Hyundai giới thiệu Ioniq Plug-in Hybrid, xe lai xăng điện dạng cắm, 4,5 lít/100 km, giá 24.950 USD

El Ku
27/12/2017 5:8Phản hồi: 37
Hyundai giới thiệu Ioniq Plug-in Hybrid, xe lai xăng điện dạng cắm, 4,5 lít/100 km, giá 24.950 USD
Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc Ioniq phiên bản lai xăng điện dạng cắm Plug-in Hybrid với giá 24.950 USD. Đây là phiên bản sử dụng hệ thống động cơ xăng điện dạng cắm, thay vì hệ thống lai truyền thống mà Hyundai đã giới thiệu hồi đầu năm 2016 để cạnh tranh với đối thủ Toyota Prius Plug-in Hybrid.

Large-29155-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg

Như vậy giờ đây Ioniq sẽ có tất cả 3 phiên bản gồm lai xăng điện truyền thống (Hybrid), lai xăng điện dạng cắm (Plug-in Hybrid) và điện hoàn toàn (Electric). Được biết, Ioniq Plug-in Hybrid sử dụng kết hợp giữa một động cơ xăng I4 1.6 có công suất cực đại 104 mã lực và một động cơ điện công suất 60 mã lực. Hệ truyền động là loại ly hợp kép 6 cấp.

Large-29140-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg

Hyundai cho biết, phạm vi hoạt động của xe là 47 km ở chế độ chạy điện thuần, 1.050 km ở chế độ chạy kết hợp. Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp là khoảng 4,5 lít/100 km.

Large-29126-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg

So với Ioniq Hybrid thì phiên bản Plug-in Hybrid có động cơ điện mạnh hơn, 60 mã lực so với 43 mã lực. Tại Mỹ, Ioniq Plug-in Hybrid có giá khởi điểm 24.950 USD và cao nhất là 28.300 USD cho bản Limited. Mức giá này nằm giữa phiên bản Hybrid có giá từ 22.200 USD và phiên bản Electric có giá từ 29.500 USD.

Large-29150-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29152-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29153-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29154-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29155-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29157-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29159-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29160-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29149-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29148-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29140-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29139-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29137-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29134-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29132-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29131-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29130-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29129-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29128-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29127-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29126-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29125-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29124-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29123-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29119-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29118-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29117-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29116-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29115-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg Large-29114-2018IONIQPlug-InHybrid copy.jpg

