Các bài trả lời eternal_vnn

Thảo luận trong 'Khoa học - Quân sự' bắt đầu bởi tieumichanhche, 12/12/17. Trả lời: 155, Xem: 111421.

  1. eternal_vnn

    Tham gia:
    19/9/08
    Được thích:
    1,156
    Best Answers:
    0
    eternal_vnn
    TÍCH CỰC
    #16 eternal_vnn, 13/12/17
    Sửa lần cuối: 13/12/17
    cái này là hên xui chứ cũng ko thể khẳng định, như 1 dạng làm thống kê vậy đó. mình làm trong ngành truyền thông cũng quen biết khá nhiều các thể loại giới tính, gay hay les xuất hiện đủ cả chẳng cứ anh trai chị gái, và mới có 1 thằng cu MC bên mình nó đi chuyển giới xong, về dự đám cưới của em trai nó :D
    mình ko biết tieumi lấy nguồn nào, nhưng những bài báo này nhan nhản, phục vụ cho mục đích của một số hội gay. Trong truyền thông nó có 1 chiến thuật là : muốn định hướng (dụ dỗ) một đối tượng làm một việc gì đó, trước hết cứ tuyên truyền hợp lý hoá cái lý do để làm việc đó, dần dần đối tượng thường xuyên tiếp xúc với những thông tin đó trong thời gian dài thì sẽ tự bị ám thị để chuyển hoá theo chiều hướng mình muốn.
     
    Kawatashoujo, Vinhcay2008, Thanhycntt5 người khác thích nội dung này.
    #16 eternal_vnn, 13/12/17
    Sửa lần cuối: 13/12/17
    1. LGBT

      Tham gia:
      14/6/13
      Được thích:
      10
      Best Answers:
      0
      LGBT
      ĐẠI BÀNG
      LGBT
      @eternal_vnn Thể loại bạn nói là khuynh hướng tính dục đồng tính, song tính chứ không phải là giới tính bạn nhé! Giới tính là nam, nữ, liên giới tính, hoặc khác hoặc không chứ hổng có gay les!

      Những nguồn thông tin về tính dục được tổ chức y tế thế giới cũng như hiệp hội tâm thần học Hoa Kỳ công bố từ rất lâu rồi chứ không phải chỉ là chiến thuật truyền thông gì nhằm dụ dỗ điều gì bạn nhé! Nếu có chỉ dụ dỗ mọi người hiểu biết đúng hơn cũng như tôn trọng sự đa dạng của cuộc sống thôi!

      Hy vọng có ngày bạn sẽ hiểu!
       
      Mặt Mâm, hoangtien123Bủm Bô Quảng Nổ 2017 thích nội dung này.
    2. eternal_vnn

      Tham gia:
      19/9/08
      Được thích:
      1,156
      Best Answers:
      0
      eternal_vnn
      TÍCH CỰC
      eternal_vnn
      @LGBT chả phải hiểu éo gì hết, giới tính ko phải sinh ra đã mặc định, đừng hòng tuyên truyền cái trò "giới tính thật" với tôi :D sinh ra là trai thẳng, sống trong 1 hội gay thì lớn lên cũng õng ẹo, đó gọi là biến đổi. Còn những cái bạn bảo là đc công nhận đó thì chính xác là vẫn đang tranh cãi, con heo 7 màu nhé :D tôn trọng sự đa dạng của cuộc sống, nhưng ko có nghĩa là lảm nhảm mãi để lộng giả thành chân, đồng loã với những thứ bệnh hoạn chực chực lôi người khác sa ngã cùng, hehe Cũng giống như trong chương trình giáo dục giới tính, 1 bà tiến sĩ tuyên bố ủng hộ gay les, đến khi MC hỏi lại là "Bà có muốn con trai bà đẻ ra bị gay không?" thì lại nhảy chồm cả lol lên sừng sộ đỏ mặt tía tai =))
       
      Vinhcay2008Thanhycntt thích nội dung này.
    3. LGBT

      Tham gia:
      14/6/13
      Được thích:
      10
      Best Answers:
      0
      LGBT
      ĐẠI BÀNG
      LGBT
      @eternal_vnn Ý mình nói là nếu bạn hiểu hay muốn hiểu thì tiếp tục tranh luận, còn bạn đã không hiểu và cố tình tranh luận theo hướng không tiếp thu và quy chụp thì chịu!

