Các bài trả lời frigidbaby242

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi Duy Luân, 18/12/17. Trả lời: 95, Xem: 63869.

  1. frigidbaby242

    Tham gia:
    10/9/14
    Được thích:
    641
    Best Answers:
    0
    frigidbaby242
    TÍCH CỰC
    747 chắc không cạnh tranh lại A380, nhưng 787 thì tuyệt vời :D
     
    AmbitiousMan thích nội dung này.
    1. godhelios

      Tham gia:
      30/7/12
      Được thích:
      50
      Best Answers:
      0
      godhelios
      ĐẠI BÀNG
      godhelios
      @frigidbaby242 hình như bạn nói ngược, 380 không thể cạnh tranh với 747 thì đúng hơn
       
    2. pro95

      Tham gia:
      5/2/12
      Được thích:
      140
      Best Answers:
      0
      pro95
      ĐẠI BÀNG
      pro95
      @godhelios Đúng mà bác. A380 hơn 747 rất nhiều. Chưa kể phi công rất thích cockpit của a380 (rộng, có bàn ăn, chỗ để chân, cần điều khiển gọn nhẹ, nút bấm chứ ko phải nút gạt,...)
       
      AmbitiousManxấu-là-cái-tội thích nội dung này.
    3. quan0509

      Tham gia:
      5/10/07
      Được thích:
      134
      Best Answers:
      0
      quan0509
      ĐẠI BÀNG
      quan0509
      @pro95 Sân Bay Việt Nam hiện tại chưa có cái nào có đường bằng đạt chuẩn cho A380 hoạt động mà. Cá nhân mình đã từng bay đường dài trên 10 tiếng thì thấy bay B787 êm hơn A350 (Vietnam Airline).

      Còn nghe nói, giới phi công tâm sự là Boeing lái sướng hơn Airbus nhiều. Ko biết như nào, vì chưa có nguồn để kiểm chứng. Và cũng hiếm có phi công có thể lái được cả hai loại này ở Việt Nam. Huhu.
       
      AmbitiousMan thích nội dung này.
    4. lizziehuongnguyen

      lizziehuongnguyen Thành viên

      Tham gia:
      18/4/12
      Được thích:
      10
      Best Answers:
      0
      lizziehuongnguyen
      lizziehuongnguyen
      @quan0509 Không phải hiếm mà là không có. Phi công chỉ cần quen lái tàu của 1 hãng ( thường sẽ có bố trí bảng điều khiển giống nhau, tránh gây nhầm lẫn) và thường từ các tàu nhỏ học lên tàu lớn như từ a321 lên a330, a350 hoặc b777 lên b787 để hạn chế rủi ro những lúc khẩn cấp có thể luống cuống nhớ sai vị trí điều khiển và thao tác xử lí. Tiếp viên thì học về cả 787 và a350, a321, a330, b777 ( đã bỏ), atr72 và thường xuyên lộn xộn mấy cái đèn báo khách gọi, tổ bay gọi, tv gọi nhau trong cabin,.... Thậm chí cửa máy bay nếu bạn đi nhiều sẽ thấy khácnhau hoàn toàn, boeing thì chỉ cần gạt cần mở là được, arm or disarm dễ dang nhưng airbus lại rắc rối hơn. B787 bay đường dài không khí đỡ khô hơn a350 nhưng a350 động cơ bớt ồn hơn 787
       
      AmbitiousMan, frigidbaby242, tuan22083 người khác thích nội dung này.
    5. Lợi BP

      Tham gia:
      20/5/15
      Được thích:
      1,778
      Best Answers:
      0
      Lợi BP
      TÍCH CỰC
      Lợi BP
      @lizziehuongnguyen làm sao bác có nhiều thông tin như thế? làm trong ngành à?
       
    6. pro95

      Tham gia:
      5/2/12
      Được thích:
      140
      Best Answers:
      0
      pro95
      ĐẠI BÀNG
      pro95
      @quan0509 Mình hay bay chặng UK - VN nhiều và đã boeing lẫn airbus thì về tiện nghi cảm nhận chung vẫn là airbus ngon hơn. Còn về ngoại thất thì boeing dáng đẹp hơn. Con cảm nhận của phi công về cockpit và điều khiền thì bạn nên tham khảo trên các forum và video đánh giá (ngày trc mình định theo học phi công thương mại nhưng ko đủ đk nên có tìm hiểu)
       
      AmbitiousMan thích nội dung này.
    7. quan0509

      Tham gia:
      5/10/07
      Được thích:
      134
      Best Answers:
      0
      quan0509
      ĐẠI BÀNG
      quan0509
      @pro95 Vâng, mình đâu có nói khẳng định. Chỉ là nghe nói ý kiến cá nhân của các phi công thôi. Hihi, theo bạn đã tham khảo thì cảm nhận của phi công giữa hai dòng này là như nào? Bạn dẫn chứng để mọi người có thêm hiểu biêt nhé. Việc bạn tìm hiểu, nhưng không share hoặc không dẫn nguồn cho người khác tham khảo, thì không có giá trị.
       
Đang tải...