[Game] Mời bạn nhận xét thế mạnh của Note8, giải thưởng là một chiếc Note8

TDNC
13/12/2017 15:28Phản hồi: 4.756
4.756 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thích cái sạc nhanh của note 8
Galaxy Note 8 có thiết kế đẹp, màn hình "vô cực", cấu hình mạnh
quochung090
ĐẠI BÀNG
6 năm
Note 8 có thiết kế đẹp hơn con Iphone X tỷ lần.
Trước mình dùng G2 cũng chụp nhanh đc ảnh sản phẩm và viết vẽ luôn lên màn hình, dùng để trao đổi với công nhân, người khác rất tiện. Hoặc khi đi đo vẽ sản phẩm, bớt đc tg vẽ lại sản phẩm rồi điền kích thước.
H note 8 màn hình to hơn+ bút, thao tác đại thuận hơn. Cực kỳ phù hợp với thói quen+ nghề của mình!
thiết kế mình thấy đẹp hơn iphone X,
thanh.qs
ĐẠI BÀNG
6 năm
máy chụp hình đẹp cũng là 1 điểm cộng khi quyết định chọn nó, trước có phân vân với Note 7 fe vì note 7 fe cầm vừa tay và có ấn tượng lúc đầu nhiều hơn, nhưng khi để hai con gần nhau thì quyết định nghiêng hẳn về note 8.
user12345678
ĐẠI BÀNG
6 năm
Màn hình to, bảo mật sinh trắc, bút Spen là ngon nhất.
kenzoxd107
TÍCH CỰC
6 năm
Màn hình vô cực, đặc biệt có bút S pen vẽ quá sướng vì mình thích vẽ vời, đó điều mà iphone X không không so sánh được :rolleyes::rolleyes:
proxyweb03
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bút S-Pen với nhiều tính năng, màn hình lớn những cầm vẫn vừa tay, nhiều hỗ trợ và wuaf tặng sau bán hàng đối với sp chính hãng, giá hợp lý hơn so với iPhone X

Gửi từ SM-N950F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Màn hình to, bảo mật sinh trắc = ngon hơn 5c đang dùng 😁
Màn hình 18:9 là xu hướng tương lai. Bút spen quá bá đạo và quan trọng là ko có cái tai thỏ dở người như iphone X
Trước giờ không thích thiết kế của Sam, nhưng từ khi S8-Note8 ra mắt thì mình đã có một ấn tượng rất lớn. Như 1 bước nhảy vọt về thiết kế của Sam so với các dòng flagship trước đây của họ. Cuốn hút và nổi bật giữa thế giới smartphone, không sexy như S8, Note vẫn giữ lại bản sắc cốt lõi của dòng Note huyền thoại nhưng đã được trau chuốt hơn, đẩy lên một tầm mới, góc độ cá nhân mình nghĩ nó phù hợp với nam giới và ngược lại với S8.
Hay lắm Sam, cố lên HTC 😆.
Tôi chọn note 8 vì màn hình được đánh giá cao và giá chi nhỉnh hơn note 7 FE chút.
huu.thuan
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thiết kế hấp dẫn, màn hình đẹp, bảo mật vân tay, mống mắt đều có cả. Camera xuất sắc. Đặc biệt có S-Pen rất tiện dụng. Ngoài ra có thêm Samsung Pay, Galaxy Gìft, rất tuyệt vời.
Điểm mạnh:
+ Thiết kế nam tính phù hợp với doanh nhân và đấng mày râu
+ Màn hình vô cực cho không gian tương tác lớn hơn, trải nghiệm lớn hơn trong khi vẫn giữ được kích thước máy được cân đối không quá lớn.
+ Cải tiến với thế hệ camera kép, cho người dùng thêm nhiều lựa chọn về một bức ảnh chuyên nghiệp.
+ Phụ kiên kèm theo thuộc loại đỉnh và đầy tính sáng tạo kết hợp hài hòa giữa thời trang, nghệ thuật và tính tiện dụng. VD: Cover mỏng, trong veo, có thể tương tác cảm ứng.

So sánh với IPX 1 trong các đối thủ đình đám nhất hiện nay
+ Có thêm bút S-Pen để thao tác văn phòng và bổ sung nhiều tính năng thú vị. Đây là điểm nhấn khác biệt với đại đa số các dòng điện thoại cùng phân khúc.
+ Bảo mật sinh trắc, quét mống mắt cho người dùng thêm lựa chọn an toàn.
+ Màn hình tràn 2 bên cho cảm giác không viền
+ Cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ đẩy nhanh hơn các tác vụ
+ Truyền thống khe 2 sim kết hợp thẻ nhớ. Đây cũng là lý do chính mình chọn sử dụng Samsung thay vì các sản phẩm Apple.
+ Hiện tại vẫn thix jack cắm tai nghe 3.5 hơn Bluetooth vì tính tiện dụng không cầu kỳ.
+ Màn hình Super Amoled cho hình ảnh sắc nét và đầy màu sắc. Điểm không thể bàn cãi khi so sánh với bất kỳ mẫu điện thoại nào.
Mình thì chưa có điều kiện sở hữu Note 8 chỉ mới được trải nghiệm ở TGDĐ thì với 1 người dùng bình thường như mình thì thấy Note 8 năm nay là 1 bước tiến vượt bậc của SS ,ngoài cái khoản màn hình vô cực và bút Spen đã là thế mạnh của SS và họ đã làm rất tốt trong khoản này thì máy chạy nhanh,mượt mà và thiết kế là điều mình thấy ấn tượng hơn , nó nam tính hơn so với S8 và đại đa số các mẫu điện thoại năm 2018 khác ( tất nhiên là do đối tượng của Note 8 hướng đến cũng k phải số đông) và cũng phải kể đến cụm camera mới trên Note 8 mình thực sự ấn tượng với nó khi có thử chụp trong TGDĐ nơi có a/s k được lý tưởng thì máy cho chất ảnh rất trong trẻo và màn hình hiển thị đẹp cũng góp phần k nhỏ cho cảm quan của mình. Còn bút Spen dùng rất sướng ,rất khác so với những điện thoại mình từng dùng nó lạ ,nhạy gần như viết trên giấy vậy .
Để so sánh Note 8 với các mẫu điện thoại khác thì hơi khó vì bản thân Note 8 mình thấy đối tượng người dùng nó hướng đến khác với các hãng khác v nên mình so sánh nó với flagship trong thế giới android thì chỉ có Sony XZ1. Màn hình có thể Note 8 ăn điểm hơn nhưng thiết kế thì XZ1 k hẳn lép vế chứ k muốn nói là có phần nhỉnh hơn , phần mềm và trải nghiệm người dùng mình thấy XZ1 mượt mà và thân thiện hơn so với Note 8 , camera thì mình k phải dân chuyên thấy cả 2 máy đều chụp ảnh rất đẹp k có gì phàn nàn, 2 máy lấy nét và lưu ảnh cực nhanh cứ giơ lên là chụp k cần phải căn ke chỉnh chỉnh như mấy con cùi bắp mình từng dùng
Có cây Spen để viết vẽ 😆 phù hợp với mấy bạn thích vẽ vời như mình 😁
nobvan
ĐẠI BÀNG
6 năm
máy đẹp, chụp ảnh đẹp, có bút spen và nhận diện mống mắt chính xác hơn các máy khác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019