Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Chương trình thay pin iPhone giá 29$ sẽ bắt đầu ngay từ hôm nay

Duy Luân
30/12/2017 22:26Phản hồi: 333
Chương trình thay pin iPhone giá 29$ sẽ bắt đầu ngay từ hôm nay
Cách đây ít hôm Apple nói khoảng cuối tháng 1 họ sẽ bắt đầu mở chương trình thay pin iPhone 6 và các đời mới hơn với giá 29$ như lời xin lỗi vì làm giảm hiệu máy khi pin chai, nhưng công ty đã thay đổi thời điểm và chương trình sẽ bắt đầu ngay từ hôm nay. Ban đầu Apple ước tính họ sẽ cần nhiều thời gian để chuẩn bị, nhưng hóa ra mọi chuyện tiến triển tốt hơn dự đoán và họ đã sẵn sàng thực hiện lời hứa của mình. "Cũng xin lưu ý rằng nguồn pin thay thế ở thời điểm đầu có thể hơi hạn chế một chút", Apple nói trong một thông báo gửi trang TechCrunch. Được biết chương trình sẽ bắt đầu từ nay đến hết năm 2018.

Vì Apple công bố chương trình thay pin sẽ chạy trên quy mô toàn cầu nên Việt Nam cũng sẽ nằm trong diện được áp dụng, tuy nhiên có lẽ phải đợi ít hôm nữa chúng ta mới có thông tin chính xác về giá thay pin ở nước ta. Việc thay thế pin sẽ được tiến hành bởi các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple như KTC, TharkalOne, iCenter, FPT... Khi nào có thông tin mới mình sẽ cập nhật cho anh em biết. Hiện tại nếu anh em có nhu cầu thay pin thì nên hoãn lại vài tuần cho chắc để không bị tốn nhiều tiền.

Nguồn: TechCrunch
333 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

MrActor
TÍCH CỰC
6 năm
Cơ hội tốt cho ae có được pin chính hãng rồi đây 😁.
zz195zz
TÍCH CỰC
6 năm
@zFlashz Ko nhé, ip6 trở lên
zFlashz
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zz195zz thế là ip5 ko được 29 đô à bác huhuh
@MrActor xin chào! tôi cũng có 1 chiếc iphone 6 đang để ngoài tiệm sửa chữa?
Nguyên do là cập nhật bản ios 11.2 xong rồi sạc pin 100% khi có ai gọi đến vừa mở máy lên nghe thì bị sập tắt nguồn làm tôi rất bực, đem ra tiệm sửa nó bảo hư men và hư ổ cứng, sau cùng thay ổ cứng và test lại máy mất 600k, đem về sài được 1 ngày thì rất nóng máy và vẫn bị sập nguồn, tôi lại đem ra tiệm sửa đến nay 3 ngày rồi chưa thấy tiệm gọi đến lấy về.
Vậy cho hỏi trường hợp của tôi có được thay pin miễm phí của APPle không vậy?
MrActor
TÍCH CỰC
6 năm
@tranhung440117 Đã sửa ngoài hãng thì bạn phải trả chi phí thay rồi, với lại theo như bạn nói thì khả năng không hẳn do pin. Nếu trước đó bạn đang dùng bt mà up phần mềm lên bị lỗi thì khả năng lỗi phần mềm thôi. Mang ra thợ mà phán hỏng main với ổ cứng thì thua rồi.
manhps
TÍCH CỰC
6 năm
Ngon quá :d
@huong04x3c Cay cú quá, không thích thì éo xài, đem mấy cái đồ Apple ra cái Apple store gần nhất đập trước mặt bọn nhân viên cho chúng nó chừa đi đồng chí :rolleyes::rolleyes:
huong04x3c
ĐẠI BÀNG
6 năm
@dlcky Cái giàu mà bạn nói chỉ đáng có dưới 1000usd thôi à, sao cái giàu của bạn nó rẻ mạt thế. Ai có đồ Apple là giàu
@huong04x3c Thằng này có 1 cái cmt mà copy đi spam từ thớt này qua thớt kia. Apple nó ăn hết của ông nội ông ngoại mày hay sao vậy =))))))))))
@huong04x3c Thằng cha phan xít hùng nói chuyện trật lất
Ducthao2612
ĐẠI BÀNG
6 năm
Anh em TT đi thay thử ở Viet Nam có them phi gi k nha.
bkpro185
TÍCH CỰC
6 năm
@Ducthao2612 Ip lock có đc ko nhỉ
có ra bản cập nhật bỏ TÍNH NĂNG LÀM CHẬM MÁY ko APPLE?
