Các bài trả lời quangtrungsking93

Thảo luận trong 'Điện tử - Tiêu dùng' bắt đầu bởi bk9sw, 30/11/17. Trả lời: 67, Xem: 85321.

  1. quangtrungsking93

    Tham gia:
    6/6/11
    Được thích:
    263
    Best Answers:
    0
    quangtrungsking93
    TÍCH CỰC
    Mình đang dùng 1 con đen hốt từ hồi blackfri ngoài các tính năng trên bình bổ sung thêm thì dùng ở us và canada thù các bạn có thể gọi đt đến 1 sim ở 2 nước trên miễn phí, gọi order đồ ăn ở các quán ăn, bạn có thể set giọng nói cho mỗi tài khoảng nếu có login trên máy vd như ng A bảo gọi mom thì nó sẽ gọi mom ng A và ng B yêu cầu gọi mom ng B cũng vậy. Đợt rồi mình cũng phân vân echodot và homemini hiện bây giờ cảm giác echodot hỗ trợ nhiều hơn còn thấy tính về dài mình nghĩ gg ổn hơn nên chọn gg :))
     
    Kid_Alone thích nội dung này.
    1. Kid_Alone

      Tham gia:
      15/12/13
      Được thích:
      1,144
      Best Answers:
      0
      Kid_Alone
      TÍCH CỰC
      Kid_Alone
      @quangtrungsking93 Giống mình tính về dài =)
      Echo có bán kèm ô cắm điện của logitech 29 còn 5 hay sao..
      Còn thằng gg home mini đc walmark cho cái gift 25$ nghe nói sai trên gg store mà ko biết đc ko..
       
    2. quangtrungsking93

      Tham gia:
      6/6/11
      Được thích:
      263
      Best Answers:
      0
      quangtrungsking93
      TÍCH CỰC
      quangtrungsking93
      @Kid_Alone vãi, mình lấy cái gift bestbuy có 10$ =)) quên check bên walmark
       
    3. ptk8588

      Tham gia:
      4/12/10
      Được thích:
      959
      Best Answers:
      0
      ptk8588
      TÍCH CỰC
      ptk8588
      @quangtrungsking93 Bữa lễ mình cug hốt một con Google mini ở Bestbuy. Về mặt giao tiếp thấy con Google linh hoạt hơn, trả lời các câu hỏi về giáo thông, hỏi đường. Nhưng về mặt điều khiển nhà thông minh thì thấy thằng Amazon Echo hơn hẳn. Mình dùng đèn thông minh của Philip Hue, thì thấy thằng Echo điều khiển và tương thích tốt hơn, đổi được scene cho từng phòng. Còn dùng với Google Home thì chỉ có thể tắt mở đèn hoặc đổi màu đèn, ko thể đổi scene từng phòng được.
       
    4. quangtrungsking93

      Tham gia:
      6/6/11
      Được thích:
      263
      Best Answers:
      0
      quangtrungsking93
      TÍCH CỰC
      quangtrungsking93
      @ptk8588 bạn có thể chia sẻ thêm cho mình về hue đc không? là có nghĩa mình xài hue là cần phải có cục trung tâm thì mới có thể control đc pk, chứ mình đâu thể connect trực tiếp từ đèn tới AI phải không? AI chỉ lệnh cho cuc hue xong cục hue lại đi setup những bóng đèn phải không ạ? Có gì lưu ý về hue thì bn thông tin thêm cho mình với nhé
       
