Các bài trả lời tienthanht919

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi Duy Luân, 18/12/17. Trả lời: 95, Xem: 63859.

  1. tienthanht919

    Tham gia:
    12/9/09
    Được thích:
    750
    Best Answers:
    0
    tienthanht919
    TÍCH CỰC
    đã đi em này và em 787 con đời sau phê hơn nhiều
     
    AmbitiousMan thích nội dung này.
    1. autoengine

      Tham gia:
      10/9/12
      Được thích:
      1,752
      Best Answers:
      0
      autoengine
      TÍCH CỰC
      autoengine
      @tienthanht919 787 không thể so sánh với 747 đâu. 787 là dòng kế thừa 777 thì đúng hơn
       
      trieuluu, xấu-là-cái-tội, mt90111 người khác thích nội dung này.
    2. tienthanht919

      Tham gia:
      12/9/09
      Được thích:
      750
      Best Answers:
      0
      tienthanht919
      TÍCH CỰC
      tienthanht919
      @autoengine em thấy bay đằm và hạ cánh như êm như tơ tằm
       
    3. kw77

      Tham gia:
      23/9/14
      Được thích:
      315
      Best Answers:
      0
      kw77
      ĐẠI BÀNG
      kw77
      @tienthanht919 Hạ cánh êm hay không mình nghĩ phụ thuộc khá nhiều vào tổ bay và sân bay.
       
      T.NC thích nội dung này.
    4. haidnacitt

      Tham gia:
      8/2/10
      Được thích:
      303
      Best Answers:
      0
      haidnacitt
      ĐẠI BÀNG
      haidnacitt
      @kw77 Mình bay quốc tế 2 lần, nội địa thì vô số lần, máy bay cũng đi đủ loại và mình khẳng định độ êm khi hạ cánh cũng phụ thuộc vào máy bay. Các loại máy bay thân rộng hạ cánh êm, đi trên đường băng không bị xóc như loại 2 hàng ghế 1 hành lang.
       
      xấu-là-cái-tộitienthanht919 thích nội dung này.
    5. tienthanht919

      Tham gia:
      12/9/09
      Được thích:
      750
      Best Answers:
      0
      tienthanht919
      TÍCH CỰC
      tienthanht919
      @haidnacitt chuẩn nè máy bay càng to máy càng mạnh lúc hạ nó vững chãi hơn hẵng còn ba cái bà nhỏ nhỏ nó phan ầm ầm lên sân bay nghe ớn óc
       
      xấu-là-cái-tội thích nội dung này.
    6. ngnhutnam

      Tham gia:
      12/7/12
      Được thích:
      159
      Best Answers:
      0
      ngnhutnam
      ĐẠI BÀNG
      ngnhutnam
      @tienthanht919 ohm thì càng nặng càng đầm mà, bác ngồi oto mà xác nặng cũng thấy đầm hơn đó thôi. cơ mà 787 là 1 tầng còn 747 là 2 tầng so sánh hơi k đúng lắm. chưa đc đi 747 thấy tiếc gì đâu haiz
       
    7. tmn123

      Tham gia:
      4/2/10
      Được thích:
      2,729
      Best Answers:
      0
      tmn123
      CAO CẤP
      tmn123
      @kw77 Nếu chưa đi đủ loại thì đừng ngồi "tôi nghĩ, tôi thấy ....nữa" rõ ràng 787 êm hơn nhiều, ngồi lên và xuống rất ít cảm giác xóc hay hơi ù tai (cũng vì nó mới, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn). Những máy bay to và nặng thường lên xuống êm hơn hẳn mấy loại nhỏ nhỏ (bất kể các thể loại phi công) còn đường băng dân dụng nó cũng phải đạt đủ tiêu chuẩn chứ không thể có ổ gà ổ trâu mà đổ tại đường băng được.
       
    8. kw77

      Tham gia:
      23/9/14
      Được thích:
      315
      Best Answers:
      0
      kw77
      ĐẠI BÀNG
      kw77
      @tmn123 Lại phong cách nếu chưa đi đủ loại, bạn ngồi ATR72 và so sánh 2 lần hạ cánh không giống nhau xem nó phục thuộc cái gì, còn máy bay to đương nhiên sướng hơn, nhưng không thể giúp giảm bớt được tất cả khó chịu, thử tập cách phân tích đi nhé.
       
Đang tải...