huynhtn87
ĐẠI BÀNG
6 năm
@X-one Không biết có phải ifan k nhưng họ troll đó. Cách trả lời vòng vo k đi thẳng vào vấn đề của bác, bản chất là gì cũng k dám nói. Ngụy quân tử
MrNghiaIT
TÍCH CỰC
6 năm
@canxda Câu trả lời là " tao còn phải bán Ip mới"
X-one
TÍCH CỰC
6 năm
@huynhtn87 Next!
huynhtn87
ĐẠI BÀNG
6 năm
@X-one Cứng họng rồi hả. Thôi cút đi
tunglinhk1
ĐẠI BÀNG
6 năm
Pin chính hãng giá gốc vài đô, công thay vài đô nữa, tính ra sau chương trình này Apple lãi cũng kha khá
loveatoz13
ĐẠI BÀNG
6 năm
@gaubattu Mua con vợ!
gaubattu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@TYA Tổ lái vãi. Việc so sánh cái tỉ suất gì gì đó có ý nghĩa gì? Cao quá thì bạn không mua à?
Bạn có nghĩ rằng ngoài kia có nhiều mặt hàng ngoài kia đều bán với giá cao hơn giá thành của nó rất nhiều không, ví dụ như quần áo, thuốc men, ...
@TYA Screenshot_2017-07-10-08-33-48_com.facebook.orca_1499650462848.jpg
bigbangn91
TÍCH CỰC
6 năm
@tunglinhk1 Tận thu những người ko mua iphone mới
Có ở VN là ok rồi
nhatha
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mang con 7Plus xài đc 1 năm đi thay thôi
truongan106
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Nhất Linh 93 Geenkbench test mình chẳng thấy giảm gì. Nhưng đi thay pin về thấy chạy nhanh hơn hẳn.
@truongan106 Rút kn sau này 8/8+/X đừng lên 12.2 là ngon lành :v
Penn
TÍCH CỰC
6 năm
@nhatha Chương trình còn kéo dài đến hết năm, chờ tầm cuối năm sau thay ngon hơn 😆 mình có cái iPhone X dùng không thường xuyên lắm mà cũng tính cuối tháng 11 đi thay 😃)
@Penn Vãi nồi. iphone X mới ra sài chưa gì đã tính tháng 11 thay pin. Cực chẳng đã với phải đi thay, bác mừng như được vàng.
Hóng
Ngon ta
Dr.Dylan
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cơ hội tốt để làm mới con 6s của mình,không phải thay điện thoại mới😃😃😃😃😃
shensai_1
TÍCH CỰC
6 năm
@Dr.Dylan Cơ hội tốt =)) chết cười với bác
faq21106
TÍCH CỰC
6 năm
@shensai_1 Giảm 50$ so với giá gốc, không phải cơ hội tốt thì là gì.
@Dr.Dylan Thay cục pin mà mất gần cả triệu bạc. Cay thật. Mấy bác đợi em. Mai mốt em sản xuất ra điện thoại sài pin tiểu và có thể sạc được. Mỗi lần thay có mấy ngàn 1 cặp thôi. Đùa thôi chứ có con 5s mà hình như ko nằm trong diện thay pin thì phải. Khổ nỗi chỉ thích 5s thôi. Chứ lên đời thì chuyển qua cái khác. Chứ ko sài iporn. Ấn tượng mỗi 5s
md07
TÍCH CỰC
6 năm
Pin thực ra không đến mức giá cao vậy đâu. Mình thay pin ngoài mua tầm hơn 100k cho nhiều con iPhone rồi. Pin tốt như chính hãng luôn. Thực sự là vậy. Đợt thay pin này chắc Apple chơi chiêu lùi 1 bước tiến 1 chục bước rồi. Chỉ khổ người dùng, bị hút máu mà vui vẻ đưa vain dâng hiến cho Apple
@md07 m mua ở đâu đc sản phẩm có giá đúng như giá trị thật m kể hộ t cái ?
akuma10049
ĐẠI BÀNG
6 năm
@md07 pin lô bỏ túi quần nổ phát cong trym
thethidie
TÍCH CỰC
6 năm
@md07 tiền nào của nấy thôi bác, của rẻ thì của ôi, đồng tiền đi liền chất lượng 😁
@md07 Pin gốc không có giá đó đâu bạn. Pin tốt hay xấu rất khó đánh giá qua một thời gian ngắn. Mình vừa rồi tự mua pin trên mạng cho con 6s Plus, hàng OEM thì giá cũng đã A$22 rồi. Pin, cáp và adapter thì nên mua hàng chính hãng cho an tâm.
Mấy thể loại tính giá gốc so với giá bán rồi phán như đúng rồi. Hok lẽ giờ tui đi mua cục gỗ thô 10tr làm thành bộ ghế rồi vẫn bán nó với giá 10tr ak ????
@Béo Khùm Giá Apple nhập pin là 4 -5 usd. Nó thay lại giá 29$. Tính ra nó lấy công thay 25$ là ít hay nhiều?
