Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Apple bổ sung tính năng Pre-order trên App Store

TDNC
12/12/2017 2:54Phản hồi: 25
Apple bổ sung tính năng Pre-order trên App Store
App Store của iOS, macOStvOS vừa có thêm hình thức Pre-order để người dùng có thể đặt hàng trước những app và game mà họ muốn mua. Các lập trình viên có thể đưa app của họ vào diện Pre-order sớm nhất là 90 ngày trước khi app được phát hành. Đến ngày đó, app sẽ tự động được tải xuống máy của người đặt hàng và thu phí vào lúc đó.

Hình thức Pre-order này áp dụng được cho cả app miễn phí lẫn có phí. Nó giúp lập trình viên có thêm công cụ để tạo sự chú ý cho app của họ, và giúp cho người dùng không bị quên đối với những app mà họ quan tâm. Pre-order đã quá quen thuộc ở nhiều lĩnh vực mua sắm nhưng trong lĩnh vực di động thì ít thấy hơn. Google cũng có tính năng này cho Android nhưng chỉ là "đăng ký trước" và người dùng sẽ nhận được thông báo khi app được phát hành chứ app không tự động tải về máy.

Nếu có sự thay đổi về giá của app trong khoảng thời gian Pre-order thì App Store sẽ tính theo mức giá thấp hơn. Quá trình thu tiền sẽ diễn ra khi app được tải về máy.

Theo The Verge
25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Film trên AppleTV thì có tính năng này lâu rồi!
Thông báo, dạo này @luanth đã họat động mạnh trở lại do nhu cầu mua sắm cuối năm nên samsung đã đẩy hạt giống chuyên cần nhất của mình hoạt động hết công suất, người tiêu dùng nên cẩn thận nghiên cứu kỉ trước khi quyết định, coi chừng bị lừa đảo!
Longshy
TÍCH CỰC
6 năm
@quocvu089 Chuẩn thằng đó bài nào về apple cũg chê. , Kể cã bài xe tự hành của apple cũng chê , bài nào của ss là ảnh vào nâng bi như nâng shit
Carl
CAO CẤP
6 năm
@Longshy SS nó trả $1 một bình luận đó, nên nó phải tranh thủ thôi.
@quocvu089 Liên quan?
@quocvu089 Năm nay bị iPhoneX đè bẹp chả đói nhăng răng ra!?!
Làm như thể app là vật chất không bằng, không đặt hàng trước thì sẽ không có mà mua, vớ vẩn thật
@sonnguyenpro vì kho ứng dụng chplay quá lởm . cầm 1 con chạy ios 11 lên sẽ hiểu . Hoặc có điều kiện nên mua iphone để định hướng cho các app android . tuy nhiên thường ko có nhiều app ngon có trên android .
@mandyhades Những người dùng android thường chẳng tốn 1 xu nào cho việc mua app như trên iphone, tốn tiền mua 1 chiếc điện thoại là quá đủ rồi, chẳng có lý do gì để tốn thêm 1 đồng nào nữa, cũng chẳng cần tốn thời gian cho những thứ vớ vẫn
@sonnguyenpro thế nên dùng cái gì cũng thấy chán , chơi cái gì cũng muốn hack 😆). Về cv đồ hack nên ko dám dùng hoặc dùng chơi chơi mấy app về quản trị mạng , bitcoin , tài chính , ví điện tử , thẻ ngân hàng ... nhỡ 1 ngày bùm hack mất cái thẻ ngân hàng thì ha ha . Về thanh toán ko dám dùng app mua bán qua đt , toàn phải giao hàng đến thì trả tiền 😃) Về game như sky force reload trên fb có hẳn 1 hội toàn iphone , ipad . tại android hack nó chả band nick. có ng chơi hơn 1 năm , mỗi ngày dành ra 1 tiếng chơi cùng bạn bè . lại nói clash royal , game đó cao thủ cũng toàn iphone , ipad thâm niên 2 năm+ có chiến lược như tali thắng giải đc hơn 30k usd .
@sonnguyenpro android chắc chỉ tầm liên quân hoặc royal battle , cùng lắm là trải nghiệm game hình ảnh đẹp , éo cần chiều sâu ấy mà . hoặc giả mấy phần mềm cài cho đẹp máy , đọc báo , xem phim vớ vẩn ha ha
Lâu lắm rồi chưa tải app nào mất phí cơ mà có tính năng này cũng hay 😃
Apple thật biết vì người dùng, thật đáng khen ngợi 😁
ocaidet
ĐẠI BÀNG
6 năm
Triệu hồi luanth
thangvipro
TÍCH CỰC
6 năm
mọi người cho e hỏi có cách nào refund đc đồ mua trong apps ko?
lonehuybom
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thangvipro Refund được tiền mua app còn tiền in-app thì chưa thử bao giờ, bác thử contact với developer xem sao
thangvipro
TÍCH CỰC
6 năm
@lonehuybom cảm ơn bác, để em thử
Tối đa 90 ngày chứ không phải ít nhất 90 ngày đâu anh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019