Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Pentax K-3 III có thể sẽ ra mắt tại sự kiện Photokina 2018 vào tháng 9

Gia Tường
26/12/2017 7:35Phản hồi: 32
Pentax K-3 III có thể sẽ ra mắt tại sự kiện Photokina 2018 vào tháng 9
Hãng máy ảnh Nhật Bản Ricoh có thể sẽ ra mắt chiếc DSLR Pentax K-3 III vào năm 2018 để cạnh tranh với làn sóng các máy Pro và Semi-pro sắp ra mắt tại CES 2018 sắp diễn ra tới đây. Theo tiền lệ nâng cấp 2 năm/lần thì chiếc máy ảnh mới của Pentax có thể sẽ ra mắt tại sự kiện Photokina 2018 vào tháng 9.

Hiện tại chiếc Pentax K3-II là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong thế giới máy APS-C. Chiếc máy ảnh này ngoài kích thước nhỏ gọn còn có khả năng chống nước. Bên trong máy là hàng loạt công nghệ mới về cảm biến như dịch chuyển cảm biến, chống rung thân máy, chụp ảnh độ phân giải cao, bám theo sao trên trời,...

pentax K3-II tihte.vn.jpg

Các thông tin về cấu hình vẫn chưa được xác nhận nhưng chúng ta có thể kỳ vọng về khả năng quay video 4K hay khả năng lấy nét nhanh hơn. Cá nhân mình hy vọng Pentax sẽ mở rộng diện tích tracking trên cảm biến, nhiều điểm lấy nét hơn để lấy nét linh hoạt hơn. Liệu Pentax K-3 III có khả năng đối đầu với chiếc Flagship APS-C như Nikon D500 hay Canon 7D mark III sắp ra mắt? Đây là điều khó nói và chúng ta sẽ phải chờ thêm nhiều thông tin hơn.

Xem thêm ảnh chụp của Pentax K3-II tại đây: Bộ ảnh chụp thử bằng máy ảnh DSLR Pentax K-3 II



32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Pentax nồi đồng cối đá đây mà😃
Nói thật chứ mình xem lại review ảnh Pentax K3 II trong link mà đau hết cả mắt. Máy mình K3 mà còn đẹp hơn ông đi review chụp, dìm hàng quá :mad::mad::mad:
@Nguyễn Thanh Đoàn Bạn bình tĩnh.

Review không phải lúc nào cũng tìm bối cảnh đẹp, lý tưởng nhất về điều kiện ánh sáng, bố cục, dụng ý nghệ thuật để review. Review là để thể hiện được sức mạnh hay tính năng mới của một thiết bị (nếu có phiên bản trước). Review Camera không nghĩa là phải chụp ra những tấm ảnh đẹp mê ly - khác rất nhiều bạn xem ảnh samples hay ảnh cho báo chí nhé.

Trong bải Review K3 II rõ ràng tác giả muốn đẩy hết ngưỡng của chiếc máy nhằm đem tới cho người sở hữu K3 I thấy được nó cải tiến gì trong nhiều điều kiện khó, phức tạp khác nhau.

Hãy công bằng và hiểu đúng với một thiết bị được Review và một thiết bị cố tạo ra hình hoàn chỉnh nhất. Hai dụng ý khác nhau hoàn toàn.
thongdaica11
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Chưa tinh tế ! Ảnh đó đúng là xấu và không cho nhiều thông tin.
Review body máy qua hình ảnh thì cũng chỉ loanh quanh chất ảnh, màu sắc, iso. Nhưng cái bài ở link thì cứ chụp mãi buổi tối, phần lớn là trong môi trường ánh sáng vàng, bố cục mông lung khó nhận xét. Chụp bokeh ra làm quái gì vì đó là tính chất ống kính.
Review thì nên chụp cho người ta rõ ràng ánh sáng cả ban ngày, da người, hoa, đồ vật..v..v. Phải có cả tình huống lý tưởng và tình huống khó. Ở đây anh toàn nhè vào tình huống khó mà review thì lại chả chê ? Đơn giản là người này không giỏi, bài review không chất lượng. Đó là chỗ khác nhau giữa các trang review.
kietbull
TÍCH CỰC
6 năm
Mình có vài tấm chụp bằng Pentax K3-II, mời anh em xem.