@Leubaovitien này này các bạn, ủa rồi tính cục pin nó nhập 4usd rồi nó tự bay vao máy bạn ak, đến được tay người tiêu dùng thì nó qua bao nhiêu khâu phân phối, nhân viến, mặt bằng, dụng cụ kĩ thuật.... vứt đi đâu. 4$ là tiền nó trả cho cty gia công ra cục pin, còn team thiết kế nó ko ăn lương ak??? Pin người dùng xài bị hao đi đó là điều đương nhiên, không phải lỗi của nhà sản xuất, không phải bảo hành, nó đâu cần phải làm việc này miễn phí cho khách hàng. Mà đã chắc gì thu 29$ của khách sau khi khấu trừ mọi chi phí thì nó có lời ??? Nếu không thích thì đừng thay, còn nếu muốn rẻ thì đi thay pin lô từ trung quốc đó, giá gốc chỉ 100-150k thôi, thêm công thay cứ x2 hoặc x3 lên. Nên nhớ là đến không khí cũng không miễn phí.
@Leubaovitien Vậy bác mua 1 cục pin hay 100.000 cục mà bác đòi 1 cục mà tính giá gốc. Bác ko tính phí vận chuyển thuế này nọ à.....
Mua pin để dành dùng về sau đc ko nhỉ
namng
CAO CẤP
6 năm
@Tran Ba Oanh Sẵn giá đang rẻ, hay là bạn gắn thên 3-4 cục pin vào luôn. iPhone lúc đó chắc trâu phải biết 😁
htanh034
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Béo Khùm Nói mua cục chưa gắn vào máy. Nó để thây cho mình chứ nói j đến cục đã gắn rồi
@htanh034 Tất cả các pin ra ngoài thị trường đều được sạc bạn nhé. Đây là nói cục pin nguyên seal mới 100% đó.
chetvislo
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Béo Khùm t mua cục pin 2 năm sau mới láep sử dụng nè, bth
hoangvuong
TÍCH CỰC
6 năm
Sáng sớm đọc tin xong mình cười ko fai vui mà buôn : apple làm chuyện xấu bị phát hiện nhưng cho chút ngọt thì người dùng ai ai cũng vui khen đúng là chỉ có những fan mới có thể chấp nhận.
Còn mình thì nghĩ khác mình là người tiêu dùng , mình mua sản phẩm của họ cần sự chăm sóc và tôn trọng nên mình đang tìm 1 máy tính bảng để thay thế con ipad mình đang xài dù mình mới mua.
MxEric
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kokuchi Tôi trước giờ không hâm mộ bất kỳ ai, nên cuồng là ko có rồi. SS và Apple tôi đều có những thứ rất không hài lòng. Nhưng đứng ở góc độ người dùng tôi thấy mình không hiểu lầm. Cách xử lý như SS như 1 đứa trẻ, thành thật nhận lỗi, thu hồi kiểm tra rồi vụng về sửa lỗi và bồi thường. Tất cả đều công khai. Là người dùng tôi thấy quý điều đó. Còn riêng anh táo thì cáo hơn nhiều, nhất quyết không nhận bất cứ cái sai nào nhưng lén lút sửa lỗi. Điều này là vì lợi nhuận chứ không phải vì người dùng như thời SJ. Là người dùng tôi cũng cực ghét điều này.
Còn trường hợp hôm nay iphone bị thì cách giải quyết triệt để ai cũng biết là từ IOS. Nhưng sau khi không thừa nhận và giấu nhẹm chuyện này từ ip 6 thì...hôm nay lại giải quyết bằng cách rất mặt dày là vẫn bán pin con ip đời tống này. Bạn nghĩ cái này có khác gì BẮT BUỘC người dùng mua pin ? hay người dùng ĐƯỢC THÊM? Còn riêng tôi thì thấy apple không nghĩ trường hợp này BẮT BUỘC phải nhận lỗi, cũng không BẮT BUỘC phải sửa IOS mà còn ĐƯỢC THÊM.