Nguồn: Carscoops
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

CỤC PIN đặt đâu bà con
@xuhariver thường thì nằm khoang hành lý đằng sau
Ôi zời. Cái giá ... tiết kiệm quá nhỉ .. 4.5 lít/100km
@phamhuan2512 cái giá mỹ, chứ về ta ngốn hơn 2x bự mẹ rồi tìm con rx350 đi ngon hơn
Con này nhìn đẹp nhỏ mà xinh
Xe đẹp.
PS: liệu Hyundai có nằm trong danh sách đen của Giàng A Táo không nhỉ?
lager
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đoạn này bóc tách nhiên liệu như thế nào các bác ơi ?
MXI
TÍCH CỰC
6 năm
@lager giống như bác chạy xe đạp điện vậy đó, vừa đạp được vừa có động cơ điện phụ thêm, đạp đỡ mệt đỡ tốn cơm 😃 => đỡ tốn xăng
@MXI tiền xăng tiết kiệm ngần ấy năm chưa đủ thay bình điện, một người dùng xe lai chia sẽ
MXI
TÍCH CỰC
6 năm
@duytbh gặp ở VN mà muốn kiếm mấy cái bình điện của xe lai thì có vẻ hơi thốn ak bác 😃
vitvoz
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mod viết về xe mà dịch từ plug-in hybrid thành dạng cắm (plug) thì thua rồi. có khi chắc spark plug cũng dịch thành tia lửa điện dạng cắm quá 😃
Quá đẹp cho một cuộc tình, chỉ tiếc là nó chỉ có trong mộng vì giá này về VN thì ít người mua đc.
ingoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
47 Km chạy điện thuần là đủ để 1 vòng đi làm và về nhà rồi. Lên cơ quan ta cắm sạc. Phù hợp với thiên đường ở VN
Thích quá 😃
sphinx
ĐẠI BÀNG
6 năm
Xe điện dạng cắm là cái WTF????
Nhiều từ ko dịch được thì cứ để nguyên, cố dịch ra nghe nó cứ như Google Transslate ý.
vitvoz
ĐẠI BÀNG
6 năm
@sphinx
sphinx
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vitvoz Với định nghĩa của bác thì con Ioniq phía trên ko phải là Plug-in Hybrid vì pin của nó chỉ chạy đc 47km. Nó vẫn dùng hộp số tự động 6 cấp truyền động thẳng từ động cơ xăng, tức là nếu hết pin, hỏng pin... thì nó vẫn chạy như 1 con sedan xăng bình thường với động cơ xăng 1.6l 104 mã lực, khỏe gần gấp đôi động cơ điện.
vitvoz
ĐẠI BÀNG
6 năm
@sphinx Cũng chỉ là định nghĩa chung, ngoài khoản nó là EV ra thì con này còn có lỗ charge ngoài để lấy nguồn từ điện lưới sạc cho xe nên mới gọi là plug-in hybrid.
sphinx
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vitvoz Về cơ bản thì cái lỗ sạc đó đại diện cho từ "Plug-In", những cái khác có hay ko ko quan trọng 😁
duyvankm
TÍCH CỰC
6 năm
Xăng là xăng mà điện là điện, loại này hay gặp "cuk cak " lắm đây, kể cả lên hãng mà sửa loại này cũng mất khá nhiều tiền
@duyvankm Bác viết chữ của Buồi Hiền chứ gì! Trục trặc là “ cuk cak”.. !
duyvankm
TÍCH CỰC
6 năm
@Tminh3232 Chắc chữ này dễ viết, nhìn cái hiểu luôn hahaa
Plug-in = dạng cắm?? T sợ quá man =))
x_chien
TÍCH CỰC
6 năm
Ko có cảm tình với mấy con 4 chỗ lắm, vì lý do ko gian hẹp nên chia tay 4 chỗ là vậy.
digikei
CAO CẤP
6 năm
@x_chien Ờ, nhỏ và hẹp quá, nên mấy thèng như mình và mấy ông giám đốc "ngu ngốc " kia cứ sắm S400, 550 ngồi chi cho nó chật hẹp, khổ sở vậy không biết nữa. Xin lỗi chứ ko đủ tiền toàn mua dòng hạng C, B cùi mía rồi kêu chật hẹp, thử có tiền hốt
tầm Accord và Mer E trở lên coi nó chật hơn dòng 7 chỗ ở đâu ? Chỉ có thua ở số chỗ ngồi nhiều ít chứ riêng ngồi rộng rãi thoải mái thì có mà hít khói. Xe người ta làm cho doanh nhân đi, hổng lẽ ngồi chật chội, khó chịu hơn con xe gia đình quốc dân ?
x_chien
TÍCH CỰC
6 năm
@digikei Xin lỗi bạn chứ cứ tính nhà 5 người nhét vô đã thấy mệt rồi, đi đu lịch nhét dc 2 cặp vợ chồng 4 đứa con vô là biết cực rồi, bạn thử nhét vô con xe 4 chỗ xem, rồi chạy mấy trăm cây ra vũng tàu hay lên núi coi rồi nói, chưa kể có gia đình rồi bạn phải đem theo lỉnh kỉnh đồ đạc đủ thứ nữa chứ có phải đi ko đâu. 4 chỗ thì đương nhiên là ngồi một mình, 2 mình thoải mái rồi, còn ngồi 5 mình thì sao......., mình cũng có bàn về giá tiền hay thoải mái gì khác đâu, đang nói về không gian đó cha nội, bạn cứ thử lái mấy xe cao ráo thoáng mát đi rồi quay lại mấy cái dòng thấp lùn thi sẽ tháy nó bí bức thế nào.
-nếu em giàu đến thế thì em chả quan tâm nó bao nhiêu chỗ rồi, vấn đề là em mua được 4 chỗ nhưng ko mua nổi 7 chỗ, rẻ rẻ cũng hơn tỷ rồi em ko dám chơi, em lái 4 chỗ hoài chán tận cổ rồi nên quết tâm có mua thì phải mua 7 chỗ ko thì dẹp, còn xe sang em ko mua nổi nhưng em lái nổi, lái mỗi ngày luôn đây nè, nghề em hiện thời là tài xế tư nhân ạ cho bác khỏi thắc mắc, dong mec em ko dc lái nên ko bình luận nhiều nhưng hiện thời em đang lái con bentley em chỉ có thể cho bác biết thế thôi vì xếp em ko thích nhiều chuyện, sau comment này em xin ko trả lời nữa vì bất đồng quan điểm.
Về VN chắc chắn là 75000$, con số trên trời nữa rồi. Khổ cho dân VN quá
@Kymdaigia Hóng xe của Vinfast cho đỡ khổ bác ơi. Dân VN biết rồi, khổ mãi nói lắm,...
Ng ah tuấn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mấy cái xe điện đắt nên việt Nam mình có chăng là ai có tiền thì mua hàng nhập. Mà hỏng hóc thì trình việt nam ko sửa được
hyundai ngày càng đẹp, nhưng đèn hậu vẫn chưa đẹp lắm.
trungson80
ĐẠI BÀNG
6 năm
Điện thì điện , xăng thì xăng chứ mấy cái xe dỡ dỡ ươn ươn này phức tạp lắm, phải lo đổ xăng rồi lo kiếm chổ xạc... rồi bảo dưỡng củng phức tạp nửa.
Đầu copy của toyota, đuôi thì honda civic
Cứ tưởng là giới thiệu plug in web mới :d

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019