Các bài trả lời iceteazz

Thảo luận trong 'Máy tính Windows' bắt đầu bởi agp8x, 27/12/17. Trả lời: 132, Xem: 63871.

  1. iceteazz

    Tham gia:
    3/11/12
    Được thích:
    4,534
    Best Answers:
    0
    iceteazz
    VIP
    _ Ultrabook dành cho các bạn thực dụng nên chọn Thinkpad hoặc các dòng business bảo hành 3-5 năm, chứ lại dùng dòng consumer tiêu chuẩn linh kiện ko cao, bảo hành có 1 năm thì có vẻ ko thực dụng lắm :D Từ trc tới nay máy business là thể loại thực dụng nhất rồi, ko bullshit, toàn bộ các feature toàn nhằm vào tính thực dụng cao, bền, hiệu năng tốt, nhiều part thay, hoặc ít nhất cũng có thời gian bảo hành dài từ 3 - 5 năm ( mua gói bonus 2 năm ) tức là có thể coi là hết vòng đời máy, hết bảo hành thay máy là ok :D

    _ Ngoài ra, bàn phím mấy đồng chí ultrabook này ngoại trừ Surface book còn khả quan, những cái còn lại toàn lởm khởm, gõ đau tay lắm, thua khá xa bàn phím dòng business, chống chỉ định cho ng phải sử dụng phím nhiều :D

    _ Tuy nhiên, giá tốt là 1 điểm cộng :p
     
    totalhn, Alibaba3, meodichoi1 người khác thích nội dung này.
    1. iceteazz

      Tham gia:
      3/11/12
      Được thích:
      4,534
      Best Answers:
      0
      iceteazz
      VIP
      iceteazz
      @bamboovn1 _ Mua laptop chỉ chăm chăm giữ giá đem bán lại ko quan tâm tới giá trị sử dụng thì ko gọi là thực dụng. Mua laptop là để dùng dc lâu, khó hỏng, dù hỏng cũng kiếm dc part rẻ, dễ thay thế tháo lắp mới gọi là thực dụng. Mac còn lâu lắm mới bằng các máy business vì nó vẫn là dòng consumer thôi.
       
      thinhvotruong35, traithanhnam90The Purge thích nội dung này.
    2. Vũ!

      Tham gia:
      26/12/13
      Được thích:
      2,177
      Best Answers:
      0
      Vũ!
      CAO CẤP
      Vũ!
      @iceteazz đang xài elitebook, tính chuyển sang thinkpad đây. Hi.
       
    3. iceteazz

      Tham gia:
      3/11/12
      Được thích:
      4,534
      Best Answers:
      0
      iceteazz
      VIP
      iceteazz
      @Cô Hàng Xóm _ Hê hê. Một là mua con cũ, đủ dùng, giá tiền vừa phải, hai là đợi năm sau ra Thinkpad CPU 8th gen 4c8t thì chiến cũng ko muộn, vì năm sau toàn bộ máy Thinkpad đều chạy thunderbolt 3 4 lanes bảo đảm dùng 5 năm ko lỗi thời.
       
      Anh_Hàng_Xóm thích nội dung này.
    4. Hồ Đăng Khoa

      Tham gia:
      1/11/14
      Được thích:
      4,753
      Best Answers:
      0
      Hồ Đăng Khoa
      VIP
      Hồ Đăng Khoa
      @iceteazz vớ vẩn =)), ai dùng mac đều biết xài liên tục 4,5 năm không hư vặt, pin cũng thuộc dạng bền khó chai xài 4,5 năm bán vẫn có giá để nâng cấp cấu hình mà gọi là ko thực dụng thì gọi là gì ?? =))
       
