Hình ảnh thực tế Stinger 2018, xe thể thao bốn cửa đầu tiên của Kia, giá từ 31.900 USD

El Ku
13/12/2017 7:10Phản hồi: 54
Hình ảnh thực tế Stinger 2018, xe thể thao bốn cửa đầu tiên của Kia, giá từ 31.900 USD
Liên minh Hyundai - Kia thời gian gần đây thể hiện sự quan tâm nhiều hơn đến phân khúc xe thể thao, nơi vốn là sân chơi chủ yếu của các hãng xe châu Âu. Hai mẫu xe thể thao nổi bật nhất của Hyundai và Kia trong thời gian qua là Genesis G70 và Stinger RWD Sports Sedan. Trong đó, Genesis G70 là chiếc sedan thể thao cỡ nhỏ cạnh tranh với BMW 3 Series hay Mercedes C-Class còn Kia Stinger thuộc phân khúc coupe bốn cửa giống như chiếc Audi A7 Sportback.

Xe.tinhte.vn-kia-stinger-3.JPG

Tại Mỹ, Kia Stinger có giá khởi điểm 31.900 USD, phiên bản cao cấp Premium có giá từ 37.100 USD và cao hơn là các phiên bản GT, GT1, GT2 với giá lần lượt 38.350 USD, 43.250 USD và 49.200 USD. Nếu chọn thêm hệ dẫn động bốn bánh AWD thì khách hàng phải bỏ thêm 2.000 USD.

Xe.tinhte.vn-kia-stinger-6.JPG

Mức giá của Stinger thấp hơn khá nhiều so với các đối thủ của nó như BMW 4 Series Gran Coupe (từ 43.100 USD) hay Audi A5 Sportback (từ 42.600 USD). Đây cũng chính là ưu điểm mà Kia muốn nhấn mạnh đến khách hàng, khi Stinger hội tụ đủ những yếu tố như thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và động cơ mạnh nhưng giá bán rẻ hơn nhiều.


Xe.tinhte.vn-kia-stinger-23.JPG

Mặc dù có chiều dài cơ sở 2.905 mm, tương đương với Audi A7 hay Mercedes-Benz CLS nhưng Stinger lại được Kia định hướng cạnh tranh với những đối thủ thấp hơn, ví dụ như Audi A5 Sportback hay BMW 4 Series Gran Coupe.

Xe.tinhte.vn-kia-stinger-26.JPG

Stinger sở hữu phong cách thiết kế rất bắt mắt với cấu trúc thân xe kiểu coupe 4 cửa, tức là xe vẫn có 4 cửa như dòng sedan nhưng phong cách và đặc tính lại thiên về dòng thể thao 2 cửa. Chiều dài tổng thể của Stinger khá lớn, đạt 4.831 mm, hứa hẹn cho không gian hành lý rộng rãi.

Xe.tinhte.vn-kia-stinger-15.JPG

Khoang nội thất của Stinger mang đậm phong cách thể thao với vô lăng 3 chấu, cửa gió điều hòa phong cách động cơ máy bay và cần số kích thước lớn. Chính giữa có một màn hình cảm ứng 7" đặt thẳng đứng dùng cho hệ thống thông tin giải trí.

Xe.tinhte.vn-kia-stinger-5.JPG

Phiên bản cơ sở lắp động cơ I4 2.0 tăng áp cho công suất cực đại 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 352 Nm. Cao hơn là phiên bản V6 3.3 tăng áp kép có công suất cực đại 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 494 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 269 km/h.

Quảng cáo



Xe.tinhte.vn-kia-stinger-11.JPG

Cả hai bản đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bánh sau (RWD) tiêu chuẩn. Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) là trang bị tùy chọn. Stinger là mẫu xe đầu tiên của Kia được trang bị hệ thống giảm chấn có thể điều chỉnh và hệ thống treo điều khiển điện tử. Ngoài ra, hệ thống lái trợ lực điện trên Stinger còn cung cấp 5 chế độ tùy chỉnh cho từng điều kiện vận hành khác nhau.

Xe.tinhte.vn-kia-stinger-16.JPG

Những công nghệ an toàn nổi bật trên Stinger bao gồm hệ thống hỗ trợ cảnh báo va chạm phía trước (FCA), tích hợp tự động phanh khẩn cấp (AEB) khi phát hiện người đi bộ băng qua đường và hỗ trợ chạy đúng làn đường (LKA).

