Đây là thiết kế mới của hai smartphone Sony trong tương lai?

ART+
7/12/2017 20:38Phản hồi: 155
Đây là thiết kế mới của hai smartphone Sony trong tương lai?
Sony có nói là họ sẽ làm mới thiết kế của dòng Xperia, và hình ảnh trên có thể cho chúng ta một cái nhìn sơ lược. Hình ảnh với hai chiếc máy được cho là dòng Sony Xperia với hai kiểu dáng khác nhau: một vẫn giữ kiểu tổng thể vuông vắn như từ xưa giờ, cái thứ hai thì bo tròn hơn - điều rất không giống Sony - tuy nhiên cả hai có điểm chung là có viền màn hình mỏng ở hai bên và trên dưới.

Tinhte-Sony-1.jpg

Mặt sau của hai chiếc máy này lại có khác nhau lớn, cả hai có camera kép nhưng cách bố trí khác: một với hai camera cách xa nhau, và một là đặt chung thành cụm như iPhone 7 Plus. Hơn nữa, phiên bản vuông vắn trông có vẻ cao cấp hơn với phần lưng làm bằng kính - và có thể là cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình - phiên bản bo tròn thì trông khá quen thuộc với cảm biến vân tay ở mặt sau và chất liệu kim loại.

Cả hai được đồn đoán sẽ dùng con chip Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm, không rõ là Qualcomm kịp cung cấp không. Các thông tin rò rỉ khác như màn hình 5,7" 4K HDR phủ kính Gorilla Glass 5, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3420mAh, công nghệ kiểm soát sạc nhanh Qnovo Adaptive Charging và cả Quick Charge 3.0. Máy sẽ được cài sẵn Android 8.0 Oreo.

