn hình nè, loa rè ,hay ấn vào mép màn hình thì phát ra tiếng kêu lẹp bẹp nghe vui tai cũng có luôn ..phải có cho bằng bạn bằng bè chứ
@Katana69 May còn chưa Bùm.
@Ga2018 thấy bạn commend haiz kg chịu dc 😃
trungkakadn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Rồi cũnchết với iPhone X Plus OLED thôi mấy cưng
kokuchi
TÍCH CỰC
6 năm
@nguyen vanvannguyen Ba cái đồ quỷ này mà khoe gì
@kokuchi Ba cái quỷ này thì có j mà khoe. Nói mjh dùng lap thì k đúng nên chỉnh thôi. Mà có phải cừu k mà kích động z. Iporn thì chắc e k có tiền mua r. Vì đơn giản e chỉ dùng flagship sony thôi, ggaafn đây đổi gió sang ss và chờ hóng thiết kế mới của sony. Mà thường con cừu to mồm nhất cũng chính là con cừu phế nhất của đàn.
kokuchi
TÍCH CỰC
6 năm
@nguyen vanvannguyen Ba hoa về Sony thế đủ rồi. Cuối năm Sam Sung ko chịu trả thưởng à?
@kokuchi T chỉ thấy có 1 tên ba hoa ở đây thôi mà méo có tích suej hay thực lực j để ba hoa. Lo mà đi phụ hồ đi chiều còn có miếng cơm mà ăn
làm diện woại flagship mà kứ wể n'ư vịt dẻ cứq wế cời
Quietman85
ĐẠI BÀNG
6 năm
@DuongHoangKhang Tiếq zit Chưa phổ cập mà bác đã dùng rồi ah
@Quietman85 hehe. cho có phong trào zới ngta tí mà
@DuongHoangKhang 1 năm nó ra 1 cái chứ làm gì mà la ó, năm nay S8 ra muộn do vụ n7 năm ngoái chứ S hay trình làng tầm tháng 1 2 rồi có thể bán ngay trong tháng 2 hoặc tháng 3 mà.
@boyngo1988 e đang nói flapship thôi...Note - S thấy cứ ra liên tục
@DuongHoangKhang đứa thường niên tháng 2 hoặc tháng 3 đứa tháng 9 hoặc tháng 10, 1 năm mới có 1 mẫu mà liên tục gì em. HTC đẻ mới nhanh lại đặt nhiều tên đến nỗi h mới ko biết hiện tại con nào là flagship luôn
B-3mới đỉnh nhé...
Không Nổ Như Note 7 Và Chết Main hàng loạt như LG G4 là được 😁
còn lại hổng quan tâm :D
troll-face-14.jpg
tuan 95
CAO CẤP
6 năm
@Cuong Nb haizzz, note FE đấy, g5 g6 đấy v20 v30 đấy, giờ còn lôi ch này ra nói đc
Thay vì tăng tốc hớt váng thì LG nên dồn thật nhiều lực cho 1 chiếc điện thoại thật sự đỉnh và quảng bá thật tốt.
G6 đã chìm nghỉm mất tích rồi, V30 vẫn là 1 dấu hỏi nên việc tức tốc ra 1 sp khác để thế chân ko giúp khách hàng để ý hơn mà ngược lại còn làm họ nghi ngờ hơn.

Việc SS ra S9 ngay tháng 1 hoặc 3 thì ko gây ngạc nhiên bởi có vẻ họ đang đẩy mạnh chiến lược dùng số đông áp đảo để quây iPhone và có đất để làm marketing (vốn là thế mạnh).

Nếu tham gia cuộc đua kiểu này, LG chính là kẻ thiệt thòi nhất.
@ragefighter năm sau hợp đồng cung cấp chip độc quyền của quán cơm tiếp diễn nên chắc chắn các hãng ăn roi còn lại không có chip mới xài cho tới tháng 4 tháng 5, sam lại căn dc 1 miếng lớn quý đầu rồi.
@boyngo1988 Làm gì có chuyện độc quyền đây? do sản xuất ko kịp chứ lúc sony và htc cũng bán ngang s8 cũng s835 đó thôi? Cả ss phải dời sang tháng 4 bán chứ có sớm như đợt s7 đâu?.
@ragefighter samsung hợp tác nghiên cứu sản xuất với quán cơm nên bù lại lô hàng quý đầu SS bao lô hết, cái đó là hợp tác làm ăn với tạo lợi thế kinh doanh mà ... còn S8 bị dời là do vụ nâng quy trình kiểm soát sau N7 mới bị chậm chứ S9 vậy là đúng lộ trình rồi
@boyngo1988 Thì bởi do s835 bị delay chứ làm gì có chuyện ss bao lô hết? cả sony ra cùng đợt với s8 đó, nói bao lô thế thì sony lấy gì ra cũng đợt s8 đây? vấn đề do g6 lg muốn bán sớm thôi như htc u ultra đó chứ đợt tháng 4 sony và xiaomi cùng ra 1 lượt mà.
Ngoài ra ss nó đâu cần bao lô vì thực tế máy tại mỹ mới xài s835 còn lại tại châu âu, châu á xài exynos hết, ôm nhiều cũng đâu có xài hết đâu mà ôm chi?.
LG bán sớm vì quá ế thì chính xác còn Samsung bán sớm ko phải vì bán ế.
nin_kute
TÍCH CỰC
6 năm
Iphone x khiến cho anh Sam với anh LG nóng đít quá mà, nên phải ra máy sớm ;)
ctn100
CAO CẤP
6 năm
Ra càng nhiều sản phẩm thì càng có nhiều lựa chọn. Cần j phải xoắn mà bà con chửi nhỉ @.@
tuan 95
CAO CẤP
6 năm
@ctn100 càng nhiều thì sp đi trước sẽ hạ giá nhanh hơn, cơ hội để ae tiếp cận 😁
Justee
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đã từng dùng LG và chỉ hy vọng LG có 1 cuộc cách mạng về UX/UI. Chưa xét đến những yếu tố khác, chỉ riêng UI thì LG đi sau quá xa so với Sony, HTC, Samsung (còn chưa so sánh với Apple). Có thể anh em sẽ nghĩ là mua về và cài Nova hay những UI tương tự nhưng rõ ràng cái gì do chính hãng làm ra vẫn tối ưu hơn đúng không anh em? 😃

Bàn về việc LG sẽ bán sớm G7 cùng S9 thì cũng là 1 tin mừng cho anh em có cái để chơi khi Tết :3
PinPi
TÍCH CỰC
6 năm
@7hanh đó là giới thiệu, còn tới tay lại là cái khác nữa, chắc phải đợi dài cổ qua tết âm lịch 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019