Mọi người cho hỏi cái page ship hàng này có chất lượng làm ăn như thế nào, có uy tín...

sterob1
27/11/2017 0:41Phản hồi: 3
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

manhdan86
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình ship mấy món thấy bên này cũng ổn, giá cũng mềm hơn các chỗ khác ở HN: https://www.facebook.com/VeuExpress/
dxpo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Dạ bên em đảm bảo hàng nhập chính hãng từ Mỹ, và giá luôn cố gắng tốt nhất cho anh em ạ. Bác cứ vào facebook em: www.facebook.com/DoMyChinhHang hoặc nhắn tin em nếu cần thông tin ạ: 089.8426731
Em cám ơn ạ.
Giới thiệu với bạn đối tác vận chuyển chuyên nghiệp : nhaphangEbay.com

Chuyên mua hàng và nhập hàng từ Mỹ, Úc, Đức, Anh . không giới hạn quốc gia nhâp hàng nhé.

Được thành lập cách đây 5 năm, NhapHangEBAY.COM hiện là đơn vị cung cấp các dịch vụ ship hàng từ Mỹ hàng đầu tại Việt nam. Đến nay chúng tôi vẫn đang từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới ra khắp các quốc gia với tầm nhìn & sứ mệnh mang hàng hoá quốc tế đến gần người Việt hơn. Hiện tại khối lượng hàng hoá vận chuyển từ mỹ về Việt Nam hàng tháng phục hơn hàng nghìn khách hàng mỗi tháng.

Với sứ mệnh vô cùng đơn giản " CÁCH MẠNG HÓA MUA HÀNG NƯỚC NGOÀI TỪ MỸ , ANH , ĐỨC, ÚC , EBAY , AMAZON THÔNG QUA CÔNG NGHỆ ĐỂ GIẢM CHI PHÍ GIÚP KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG, TIỆN LỢI, TIẾT KIỆM "

Các yếu tố cạnh tranh mà NHAPHANGEBAY.COM luôn hướng đến nhằm mang lại một dịch vụ tốt nhất cho quí khách hàng gồm có :

Nhanh chóng : với sự thấu hiểu tâm lý khách hàng khi chờ đợi một món hàng từ người thân hoặc chính tay mình đặt hàng từ nước ngoài gửi về , NHAPHANGEBAY.COM cam kết sử dụng sự tinh thông lộ trình và kinh nghiệm trong các lĩnh vực giao nhận hàng hóa , cũng như trong những phạm vi hoạt động khác để thực hiện công việc trong thời gian ngắn nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

An toàn : đối với chúng tôi , an toàn là yếu tố then chốt đem lại thành công của chúng tôi, khi niềm tin của quí khách hàng đã đặt vào dịch vụ của NHAPHANGEBAY.COM , chúng tôi , hơn ai hết hiểu rõ để tồn tại trong lĩnh vực giao nhận cần hạn chế đến mức tối đa việc mất hàng, tráo hàng, gây tâm lý mất lòng tin cho người sử dụng dịch vụ.

Chuyên nghiệp : Sự linh động trong việc báo giá dịch vụ kèm với nhiều lựa chọn gửi hàng , tạo cảm giác thoải mái trong việc sử dụng dịch vụ cùng với đội ngũ nhân viên trẻ , năng động, sáng tạo sẽ mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp đến cho quí khách hàng.

Tiết kiệm : Chúng tôi xem lợi ích khách hàng cũng là lợi ích của NHAPHANGEBAY.COM , do đó , việc tìm ra phương cách tối ưu nhất để giảm thiểu chi phí , đồng thời luôn luôn cập nhật nhưng thông tin Sale off , coupon từ những trang web nước ngoài sẽ mang lại cho quí khách hàng cơ hội mua hàng chất lượng cao với chi phí hợp lí.

Công việc của bạn chỉ là Click chuột, còn lại NHAPHANGEBAY.COM sẽ giúp bạn làm tất cả.

CÁCH ĐẶT HÀNG - THANH TOÁN cùng với
#NhaphangEbay

Bước 1: Chọn sản phẩm tại Web

Bước 2: Copy link sp và Nhận báo giá tại:

https://goo.gl/z6C2Qm


Bước 3: Thanh toán và nhận hàng sau 14-21 ngày

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và chọn mua hàng từ Mỹ!

Hotline: 0968.284.266

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019