Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Japan Display phủ nhận tin đồn tìm kiếm đầu tư từ Apple và Huawei

agp8x
21/12/2017 8:32Phản hồi: 15
Japan Display phủ nhận tin đồn tìm kiếm đầu tư từ Apple và Huawei
Japan Display vừa qua đã phủ nhận việc họ sẽ tìm kiếm đầu tư từ Apple và các đối thủ từ Trung Quốc. Sắp tới thì Japan Display tuyên bố sẽ bắt đầu sản xuất màn hình OLED để cạnh tranh với Samsung, tuy nhiên vấn đề đặt ra là hãng vẫn cần vốn để thực hiện.

Japan Display là công ty chuyên sản xuất màn hình cho điện thoại, được thành lập từ việc hợp nhất các nhánh sản xuất màn hình của Sony, Hitachi và Toshiba vào năm 2002. Quỹ đầu tư của chính phủ Nhật Bản là Network Corp of Japan đang là cổ đông lớn nhất của Japan Display với 36% cổ phiếu.

Japan Display và Sharp từng sở hữu những công nghệ màn hình hàng đầu thế giới, tuy nhiên hiện tại thì cả hai đã bị rơi lại phía sau. Riêng Japan Display, 3 năm qua hãng liên tiếp rơi vào tình trạng thua lỗ. Cứu cánh của họ chính là kế hoạch chuyển sang sản xuất màn hình OLED, công nghệ mới hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ và thay thế cho LCD trong tương lai.

Theo Reuters
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

fansamsung
ĐẠI BÀNG
6 năm
Samsung sẽ vất vả nếu như JD lại trỗi dậy. Nhưng mà cũng không thể lật đổ được mô. Samsung là số 1 hoăc 2 hôiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
@fansamsung Em nói mà không não nhỉ? Ss sản xuất oled xài cho đt của nó lo gì ế? Còn jd bán không ai mua mới là ôm hàng đó. Đọc không thấy 3 năm qua lỗ sao mà trỗi dậy? Nói về khoản đầu tư RD nghiên cứu của ss nó chi rất khủng và vốn nó mạnh dễ gì mà jd trỗi dậy cạnh tranh lại?
fansamsung
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ragefighter bớt bớt cái cách ko não này nọ lại đi nè, câu này diễm xưa rồi. Ý ngta là nếu như liên minh Nhật trỗi dậy thì sẽ vất vả vì phải đấu đá nhiều.
nói nữa là "bóp chết giờ" =))
@fansamsung Liên minh nhật? hiện tại JD cũng là liên minh mấy đại gia ngáp ngáp đó?. Sao lúc ss ra oled không đón đầu làm mà ráng đu lcd để giờ mấy hãng đt xài oled thì mới vắt giò lên cổ?.
Trâu chậm uống nước đục 😔 giờ lo thằng khựa kìa, vốn nhiều, ăn cắp giỏi, chính phủ chống, chứ chưa cần lo thằng sam
Cũng có thể nghiên cứu tìm hướng khắc phục nhược điểm của Oled, đăng kí bản quyền bán lại cũng khối tiền. Bon chen với mấy thằng lớn làm gì.
Ngocdanh0508
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nguyenminh56547 Họ tính toán trước rồi mới công bố là theo đuổi sản xuất màn oled. Bản quyền bán được bao nhiêu, tự làm tự ăn là tốt nhất
yellowcard
TÍCH CỰC
6 năm
phủ nhận kêu goi đầu tư từ Apple và Huawei, vì đang muốn tìm kiếm đầu tư từ chỗ khác, chứ 3 năm liền thua lỗ mà ko có vốn rồi cũng bán mình thôi
“ Uỷ đầu tư của chính phủ Nhật Bản “ phải là Quỹ đầu tư mới đúng chính tả. Lỗi phổ thông nhất của các mod tinhte.
@Tminh3232 tag ông viết bài kêu ông sửa lại. mà giờ sợ ông đi ngủ rồi @agp8x
@Tminh3232 Cám ơn bạn đã góp ý!
KimKim12
ĐẠI BÀNG
6 năm
nếu k đủ vốn thì kiểu gì cũng bị thâu tóm mà
kulele
CAO CẤP
6 năm
Japan Display - liên minh của Sony, Toshiba, Hitachi mà chơi ko lại oled samsung , quá mất thể diện cho đám nhật bản =))
các tivi sony bình dân như dòng X7500,X8000 hiện nay dùng màn của sony hay mua của bên nào vậy mọi người

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019