chương trình chỉ dành cho thuê bao phát triển mới thôi. Thuê bao hơn 10 năm nay chả thấy khuyến mãi gì.
nebazoc @Anlinhcau Dùng Mobi trả sau hơn 17 năm ròng, chả trân trọng khách hàng thân thiết, gắn bó dài lâu gì cả. - Ức chế với các chương trình dành cho thuê bao trả trước, ưu đãi khủng, khuyến mãi cao. Chả bao giờ được tặng 50% khi nạp tiền. Buộc phải sài thêm 1 sim nữa để hưởng khuyến mãi cao. Bỏ số cũ thì bạn bè, khách hàng 17 năm kia liên lạc lại bằng cách gì? Đôi khi khách hàng hay bạn bè xa 1 năm 2, 3 năm mới liên lạc lại, chả nhẻ mua số mới thì lục tất cả trong danh bạ alo alo tao mới đổi số x y z đê
htson16 @nbqvdp xin lỗi bạn nhé . ai bảo trả trân trọng khách hàng đối với sim trả sau . bố bạn mình sài mobifone trả sau duy nhất 1 số không thay đổi năm nào cũng được 1 thẻ đi khám sức khỏe toàn điện ,mỗi tháng phải sài từ 2tr trở lên ,a giám đốc công ty mẹ mình dùng mobifone gọi quốc tế với trong nước. vừa được mobifone tặng cho 1 chuyến đi dubai .đấy gọi là không trân trọng khách hàng à. bài bao giờ sài từ 2tr trả lời nhé ,sài dưới 1 tr thì đừng có mà ,trên 2tr 1 tháng chứ không phải 1 năm
xelocko @htson16 Luôn là như vậy. Nhiều người bị bọn sale rót vào tai cái khái niệm “khách hàng là thượng đế” nên cứ ảo tưởng. Bọn nó chỉ coi 20% khách hàng đem lại lợi nhuận cho nó là thượng đế thật thôi
nebazoc @htson16 ối giời, 2tr/ tháng, bạn nói mới biết ưu đãi dành cho VIP Còn các khách hàng thân thiết khác dưới 2tr/ tháng là gì? Không có các khách hàng nhỏ làm sao có khách hàng to. Tháng mình sài hơn 300k có khi đụng tới 1m. Thử hỏi xem mobi có bao nhiêu khách VIP và bao nhiêu khách dưới VIP đã nuôi sống mobiphone? - Ít ra cũng cho tặng 1 tí gì gọi là khuyến khích?