Tinhte-Sony-2.jpg

155 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ShynHy
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thấy quái quái sao áh nhỉ
@ShynHy Cá nhân mình thấy vuông vắn có vẻ lịch lãm, sành điệu, nhưng khi đút vào túi thì cái góc nhọn kia nó đâm thằng bé rất khó chịu.
ruacon86
TÍCH CỰC
6 năm
@ShynHy Chắc thiếu 2 lổ tai con thỏ nên nhìn nó xấu hén bác
@Rất nhiều thành viên B mà xem các máy thị trường nhật thì sẽ thấy 10 con thì hết 8 là vuông chằn chặn rồi.
@ShynHy Thiếu màn hình cong vô dụng nên lạ là đúng rồi bác
Haizz. Cứ về như Z4 mà viền trên dưới mỏng hơn là yêu Sony ơi 😔
@writedung con vuông vuông cũng giống mà
huong04x3c
ĐẠI BÀNG
6 năm
Apple sẽ khóc thét vì Sony nếu tk này thành hiện thực. iPhone x thì ko nói, chứ cỡ iPhone 8 thì ko có cửa.
@Cuộc sống tốt Thì cửa hay ko cứ để thị trường trả lời đi. Mấy cái dt dc khen lắm mà bán lẹt đẹt thì công ty có thích không? Ít nhất từ khi ip bán ra đến nay, ko có cửa là Sony. Tôi fan Sony từ thời vaio Z.
@huong04x3c Giờ còn ko bằng đt tàu mà đòi apple khóc. Hoang tưởng
truongpv
ĐẠI BÀNG
6 năm
@huong04x3c cạnh tranh với mấy con xiaomi, huawei trước đi đã rồi hãy so sánh với Apple 😆) đúng là hoang tưởng:eek::eek:
@huong04x3c Sony fan hoang tưởng vcc. iPhone X bán chạy nhất, xếp sau là iPhone 8+. Sony của chú ở đâu? Cố với cho bằng Oppo đi đã nhé =)))
zutowa
TÍCH CỰC
6 năm
sẽ dày hơn nữa, dày hơn để khác biệt với thế giới
see022
CAO CẤP
6 năm
Thiết kế nhôm nguyên khối đẹp nhất. Bán 30 triệu. Mình cũng mua
Aco nguyen
ĐẠI BÀNG
6 năm
@see022 50tr mình đếu mua
Không thay đổi thì sớm bán thân nữa thôi.
@Mr Fahrenheit Nokia, Moto,BB, .... lớn không bạn ?. Và giờ chúng ở đâu rồi ha ?. Nhận định của mình chỉ là dự báo xu hướng. Trên cơ sở nào bạn cho rằng nó không bao giờ đi xuống ?. Bạn hỏi rằng mình có gây dựng được như họ không thật là ngu xuẩn.
@minhcuongpro1234 Vì mấy hãng đấy có mỗi mảng điện thoại là nguồn sống chủ yếu của công ty thôi. Bạn lên mạng tìm thử xem Sony có bao nhiêu mảng? Mảng điện thoại chỉ là 1 mảng rất nhỏ của công ty thôi bạn à. Sony còn Playstation, mảng gia công linh kiện (cảm biến ảnh), bán dẫn và Sony Picture nữa cơ mà bạn.
@minhcuongpro1234 https://www.cnbc.com/amp/2017/10/31/sony-earnings-q2-2017.html Đấy! Bạn ko phải lo cho Sony làm gì đâu mà. Biết bạn yêu quý Sony như thế nào rồi, vì vậy bạn mới quan tâm đến vấn đề này. Nhưng Sony giờ chẳng sao cả, vẫn sống tốt như thường nên bạn cứ yên tâm đi.
@Mr Fahrenheit Bạn quả thật quá chậm tiêu, mình đang dùng máy ảnh Sony, tivi Sony, Radio Sony. Mình nói lại là không phải chỉ 1 mình bạn biết sony có nhiều mảng ? Hiểu chứ ? Và thất bại đang nói đến ở đây là mảng điển thoại của nó. VL
Con thiết kế vuông ổn đó chứ
Cũng đẹp. Bề ngang có to quá không nhỉ.
Klq. Watch os 4.2 ra rồi. Ae lên thoii
like2lan
ĐẠI BÀNG
6 năm
Quá đẹp luôn, mẫu bo góc ít thì dành cho nam, mẫu bo góc nhiều thì dành cho nữ. Hy vọng sony sẽ vực dậy lĩnh vực smartphone.
Son rất đẹp, nhưng quá muộn rồi em.
heorung52
TÍCH CỰC
6 năm
Mình sẽ về với đội SONY 1 lần nữa khi thiết kế này ra
MxEric
ĐẠI BÀNG
6 năm
@heorung52 Qua bao nhiêu hãng rồi, đủ kiểu, đủ tư thế trên đời nhưng vẫn nhớ cái cảm giác ôm ấm 1 em xperia 😔 lưu luyến không quên nổi.
Cũng đẹp và cũng không thấy sự khác biệt lắm. Chắc tại mẫn cảm với smartphone rồi 😁
ruacon86
TÍCH CỰC
6 năm
@manhmanh989 Tại thiếu 2 cái tai thỏ nên nó xấu bác ơi
Sony XZ2 kiểu dáng như thế này đẹp.😁




