Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Microsoft đang tuyển kĩ sư test máy Surface dùng chip Snapdragon 845, anh em nào tham gia không?

Duy Luân
1/12/2017 22:5Phản hồi: 73
Microsoft đang tuyển kĩ sư test máy Surface dùng chip Snapdragon 845, anh em nào tham gia không?
Microsoft mới đây đã nhờ công ty săn đầu người đăng tin tuyển dụng một kĩ sư kiểm tra phần cứng. Người này sẽ kiểm tra và giúp công ty trong việc phát triển "một thiết bị LTE đang thử nghiệm với chipset Qualcomm (Snapdragon 845) và / hoặc chipset Intel". Dựa vào đây có thể dự đoán rằng Microsoft đang làm một thiết bị nào đó có dùng chip Snap 845 và được trang bị thêm bộ thu phát sóng (modem) 4G của Intel, khả năng cao đây chính là chiếc Surface Pro hoặc Surface Laptop thế hệ mới. Kết hợp với kế hoạch của công ty về việc chạy Windows 10 đầy đủ trên nền tảng chip ARM, thông tin này càng trở nên đáng tin hơn. Intel giờ không còn làm chip di động, Microsoft cũng không còn mặn mà với phần cứng smartphone nên có thể loại "Surface Phone" ra khỏi cuộc chơi.

Vì sao biết thông tin này là tuyển người cho Microsoft mặc dù nó được một bên thứ ba đăng lên? Thứ nhất, nơi làm việc của người này là tại thành phố Redmond, bang Washington, Mỹ, nơi Microsoft đặt trụ sở chính. Thứ hai, địa chỉ mà họ sẽ ngồi làm thường xuyên là tại "Redmond 85", hay còn gọi bằng cái tên khác là Microsoft Building 85 nằm trong khuôn viên công ty. Cuối cùng, trong tin tuyển dụng ghi rõ "MSFT (tên viết tắt thông dụng của Microsoft) sẵn sàng giúp ứng viên trong việc chuẩn bị visa để bay sang Trung Quốc khi có việc cần".

