Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Cơn bão ưu đãi tivi cuối năm trên Lazada

TTKM
13/12/2017 6:57Phản hồi: 62
[QC] Cơn bão ưu đãi tivi cuối năm trên Lazada
Cuối năm được xem là mùa khuyến mãi của các mặt hàng điện tử, trong đó có TV. So với nhiều thương hiệu khác, Samsung vẫn được người dùng ưu tiên lựa chọn vì sản phẩm chất lượng, đa dạng, nhiều mức giá lựa chọn. Nếu đang có ý định sắm TV, có thể tham khảo 3 dòng sản phẩm có giá từ thấp đến cao của thương hiệu này.

TV Samsung 43 inch Full HD - Model 43M5503: vừa vặn cho nhu cầu vừa phải


M5500_005_Stand Detail_Dark Titan.jpg
Chưa có dấu hiệu nào cho thấy một chiếc TV công nghệ full HD là lỗi thời dù có nhiều dòng TV cao cấp hơn đang khuấy đảo thị trường. Độ phân giải full HD tuy không đạt đến độ chân thật như 4K nhưng vẫn cho hình ảnh cực kỳ rõ nét với những màn hình có kích thước từ 43 đến 55 inch. Với những gia đình có nhu cầu giải trí không quá cao cấp thì một chiếc TV full HD có giá thành vừa phải là một lựa chọn thích hợp. Model 43M5503 của Samsung là một trong những dòng TV có giá dưới 10 triệu đồng được người dùng ưa thích.

Ở sản phẩm này, Samsung sử dụng hoàng loạt công nghệ để tạo sự đột phá vượt trội về chất lượng hình ảnh như công nghệ Ultra Clean View, công nghệ tương phản tự động (Contrast Enhancer) phủ nhiều lớp sáng tối lên toàn bộ màn hình hay công nghệ Micro Dimming Pro giúp mang đến hình ảnh sâu và rõ nét. Ngoài ra, thiết kế của dòng TV này cũng được đánh giá cao với màn hình viền siêu mỏng, đơn giản nhưng khá tinh tế.

TV Samsung UHD 4K 43 inch – Model 50MU6153: trải nghiệm giải trí ở ngưỡng cao cấp

2.jpg
TV 4K là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giải trí tương đối cao cấp. Điểm nổi trội ở dòng TV này là độ phân giải Ultra HD, sắc nét gấp bốn lần chuẩn full HD. Do đó, ngay những chi tiết nhỏ cũng có được độ sắc nét hiếm thấy khi hiển thị trên màn hình. Thời gian đầu khi mới ra mắt, trở ngại lớn nhất khiến người dùng e dè khi sắm dòng TV này là thiếu nguồn phát 4K. Tuy nhiên, TV 4K hiện nay cũng được trang bị những công nghệ cho phép chuyển đổi nguồn ảnh từ HD, full HD lên chất lượng 4K.

Model 50MU6153 là một trong những mẫu TV thông minh bán chạy nhất của Samsung trong thời gian qua. Sử dụng công nghệ PurColour, sản phẩm giúp người dùng cảm nhận được màu sắc chân thực, sống động trong từng khung hình. Ngoài ra, công nghệ HDR Pro giúp nhìn thấy mọi vị trí trên màn hình rõ nét nhất. Sản phẩm còn được trang bị bộ vi xử lý Quad Core giúp xử lý các ứng dụng, đặc biệt là chơi game tốt hơn. Thiết kế của TV Samsung 50MU6153 cũng cực kỳ ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng cùng chân đế tối giản cao cấp và sang trọng.

TV Samsung QLED màn hình cong 65inch 4K – Model Q8C: sự cao cấp chuẩn mực


TV màn hình cong.jpeg
Không còn nghi ngờ gì nữa, TV màn hình cong đang được ưa chuộng và trở thành xu hướng “hưởng thụ dịch vụ giải trí cao cấp” ngay tại nhà. Không chỉ là bước đột phá trong thiết kế TV, màn hình cong còn giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời hình ảnh hiển thị nhờ nhiều ưu điểm nổi trội: không giới hạn góc nhìn, tận dụng toàn bộ hình ảnh, đẹp ở mọi góc nhìn. Cũng chính nhờ thiết kế này mà hình ảnh hiển thị trên màn hình như được trải rộng ra thêm và hình ảnh cũng có chiều sâu hơn. Có lẽ, nhược điểm duy nhất của dòng TV này là giá thành cao và đôi khi không phù hợp để treo tường.

Mặc dù không phải là nhà sản xuất tiên phong nhưng Samsung cũng khá thành công khi cho ra mắt các dòng TV màn hình cong ấn tượng. Với model Q8C, Samsung đã sử dụng công nghệ Quantum Dot - Chấm lượng tử thế hệ mới với lõi hợp kim tiên tiến, mang đến màu sắc hoàn hảo cho bạn một trải nghiệm hình ảnh ấn tượng chưa từng có. Mặt khác, thiết kế tràn viền cũng là điểm nhấn sang trọng hoàn hảo của sản phẩm. Ngoài ra, mặt sau của màn hình Q8C cũng được làm bằng chất liệu kim loại liền khối mượt mà rất đẳng cấp.