kokuchi
TÍCH CỰC
6 năm
@MxEric Quý SamSUng? Sam xử lý vụng về. Càng nói càng lộ ra bản chất seeder? Tại sao nó update lên cục pin xanh mà vẫn nổ? Thế đc gọi là gì? Nói gọn, ko nói dài dòng? Đến khi nó nổ trúng con cháu trong nhà bỏng tay bỏng mặt thì mới bỏ nghề seèder đc? Mua 1 con DT để mỗi lần lên máy bay bị đề nghị bỏ DT ở lại Sân Bay hoặc đã có trường hợp mua SS Note 7 Fan vì quá giống Note 7 ko phải bị mời xuống =))) Thôi. Bỏ nghề seèder đi. Thật! Nổ nguy hiểm đến tính mạng con người mà kêu “vụng về” Giữa tính mạng và sự lừa dối cái nào nặng hơn. T chỉ mồi vài cái là lộ ra ngay cái đuôi seeder. Tởm vl
MxEric
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kokuchi Tôi có công việc và cái việc đi máy bay có nhân viên tôi đi cả rồi. Còn bạn thì bớt ví dụ đi. Vì cái ví dụ đó đầy ra, suốt ngày cứ nổ và nổ, iphone nó không nổ ? Bạn tìm xem nó nổ chết cả con người ta đấy. Chốt là bạn lớn rồi nói chuyện bớt ví dụ và đoán mò đi. Phán ai thì phán, phán tôi là bạn sai rồi. Có tiền thì trải nghiệm cho mở mang đầu óc, còn không thì dựa cột mà nghe, suốt ngày nghe đồn rồi đem mấy thứ bạn chưa từng trải qua đó ra khè cho ai nghe? Cho admin forum này nghe à? Chắc chắn nó sẽ nghe. Đấy, phán là phải biết luôn câu trả lời vậy mới được. Tôi không cừu cũng không seeder. Tôi cũng hy vọng bạn không phải cừu, seeder thì bạn chắc chắn không phải rồi vì bạn không đủ tiền để trải nghiệm nhiều thứ đâu.
kokuchi
TÍCH CỰC
6 năm
@MxEric Có nổ hay ko cũng ko bị cấm bay. Bị thu hồi toàn cầu hihi. Còn trên đây thì cứ nổ cứ gáy là sếp vs nhân viên các kiểu đi, vì gáy trên đây đâu có tốn tiền. 1 thằng bị scandal pin vs 1 thằng nổ pin bị thu hồi toàn cầu mà còn mở miệng ra bênh vực Sam thì ko seèder thì còn gì Hihi. Tao ko cần phải bị nổ mới đc quyền nói. Tao chỉ rất thương những ai xài Note khi đi máy bay thôi Seeder thì lo cày cmt dìm đừng quote bài tao nữa. Xin đấy
Thay pin ipad thì sao vậy? Rõ ràng cái này ảnh hưởng cả trên các thiết bị chạy iOS chứ ko riêng gì iPhone.
dinhdoong
ĐẠI BÀNG
6 năm
@familyshonors Công nhận, e cùng ý kiến với bác
hnmdiep
TÍCH CỰC
6 năm
chương trình thay pin miễn phí iphone 6s còn không nhỉ các bác
authien9x
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hnmdiep Còn đên t10-2018 là hết hạn nhé!
lehunghmu
TÍCH CỰC
6 năm
@hnmdiep mình đã ra fpt thay miển phí rồi . máy mình trúng ngay lô bị lổi pin thế là đuọc thay pin mới . hen thật
@hnmdiep Nó theo lô thôi chứ k phải con 6s nào cũng dc thay free đâu?
hnmdiep
TÍCH CỰC
6 năm
@hnmdiep Máy của mình thuộc lô được thay miễn phí, nhưng pin còn ngon quá lên phân vân vụ này
TMT FIX
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thay pin iPhone 7 trở lên có mất chống nước ! Ở VN vụ này chắc ít đc quan tâm
finallover
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tmt_angel8x Bh uy quyen apple tai Việt Nam làm có cách của nó bạn ạ. No có cái máy ép lại màn bên apple gửi qua làm ngoài thi truong ko có đâu. Bữa m co qua ttbh uỷ quyên apple hỏi việc này
@tmt_angel8x Cũng đang quan tâm vụ này. Thanks
Apple mà phải xin lỗi ah? Hiếm có đấy
Nên thay pin chính hãng nha mấy bác. Nhất là mấy con iphone 7 nó có ron chống nước. Ghay ở ngoài thì xác định là không còn chống được nước nha.
@Béo Khùm Chịu hoy bác. Đến pin e hỏi mà chỉ tới "hàng Foxconn" àh :D
@Fbiprohj cái gì mà nói chính hãng là ko có rồi :v, nói hàng foxcom nhièu khi cũng phải xem lại, toàn đồ lô thôi kaka
@Jimmyphan1980 Bác thay ở đâu cũng hên xui thôi. Hiện giờ ở ngoài họ cũng có keo nhảy từ nhà máy rồi, nhưng tay thợ làm thì sao bằng dây truyền họ lắp ráp, kể cả ttbh cũng thế. Thường thì ttbh họ không cam kết còn chống nước, còn nếu họ cam kết nếu bác đem ngâm nước máy bị hỏng thì bác vẫn chịu vì đâu ai bảo hành ngâm nước đâu.
@Jimmyphan1980 Đã bốc ra thì xác định khả năng chống nước sẽ kém đi.. hãng với ngoài làm gì.. trừ khi thắng táo nó tân trang lại từ nhà máy thì kháng nước tốt hơn ... voãi.. vn toàn thuê chứ hãng nào

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019