Lenovo IdeaPad 320S-14IKBR: Hiệu năng ấn tượng cùng CPU Intel Coffe Lake

phongthan11
14/11/2017 1:31Phản hồi: 8
Lenovo IdeaPad 320S-14IKBR: Hiệu năng ấn tượng cùng CPU Intel Coffe Lake
IdeaPad 320S-14IKBR là một trong những chiếc laptop đầu tiên của hãng Lenovo được trang bị bộ vi xử lý Intel Coffee Lake mới của Intel, giá bán chưa tới 13 triệu. Vậy chiếc máy này của Lenovo có những điểm nhấn nào ấn tượng?


Thiết kế tinh tế


Về thiết kế, nhìn chung IdeaPad 320S – 14IKBR có ngoại hình không nhiều khác biệt so với các thế hệ trước khi máy vẫn sở hữu phong cách thiết kế khá đơn giản nhưng đầy tinh tế. Vỏ ngoài của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate cứng cáp nên cho cảm giác cầm nắm cực kì chắc chắn, không bị ọp ẹp như một số đối thủ khác trên thị trường.


Bên cạnh vẻ ngoài cứng cáp thì IdeaPad 320s-14IKBR còn là một chiếc laptop gọn nhẹ, có thể dễ dàng mang theo bên mình khi sở hữu thân hình khá nhẹ và mỏng. Cụ thể trọng lượng của máy chỉ 1.7 kg kết hợp với các góc cạnh được bo cong nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng bỏ máy vào balo túi xách và mang theo bên mình để làm việc học tập hay giải trí.



Chưa hết, tính tiện dụng của IdeaPad 320S còn được thể hiện qua hàng loạt kết nối hữu ích. Máy được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay như 2xUSB 3.0, 1 cổng USB-C, cổng HDMI, cổng mạng LAN RJ45, jack cắm tai nghe 3,5 mm và khe đầu đọc thẻ nhớ SD 4-trong-1. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng kết nối máy với các thiết bị ngoại vi bên ngoài một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Màn hình 14 inch, Full-HD sắc nét



Để tối ưu nhu cầu giải trí của người dùng, Lenovo đã trang bị cho IdeaPad 320S phiên bản mới màn hình kích thước 14 inch với độ phân giải lên tới Full-HD (1,920x1,080 pixel) nên cho chất lượng hiển thị cực ấn tượng. Các câu chữ, hình ảnh được hiển thị sắc nét với độ chi tiết rất cao ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng. Chưa hết, màn hình này còn có góc nhìn khá tốt và độ sáng cao nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.

Bàn phím và touchpad



Không chỉ sở hữu màn hình chất lượng mà trải nghiệm nhập liệu trên IdeaPad 320S cũng rất tốt. Máy được trang bị bàn phím chiclet hiện đại với các phím có khoảng cách hợp lý, bấm êm và hành trình phím vừa đủ để tạo cảm giác gõ thoải mái cho người dùng. Phần Touchpad đi kèm cũng có diện thích khá lớn, nhạy và hỗ trợ đa điểm tốt nên người dùng có thể thoải mái cuộn văn bản, thua phóng hay xoay hình ảnh dễ dàng.

Cấu hình mạnh mẽ

Quảng cáo



IdeaPad 320S-14IKBR được Lenovo ra mắt với 2 tùy chọn về cấu hình bao gồm một phiên bản dùng vi xử lý Core i3-7130U, phiên bản nâng cấp nhẹ của con chip Core i3 đời 7 của Intel. Trong khi phiên bản còn lại sử dụng chip đời 8 Coffee Lake của Intel là Core i5-8250U, 4 nhân xung nhịp 1.6 GHz. Cả hai phiên bản của IdeaPad 320s-14IKBR đều đi kèm với dung lượng RAM 4GB và người dùng sẽ có 1TB bộ nhớ để lưu lưu trữ tài liệu, phần mềm hay những tựa game yêu thích.

Nhìn chung, với cấu hình mạnh mẽ này kết hợp với hệ điều hành Windows 10 mới nhất, IdeaPad 320S-14IKBR sẽ cho người dùng những trải nghiệm mượt mà và trơn tru trong nhu cầu giải trí. Máy khởi động nhanh, hoạt động ổn định, các thao tác trơn tru, không có hiện tượng giật lắc ngay cả khi phải xử lý các tác vụ đồ họa nặng hay chơi những tựa game online đình đám nhất hiện nay.
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

giacmobuon84
ĐẠI BÀNG
6 năm
Lenovo bán máy chip đời 8 rồi hả, quá ngon luôn
Máy cấu hình ngon mà giá rẻ quá ta, nghe đâu chip đời 8 ngon lắm nè, i5 em này chắc hiệu năng tốt hơn i7 đời 7 luôn quá
Hình như em này có thêm bảo hành tại nhà phải không nhỉ
@7604119Trâu Đúng rồi bạn, dòng mới này của Lenovo được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà luôn đó. Công nhận mấy năm nay Lenovo chăm sóc khách hàng hơi bị tốt luôn, bảo sao không đứng số 1 thế giới ở mang pc chứ 😁
Máy nhìn chất lượng đó, cũng đang tính mua máy mới chắc ra trải nghiệm em này được thì hốt luôn quá
con này pin có 2 cell thôi nên chắc hết pin nhanh
@nguyenthanhtrong1997 2 cell nhưng dung lượng 35wh còn hơn đầy dòng pin 4 cell đấy bạn ( thường những dòng phổ thông chỉ đạt 32wh )
😆 vẫn đáp ứng đủ 3,5-4h tác vụ cơ bản
vmhapr
ĐẠI BÀNG
6 năm
Điểm trừ là máy không có port LAN J45 nhé mọi người, chủ topic viết nhầm hay sao vậy?
Điểm cộng là máy này có khay SSD M.2 nên tiện để nâng cấp lên SSD không cần thay thế cái HDD 1TB.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019