54 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ldgiangxda
ĐẠI BÀNG
6 năm
đẹp quá
kien2810
TÍCH CỰC
6 năm
@ldgiangxda Avatar đẹp quá 😁
Quânbh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kien2810 Đẹp thật ahihi
Vickk
TÍCH CỰC
6 năm
@ldgiangxda Ngoại thất đẹp, nhìn vào nội thất. Ôi! Chưa bằng góc xe Châu Âu 😃
ldgiangxda
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kien2810 hihi avata bác đẹp hơn! hê hê...
Mới ra mắt nhưng đã đứng top xe tốt nhất 2017
Đẹp quá!
hugnvn87
TÍCH CỰC
6 năm
Đẹp và giá cũng đẹp theo nghĩa đen.
Nếu không có thuế thì VN mua xe nhiều vô số..con xe 3tr Trum về VN giấy tờ hết 9.5tr Trum..vậy mà vẫn chạy nhiều..tính ra dân chơi VN cũng dạng dữ 😃 😃
Nỗ lực của Hyundai-Kia thật tuyệt vời
Đẹp quá đi
k liên quan e hỏi về chính trị xíu.vì cứ đọc là thấy tức trong người,tại sao mấy đời lãnh tụ triều tiên k có tên lửa vẫn sống và học tập bình thường mà sao cái thằng béo ị kia cứ cố phát triển hạt nhân để 2/3 dân trong tình trạng thiếu đói vậy mn...phải chăng nó đang chống lại loài người.2/3 quyền con người bị cấm trong xã hội phong kiến kia....mong rằng Mỹ cho nó 1 phát về âm ti luôn
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Mong Trump xoá sổ che do Triều tiên cho xong..
tungbau
ĐẠI BÀNG
6 năm
@congalete Cụ chưa biết hết về Triều tiên rồi.
@tungbau Tôi biết còn rành hơn chỗ ấy của bạn gái cậu, nói vậy đủ hiểu nha, còn muốn khai phá thì xin mời tung chiêu xem tôi sai chỗ nào, chứ đừng tỏ ra nguy hiểm như thế
Nội thất vẫn chưa tương xứng ngoại thất.
Kiếm cái hình nội thất mer để kế bên thì sẽ nghĩ đến mấy cái Galaxy S7 nhái để cạnh S7 thật.
4194717_Xe.tinhte.vn-kia-stinger-15.jpg
BQDuong
CAO CẤP
6 năm
@cuhiep Giá rẻ thì ntn là tốt rồi anh
@cuhiep ngoại thât cũng đẹp đấy mà nội thât sấu wa bac nhỉ
@BQDuong Rẻ đâu ? Đắt như BMW đó. Chứ rẻ không nói.
@BQDuong Với người bảo thủ cố chấp, thì android tốt đến đâu vẫn thua iphone, xe hàn có tốt đến đâu vẫn thua xe nhật xe đức. Lúc nào cũng chăm chăm nhìn vào mặt chưa tốt, chưa bằng. Chẳng bao giờ nhìn về những ưu điểm, và công nhận sự cố gắng của người ta Chê thì nhanh nhưng liệu có làm bằng người ta ko dù chỉ là trong suy nghĩ.
Mr_HongHot
TÍCH CỰC
6 năm
Từ ngày chiêu mộ KTS Trưởng BMW, thằng em đã ngon hơn trong mắt anh
@Mr_HongHot KTS ko phải để thiết kế xe bác ạ 😆
bao giờ mới có tiền nâng em này ze đây
trungkakadn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Giá về việt nam bao nhiêu nhỉ nếu 900 triệu so với Honda Civic nên mua em nào nhỉ
End-User
TÍCH CỰC
6 năm
@trungkakadn Bản Base giá đã 32K tại US rồi, máy 2.0 thì ko bị thuế THĐB nặng nên chỉ khoảng X3 lên thì tầm 96K tại VN.

Bản GT máy 3.3 giá khởi điểm 38.5K x3 + thuế đặc biệt cho xe động cơ có dung tích lớn thì giá khoảng Mer E250 cho đến Mer 300 AMG tại VN.

Thêm Option nào thì + tiền tăng tịnh tiến trong giá tổng thể nữa.

Con này may ra hãng nhập về để làm chương trình quảng cáo, chứ để thấy dân thường xuống tiền mua chạy ngoài đường thì chắc khó như tìm kim đáy bể.
@trungkakadn Civic tuổi gì so với ẻm này. Chắc bác đùa ;)) Mà civic cũng ko phải là xe thể thao đâu. Nó là sedan mang hơi hướng thể thao thôi ^^
@vietnew2128 bạn ơi đá dạo này rẻ quá hay sao ngáo quá vậy 😆 https://news.zing.vn/honda-civic-type-r-2017-xe-dan-dong-cau-truoc-nhanh-nhat-the-gioi-post801627.html

Nhìn cùng động cơ 2.0 thì con này xách dép hửi khói civic toàn tập nhé bạn ngáo đá 😃
@luan.applehater Bác trên nói Civic thường bán ở VN, bác mang con hiệu suất cao Type R ra so làm gì?
@luan.applehater Type R nó khác nhé ;)) Ở đấy mà mơ cái giá 900 nhé
Thiết kế nội thất giàn nhựa taplo nhìn chán, quê quê, cái đuôi xe cụp cụp tròn , theo mình mấy năm gần đây KIA tk hơi xấu, chỉ thấy con SONATA cũ là đẹp , Cerato 2017 form mặt trước nhìn thanh lịch ,con Sedona nhìn ngầu , còn lại KIA phải làm mới thiết kế nội thất thêm để tăng tính cạnh tranh .
Vẫn giữ dc nhiều đường nét riêng của Kia
Lilp Ra
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ý kiến cá nhân là vẫn ko thích lắm thiết kế nội thất của KIA, đặc biệt là vô lăng, ngoại thất thì thông gió trước nhìn hơi kì kì
hongducwb
TÍCH CỰC
6 năm
hỏi sao ở nước ngoài nhiều xe ^^
onlyu_2288
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đẹp mà xấu mỗi cái Logo thương hiệu
Xe nhìn ngang đang đẹp tự dưng có cái miếng đèn hậu nó tòi sang hai bên...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019