iPhone tự động restart liên tục sau khi update Money Lover (rạng sáng 02/12/2017)

MrHieu
2/12/2017 2:23Phản hồi: 0
Hiện tượng
Mình và bạn bè đã nối đuôi nhau gặp phải tình trạng này. Chuyện là đêm qua mình mở Money Lover ra để ghi chép một số chi tiêu thì bỗng nhiêu màn hình đen sì và biểu tượng loading giữa màn hình xuất hiện. Sau đó màn hình sáng lên dần dần và máy yêu cầu nhập lại passcode. Chuyện sẽ không dừng lại ở đấy nếu như sau đó máy nóng ranliên tục tự restart sau mỗi 1-2 phút. Mình vội vàng rút sạc và cold restart (giữ chặt nút nguồn và home trong vài giây) vài lần nhưng máy vẫn bị nóng và tự động restart liên tục khiến mình ko sử dụng được app nào khác. Mở lại Money Lover thì màn hình khởi động app màu trắng và chỉ hiện một thanh border ở vị trí phía dưới thanh Header vẫn thường thấy.
Máy mình: Iphone 6s plus, iOS 11.1.2 (15B202).
Xin lỗi vì cuống nên mình ko có screenshot nào cả.

Cách khắc phục
Nhanh tay xoá Money Lover trước khi máy bị restart. Sau đó cẩn thận restart lại bằng cách giữ nút Nguồn và chọn Shutdown sau đó bật máy như bình thường. Cảm thấy không còn bị tình trạng tự động restart nữa thì cài lại app Money Lover. Lúc này mọi thứ sẽ trở lại bình thường kể cả app Money Lover.

Mình không dám kết luận bản update này của Money Lover bị lỗi, nhưng có thể team Money Lover check lại chăng?

Vì sao iphone tự động (soft) restart?
Theo tìm hiểu nhanh của mình trên các trang mạng hỏi đáp khác thì thường là iphone tự động soft restart khi bị đầy RAM. Cụ thể thế nào chắc chỉ các bạn iOS dev mới hiểu rõ được.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019