Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói, loa thông minh ECHO DOT

AnvGroup
9/12/2017 4:11Phản hồi: 4
Điều khiển nhà thông minh bằng giọng nói, loa thông minh ECHO DOT
echo-control-music.png
Echo Dot có khả năng điều khiển rảnh tay bằng giọng nói để điều khiển Amazon Music. Bạn có thể tìm kiếm bài hát thông qua lời bài hát của nó và Alexa sẽ chọn nhạc cho bạn. Nghe bất kỳ bài hát nào với Amazon không giới hạn.
echo-control-voice-smarthome.png
Bạn có thể mở đèn khi đọc sách hoặc giảm ánh sáng khi xem phim và đặc biệt bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp hơn với căn phòng. Tất cả đều không cần phải dùng đến ngón tay của bạn, bạn có thể điều khiển thông qua giọng nói của mình và Alexa sẽ làm thay bạn.
recognition.png
Echo Dot sử dụng 1 dãy 7 microphone để giảm thiểu nhiễu âm thanh. Với bộ vi xử lý mạnh mẽ, Echo Dot làm tăng hiệu quả nghe khi bạn hỏi nó từ bất cứ hướng nào cho dù là trong môi trường ồn ào hoặc đang nghe nhạc, xem phim.
smarter.png
Echo Dot được xây dựng trên nền điện toán đám mây nên nó luôn luôn thông minh. Nếu bạn sử dụng Echo Dot càng nhiều thì nó sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp hơn với giọng nói, từ ngữ và sở thích cá nhân của bạn. Bởi vì Echo Dot luôn luôn được kết nối, cập nhật và phản hồi tự động.
echo-has-skill.png
Echo Dot luôn ở trang thái sẵn sàng. Có nghĩa ngay sau khi cắm điện thì Amazon Echo sẽ ở trang thái "Always on". Để Amazon Echo Dot hoạt động thì bạn phải đánh thức nó bằng từ khóa "Alexa". Với Alexa bạn có thể điều khiển được tất cả các thiết bị thông minh như bóng đèn, máy quạt, điều hòa, tivi... Ngoài ra bạn có thể đặt bánh pizza từ Domino's, đặt xa từ Uber hay tra cứu từ điển, thông tin, tin tức...
m-feature-stripe.jpg
Cá nhân Echo Dot có nhiều màu sắc để phù hợp với nhiều phòng, vị trí khác nhau. Bạn có thể chọn màu sắc riêng theo sở thích hoặc chọn theo cách trang trí của ngôi nhà sao cho phù hợp với ngôi nhà và dễ dàng sử dụng.
echo-dot-app.png
Với ứng dụng free Alexa App trên Android, iOS bạn có thể cài đặt và quản lý Echo Dot dễ dàng.Sử dụng Alexa App để kết nối với các dịch vụ của bạn. Cài đặt với các thiết bị nhà thông minh Fibaro. Bạn có thể làm chủ thời gian và cài đặt các âm thanh để làm nhắc nhở, cảnh báo và nhiều hơn nữa.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Baonino
ĐẠI BÀNG
6 năm
Công nghệ quá gê. Thử tưởng tượng đi về nhà ban đêm. nói nó mở đèn và sau đó đèn sáng. thật là vi diệu... thích cái này này... 😁
Ứng dụng tuyệt vời, hãy tưởng tượng vào mỗi sáng sớm chỉ cần ta cất giọng nói là thiết bị sẽ thực hiện những hành động mà ta đã thiết lập từ trước !
hay quá
mua cái này cũng hay đấy các bác ạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019