    5. ptk8588

      Tham gia:
      4/12/10
      Được thích:
      959
      Best Answers:
      0
      ptk8588
      TÍCH CỰC
      #30 ptk8588, 2/12/17
      Sửa lần cuối: 2/12/17
      ptk8588
      @quangtrungsking93 Đúng rồi bạn. Nó giao tiếp qua cục hub. Bạn mới bắt đầu thì có thể mua bộ Starter Kit (1 hub + 4 bóng màu- đuôi A19). Theo mình biết thì 1 cục hub có thể quản lí lên hơn 40 bóng, có thể nói chỉ cần 1 cục hub là điều khiển cho nguyên nhà. Set-up cực kì đơn giản, chỉ việc thay thế bóng thường bạn đang dùng bằng bóng Philip, kết nối hub với dây mạng, rồi khai báo đèn cho hub nhận là xong. Sau này nếu có mua thêm bóng đèn, dây đèn led, remote đèn, cảm biến hoặc bất kì thiết bị đèn thông mình nào của Philip thì chỉ việc vào app Philip trên đt để add thêm bóng đèn đó vào hub. Việc set-up add thêm bóng mới chỉ mất khoảng 1 phút rất đơn giản, nữ làm cũng được.

      Nhờ cục hub đó mà làm được khá nhiều thứ hay ho: tắt mở từng bóng, từng phòng hoặc cho cả nhà, chuyển tông màu (scene) cho đèn (đèn cho Relax, đèn đọc sách, đèn ngủ, đèn party), tăng giảm độ sáng, đồng bộ ánh sáng của đèn theo nhạc, hẹn giờ tự động tắt mở đèn theo lịch (cực kì hữu ích khi cả nhà đi du lịch ko có ai trông nhà), tự động bật tắt đèn khi bạn về hoặc ra khỏi nhà, đèn báo thức-- đặt giờ báo thức rồi đèn nó sẽ từ từ tăng độ sáng như kiểu bình minh.

      Philip Hue có cái hay là nó tương thích với rất nhiều nền tảng thiết bị: ios, MacOs, windows (app Albedi, hay hueDynamic), android (điều khiển thông qua widget hoặc trợ lí ảo Google Assistant), Siri, hoặc qua mục HOME trong Control Center trên các thiết bị iphone/ipad, Amazon Echo, Google Home, hoặc qua cả remote điều khiển đa năng của Logitech, các loại đồng hồ smart watch. Nên bạn có thể điều khiển đèn cho cả nhà bằng bất kì dt/tablet hoặc smart speaker nào trong nhà. Trong đám này mạnh mẽ nhất là Amazon Echo (25$) + app IFFT

      Phụ kiện bổ sung của Philip rất hữu ích. Remote: Không dây của Philip (pin dùng 1-2 năm, hỗ trợ tăng giảm độ sáng, 5 chế độ scene ánh sáng khác nhau, có nam châm hít dính nên rất tiện lợi), hỗ trợ điều khiển nhiều phòng, nhiều đèn riêng biệt của từng phòng khác nhau, hoặc tắt mở đèn cho nguyên nhà. Cảm biến chuyển động: tắt mở đèn theo chuyển động, thích hợp cho đèn hành lang, đèn phòng tắm, đèn bếp,..

      VD cụ thể một ngày của mình: VD Mình đặt hẹn 5am dậy chuẩn bị đi làm, thì đèn nó tự động sáng lên từ từ lúc 4h30. Mẹ mình dậy sớm làm thức ăn đi làm thì đèn bếp cũng tự động bật, ko phải với tới công tắc, cảm biến chuyển động của Philip sẽ lo việc đó. Mình vừa ra khỏi nhà thì đèn phòng của mình nó cũng tự động tắt (dựa theo GPS trên dt). Chiều tối, đèn phòng khách nó cũng tự động bật dựa theo giờ mặt trời lặn. Mình về tới nhà muốn mở đèn thì có thể nhấn công tắc, ra lệnh bằng giọng nói để Amazon Echo nó bật đèn, hoặc bật đèn bằng dt. Nhà có tiệc tùng hoặc khách tới thăm thì cũng ko phải chạy quanh mở từng cái công tắt cho từng đèn, mà chỉ việc nhấn remote để mở toàn bộ đèn. Tối cần ngồi làm việc thì ra lệnh cho nó chuyển sang màu trắng, nằm coi phim nghe nhạc thì ra lệnh cho nó chuyển sang màu tối dịu hơn. Đặt lịch sau 11pm là giờ đi ngủ, thì đèn phòng khách nó cug tự tắt, sau 11pm bắt đầu tới giờ làm việc của cục cảm biến chuyển động (tiện cho việc đi vệ sinh hoặc ra uống nước). Thỉnh thoảng nghe nhạc thì bật nhạc cho nó sync ánh sáng theo giai điệu bài hát, cũng vui phết.