Mẫu mới trung cấp có cảm biến vân tay sau lưng, chờ ngày ra mắt chính thức
Capture.JPG .
Eahleo
TÍCH CỰC
6 năm
@yeucongnghe2012 Thiết kế cảm biến vân tay giống điện thoại Fujitsu cho dòng tầm trung được đó, cần màn Full HD + Cảm biến vân tay + Pin > 3.000 mAh, thiết kế vỏ kim loại + giá mềm là ngon, hố hố =))
Cảm giác gì đó hk giống như Sony nữa
votamviai
ĐẠI BÀNG
6 năm
@huulocphamnguyen phải đang nhập để vao bình luận 😁
Đúng là thế giới... không thay đổi thì bảo nhàm chán. Thay đổi rồi thì lại bảo mất chất, không còn truyền thống o_O 😆))))))))))))))))))))))))))))
DatHyunbin
TÍCH CỰC
6 năm
@huulocphamnguyen cái đ*o gì cũng nói đc, ko thay đổi thì kêu nhàm, thay đổi rồi lại có kiểu khác để nói
@huulocphamnguyen Nhờ có những người như bác mà nước ta mới không phát triển được đấy.
Con bên phải nhìn đẹp á. Viền mỏng te. Bật màn hình lên đẹp cho mà thấy
thiết kế của sony là 1 trong những thiết kế rất cũ nhưng vẫn rất đẹp, vuông vắn, chắc chắn, sang trọng. chỉ có điều viền máy trên dưới dày tổ bố trong khi viền 2 bên sexy. cách phối màu máy thì sony đứng thứ 2 thì đứa nào dám đứng đầu. mặc dù bán máy không nhiều hơn người ta nhưng nó vẫn luôn có 1 vị trí vững chắc trong lòng người dùng, cầm máy sony vẫn có cảm giác tự tin như cầm máy táo.
@ho xuan phu Thật sự sony không thay đổi là chết bạn à. Mình làm sale tiếp xúc nhiều người, hiếm lắm mới thấy người xài sony. Nhưng mà thật sự sony thiết kế đẹp (ngoại trừ việc mấy năm không chịu đổi thiết kế và 2 cái viền quá dày) 😁
Eldimio
CAO CẤP
6 năm
@shinichi_11_11 Mình làm ở một công ty công nghệ, có thống kê đàng hoàng (vì phải kiểm soát an toàn thông tin) thì iPhone các phiên bản chiếm áp đảo, khoảng 70%, tiếp đến là Samsung 10%, Sony 8%, còn lại là các hãng khác.
@Eldimio Mình thì chỉ tiếp xúc với khách hàng, đi cà phê, đi trung tâm thương mại (mấy em teen ahy lấy điện thoại ra tự xướng). Thật sự ngoài iphone, Samsung, Oppo áp đảo, thậm chí Vivo, Xiaomi còn thấy nhiều hơn Sony (cái này chỉ là thực tế riêng bản thân mình gặp). Còn Bphone thật sự chưa bào giờ được cầm trên tay hay thấy ai xài.
Không biết thống kê của công ty bạn như thế nào. Chứ theo GfK thống kê thì thị phần smartphone tại Việt Nam: Samsung thứ nhất, Oppo thứ 2, Appe thứ 3 (nếu tính hàng xách tay thì mình nghĩ Apple phải chiếm thị phần số 1 thay Samsung), Mobiistar chiếm thứ 4, còn lại là Sony và các hãng còn lại 😁. Nokia vừa trở lại với vài model mà cũng đã có model lọt vào top bán chạy tại các hệ thống lớn.
Thật sự Sony giờ hiếm khi gặp nhưng đi ngoài đường gặp ai xài Sony (đặc biệt là nữ) thì mình thấy họ rất chất, có cá tính riêng 😃
@Eldimio Một khi động đến những con số thì phải cho đàng hoàng, không thể đưa ra những con số vô bổ kia rồi phán như thế được.
Theo như cách bạn trình bày thì những khái niệm cơ bản thống kê bạn không có, đây là những kiến thức thiếu sót đáng lẽ cấp quản lý giáo dục nên bổ sung vào chương trình cấp 3.
Chưa dùng sony bao giờ .nhìn thì thấy xz1 thấy rất đẹp nhưng nó cứ na ná nhau bn đời rùi
@bichsongvs@ gmail.com Chưa dùng mà có cảm nhận hơi tinh tế chắc quen dùng mì xào hoặc ô hô
@bichsongvs@ gmail.com mình thì đang dùng XZ thấy thích hơn (dù cấu hình không bằng XZ1), vì camera nó phẳng, kết sony cái đó!
Kaka38
ĐẠI BÀNG
6 năm
@fieubatzangho Mình cũng chọn XZ thay vì XZS vì camera phẳng, nhìn rất cân đối
Sao mình thấy camera dt Sony để dọc đẹp hơn
thangvipro
TÍCH CỰC
6 năm
@trivietvalues tại vì nó ko lồi 😁
@trivietvalues mình vẫn còn yêu sony vì camera nó không lồi (tính đến XZ mình đang dùng)!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019