[​IMG]Superstar by kietbull, on Flickr

[​IMG]Spring by kietbull, on Flickr

[​IMG]Helius by kietbull, on Flickr
kietbull
TÍCH CỰC
6 năm
@Phạm Tài gtvt Đưa mail đây mình gửi cho.
NhưVăn01
TÍCH CỰC
6 năm
@kietbull phamtaigtvt@gmail.com mail em đây bác cho e xin với @kietbull
kietbull
TÍCH CỰC
6 năm
@Phạm Tài gtvt Done, check mail!
NhưVăn01
TÍCH CỰC
6 năm
@kietbull @kietbull thank!
Pentax cần dàn lens fix phổ thông trải dài các tiêu cự là ngon liền - 35, 85 1.8 hoài mãi ko có
Ôi phải chăng mình nên bán K-3 II chờ K-3 III hem nhể ^^

solarbizz
TÍCH CỰC
6 năm
@Âu Văn Sang Từ từ bán bạn,vì k3 iii mới ra giá phải x3 giá k3ii cũ bán giờ
kochichi96
TÍCH CỰC
6 năm
K3 có thú vị là thiên hướng đẩy sáng cao,ảnh nhìn sáng, sai màu nặng ở các màu đỏ, hồng. Nhưng những lens limited của pentax luôn phê và P/P rất ngon
solarbizz
TÍCH CỰC
6 năm
Định mua K P nhưng lại chờ k3 iii là xứng đáng,dòng chất thứ 2 sau K1 ff của pentax
Namsanvt
ĐẠI BÀNG
6 năm
Em thì Đang rất hài lòng với K1 ạ... :3
2017-12-26_06-52-44.jpg
ntn1009
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hỏi không liên quan chút: Các bạn có thông tin khi nào có GR3 không? Giờ mình định mua GR2 new mà ra dòng mới thì tiếc lắm,GR2 ra mắt cũng 2 năm rồi.
topol1990
TÍCH CỰC
6 năm
đang dùng K3-II + DA*55mm 😁
Theo sao trên trời là cái quái quỷ gì vậy ?
@Triệu La Bách Astro Tracker
docmccoy
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Triệu La Bách khi chụp sao mà để tốc độ thấp quá, sao di chuyển sẽ để lại vệt trên hình. Chức năng astro tracer để bù lại cho vụ di chuyển này
koang
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chụp mãi dưới đất chán rồi bây giờ theo cả sao trên trời. Đỉnh luôn
DSLR dòng crop đang trong cơn dẫy dụa cuối cùng, trước khi vào nồi nước sôi công nghệ. Từ DSLR đến mirrorless đều đã lên FF và thậm chí medium format. Ngoại hình vẫn nhỏ gọn mà cảm biến lại to. Máy cũ FF giá cũng đã mềm.

Kéo theo đó là dàn ống kính cho crop doanh số sụt giảm thảm hại. Mua len crop mắc tiền thà mua FF cũ và mua len cũ FF vẫn ngon hơn.
ntvinh1602
TÍCH CỰC
6 năm
@shrelax84 Lens crop mắc tiền là những lens nào thế?
linhatm
TÍCH CỰC
6 năm
@shrelax84 đúng rồi, con k3 kia phải FF và bỏ đi OVF thay bằng EVF độ phân giải cao, hay tìm cách lai luôn OVF+ EVF chẳng hạn thì mới có cái hay ho để canh tranh với bọn sony, canon dc
Đức leve
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thấy mọi người khen pentax lắm, hôm trước có ông bạn có con Pen K1 fullframe đầu tiên của Pentax, dùng thử chụp len fix 85 1.4 thì bị loạn focus, nét lung tung cả lên, thử mấy len khác đều bị, ông bạn bảo đây là bệnh của máy pentax, nghe mà chán, méo bằng con d3 của mình chụp nét căng đét lúc nào cũng chuẩn nét, giá rẻ gấp 2-3 lần, độ nét của Nikon thì ăn đứt Pentax lun. Cạch pentax từ đó
docmccoy
ĐẠI BÀNG
6 năm
@anhnd911 mình xài 4 đời body pentax từ 2009 tới nay, chụp chim cò cũng có mà cảnh vật cũng có, chả bao giờ bị vấn đề gì về focus hết. Còn về giá, nikon mà rẻ gấp 2-3 lần pentax? rẻ hơn kiểu gì vậy bạn nói mình nghe thử
Namsanvt
ĐẠI BÀNG
6 năm
@anhnd911 Bệnh nào thế bác 😆 sao em dùng 4 đời rồi mà ko bị nhỉ :v
Bệnh của K1. Focus rất ngu. Nếu dùng K1 chạy event, phóng sự cưới thì bao ngu 😆
Hoang Tommy
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình thích Sony với Pentax.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019