    5. iceteazz

      Tham gia:
      3/11/12
      Được thích:
      4,534
      Best Answers:
      0
      iceteazz
      VIP
      iceteazz
      @Hồ Đăng Khoa _ Ồ vậy, à, mình chỉ biết dùng Mac hạn chế kha khá thứ, nhất là máy cũ. Nâng cấp Os thì bug tè le hột me, đợi lâu lâu mới được patch dần cho tới hết, và tiếp đó là version mới, lặp lại. Pin bền khó chai ? ảo tưởng lol, pin Mac với pin máy Win cùng công nghệ cả, chỉ có giá là khác thôi : Apple chém giá gấp rưỡi tới gấp 2 cho cùng 1 loại pin :D

      _ Còn việc bán vẫn có giá để nâng cấp cấu hình, thì đó gọi là lừa nhau, sính Táo chứ giá trị thực sự, giá trị sử dụng chả được ạ. Cái này giống người đi bán đa cấp, biết thừa nó như thế nào nhưng vẫn cố lừa người đi sau etc. Từng dùng 2 máy mac và nói thực là chán khủng khiếp ^^. Nói chung bạn thich Mac thì cứ việc, chỉ riêng cái bàn phím của Mac đã là cực hình với mình rồi. Đó là chưa kể khả năng và chi phí " nâng cấp và sửa chữa " là điểm trừ khủng khiếp khi với mình khi mà cái của nợ j cũng đắt, toàn bị làm giá theo giá của Táo trong khi hỏng thì cực dễ, muốn dùng bền xác định nâng còn hơn nâng trứng XD Còn con Thinkpad của mình dùng quăng quật rơi riếc đủ kiểu nó chả hỏng cho đây, sáng đi làm ném vào cốp xe tới vp lấy ra dùng, chiều về cũng ném cốp về nhà lấy ra :v
       
    6. Hồ Đăng Khoa

      Tham gia:
      1/11/14
      Được thích:
      4,753
      Best Answers:
      0
      Hồ Đăng Khoa
      VIP
      Hồ Đăng Khoa
      @iceteazz Vớ vẩn cái gì win làm được mà mac ko làm được mà kêu hạn chế ?? =))??, macbook thuộc hàng laptop cao cấp thì việc tất nhiên pin chất lượng cao hơn đám laptop rẻ tiền chứ tôi nói pin bền hơn đám XPS, spectre các kiểu à ??
      Rồi giá trị nhất là xài sau 4 năm xài giữ gìn tốt cũng bán được 2/3 giá lúc mua ko tin cứ kiếm bản macbook pro mid 2013 coi giá còn nhiêu ?? kiếm hộ cái lap win sau 4 năm bán giá 2/3 cái ??
      Nâng cho nâng 2 cái là Ram và SSD thì hàng mac bị làm giá hơn 1 chút chứ đâu có vô lý ?? Nếu vô lý sao người ta vẫn bán được ??
      Bộ mac bạn ném vào cốp hư à, mình còn chả thèm shutdown xài được 4 năm nè
       
    7. iceteazz

      Tham gia:
      3/11/12
      Được thích:
      4,534
      Best Answers:
      0
      iceteazz
      VIP
      iceteazz
      @Hồ Đăng Khoa _ Ừm, mình cũng không muốn cãi nhau với bạn vì đây không phải topic cho Mac và nếu nêu ra những thứ Mac không làm được, win lại làm được thì vôi khối ( mặc dù công nghệ ảo hóa đã rút ngắn khoảng cách 2 bên ) Bạn có thể giữ quan điểm của bạn, cứ việc so máy Mac 1 2 ngàn đô với máy win vài triệu vnd tùy bạn. Còn cái việc shutdown chắc bạn không biết Thinkpad chạy 10 năm không tắt là bình thường ạ ( con Thinkpad đặt ở bàn sếp mình hơn 10 năm rồi chưa bao giờ tắt ). Khi nào bạn dùng những máy win giá tiền ~ con mac, đặc biệt máy business thì sẽ thấy thế giới nó không xoay quanh Apple và Macbook nhé.
       
      vanlinh2905, rubik6anhdepzaiô thích nội dung này.
Đang tải...