3.jpg
Từ ngày 11-14/12, các model TV trên đều đồng loạt được giảm giá trên Lazada.vn. Đây cũng là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay:

- Samsung Full HD 43M5503 giảm còn 8,698,000 đồng (giá gốc 9,990,000 đồng)
- Samsung UHD 4K 50MU6153 giảm còn 13,409,000 đồng (giá gốc 15,639,000 đồng)
- Samsung Q8C giảm còn 81,889,000 (giá gốc 85,990,000 đồng) + tặng loa Soundbar HW-K551


Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội sở hữu thêm các voucher giảm giá khi tham gia vào game Bắt mưa Sale băng, các minigame trên fanpage Lazada Việt Nam hay thanh toán bằng thẻ ngân hàng.

62 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Toàn mấy hàng ngon
Vy Hải
ĐẠI BÀNG
6 năm
Con 50inch 4k giá ok nhỉ
manhtu07
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Vy Hải Con 50inch MU6153 này ko có điều khiển one remote bác ợ
Vy Hải
ĐẠI BÀNG
6 năm
@manhtu07 ồ, mình chưa có tìm hiểu kỹ chỉ thấy giá ok thôi.
Le Vovan
ĐẠI BÀNG
6 năm
Miband 2 mình mua cách đây 6 tháng 350k, giờ bão giá mà 475k. potay lun
Mình muốn mua 1 con Sony 55" android tivi, chỉ cần full HD thôi, bác nào có link giá ngon ko share em với.
Dethuong_lam
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sắm con 4k mà xem cho sướng nhe
Mua TV để xem Tết Dương Lịch Và Âm Lịch thôi 😁
troll-face-14.jpg
thsttl
ĐẠI BÀNG
6 năm
nhà mình ở chung cư, đọc điều khoản thấy lazada chỉ giao hàng đến chân chung cư thôi, chứ không giao lên phòng và lắp đặt luôn. Mà mình đi làm, ban ngày chỉ có người già, vậy tính sao đây Lazada ơi. Hơn thế nữa, vụ thanh toán tiền cũng đau đầu. Bên vận chuyển giao hàng, cho khách kiểm tra bề mặt vật lý rồi bắt thanh toán tiền luôn, chứ không được bật tivi lên kiểm tra. Ngại ghê.
@thsttl Lắp đặt sẽ có người đến lắp, không phải bộ phận giao hàng. Lắp đặt sẽ đến sau khoảng 1 ngày so với người giao hàng
thsttl
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kensaigon mình biết, nhưng như thế sẽ rất bất tiện, vì nếu nhỡ xảy ra hỏng hóc, thì lại phải đợi báo cáo với Lazada, như thế sẽ rất mất time. Trong khi, các nơi khác, là họ đem đến giao hàng, rồi lắp đặt luôn cho mình, bật ti vi lên kiểm tra, thấy ok thì mới thanh toán tiền.
tv samsung, e chừa đến 10 năm nữa =))
Kusa123
TÍCH CỰC
6 năm
@kekedaine Tivi Sony em chừa hết đời luôn =))) mua 3 tháng chết màn bh xog, hư remod nói éo bảo hảnh. 1 năm sau chết màn tiếp, em vứt cmm nó tivi đi... 15 tháng bay 18 củ, à quên bán xác đc 1tr
@Kusa123 Đen hơn mình. Hồi sv vừa ra trường mua con ss có 9 củ thôi nhưng dùng 1 năm bảo thành 11 tháng rưỡi. Mua con sony dùng đến h ko thấy sao. Sam hở sáng ghê quá
Kusa123
TÍCH CỰC
6 năm
@kekedaine Đồ điện tử em nói tài đc, hên xui thôi...
huynhtuananh
ĐẠI BÀNG
6 năm
mình mua con panasonic ở dmx 9.8tr 49" 4k còn rẻ hơn lazada
Red_Skin
TÍCH CỰC
6 năm
@huynhtuananh Dùng ok ko bác? chưa xài hàng TV Pana bao giờ?
Kusa123
TÍCH CỰC
6 năm
@huynhtuananh 49 ko internet thì rẻ bèo, hình ảnh cùi bắp lắm
huynhtuananh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Kusa123 Internet tv ban oi , mua rieng mi box 4k ngon hon smart tv nhieu
tngocquangtb
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bác nào có mã giảm giá máy sấy quần áo electrolux ko cho mình xin với
Toàn seeder
Rock9567
ĐẠI BÀNG
6 năm
http://ho.lazada.vn/SHYfxD

Nè tivi tobsiba 40 inch có 6tr000 chưa mã giảm giá quá ngon.
Sắm về cho người lớn coi tivi là ngon

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019