Mấy bữa trc xe gần hết xăng vô đổ xăng mà k để ý là 92 chuyển qua E5 nên đổ đầy bình. KQ là bình xăng có khoảng 25% 92 củ + 75% E5. Qua ngày hôm sau xe đề máy k chạy, phải đạp mà bình mới thay đc hơn 1 tháng làm gì có chuyện hết mà đề k đc. Cứ xe tắt máy là đề k đc, để ý mới nhớ là do đổ E5 chung 92 nên bị vậy. Mà xưa tiờ 95 với 92 đổ chung tá lả có gì đâu, giờ đổ E5 vô có chuyện. Nên Không 92 thì đổ 95 chứ k xài E gì hết. Rẻ hơn 1k với mắc hơn 1k thì chọn 95 cho lành. K E ét gì hết.
Phan kodomo @c00lman1 Mình cũng bị hiện tượng giống bạn. Cách đây khoảng 6 tháng xe gần hết xăng chạy vào cây xăng k để ý. Nó bơm xăng E5, để qua đêm sáng dậy đề mãi mới nổ mà xe thì mới mua. Từ đó không có E gì hết. Không có 92 thì lên 95.
hacrot3000 @c00lman1 nghe mô tả có vẻ như bạn không biết gì nhiều về xe máy. ít nhất thì cũng không phân biện được vụ đề không nổ và đề không được. Đề không nổ thì có thể do xăng hay máy, đề không được thì chỉ có thể do hết bình hoặc hỏng bộ đề
minhcuongpro1234 @hacrot3000 Người ta nói "đề không được" có nghĩa là đề máy không nổ được đó cụ, cụ bắt bẻ mấy cái với vẩn