      Mình hỏi ngược lại là tại sao một người đồng tính sống trong 1 hội toàn những người dị tính sao anh ta không bị lây để dị tính? Có hơn 1500 loài động vật bậc cao cũng xuất hiện cá thể đồng tính thì sao hả bạn?

      Đồng tính thì tổ chức y tế thế giới không gọi là bệnh từ 1990 (bạn có thể dẫn chứng ra tổ chức nào tranh cãi việc đồng tính là bệnh hoạn cho mình xem với?) nhưng người người kì thị đồng tính đến mức cố ý bảo nó là bệnh thì lại được xếp vào những người mắc hội chứng kì thị đồng tính đấy nha bạn! Việc ông MC A với bà tiến sĩ B bạn đưa ra nó nói lên được điều gì? Trong khi rất nhiều người nổi tiếng khác cảm thấy con mình là người đồng tính chả phải và việc gì lớn lao! Như Phương Thanh, Britney Spears, Angelina Jolie and Brad Pitt..
       
    4. eternal_vnn

      Tham gia:
      19/9/08
      Được thích:
      1,156
      Best Answers:
      0
      eternal_vnn
      TÍCH CỰC
      eternal_vnn
      @LGBT gái định nghĩa cái từ "hiểu" là ntn vậy? ý bảo anh phải đồng tình cho cái bệnh của gái thì mới là hiểu hả? ko có đâu, mơ đi. câu hỏi của gái ngu bỏ mẹ. vì sao đồng tính sống giữa dị tính ko bị lây ngược? vì có bao giờ 1 thằng ết bô la sống giữa 10 thằng khoẻ mạnh mà nó lại "lây" cái khoẻ mạnh để tự khỏi bệnh đc ko? đó là cái ổ bệnh lây lan, con hàng ạ :D nhân tiện, gái đừng mong mở cuộc tuyển chọn member mới cho câu lạc bộ thoát y 2 hạt lạc của gái ở đây nha :D
       
    5. Thanhycntt

      Thanhycntt Dự bị

      Tham gia:
      14/12/17
      Được thích:
      1
      Best Answers:
      0
      Thanhycntt
      Trứng
      Thanhycntt
      @LGBT Hình như bạn LGBT đang co tranh luận với enternal_vnn thì phải. Tôi đồng quan điểm với enternal_vnn. Sinh ra là gay hoặc đồng tính là ko có tội hoặc sai trái. Tội và sai trái chỉ lúc họ thoả mãn tình dục giữa nam với nam và nữ với nữ. Và điều đó bị coi là bệnh hoạn là trái quy luật tự nhiên. Không phải vì nói vậy mà người đồng tính không có quyền được thích 1 ai đó hay ko dc thoã mãn chuyện đó nhưng không nên dùng những thứ " bỉ ổi " hoặc tuyên truyền tư tưởng bệnh hoạn lên truyền thông để hợp thức hoá chuyện đồng giới là bình thường rồi để dụ dỗ người cùng giới tính đến với mình. Khi nam đến với nam thì đâu còn khả năng sinh sản như vậy là mất chức năng làm cha rồi và nữ với nữ cũng vậy, điều đó là trái quy luật của Thượng Đế. Vậy nên khuyên bạn đừng có nghe theo phong trào đó làm gì. Cuộc sống có rất nhiều việc cần quan tâm còn chuyện đồng tính nó có từ thời xa xưa rồi hãy cứ để cho nó yên lặng đi đừng khơi mào hay tuyên truyền làm gì nữa. Thân!
       
      eternal_vnn thích nội dung này.
    6. LGBT

      Tham gia:
      14/6/13
      Được thích:
      10
      Best Answers:
      0
      LGBT
      ĐẠI BÀNG
      LGBT
      @Thanhycntt Nếu bạn nghĩ quan hệ tình dục với nhau chỉ để sinh sản thì mình mong bạn luôn sống với cái quy luật của Thượng Đế đó của bạn là mỗi lần bạn quan hệ bạn phải sinh sản. Phải không được dùng biện pháp tránh thai nhé!

      Mình không hiểu hai người yêu nhau, quan hệ tình dục với nhau lại "bỉ ổi" hay bệnh hoạn ở chỗ nào nhỉ?
       
Đang tải...