Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá Giant Escape 2 city - Chiếc xe đạp touring cao cấp không thể bỏ qua

30/11/2017 15:8Phản hồi: 4
Đánh giá Giant Escape 2 city - Chiếc xe đạp touring cao cấp không thể bỏ qua
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp Touring chất lượng. Hãy tham khảo ngay mẫu Giant Escape 2 city.

Xe đạp touring là gì?


Ngoài dòng xe đạp leo núi, xe đua thì còn có một dòng xe ít người biết đến hơn đó là xe đạp Touring. Chỉ những ai có niềm đam mê với phượt và muốn lang thang đây đó thì mới biết đến dòng xe này. Đây là dòng xe thích hợp để đi dành để đi đường dài.

Nếu xe đạp leo núi được thiết kế với dáng vẻ hầm hố, bánh xe có gai hay xe đua đường trường siêu nhẹ, thanh mảnh thì những chiếc xe touring trông giống như một chiếc xe cổ điển, được thiết kế với ống sắt tròn, khung xe thiết kế đơn giản với hình tam giác.


Xe đạp touring là dòng xe dành cho những chuyến đi dài

Để xếp một chiếc xe đạp vào dòng xe touring thì nó phải đáp ứng được những yêu cầu dưới đây:

- Khả năng thồ hàng: Xe phải được gắn bago trước và baga sau, có ghi đông dài và có thể gắn thêm túi, có đèn, có thêm thiết bị GPS, đồng hồ…để phục vụ cho những chuyến đi dài thêm suôn sẻ hơn.

- Xe phải có thiết kế để có thể đem theo tối thiểu 2-3 chai nước

- Có bộ khung cứng cáp và chịu được va chạm, chịu được tải nặng những vẫn mang đến sự vững vàng, có tư thế ngồi thoải mái để bạn có thể ngồi trên xe từ 8-12 tiếng liên tục mỗi ngày.

- Có lắp vè trước và vè sau để hạn chế tối đa bắn bùn lên túi và quần áo cho dù đi dưới điều kiện thời tiết nào

- Bộ group với đĩa nhỏ và líp lớn để leo đèo, đường dốc

Lời khuyên khi lựa chọn khung của chiếc xe touring chất lượng cao

Quảng cáo


Để có thể đáp ứng được hầu hết những yêu cầu trên thì khi đi lựa chọn xe touring bạn nên chọn những chất liệu khung xe dưới đây.


Chú ý khi lựa chọn khung xe

Khung sườn nhôm


Chất liệu khung nhôm cũng được sử dụng để sản xuất sườn cho xe đạp leo núi và xe đường trường rất nhiều. Bởi chúng có ưu điểm nhẹ nhàng và cứng. Những chiếc xe touring đời đầu cũng sử dụng chất liệu nhôm cho khung xe.

Khung sườn bằng carbon


Chất liệu carbon là chất liệu lý tưởng để sản xuất khung xe cho dòng xe đường trường bởi chất liệu này cũng nhẹ và cứng. Bởi vậy, đây cũng là vật liệu lý tưởng để bạn có thể lựa chọn khi mua xe touring.

Quảng cáo


Khung sườn thép

Đây là vật liệu thường thấy được sử dụng để làm khung xe dòng touring. Những hãng xe lớn như soma, salsa…cũng thường sử dụng chất liệu này.

Chất liệu thép chịu được lực tốt, tuy nhiên chúng lại có nhược điểm là nặng và dễ bị rỉ sét khi đi trong thời tiết mưa gió. Những chiếc xe touring được sản xuất khung bằng chất liệu này thì có giá thành khá rẻ nên nó được sử dụng phổ biến và thông dụng.

Khung sườn Titan


Đây là một trong những vất liệu lý tưởng nhất để làm khung cho xe touring. Bởi có tính chất nhẹ như nhôm nhưng lại cứng như thép và có độ bền lớn, không bị rẻ sét dưới sự tác động của thời tiết. Tuy nhiên vật liệu này lại khá đắt và bạn chỉ có thể tìm thấy vật liệu này khi sử dụng những chiếc xe touring cao cấp.