      Lưu ý:
      - nên bắt đầu bằng bộ Starter (1 hub + vài bóng màu), vừa tiếp kiệm tiền so với mua lẻ, vừa có khái niệm tốt hơn cách sử dụng sao cho hiệu quả. Khuyên bạn đầu tư lâu dài và từ từ, dùng thử vài bóng trước, khi nào cảm thấy thích và thực sự cần thiết hẵng mua bóng lẻ về bổ sung thêm, đỡ ngán tiền.
      - nên xác định đuôi đèn cho các đèn mà bạn dự định sẽ thay thế =>> tìm hiểu về đuôi đèn (A19- bóng tròn đèn ngủ- phòng khách- đèn sinh hoạt, BR30- bóng trần, E12- bóng nhỏ cho các loại đèn chùm- đèn trang trí.)
      - Cùng 1 loại bóng tròn A19, nhưng có thể có 2 loại bóng khác nhau, một loại chỉ cho ánh sáng vàng, một loại đổi màu được (bao gồm cả màu trắng). Cả 2 loại đều là bóng thông mình, mình thì thích bóng màu vì nó đã bao gồm màu vàng trong đó, đặc biệt là màu trắng rất sáng nhà, dùng dc trong nhiều trường hợp hơn.
      - Nên thử điều khiển bằng giọng nói với Amazon Echo Dot, rất thú vị.
      - Gần đây đầu android box Nvidia Shield TV đã bổ sung thêm trợ lí ảo Google Asisstant nên bạn có thể tận dụng nó điều khiển đèn bằng giọng nói bằng remote của đầu android box này.
      - Vài năm tới là năm bùng nổ của các thiết bị loa thông minh có tích hợp sẵn Google Assistant (sony S52G), Amazon Echo, Siri (HomePod). Và đèn của Philip sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa.

      Có một clip thử khả năng sync ánh sáng theo nhạc của Philip Hue. Cây đèn trong clip là đèn bình thường, mình chỉ mua bóng Philip về thay vào là dùng thôi.
       
      Booooozyer, Quần Màu Xanh, long.nd1 người khác thích nội dung này.
      #30 ptk8588, 2/12/17
      Sửa lần cuối: 2/12/17
    6. quangtrungsking93

      Tham gia:
      6/6/11
      Được thích:
      263
      Best Answers:
      0
      quangtrungsking93
      TÍCH CỰC
      quangtrungsking93
      @ptk8588 thks bồ đã thông tin chi tiết cho mình hiểu rõ hơn về thiết bị nhiều nha
       
    7. mank_htc

      Tham gia:
      23/11/11
      Được thích:
      84
      Best Answers:
      0
      mank_htc
      ĐẠI BÀNG
      mank_htc
      @ptk8588 Bạn ơi cho mình hỏi là mình ở hn thì mua bóng philips hue ở uy tín? Thank bạn
       
    8. halozer

      Tham gia:
      25/8/12
      Được thích:
      7
      Best Answers:
      0
      halozer
      ĐẠI BÀNG
      halozer
      @ptk8588 Bạn ơi. Cái này có dùng được cho điện 220v không ? Mình thấy trên amazon báo là 110 v
       
    9. Lâm Hoàng Nguyễn

      Tham gia:
      3/1/17
      Được thích:
      44
      Best Answers:
      0
      Lâm Hoàng Nguyễn
      ĐẠI BÀNG
      Lâm Hoàng Nguyễn
      @ptk8588 Làm cho đèn philips hue nó sync đc với nhạc đc vậy bạn.. thanks
       
Đang tải...