Các bài trả lời Anlinhcau

Thảo luận trong 'Quảng cáo - Khuyến mãi' bắt đầu bởi TTKM, 8/12/17. Trả lời: 210, Xem: 85806.

  1. Anlinhcau

    Tham gia:
    29/12/16
    Được thích:
    59
    Best Answers:
    0
    Anlinhcau
    ĐẠI BÀNG
    chương trình chỉ dành cho thuê bao phát triển mới thôi. Thuê bao hơn 10 năm nay chả thấy khuyến mãi gì.
     
    1. Kê Bi

      Tham gia:
      5/7/11
      Được thích:
      155
      Best Answers:
      0
      Kê Bi
      ĐẠI BÀNG
      Kê Bi
      @Anlinhcau Bởi, h mình đang chuyển dần qa viettel :))
       
    2. android.pixel.9x

      Tham gia:
      19/8/16
      Được thích:
      1,894
      Best Answers:
      0
      android.pixel.9x
      TÍCH CỰC
      android.pixel.9x
      @nb3105 sim công việc k thể cứ nói chuyển là chuyển đc...dùng 10 năm nay rồi
       
      Anlinhcau thích nội dung này.
    3. Kê Bi

      Tham gia:
      5/7/11
      Được thích:
      155
      Best Answers:
      0
      Kê Bi
      ĐẠI BÀNG
      Kê Bi
      @anh.duong.218 Vậy thì chuyển mạng giữ số thôi!
       
      Anlinhcau thích nội dung này.
    4. android.pixel.9x

      Tham gia:
      19/8/16
      Được thích:
      1,894
      Best Answers:
      0
      android.pixel.9x
      TÍCH CỰC
      android.pixel.9x
      @nb3105 đã có đâu :)) dự kiến năm tới thôi
       
    5. nebazoc

      Tham gia:
      5/9/09
      Được thích:
      13,492
      Best Answers:
      0
      nebazoc
      VIP
      nebazoc
      @Anlinhcau Dùng Mobi trả sau hơn 17 năm ròng, chả trân trọng khách hàng thân thiết, gắn bó dài lâu gì cả.
      - Ức chế với các chương trình dành cho thuê bao trả trước, ưu đãi khủng, khuyến mãi cao. Chả bao giờ được tặng 50% khi nạp tiền. Buộc phải sài thêm 1 sim nữa để hưởng khuyến mãi cao. Bỏ số cũ thì bạn bè, khách hàng 17 năm kia liên lạc lại bằng cách gì? Đôi khi khách hàng hay bạn bè xa 1 năm 2, 3 năm mới liên lạc lại, chả nhẻ mua số mới thì lục tất cả trong danh bạ alo alo tao mới đổi số x y z đê
       
      Anlinhcauclient_ideas thích nội dung này.
    6. htson16

      Tham gia:
      28/11/15
      Được thích:
      469
      Best Answers:
      0
      htson16
      TÍCH CỰC
      htson16
      @nbqvdp xin lỗi bạn nhé . ai bảo trả trân trọng khách hàng đối với sim trả sau . bố bạn mình sài mobifone trả sau duy nhất 1 số không thay đổi năm nào cũng được 1 thẻ đi khám sức khỏe toàn điện ,mỗi tháng phải sài từ 2tr trở lên ,a giám đốc công ty mẹ mình dùng mobifone gọi quốc tế với trong nước. vừa được mobifone tặng cho 1 chuyến đi dubai .đấy gọi là không trân trọng khách hàng à. bài bao giờ sài từ 2tr trả lời nhé ,sài dưới 1 tr thì đừng có mà ,trên 2tr 1 tháng chứ không phải 1 năm
       
    7. Anlinhcau

      Tham gia:
      29/12/16
      Được thích:
      59
      Best Answers:
      0
      Anlinhcau
      ĐẠI BÀNG
      Anlinhcau
      @nbqvdp rất nhiều người dùng Mobifone cùng quan điểm.:(
       
    8. xelocko

      Tham gia:
      28/2/09
      Được thích:
      254
      Best Answers:
      0
      xelocko
      ĐẠI BÀNG
      xelocko
      @htson16 Luôn là như vậy. Nhiều người bị bọn sale rót vào tai cái khái niệm “khách hàng là thượng đế” nên cứ ảo tưởng. Bọn nó chỉ coi 20% khách hàng đem lại lợi nhuận cho nó là thượng đế thật thôi
       
    9. nebazoc

      Tham gia:
      5/9/09
      Được thích:
      13,492
      Best Answers:
      0
      nebazoc
      VIP
      nebazoc
      @htson16 ối giời, 2tr/ tháng, bạn nói mới biết ưu đãi dành cho VIP
      Còn các khách hàng thân thiết khác dưới 2tr/ tháng là gì? Không có các khách hàng nhỏ làm sao có khách hàng to. Tháng mình sài hơn 300k có khi đụng tới 1m. Thử hỏi xem mobi có bao nhiêu khách VIP và bao nhiêu khách dưới VIP đã nuôi sống mobiphone?
      - Ít ra cũng cho tặng 1 tí gì gọi là khuyến khích?
       
      Otano, phuchome123, tgmjgm2 người khác thích nội dung này.
Đang tải...