Giant Escape 2 city - Chiếc xe đạp touring cao cấp không thể bỏ qua


Hiện tại trên thị trường Giant Escape 2 city có chất lượng khá tốt, giá thành không quá đắt và có thể sử dụng cho mọi hoàn cảnh. Bạn có thể sử dụng chiếc xe này để dạo phố, để thực hiện những chuyến đi dài chinh phục những chặng đường mà bạn muốn.





Giant Escape 2 city thiết kế độc đáo.

Chiếc xe Giant Escape 2 city đang là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay, đặc biệt là những ai muốn tận hưởng những hành trình dài. Chiếc xe touring này được thiết kế với khung nhôm ALUXX có trọng lượng nhẹ và chịu lực tốt. Không rỉ sét dưới sự tác động của thời tiết. Bên cạnh đó bên ngoài được phun sơn tĩnh điện có độ bóng cao. Điều này không chỉ làm tăng mỹ quan mà còn có chức năng kéo dài tuổi thọ sử dụng.


Khung xe nhôm cao cấp siêu nhẹ

Xe Giant Escape 2 city có thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính thể hiện được tính cách mạnh. Với chiếc xe này bạn có thể sử dụng đi dạo phố cũng rất phù hợp.

Bánh xe Smooth-rolling 700c kết hợp với khung nhôm mang tới sự vận hành ổn định và giúp bạn tăng tốc dễ dàng, thoải mái nhất.


Một trong những yếu tố quan trọng của chiếc xe touring đó là thiết kế của yên xe, phải mang tới sự thoải mái nhất khi sử dụng để bạn có thể ngồi đạp xe trong nhiều giờ đồng hồ. Với phần yên của Giant Escape 2 city được thiết kế vuốt nhọn và có độ đàn hồi vừa phải giúp mang tới cảm giác dễ chịu nhất khi ngồi và điều khiển xe. Ngoài ra, chiếc xe này còn có tải trọng lên tới 120 kg rất phù hợp cho việc mang nhiều đồ đạc nặng trong mỗi chuyến đi dài hoặc có thể chở thêm người khi di chuyển cũng rất tiện lợi.

Phần thiết kế tay lái êm ái và có khả năng chống trượt tốt, giúp mang tới sự an toàn cao hơn khi bạn vượt qua những quãng đường gồ ghề, có nhiều sỏi đá, ổ gà, ổ voi… trong một thời gian dài di chuyển.


Tay nắm êm ái

Những chi tiết của chiếc xe này được lắp ráp với độ chuẩn xác cao, mang tới sự vận hành ổn định và êm ái hơn. Bởi vậy, sở hữu chiếc xe touring này bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng.

Xe Giant Escape 2 city được bán tại Giant.vn với giá 9.490.000. Hãng Giant cũng là hãng xe duy nhất có nhà phân phối tại Việt Nam và có showroom 100 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Hồ Chí Minh. Bạn quan tâm về sản phẩm này hãy tới showroom để tham khảo và trải nghiệm.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xe này có sẵn phụ tùng không nhể
Nhi Phan 186
ĐẠI BÀNG
6 năm
Khi mua xe đạp Giant tại Showroom 100 Hải Thượng Lãn Ông, P.10, Q.5 bạn sẽ được bảo hàng 5 năm và được tặng 1 năm bảo dưỡng xe đạp miễn phí nữa đó! 😃😃😃
anhthocntt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Rất khó chọn được 1 em trong dòng Escape (1,2,.. sl... city )
Entry thôi chứ nói về cao cấp thì vô chừng lắm. Trek 520 còn chưa dám nhận là cao cấp kìa. ae nào muốn tự ráp thì múc sườn trek 520 bán riêng kìa, nhõn 9tr rẻ hơn kha khá Surly.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019