haidnacitt @kw77 Mình bay quốc tế 2 lần, nội địa thì vô số lần, máy bay cũng đi đủ loại và mình khẳng định độ êm khi hạ cánh cũng phụ thuộc vào máy bay. Các loại máy bay thân rộng hạ cánh êm, đi trên đường băng không bị xóc như loại 2 hàng ghế 1 hành lang.
tienthanht919 @haidnacitt chuẩn nè máy bay càng to máy càng mạnh lúc hạ nó vững chãi hơn hẵng còn ba cái bà nhỏ nhỏ nó phan ầm ầm lên sân bay nghe ớn óc
ngnhutnam @tienthanht919 ohm thì càng nặng càng đầm mà, bác ngồi oto mà xác nặng cũng thấy đầm hơn đó thôi. cơ mà 787 là 1 tầng còn 747 là 2 tầng so sánh hơi k đúng lắm. chưa đc đi 747 thấy tiếc gì đâu haiz
tmn123 @kw77 Nếu chưa đi đủ loại thì đừng ngồi "tôi nghĩ, tôi thấy ....nữa" rõ ràng 787 êm hơn nhiều, ngồi lên và xuống rất ít cảm giác xóc hay hơi ù tai (cũng vì nó mới, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn). Những máy bay to và nặng thường lên xuống êm hơn hẳn mấy loại nhỏ nhỏ (bất kể các thể loại phi công) còn đường băng dân dụng nó cũng phải đạt đủ tiêu chuẩn chứ không thể có ổ gà ổ trâu mà đổ tại đường băng được.
kw77 @tmn123 Lại phong cách nếu chưa đi đủ loại, bạn ngồi ATR72 và so sánh 2 lần hạ cánh không giống nhau xem nó phục thuộc cái gì, còn máy bay to đương nhiên sướng hơn, nhưng không thể giúp giảm bớt được tất cả khó chịu, thử tập cách phân tích đi nhé.