Microsoft_Surface_Snapdragon_845_1.png

Microsoft_Surface_Snapdragon_845_2.png

Nguồn: WinFuture
73 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nomadman
ĐẠI BÀNG
6 năm
vừa mới apply, không biết được gọi không
Không!
hauhn1
ĐẠI BÀNG
6 năm
vừa nhận được thư mời 😃
Tuyển chém gió thì trên tt nh vô bờ, chứ tuyển test máy cho ms thì khó như mò kim đáy bể há há😃
@Barbatos Tuyển ts tinhte test để so sánh với 6s hay note 8 thì nhiều hơn quân nguyên
nếu mà chạy 945 thì surface giảm giá kha khá đây, pin lại trâu hẳn mà không biết mấy app x86 có ngon nghẻ không
@Sr_9x Chạy trên môi trường giả lập (nên mới có điểm hiệu năng thấp hơn mong đợi)
@Sr_9x thì 945 là ARM mà, mic xác nhận xưa thế hệ win RT kết hợp atom ARM là chuỗi thất bại sâu sắc hi vọng quán cơm sẽ làm nên chuyện
hanguyen1609
ĐẠI BÀNG
6 năm
@boyngo1988 theo như mình biết thì có thể chạy đc file exe nhưng là giả lập x86 chứ ko phải chạy trực tiệp vì các tập lệnh của arm khác tập lệnh của các hệ thống x86 h mấy em rồng hiệu năng khá cao r nên chạy giả lập ko vấn đề gì
@hanguyen1609 Nếu mà so sánh arm vs x86 thì cũng khá khập khiễng vì cấu trúc và tập lệnh cũng khác, arm phải qua 1 tầng giả lập nữa nên chắc chắn bị bóp hiệu năng, chưa kể xung và mạng lưới kiến trúc arm chưa sánh nổi x86, diện tích đế x86 coi như thành phố thì arm mới là thị trấn nhỏ thôi. phần mềm của x86 nặng nề rườm rà kiểu như ông già từng trải giàu kinh nghiệm vs app handheld nhẹ nhỏ trẻ khỏe nên ko biết tương lai ai soán ngôi ai
Tuyển chém gió thì mình đăng kí.Tuyển kỹ sư thì hoy,có lẽ em dừng chơi :p:p
haohung3010
ĐẠI BÀNG
6 năm
Yêu cầu tối thiểu 10+ năm kinh nghiệm, gg 😆))
Nếu được ms mời thì tuyệt vời
công ty săn đầu người
MS đầu tư vào cái này có vẻ sẽ có tương lai hơn là làm điện thoại.
InsP
ĐẠI BÀNG
6 năm
Lương thấp quá, không thèm
Một sản phẩm mới mà chỉ mời có 1 thằng thì tes cái gì ? Sao không là 100 ?
@khoaqn0000 Vân chưa hiểu vấn đề à . Có hiểu tôi nói gì ko ?
khoaqn0000
TÍCH CỰC
6 năm
@minhthuvc Thế vấn đề của bạn là gì? Nói ra thử xem nào???
@khoaqn0000 Ờ thì trước đây ngừi ta thường nói là nên nghe = 2 tai . giờ đây chúng ta đang sống trong xã hôi thông tin đa chiều thì phải xem đủ đa chiều rồi hãy manh động . Vậy thôi , tôi nói ít mong bạn hiểu .
khoaqn0000
TÍCH CỰC
6 năm
@minhthuvc Chẳng lẽ bạn đang nói đến trang này?? Ừ thì M$ họ đâu có tuyển 1 người, họ tuyển nhiều người mà... :rolleyes:
surface thì thích nhưng không thể với tới cái giá chát quá...
Surface chạy ARM, apps kiểu nửa nạc nửa mở thì cũng tèo như Windows RT thôi! Vấn đề ở đây là phần mềm chứ ko phaỉ phần cứng!
khoaqn0000
TÍCH CỰC
6 năm
@SuperQLNN Nếu ra rồi thì cần gì tuyển kỹ sư test máy nhỉ??? Vài năm sau sẽ có, oke chưa? 😃 (với điều kiện M$ thử nghiệm thành công :v)
@khoaqn0000 Ông buồn cười, vì chưa ra nên tui mới nói là cẩn thận ko sụp hố như lần trước, đọc lại cmt đầu tiên xem tui nói cái gì!
@khoaqn0000 Ông buồn cười, vì chưa ra nên tui mới nói là cẩn thận ko sụp hố như lần trước, đọc lại cmt đầu tiên xem tui nói cái gì!
khoaqn0000
TÍCH CỰC
6 năm
@SuperQLNN "Surface chạy ARM, apps kiểu nửa nạc nửa mở thì cũng tèo như Windows RT thôi! Vấn đề ở đây là phần mềm chứ ko phaỉ phần cứng!"
Ờ, mình thấy bạn đang so sánh Windows 10 đầy đủ với một Windows RT không đầy đủ thôi. À mà M$ là công ty phần mềm hay phần cứng nhỉ??? Vấn đề là phần mềm, vậy họ mới giải quyết được chứ??? Chẳng lẽ ông nghĩ họ chuyên về phần cứng???
Mod tinhte tham gia đi chứ anh em tài hèn sức mọn chỉ thích chơi thôi
Hợp với cv của mình. Nhưng trình AV hơi kém.
botykpt
TÍCH CỰC
6 năm
Test một cách chuyên sâu không phải theo cách của một người phổ thông. Biết được khuyết điểm ở đâu, khắc phục thế nào chuyên gia thực sự mới làm được
Trên tinhte thì chỉ có apple seeder, apple sheep chứ lấy đâu ra kỹ sư :eek: .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019