Cyber Monday nào các anh em. Ở Mỹ nó coi đây là hậu Black Friday, kéo dài thêm 2 ngày cho...

Zoday Việt Nam
27/11/2017 2:18Phản hồi: 4
Hôm trước xin báo giá bên zoday em fire7 của amazon, giá gốc 29.99$, giá zoday báo tầm gần 1tr1. Tưởng là giá cuối nên chát với nv zoday để đặt hàng thì bạn ấy báo giá đến tay là 2tr3 sau khi tính thêm cả phí cân nặng. Tưởng tính nhầm nên hỏi lại thì nv zoday vẫn báo cái giá 2tr3. Đành say goobye và đặt chỗ khác với giá đến tay là 1tr080k (không tiện nói bên bán để đảm bảo khách quan)!
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anhchangdc
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hôm trước xin báo giá bên zoday em fire7 của amazon, giá gốc 29.99$, giá zoday báo tầm gần 1tr1. Tưởng là giá cuối nên chát với nv zoday để đặt hàng thì bạn ấy báo giá đến tay là 2tr3 sau khi tính thêm cả phí cân nặng. Tưởng tính nhầm nên hỏi lại thì nv zoday vẫn báo cái giá 2tr3. Đành say goobye và đặt chỗ khác với giá đến tay là 1tr080k (không tiện nói bên bán để đảm bảo khách quan)!
@anhchangdc vâng bác, kindle đúng không ạ. Cám ơn bác đã tham khảo về giá và ghé qua. Zoday rất tiếc vì không đáp ứng được quý khách.
cdab
ĐẠI BÀNG
6 năm
@anhchangdc Bác cho em thông tin chỗ bác đặt hàng được không. Em cũng muốn mua
@cdab Giới thiệu với bạn đối tác vận chuyển chuyên nghiệp
Chuyên mua hàng và nhập hàng từ Mỹ, Úc, Đức, Anh .

Được thành lập cách đây 5 năm, NhapHangEBAY.COM hiện là đơn vị cung cấp các dịch vụ ship hàng từ Mỹ hàng đầu tại Việt nam. Đến nay chúng tôi vẫn đang từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới ra khắp các quốc gia với tầm nhìn & sứ mệnh mang hàng hoá quốc tế đến gần người Việt hơn. Hiện tại khối lượng hàng hoá vận chuyển từ mỹ về Việt Nam hàng tháng phục hơn hàng nghìn khách hàng mỗi tháng.

Với sứ mệnh vô cùng đơn giản " CÁCH MẠNG HÓA MUA HÀNG NƯỚC NGOÀI TỪ MỸ , ANH , ĐỨC, ÚC , EBAY , AMAZON THÔNG QUA CÔNG NGHỆ ĐỂ GIẢM CHI PHÍ GIÚP KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG, TIỆN LỢI, TIẾT KIỆM "

NhaphangEbay.com vẫn đang nỗ lực để cải thiện năng suất và gia tăng số vận đơn để ngày một phục vụ tốt hơn quý khách, quý kiều bào tại hải ngoại. Với hệ thống ổn định về chiều sâu, cơ sở hạ tầng gồm có kho bãi, hệ thống đối tác thương mại tại Mỹ và Việt nam.

Với sự đầu tư nghiêm túc về công nghệ thông tin, bảo mật cùng đội ngũ nhân viên ở cả Việt Nam và Mỹ được lên quy trình chuẩn hoá trong các nghiệp vụ vận tải, xử lí hoá đơn, thuế...Chúng tôi vẫn đang hướng tới những mục tiêu mới trong việc trở thành đơn vị cung ứng dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực: Ship Hàng Amazon, Gửi Hàng Từ Mỹ Về Việt Nam, Mua Hàng Ebay, Mua Hàng Trên Amazon, Ship Hàng Mỹ, Đức, Úc, Anh Quốc

Dịch vụ mua hàng trực tiếp từ Ebay ( hỗ trợ các Ebay.com Mỹ , Ebay.co.uk - Anh Quốc , Ebay.co.au : Úc , Ebay.de : Đức )
Dịch vụ Ship hộ hàng từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Đức ( liên hệ đội ngũ bán hàng để biết thêm chi tiết )
Cam kết dịch vụ:
Giải pháp ưu thế của chúng tôi được thể hiện tại những cam kết: Đảm bảo thời gian trung bình từ 7-14 ngày Chi phí luôn thấp nhất
Đảm bảo đúng hàng, không rơi vỡ, đúng nguyên trạng.
Ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách buôn.
Bao thuế, thủ tục hải quan.
Có kho tại Mỹ, Đức, Úc, Anh để lưu giữ hàng hoá.
Tự kiểm tra trạng thái hàng hoá qua hệ thống quản lí vận đơn thông minh
Hỗ trợ giao hàng tận nhà qua hệ thống đối tác ViettelPost, GiaohangTietKiem...

Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều dịch vụ mua hàng Mỹ nhưng NHAPHANGEBAY.COM cam kết rằng dịch vụ của NHAPHANGEBAY.COM là an toàn nhất và chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ bạn hết mình để đạt được hiệu quả công việc và tạo sự thoải mái, tin tưởng trong phiên làm việc với khách hàng.

Công việc của bạn chỉ là Click chuột, còn lại NHAPHANGEBAY.COM sẽ giúp bạn làm tất cả.

CÁCH ĐẶT HÀNG - THANH TOÁN cùng với #NhaphangEbay

Bước 1: Chọn sản phẩm tại Web

Bước 2: Copy link sp và Nhận báo giá tại:

https://goo.gl/z6C2Qm

Bước 3: Thanh toán và nhận hàng sau 14-21 ngày

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và chọn mua hàng từ Mỹ !

Hotline: 0968.284.266

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019